15 Cách làm đàn ông thèm khát tình dục | Làm chàng hứng khởi

Cách làm đàn ông thèm khát
1/5 - (1 bình chọn)

Kích thích đàn ông thèm khát tình dục có thể giúp tăng khoái lạc trong lúc quan hệ và khiến chàng say mê bạn hơn. Một số cách phổ biến để làm điều này bao gồm việc khoe đường cong cơ thể, giao tiếp bằng ánh mắt gợi cảm, sử dụng mùi hương nước hoa quyến rũ để thu hút chàng và thậm chí xem phim khiêu dâm cùng nhau. Sau đây, BS Hoàng Trung Thăng mách bạn chi tiết cách làm đàn ông thèm khát tình dục muốn lên giường lập tức một cách tinh tế.

15 Cách làm đàn ông thèm khát hiệu quả một phát ăn ngay

Sau khi lựa chọn đúng vị trí và thời điểm, các chị em chỉ cần thực hiện theo những mẹo kích thích đàn ông ham muốn. Sau đây là các bí quyết làm đàn ông thèm khát tinh tế và đạt hiệu quả nhất. Nàng hãy làm những điều sau trước khi có một đêm ân ái với chồng nhé.

1. Làm chồng sướng bằng tin nhắn kích thích ham muốn

Cách làm cho chồng sướng được nhiều chị em chia sẻ đó là dùng những tin nhắn gợi dục, ướt át, có nội dung 18+ khi trò chuyện với chàng. Hành động này sẽ kích thích sự liên tưởng não bộ đàn ông. Cách gợi tình này sản sinh cảm hứng thèm khát và ham muốn tình dục.

Làm chồng sướng bằng tin nhắn kích thích ham muốn
Làm chồng sướng bằng tin nhắn kích thích ham muốn

Cách làm đàn ông mê hoặc bằng cách sử dụng những câu chữ ẩn dụ cao. Có thể liên quan đến cảm hứng, gu tình dục, các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất,…

2. Cách làm cho đàn ông ham muốn bằng những câu nói kích thích 

Đàn ông đa số đều thích nghe những câu nũng nịu, yêu thương của người mình yêu. Bên cạnh ngoại hình thì giọng nói cũng là một trong những yếu tố thu hút cánh mày râu. Nam giới thích nghe lời ngọt ngào và dễ chịu từ bạn gái của mình.

Có nhiều nam giới còn si mê người tình vì tiếng rên của cô ấy khi làm tình. Cách làm cho đàn ông say mê là bạn hãy gọi cho anh ấy, giả bộ nói những lời ngọt ngào và rên rỉ cực khoái đảm bảo chàng sẽ mất kiểm soát mà tìm đến bạn ngay lập tức.

3. Gửi hình ảnh kích thích chàng

Đàn ông bị hấp dẫn nhiều về thị giác và khá lười suy nghĩ. Nếu những tin nhắn chỉ làm chàng dừng lại ở mức độ tưởng tượng trong mơ hồ thôi thì một bức hình sexy của bạn sẽ là cách làm cho chàng thèm muốn bạn hơn.

Hãy chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc bạn thả dáng lộ những đường cong và gửi cho chàng sẽ làm mê bạn đến phát điên. Nhiều khi lúc bạn gửi hình cho chàng là chàng đã “tự xử” cho chính mình rồi.

4. Bỏ đói người đàn ông trong chuyện ấy

Nghe có vẻ ngược lại với cách làm đàn ông thèm khát. Tuy nhiên, đối với cánh mày râu khi họ không được chinh phục bạn sẽ dần thèm khát và tò mò hơn.

cách làm cho đàn ông say đắm trên giường
Bỏ đói người đàn ông trong chuyện ấy

Chính vì vậy, các cô nàng hãy thử bỏ đói tình dục quý ông một cách tinh tế nhất. Cách làm đàn ông ham muốn là ăn mặc sexy đẩy đưa chàng không ngừng. Chắc chắn, gã trai ấy sẽ luôn thèm khát bạn say đắm.

5. Tạo không gian riêng tư cho cả hai nhiều hơn

Chắc chắn rồi, chẳng một ai ham muốn “chuyện ấy ” ở đông người. Vì thế, cách làm đàn ông thèm khát là tạo một không gian lãng mạng và riêng tư cho cả hai.

Các anh chàng sẽ đủ thời gian để nghĩ tới thân hình cháy bỏng của bạn. Chị em chỉ cần đưa đẩy ánh mắt gợi tình thì chàng sẽ mau chóng lọt lưới.

6. Cách vờn đàn ông bằng cách diện đồ ngủ sexy

Phụ nữ làm gì để quyến rũ đàn ông? Một trong những cách khiến đàn ông thèm khát đó là diện những bộ đồ ngủ gợi cảm. Đây cũng là cách làm chàng lên đỉnh mà không cần tốn quá nhiều sức mà còn giúp chị em thêm quyến rũ, lôi cuốn.

Những chiếc váy ngủ hở hang, vải ren hoặc xuyên thấu sẽ kích thích sự ham muốn nồng cháy. Chị em hãy thử một lần diện bikini đi ngủ cùng chồng, anh ta sẽ thèm khát bạn mãi mãi.

7. Cách làm thoả mãn đàn ông trong lúc “ân ái”

Bạn đã biết đàn ông thích gì khi lên giường chưa? Khi đã đến thời điểm ân ái với nhau, nàng hãy làm những điều sau để cuộc yêu thêm nồng cháy, khiến chàng muốn làm mãi không ngừng nhé.

8. Cách chiều chồng trên giường bằng cách chủ động

Cách kích thích người yêu và hâm nóng lại tình cảm bằng cách nàng có thể chủ động massage cho chàng cảm thấy thư giãn, thoải mái. Không nên gò bó bản thân vì tình dục cũng cần đột phá để đem lại kích thích cho người trong cuộc.

Hay chỉ đơn giản, bạn là người khơi gợi chuyện ấy với chàng, tỏ ra muốn được chàng âu yếm mình. Sau đó cả hai cùng bắt đầu một đêm nồng cháy, mãnh liệt. Đây cũng là cách làm chồng sướng mà ít ai nói cho bạn biết đấy nhé.

9. Cách làm đàn ông thèm khát qua màn dạo đầu tuyệt vời

Cũng như phụ nữ, đàn ông thích gì trên giường thì đó chính là màn dạo đầu. Màn dạo đầu hoàn hảo không chỉ hôn và sờ soạng cơ thể đàn ông. Cách làm cho chàng thèm muốn đó là hãy thử đưa lưỡi đi khắp cơ thể của chàng. Sự ướt át và mềm mại từ lưỡi của con gái sẽ là cách làm đàn ông sướng.

Kỹ năng lưỡi tuyệt vời cũng là một trong những cách làm bạn trai lên đỉnh. Đây cũng được xem là Oral Sex, gây kích thích hưng phấn tột độ nhất.

Xem thêm về: 8 cách hôn môi bạn trai làm kích thích khiến chàng say đắm

10. “Mèo ngoan” trở thành “cọp hư” là cách làm bạn trai hưng phấn

Cách làm cho đàn ông say đắm trên giường đó là hãy hóa thân thành cô nàng hư đốn, gợi cảm trên giường. Nàng có thể là cô nàng dịu dàng, hiền lành ngoài đời, nhưng khi nàng “lột xác” lúc “ân ái” sẽ đem lại cảm giác mới lạ. Điều này cũng là cách làm chàng hưng phấn.

Nàng hãy trở thành người chủ động và người điều khiển cuộc chơi nhé. Ngoài ra, nàng có áp dụng các câu nói hư hỏng trên giường để kích thích họ nhé.

Chi tiết tại: Những câu nói tục trên giường kích thích chàng khi quan hệ

Cách làm đàn ông ham muốn
“Mèo ngoan” trở thành “cọp hư” là cách làm bạn trai hưng phấn

11. Cách quyến rũ bạn trai bằng cách vờn cậu bé 

Một trong những cách làm đàn ông lên đỉnh đó là hãy vờn cậu bé. Bởi vì đa số đàn ông thích được người tình của mình chăm sóc cậu bé. Các động tác như massage cậu nhỏ, hôn, xoa xoa là cách làm thoả mãn đàn ông, vì những hành động này kích thích cậu bé mãnh liệt.

Ngoài những cách khiến đàn ông thèm khát bên trên, các chị em cũng có thể sử dụng thêm thuốc kích dục cho namthuốc tăng ham muốn cho nam. Đấy là các sản phẩm chức năng giúp các quý ông tìm lại sự dâm dục và ham muốn tình dục tăng lên tột độ. Các chàng trai sau khi thấm thuốc sẽ chơi bạn hì hục gia tăng sự sung sướng lên đỉnh.

12. Thử nhiều tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên

Cách phụ nữ làm chủ cuộc yêu là hãy tìm hiểu và thử các tư thế khác. Nếu cả hai đã quá nhàm chán với các tư thế truyền thống thì hãy thay đổi các tư thế mới khác nhau để tìm lại cảm giác hưng phấn.

Việc luôn làm mới mình, chọn tư thế mới lạ sẽ làm cho chàng lấy lại được hừng hực và sự sung mãn của mình. Bạn gái hãy là người chủ động trong việc này. Mách nhỏ cho bạn một số tư thế được các chàng ưa thích nhất như doggy, 69,…

13. Kích thích chàng bằng những nụ hôn ướt át

Đây là một nụ hôn khá đặc biệt khi nàng môi kề môi với chàng và say đắm trong nụ hôn. Khi này hãy tạo ra 1 ít nước bọt khi hôn, điều này sẽ giúp kích thích môi và lưỡi của chàng hơn. Từ đó toàn thân chàng cũng sẽ bị kích thích theo và nhất là “cậu bé” trong quần đấy.

14. Rủ chàng chơi đánh bài cởi đồ

Đây là một cách khá hay mà bạn có thể kiểm sát được tâm trí anh ấy. Hãy rủ anh ấy lên giường và chơi bài để cởi quần áo của nhau. Lưu ý là bạn nên chơi các thể loại nhanh như cào rùa (bài 3 lá tính điểm) để nhanh chóng quyến rũ chàng hơn và bạn nên là người thua nhiều thắng.

Khi bạn chỉ còn vài mảnh vải che vòng 1 và vòng 3, hãy thử dùng tay và đùi che đi lại một tí để tạo cảm giác tò mò cho chàng. Đi kèm với đó hãy khiêu khích chàng bằng những lời gợi cảm hoặc cố tình để lộ cô bé rồi nhanh chóng khép lại. Chắc chắn chàng sẽ vô lấy và chiếm lấy bạn ngay đấy.

15. Tạo kịch bản “vô tình” tắm chung

Cặp đôi khi mới kết hôn thường sử dụng cách này để tạo thêm sự gắn kết trong tình yêu. Khi chàng đang tắm, bạn có thể giả vờ “vô tình” vào tắm chung.

Kịch bản này sẽ tạo nên một khung cảnh nóng bỏng và kích thích đôi mắt của chàng rất nhiều. Đặc biệt, khi bạn sử dụng xà phòng, bạn có thể tận dụng sự trơn trượt của nó để tạo ra một trải nghiệm thú vị trên ngực cũng như mông của bạn, điều này có thể làm cho chàng phải tròn mắt và ham muốn hơn.
Ngoài ra khi chàng hứng lên và muốn quan hệ với bạn ở ngay phòng tắm, bạn có thể tận dụng bồn tắm, bồn rửa mặt, gương ngăn cách,… để sáng tạo nên những tư thế quan hệ gợi cảm đấy.

Xem thêm về: Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 3 cách làm đàn ông lên đỉnh

Xem thêm video tại:

Người đàn ông ham muốn nhiều nhất khi nào?

Mỗi cánh mày râu sẽ có sức khỏe và đồng hồ sinh học khác nhau. Chính vì vậy, khoảng thời gian xuất hiện nhu cầu ham muốn tình dục sẽ khác nhau. Đòi hỏi các cô nàng phải nắm rõ và hiểu người đàn ông của mình.

Hiểu về thói quen sống, tính cách, công việc và chế độ dinh dưỡng,…chính là cách làm cho chàng thèm muốn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đàn ông sẽ có một số điểm chung nhất định về thời điểm cơn dục vọng nổi dậy. Vậy khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất?

Cách làm đàn ông thèm khát
Đàn ông ham muốn khi nào

Vào mỗi buổi sáng ngủ dậy

Sau khi trải qua một giấc ngủ dài và ngon, máu huyết đã lưu thông. Buổi sáng thức dậy chính là lúc “cậu nhỏ” nam giới trong trạng thái “chào cờ” hướng 12h. Lý do vì lượng testosterone đang ở mức cao nhất trong ngày. Khiến cho dương vật nóng hơn và luôn sẵn sàng lâm trận.

Khi quan hệ vào lúc sáng mới ngủ dậy có nhiều lợi ích đối với cả nam và nữ. Đó cũng là một bài tập thể dục khởi động buổi sáng để có sức khỏe tốt. Lúc mới dậy thì tinh thần của cả hai rất tràn đầy, vậy nên khi quan lúc này giúp cả hai vô cùng xung mãn và dễ dàng đạt cực khoái, giúp tình cảm cả hai thêm gắng kết

Chính vì vậy, các chị em cần nắm bắt tâm lý quý ông, để mỗi khi sáng nếu chàng thèm khát tình dục thì cũng nên chiều chuộng. Buổi sáng thức dậy đáp ứng kịp thời nhu cầu sinh lý của họ chính là cách làm đàn ông thèm khát hiệu quả nhất.

Xem thêm về: ăn gì tăng ham muốn ở đàn ông

Vào ban đêm – thời điểm đàn ông hưng phấn tột độ

Ban đêm cũng là khoảng thời gian rất thích hợp giúp các cuộc yêu diễn ra viên mãn. Chính vì vậy, cách quyến rũ chàng lên giường là các chị em hãy chiều chuộng họ hết mực vào ban đêm. Hãy tạo một không gian lãng mạn, để khiến chàng cảm thấy rạo rực và lâm trận ngay tức khắc.

cách vờn đàn ông
Vào ban đêm – thời điểm đàn ông hưng phấn tột độ

Khi say người đàn ông ham muốn nhất

Sau khi uống rượu bia, nhu cầu sinh lý của đàn ông trỗi dậy rất mạnh mẽ. Chính vì hơi men từ bia rượu khiến họ mà ra. Cách làm cho chàng thèm muốn tốt nhất là kích thích họ vào lúc say xỉn.

Tùy trường hợp mà người phụ nữ có thể áp dụng cách làm đàn ông thèm khát để thỏa mãn chàng tốt nhất.

Ưu điểm quan hệ tình dục khi có hơi men:

  • Mạnh bạo quan hệ nhiều kiểu mới lạ. Gây hưng phấn cho cả hai.
  • Khi có hơi men, quý ông sẽ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Giúp các chị em sung sướng lâu hơn.

Xem thêm về: Uống rượu nhiều có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Những vị trí “chạm” vào khiến đàn ông thèm khát

Cách làm đàn ông thèm khát tốt nhất, các chị em đầu tiên cần nắm rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể anh chàng.

Chạm vào những vị trí sau là cách làm chàng nứng ngay lập tức:

  • Cổ: là một trong những các điểm g của nam giới – vị trí nhạy cảm nhất của đàn ông. Ở cổ chứa nhiều dây thần kinh giúp kích thích hormone sinh dục tăng mạnh. Chính vì vậy, khi các cô nàng có sờ soạng, vuốt ve hoặc hôn nhẹ vào cổ sẽ khiến chàng bị kích thích mạnh.
cách làm cho chàng thèm muốn
Những vị trí “chạm” vào khiến đàn ông thèm khát
  • Đùi trong: Nơi chứa nhiều erogenous, các chị em hãy nhẹ nhàng mơn trớn đùi trong của chàng. Tiếp theo là hôn nhẹ dọc cậu nhỏ. Chắc chắn, các anh chàng sẽ không thể chịu nổi mà lao thẳng lên giường cùng bạn.
  • Tai: Chỉ cần chạm vào vị trí này sẽ cũng đủ khiến chàng chào cờ khi hôn. Cách quyến rũ chàng lên giường là nói khẽ vào tai lời gợi tình hoặc cắn nhẹ vành tai, thở nhẹ khiến chàng kích thích.
  • Môi: Đây là một bộ phận không thể quên nếu muốn kích thích con thú trong người đàn ông. Cách làm cho chàng thèm muốn là hãy trao nụ hôn sexy sẽ đủ sức lôi kéo anh chàng lao ngay lên giường. Hoặc chị em cũng có thể kích thích hơn bằng cách cắn nhẹ đôi môi của chàng và mút mãnh liệt. Đảm bảo anh chàng sẽ khó có thể cưỡng lại được sự mê hoặc từ bạn.

Trên đây là những cách làm đàn ông thèm khát nhanh chóng dựa vào kinh nghiệm của nhiều chị em. @bacsisinhly mách bạn bí quyết làm đàn ông ham muốn này không bao giờ được thiếu. Chỉ cần tinh tế và chiều chuộng đàn ông của bạn, họ sẽ yêu bạn say đắm và thèm khát mọi lúc mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *