Cách quan hệ bằng miệng an toàn với 10 tư thế nóng bỏng

làm tình bằng miệng
4/5 - (7 bình chọn)

Quan hệ tình dục bằng miệng thường là sự lựa chọn của một số cặp đôi để thay thế cho quan hệ tình dục truyền thống (qua âm đạo) vì nó giúp các nàng bảo vệ trinh tiết của mình khi chưa muốn trao đi. Ngoài ra đây cũng là các cách dạo đầu giúp tạo thêm khoái cảm trước các cuộc mây mưa của cặp đôi, nhất là khi áp dụng các tư thế phổ biến như 69, doggy,nữ hoàng… Cùng Bacsisinhly tìm hiểu 10 tư thế làm tình bằng miệng siêu nóng bỏng và kích thích bạn tình trong bài viết này nhé!

Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ bằng miệng (hay còn gọi là Oral Sex) là việc sử dụng miệng, lưỡi hoặc môi để tác động lên bộ phận sinh dục hoặc hậu môn của bạn tình để tạo cảm giác kích thích. Cách quan hệ tình dục bằng miệng bao gồm nhiều hành động như: liếm, mút,… lên dương vật, âm đạo, âm vật và hậu môn.

làm tình bằng miệng
Quan hệ bằng miệng là dùng miệng, lưỡi hoặc môi để tác động lên bộ phận sinh dục hoặc hậu môn của bạn tình

Đây là một trong những cách quan hệ không làm mang thai ngoài ý muốn, nhưng vẫn giúp cả hai đạt được đến khoái cảm cao nhất. Cách làm tình bằng miệng được thực hiện khá đơn giản là khi bạn tình tập trung mơn trớn bộ phận sinh dục của bạn và bạn chỉ việc nằm xuống và tận hưởng những khoái cảm mà nó mang lại.

Ngày nay, dùng miệng để quan hệ là một trải nghiệm thú vị và không thể thiếu trong đời sống tình dục của người trưởng thành. Nếu biết cách thực hiện các tư thế quan hệ làm tình cùng những biện pháp bảo vệ an toàn thì đây chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Đảm bảo những khoái cảm mà cách “yêu” bằng miệng đem lại cho bạn tình sẽ rất mãnh liệt và lưu luyến.

Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, các cách quan hệ bằng lưỡi cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hại khác.

Cách quan hệ bằng miệng với 10 tư thế làm tình sau

Cùng xem hướng dẫn cách Oral Sex với 10 tư thế sau kèm hình ảnh minh họa nhé.

1 Làm tình bằng miệng với tư thế chủ nhân

Tư thế này được thực hiện bằng cách:

  • Bạn hãy ngồi xuống đất cạnh giường hoặc trên ghế sofa hoặc bất kỳ vị trí nào có điểm tựa.
  • Sau đó chàng cần ngồi trên và để hai chân mở ra.
  • Tiếp theo, nàng cần quỳ xuống dưới chân chàng và nhìn vào mắt chàng. Đồng thời tay bạn cần từ từ len lỏi vào trong quần chàng và sờ nắn dương vật của chàng để ra tín hiệu.
  • Tiếp đến, hãy cởi bỏ từng lớp quần của chàng.
  • Sau đó hãy dùng hai tay bạn mơn trớn “cậu bé” rồi dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài dương vật.
quan hệ tình dục bằng miệng
Tư thế chủ nhân

Sử dụng tư thế chủ nhân có thể giúp chàng dễ dàng lên đỉnh khi đang ngồi trên giường, trên ghế. Với tư thế làm tình bằng lưỡi hai bạn có thể linh hoạt thử nghiệm những cách khác nhau để xem cách nào sẽ giúp cả hai thích thú hơn và dễ thăng hoa hơn.

Ngoài ra, khi tiến hành tư thế này, chàng có thể dùng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ trước khi “yêu” để kích thích dương vật dài ra, giúp tăng khoái cảm cho cuộc yêu, nâng cao sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh.

2. Cách quan hệ bằng miệng bằng tư thế nữ hoàng

Cách “yêu” bằng miệng với tư thế nữ hoàng được thực hiện bằng cách:

  • Chàng sẽ là người nằm trên giường.
  • Trong khi đó, bạn nữ sẽ là người quỳ xuống trên mặt anh ấy với khoảng cách vừa đủ để “cô bé” có thể tiếp cận miệng chàng để không làm nàng bị đau hay khó chịu.
Làm tình bằng miệng
Tư thế nữ hoàng

3. Tư thế nằm ngang

Tư thế nằm ngang là cách tư thế quan hệ miệng hoàn hảo nếu cả hai muốn được lên đỉnh cùng nhau. Tương tự với tư thế 69, bạn hãy làm như sau:

  • Bắt đầu với tư thế cả 2 cùng nằm dài trên giường và chàng sẽ nằm ngược chiều với hướng của nàng.
  • Cả hai hãy điều chỉnh dáng nằm của mình sao cho thoải mái nhất và “cô bé” xích lại gần “cậu bé” nhất có thể để “cuộc vui” được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.
tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế nằm ngang

4. Tư thế nằm ngửa

Để bắt đầu với cách làm tình bằng miệng này, bạn cần:

  • Nằm trải dài ngược trên giường và đầu của bạn có thể đặt rớt xuống mép giường một chút.
  • Lúc này chàng sẽ liếm “mèo” từ phía dưới. Bạn nữ có thể nằm yên hưởng thụ.

Bạn có thể vận dụng tư thế quan hệ bằng miệng này trên ghế tình yêu để đưa cả hai “lên đỉnh” nhanh hơn. Với cách này chắc hẳn nàng sẽ cảm nhận sự hưng phấn đến tột độ. Ngoài ra, phái cần cũng nên áp dụng kỹ thuật Squirt để khiến nàng mê mệt hơn

các tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế nằm ngửa

5. Tư thế ôm trọn trong vòm họng

Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này được thực hiện bằng cách:

  • Nàng sẽ nằm ngửa trên một mặt phẳng hơi cao một chút.
  • Sau đó để đầu ra ngoài cái mép của mép mặt phẳng.
  • Khi này, chàng cần đứng và chống tay vào bắp chân của nàng sao cho dương vật hạ thấp xuống miệng nàng càng gần càng tốt.

cách yêu bằng miệngSau đó, nàng sẽ thực hiện các động tác làm chàng sướng và giúp chàng dễ xuất tinh. Động tác này sẽ hơi mỏi nếu hai bạn thực hiện quá lâu. Vì thế, hai bạn hãy phối hợp nhịp nhàng với nhau để cả 2 cùng lên đỉnh mà không bị mệt nhé!

6. Tư thế 69 truyền thống

Trong các tư thế quan hệ bằng miệng thì tư thế 69 truyền thống là tư thế mà rất nhiều cô gái thích mà bạn nên tham khảo.

Với tư thế này nàng chỉ việc nằm ngửa trên giường, dang rộng hai chân. Đồng thời bạn nam sẽ nằm sấp, ngược chiều với nàng và cúi đầu vào “cô bé” để thực hiện các động tác làm tình bằng miệng để cả hai lên đỉnh.

làm tình bằng miệng
Tư thế 69

7. Tư thế vây cá mập

Tư thế sex bằng miệng vây cá mập là tư thế đem lại nhiều khoái cảm nhất cho các cặp đôi vì cách thực hiện nó sẽ rất mới mẻ. Để thực hiện tư thế này:

  • Bạn cần nằm ngửa trên giường.
  • Lúc này đôi chân của bạn cần mở rộng.
  • Tiếp theo, bạn chỉ cần hưởng thụ và chờ chàng chăm sóc “cô bé” của mình bằng những kỹ năng điêu luyện bằng miệng, lưỡi và tay.
quan hệ tình dục bằng miệng
Tư thế vây cá mập

Bài viết tham khảo thêm: Ăn gì để cô bé có vị ngọt và thơm? 11 loại thực phẩm nên ăn

8. Tư thế doggy

Làm tình bằng miệng tư thế doggy thường được sử dụng bằng âm đạo hoặc hậu môn.

  • Lúc này bạn có thể quỳ xuống và chống hai tay xuống đất sao cho dàng người đổ về trước là đúng.
  • Đầu của bạn cần cúi thấp xuống và đưa mông lên cao.
  • Khi này chàng cần quỳ xuống đằng sau người nàng.

Tư thế này được nhiều người ưa chuộng vì nó cho phép người nhận linh hoạt kiểm soát được áp lực và góc độ khi giao hợp.

tư thế quan hệ bằng miệng
Tư thế doggy

9. Tư thế quan hệ tựa vào mặt

Để thực hiện tư thế quan hệ bằng miệng này, bạn cần làm các bước sau:

  • Nàng cần nằm thoải mái trên giường và đặt một gối dưới đầu để tạo sự thoải mái.
  • Chàng sẽ ngồi lên mặt nàng một cách nhẹ nhàng, đồng thời đặt hai chân một cách thoải mái song song với vùng ngực của bạn và đặt hai đầu gối ở vị trí phù hợp bên cạnh nách của nàng.
  • Đặt dương vật ở gần miệng bạn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kích thích.
  • Bắt đầu bằng việc sử dụng lưỡi của bạn để thực hiện các kỹ thuật kích thích nhẹ nhàng, từ từ tiến vào vùng nhạy cảm.
cách làm tình bằng miệng
Tư thế quan hệ tựa vào mặt

10. Tư thế yên xe

Để thực hiện tư thế yên xe, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Nàng sẽ nằm ngửa trên giường
  • Chàng chống tay lên phía trên đầu nàng, đưa phần nhạy cảm đặt ngay vào đúng vị trí miệng của nàng và hai chân đặt hai bên hông của nàng.
  • Nàng sẽ nhẹ nhàng vuốt ve cậu nhỏ, sau đó chùng chính miệng các cái lưỡi điêu luyện để kích thích cho cậu nhỏ
quan hệ tình dục bằng miệng
Tư thế yên xe

Lợi ích và tác hại của quan hệ tình dục bằng miệng

Lợi ích

Dưới đây là một số lợi ích của quan hệ bằng miệng như:

Nhập cuộc yêu đồng điệu

Đa số phụ nữ đều thích được chồng thực hiện cách nàng dạo đầu điêu luyện để bắt đầu cuộc yêu. Vì thế, các chàng hãy chủ động mơn trớn “cô bé” của nàng bằng miệng để nàng cảm thấy được chiều chuộng, yêu thương. Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ kích thích dịch âm đạo tiết ra, từ đó làm “cô bé” của nàng trở nên ẩm ướt, đây là dấu hiệu nàng sắp lên đỉnh. Nam giới cần nắm bắt thời cơ này để có thể đưa nàng lên đỉnh cao hơn nữa.

Tăng thêm sự hưng phấn và lên đỉnh nhanh chóng

Cách kích thích âm vật bằng miệng sẽ làm nàng “sướng” hơn vì lưỡi và môi mềm mại và góc cạnh hơn nên có thể len lỏi qua từng ngóc ngách của “cô bé” và “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó, lưỡi thì ẩm ướt, môi có thể linh hoạt siết hoặc buông lỏng vùng kín mà không gây đau.

Vì thế nên sự di chuyển mềm mại của môi, lưỡi sẽ kích thích các điểm G của chàng/nàng một cách cẩn thận. Nhờ đó mà bạn tình sẽ dễ đạt khoái cảm hơn và lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu.

Gia tăng và củng cố tình cảm cho cặp đôi

Sự chiều chuộng của chàng trên giường mà không ngần ngại là chất xúc tác giúp cả 2 hàn gắn những va chạm đời thường và hiểu nhau hơn trong tình yêu đôi lứa.

Tốt cho sức khỏe tinh thần

Quan hệ miệng an toàn đem lại những lợi ích nhất định đối với sức khỏe tâm lý, tình cảm như: phòng ngừa ung thư vú, giải tỏa căng thẳng, giảm stress, kiểm soát huyết áp,…

Tác hại

Nguy cơ ung thư vòm họng

Tiến sĩ Hisham Mehanna, từ Đại học Birmingham của Vương Quốc Anh cho biết có đến 70% trường hợp ung thư vòm họng do nhiễm virus HPV, một loại virus thường được lây truyền qua đường tình dục.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua quan hệ tình dục.

Tuy hình thức không giống như quan hệ tình dục truyền thống như quan hệ bằng miệng cũng mang đến các rủi ro tìm ẩn tương tự. Nếu trước khi quan hệ bạn chủ quan và không áp dụng các biện pháp an toàn, bạn có thể mắc các bệnh xã hội sau như giang mai, bệnh lậu, mọc mụn cóc trên bộ phận sinh dục, HIV,…

Có thể phá vỡ tình cảm vợ chồng

Như đề cập ở lợi ích ở trên, quan hệ bằng miệng có thể giúp các cặp đôi thêm mặn nồng và thăng hoa trong cuộc yêu. Tuy nhiên điều này chỉ đúng khi cả hai cùng đồng thuận. Trong trường hợp nàng không thích quan hệ bằng miệng vì mùi hay kích cỡ quá khủng thì chàng không nên cố tình ép nàng thực hiện. Điều này sẽ gây nên sự khó chịu và sợ hãi. Từ đó dẫn đến tâm lý không thoải mái và tàn phá đến sự gắn kết hôn nhân của hai bạn.

Lưu ý khi làm tình bằng miệng để giữ an toàn, tránh lây bệnh xã hội

Bạn nên tuân thủ và thực hiện những hướng dẫn dưới đây để đảm bảo an toàn khi yêu bằng miệng:

  • Bạn nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục bằng miệng để tránh bị lây nhiễm, nhiễm trùng các bộ phận có liên quan.
làm tình bằng miệng
Bạn nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục bằng miệng để tránh bị lây nhiễm, nhiễm trùng các bộ phận có liên quan
  • Nên sử dụng màng chắn miệng khi thực dùng miệng quan hệ. Màng chắn miệng có tác dụng như 1 rào chắn của cơ quan sinh dục với miệng hoặc hậu môn của bạn tình.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước và sau khi tiến hành quan hệ bằng đường miệng.
  • Không nên yêu kiểu tư thế oral sex với những người mới quen, chưa biết rõ lịch sử mắc các bệnh truyền nhiễm hoặc nghi ngờ mắc các bệnh truyền nhiễm.
  • Nên thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh lý, phụ khoa, nam khoa định kỳ để phòng ngừa và phát hiện bệnh sớm (nếu có).
  • Tuyệt đối không quan hệ tình dục dù là bằng tay hay truyền thống khi thấy hiện tượng bất thường ở bộ phận sinh dục như chảy máu, chất dịch màu lạ chảy ra, viêm lét,…

Vì sao phụ nữ hay ngại làm tình bằng miệng?

Trong cuộc yêu, không phải nàng nào cũng thích được kích dục bằng miệng, bởi đa phần họ gặp phải nhưng lý do sau:

  • Vì họ thấy kỳ cục và mất vệ sinh.
  • Vì chưa được khám phá, làm quen.
  • Vì sợ mắc phải một số bệnh qua đường tình dục như: lậu, giang mai, herpes, viêm gan virus A, B, C,…
  • Phụ nữ không có kỹ năng về vấn đề này nên không hứng thú.
  • Từ chối quan hệ bằng miệng vì phụ nữ đang đến ngày đèn đỏ.
cách quan hệ bằng miệng
Từ chối quan hệ bằng miệng vì phụ nữ đang đến ngày đèn đỏ

Mẹo kích thích đối phương trước khi yêu bằng miệng 

Trước khi yêu bằng miệng thì bạn cần có những màn dạo đầu để cả hai cùng thăng hoa hơn, bạn hãy áp dụng các mẹo sau:

  • Trước khi bắt đầu làm tình bằng miệng, bạn hãy chủ động tìm cách khơi gợi cảm hứng của bạn tình bằng cách tắm chung với nhau.
  • Quan trọng là hãy dùng ngón tay massage để vùng kín được kích thích.
  • Sử dụng thêm dầu bôi trơn để tránh làm tổn thương vùng da nhạy cảm.
  • Hôn nhẹ vào vùng kín để tăng phần kích thích.

Các câu hỏi liên quan

Quan hệ bằng miệng có lên đỉnh được không?

Có, quan hệ bằng miệng có thể đạt được khoái cảm và lên đỉnh. Bởi lẽ dương vật và đâm đạo chỉ cần được cọ xát đúng cách, kích thích đúng nhịp độ và kỹ thuật, nàng và chàng điều có thể lên đỉnh.

Có đưa lưỡi thâm nhập vào trong âm đạo được không?

Bạn có thể đưa lưỡi và bên trong âm đạo và kích thích nàng được. Đây được xem là cách làm nàng đê mê và dễ lên đỉnh nhất bởi vì âm đạo rất nhạy cảm với những vật ướt át (ở đây là lưỡi). Kết hợp với kích thích điểm G sẽ khiến nàng hưng phấn tột độ.

Có nên quan hệ bằng miệng khi mang thai hay ngày “đèn đỏ” không?

Nếu nàng đồng ý thì bạn có thể quan hệ bằng miệng khi mang thai hay ngày “đèn đỏ”. Tuy điều này có vẻ khá lạ ở Việt Nam nhưng ở các nước phương tây khá rộ lên kiểu quan hệ này. Chúng còn được gọi với tên gọi khác là Rainbow Kiss (Nụ hôn cầu vồng).

Chưa cắt bao quy đầu thì quan hệ bằng miệng được không?

Điều này không ảnh hưởng lắm đến quan hệ bằng miệng. Khi chàng chưa cắt bao quy đầu, bạn có thể kích thích chàng bằng cách di chuyển bao quy lên xuống một cách nhẹ nhàng, sau đó kéo xuống để liếm phần dương vật nhé.

Có nên nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng không?

Nếu đàn ông không mắc các bệnh lây qua đường tình dục thì việc nuốt tinh trùng gần như không sao cả. Tuy nhiên miệng bạn có vết thương hở và nuốt phải tinh trùng của người nhiễm bệnh thì bạn hoàn toàn có thể bị lây.

Trên đây là những chia sẻ về 10 tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn. Mong rằng bạn đã nắm chắc những kiến thức cơ bản về việc thực hiện các tư thế oral sex để cuộc sống hôn nhân tình dục trở nên mới mẻ và an toàn hơn. Chúc các bạn có đời sống tình dục viên mãn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *