4 loại nước hoa kích dục cho nữ giúp cuộc yêu thăng hoa

Mua nước hoa kích dục nữ ở đâu
Rate this post

Sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ đang trở nên phổ biến cho các cặp đôi vì độ hiệu quả cao. Nó không chỉ mang đến cảm giác kích thích, khiến cho cuộc yêu trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn giúp tăng cường cảm giác thăng hoa và dễ dàng đạt đỉnh hơn. Vậy loại nước hoa kích dục nào mang lại hiệu quả kích thích cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn hiện nay? Cùng BS. Hoàng Trung Thăng tìm hiểu ngay nhé!

Nước hoa kích dục là gì?

Nước hoa kích dục nữ là một loại nước hoa được điều chế với hoạt chất chính là Pheromone – một chất giúp tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Nhiều người thắc mắc:” nước hoa kích dục nữ có thật không?” thì câu trả lời là có nhé! Đối với sản phẩm chính hãng và có thương hiệu sẽ mang lại tác dụng đặc biệt cho nữ giới. Khi hít phải mùi hương này chị em sẽ mất kiểm soát và đòi hỏi được đáp ứng cơn hứng tình này ngay lập tức.

Ngược lại, sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được kiểm định. Nó có thể gây kích ứng da, dị ứng, hoặc thậm chí có thể gây tổn thương cho âm đạo.

Nước hoa kích dục nữ có thật không
Nước hoa kích dục nữ là một loại nước hoa chứa hoạt chất chính là Pheromone -giúp tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ

Sau đây là một số sản phẩm nước hoa kích dục nữ phổ biến:

  • Nước hoa kích dục phụ nữ dạng xịt: Đây là loại sản phẩm phổ biến nhất, được thiết kế để kích thích cảm giác tình dục và tăng cường ham muốn. Sản phẩm này có thể được phun trực tiếp lên vùng kín hoặc phun lên cơ thể và massage.
  • Nước hoa kích thích nữ dạng bôi: Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng trực tiếp lên vùng kín. Giúp kích thích ham muốn và tăng cường khoái cảm.
  • Nước hoa kích dục dạng gel: Loại này có tính chất tương tự như dạng kem bôi. Tuy nhiên, có thể dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu vào da nhanh hơn.
  • Nước hoa kích thích phụ nữ dạng viên: Đây là loại sản phẩm được bán dưới dạng viên uống. Được quảng cáo là có thể kích thích ham muốn và tăng cường sự sung mãn. Tuy nhiên, đây là loại sản phẩm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và không được khuyến khích sử dụng.

Ngoài ra, còn có một số sản phẩm nước kích dục nữ được quảng cáo là có chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa hồng, bạch đàn, quả bơ, hoa oải hương và các loại thảo dược khác. Tuy nhiên, hiệu quả và tính an toàn của những sản phẩm này vẫn chưa được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học.

Top 4 loại nước hoa kích dục nữ mạnh nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm nước hoa kích dục nữ được bày bán. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có giấy tờ cấp phép và được chứng tính an toàn. Vì vậy, Bác sĩ sinh lý cảnh báo người tiêu dùng hãy thật sự tỉnh táo trước khi mua. Sau đây là gợi ý về những sản phẩm có công dụng kích dục phụ nữ cực mạnh mà anh em có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Nước hoa kích dục cho nữ dạng xịt Squirt Gold

Nước hoa kích thích nữ Squirt Gold là sản phẩm cao cấp của Hoa Kỳ với công dụng kích thích sự thèm muốn và thỏa mãn tình dục ở nữ giới hiệu quả. Tại Việt Nam, Squirt Gold đang dần trở thành sản phẩm gối đầu giường của mỗi cặp đôi. Sản phẩm được chị em tin tưởng và đánh giá cao về mức độ an toàn và sự hiệu quả.

Với thiết kế dạng chai xịt, mùi hương nhẹ nhàng, Squirt Gold nhanh chóng phát huy hiệu quả. Ngay cả đối với nữ giới có sức chịu đựng tốt, cơ địa khỏe mà không gây ra sự bất cứ sự khó chịu nào cho cơ thể.

Thông tin về nước hoa kích dục cho nữ Squirt Gold

  • Tên gọi: Nước hoa kích thích tình dục nữ Squirt Gold
  • Quy cách đóng gói: Chai xịt chuyên dụng
  • Dung tích: 30ml
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ (USA)
  • Dạng bào chế: Dung dịch nước hoa dạng xịt , không màu, hương thơm nhẹ nhàng phảng phất.
  • Thành phần: Methoxyestratraenone, Androstenol, Androstadienone & Estratetraenol
Nước hoa kích dục nữ Squirt Gold
Nước hoa kích dục cho nữ dạng xịt Squirt Gold

Công dụng chính của sản phẩm

Sản phẩm chứa tới 96% tinh chất kích dục sẽ khiến nàng không thể kiểm soát được bản thân. Giúp cuộc yêu trở nên mãnh liệt và hào hứng trong từng khoảnh khắc. Đây đích thị là dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao và đem lại nhiều công dụng tuyệt vời:

  • Kích thích sự thèm muốn tình dục mạnh mẽ một cách tự nhiên.
  • Kích thích tử cung co bóp liên tục khiến “cô bé” luôn trong trạng thái nước nôi căng tràn cần chàng giải cứu.
  • Khiến nàng bứt rứt và muốn quan hệ ngay để giải tỏa cơn thèm.
  • Tăng cảm giác thăng hoa, cảm xúc mới lạ như những lần đầu.
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục và thúc đẩy nhu cầu thỏa mãn tình dục mãnh liệt.
  • Hỗ trợ phụ nữ sau sinh, mãn kinh và tiền mãn kinh lấy lại sự ham muốn tình dục đã mất đi từ lâu.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích thích nữ Squirt Gold 

Để sử dụng nước hoa Squirt Gold hiệu quả, làm theo các bước sau:

  • Thời gian: sử dụng sản phẩm khoảng 15 phút trước quan hệ để cho phép các thành phần hoạt chất thẩm nhập vào cơ thể.
  • Cách dùng: Bạn nên vệ sinh cơ thể, loại bỏ mồ hôi trước khi sử dụng. Tiếp theo, phun sản phẩm 2-3 lần lên những khu vực dễ tiếp xúc như cổ tay, sau gáy, cổ, hoặc nơi dễ phát ra mùi.

Lưu ý khi sử dụng

  • Hạn chế phun lên trang phục, ga trải giường hay gối vì có thể làm ảnh hưởng đến chất vải.
  • Khi áp dụng lên cổ tay, hãy giữ nguyên, tránh việc xoa hai cổ tay lại với nhau gây mất mùi hương.
  • Chỉ sử dụng một lượng vừa phải, tránh xịt quá nhiều để không chỉ tiết kiệm sản phẩm mà còn ngăn không gian phòng trở nên quá ngạt mùi.

2. Nước hoa kích thích nữ Duai

Tiếp theo đứng vị trí thứ 2 là nước hoa kích dục nữ Duai. Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, có mùi dịu nhẹ và hoạt chất pheromone kích thích tình dục cực mạnh. Ngoài ra, dòng nước hoa này đã điều chế hai loại nước hoa khác nhau dành cho nam và nữ.

  • Được chế tác từ nước hoa Alicia cao cấp, Duai Aphrodisiac Eau de Parfum toát lên hương thơm tự nhiên dịu nhẹ với tác dụng kích thích tình dục pheromone mạnh mẽ. Cả hai được kết hợp với nhau để tạo ra Men’s Perfume Duai.
  • Sau khi hít phải, hormone sinh dục sẽ tiết ra mạnh mẽ, nàng sẽ không thể ngồi yên, toàn thân nóng bừng, hai má ửng hồng, ngực trở nên căng mọng, ra nhiều dịch nhờn đến mức không thể kiềm chế được.
  • Lúc này, mong ước duy nhất là để bạn tình thỏa mãn dục vọng.
  • Đặc biệt đối với những đối tượng phụ nữ sau sinh bị lãnh cảm, lo lắng và mệt mỏi thì Duai được coi là thần dược.
nước hoa kích thích nữ
Nước hoa kích thích nữ Duai

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng nước hoa kích thích Duai rất dễ dàng, gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Trước khi xịt, hãy nhớ làm sạch cơ thể để tạo thêm cảm giác thoải mái và tăng cường hưng phấn khi quan hệ.
  • Bước 2: Xịt 2 – 3 lần ở những nơi dễ tiếp xúc với mũi của người kia khi âu yếm như cổ tay, cổ, tai, ngực hoặc ở những nơi mà đối phương dễ cảm nhận mùi thơm nhất.
  • Bước 3: Chờ đợi cho nước hoa Duai kích thích ham muốn ở đối phương tăng lên rồi tham gia “cuộc yêu” ngay thôi nè.

3. Nước hoa tình yêu dạng gel Mini Love

Đây là loại nước hoa chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm nhiều công dụng hữu ích trong việc giúp các cặp đôi tăng ham muốn. Mini Love mang lại tác dụng bôi trơn cực kỳ hiệu quả, giúp vùng kín có thêm độ ẩm và đàn hồi. Dưới tác dụng của thuốc sẽ hỗ trợ người dùng hứng thú hơn trong chuyện chăn gối.

Dưới tác dụng của dòng nước hoa kích thích nữ này. Các cặp đôi có thể phối hợp quan hệ tình dục một cách cuồng nhiệt nhất. Mọi đau đớn sẽ được đẩy lùi, thúc đẩy thêm nhiều khoái cảm mới trong cuộc yêu. Nhờ đó, các cặp đôi đạt được sự thỏa mãn cao nhất trong quan hệ. Từ đó, cuộc yêu sẽ trở nên kích thích và mãnh liệt hơn. Tạo sự gắn bó và thoải mái trong cuộc yêu.

Nước hoa tình yêu dạng gel
Nước hoa tình yêu dạng gel Mini Love

Cách sử dụng: Trước khi dùng, nhớ lắc đều chai gel. Rồi lấy một lượng gel vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng âm đạo và massage nhẹ ở đó. Chờ khoảng từ 5 – 10 phút, thuốc sẽ phát huy tác dụng khiến nàng hưng phấn.

4. Nước hoa kích dục nữ Phero-X

Phero-X là loại nước hoa kích dục cho nữ chứa nhiều pheromone hơn các loại nước hoa kích dục khác chỉ đứng sau Squirt Gold. Giúp gia tăng sự hiệu quả khi thoa sản phẩm lên. Hứa hẹn đây là loại nước hoa kích thích nàng mạnh mẽ nhất một lần và mãi mãi. Bạn sẽ quay lại thời gian đầu yêu đương và thắp lại tình cảm vợ chồng.

Với Phero-X, bạn rất dễ dàng làm cho đối phương hưng phấn ngay lập tức. Bởi vì nước hoa kích dục nữ Phero-X chứa những hoạt chất kích dục đậm đặc và mùi hương kích thích nhẹ nhàng. Mặc dù mùi hương thoang thoảng nhưng vẫn đủ để hạ gục cô nàng. Bạn chỉ cần cho một ít nước lên áo trước khi đi gặp nàng và để mùi hương Phero-X xử lý.

Cách sử dụng: Nước hoa này cũng giống như các loại nước hoa thông thường, chỉ cần xịt lên những nơi mà bạn tình sẽ hít phải nhiều nhất như cổ tay, gáy tai, ngực, cổ,… Nhớ là chỉ cần dùng 2 đến 3 lần xịt thôi, để tránh mùi hương quá mạnh gây khó chịu.
Ngoài việc sử dụng trên cơ thể, bạn còn có thể xịt lên ghế sofa, xe ô tô, bóp ví, thú cưng, hộp quà, hoặc bất kỳ vật dụng nào mà nàng tiếp xúc đấy.

Nước hoa kích dục nữ
Nước hoa kích dục nữ Phero-X

Bài viết liên quan: Tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác? Khắc phục nhanh chóng

Biểu hiện khi sử dụng nước hoa kích thích phụ nữ

Phụ nữ rất giỏi trong việc kiềm chế ham muốn tình dục của mình. Nhưng một khi đã hít phải nước hoa kích dục Squirt Gold nàng sẽ bộc lộ những hành động thể hiện sự ham muốn và mong muốn được ân ái để thỏa mãn. Cụ thể, sau khi hít phải mùi hương, nàng sẽ bắt đầu có những biểu hiện dính thuốc, chàng hãy theo dõi và nắm bắt thời cơ nhé:

  • Nhiệt độ cơ thể bắt đầu tăng lên, trong người bắt đầu thấy rấm rứt và bồn chồn, các bộ phận trên cơ thể liên tục cọ xát vào nhau.
  • Ánh mắt nàng nhìn “con mồi” trước mặt thèm thuồng, muốn được thỏa mãn ngay.
  • Hai bàn tay vô thức sờ vào những vùng nhạy cảm như ngực, vùng kín nhằm kích thích chàng hãy tới và “xử lý” mình đi.
  • Chủ động đòi hỏi chuyện ấy bằng bất cứ giá nào để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
  • Dịch nhờn âm đạo tiết ra liên tục, lênh láng.
  • Thực hiện các động tác quan hệ vội vã, mạnh bạo.
Biểu hiện khi sử dụng nước hoa kích thích phụ nữ
Biểu hiện khi sử dụng nước hoa kích thích phụ nữ

Xem thêm về: 6 cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ giúp thèm “yêu” mãnh liệt

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục cho nữ

Dù sản phẩm nước hoa kích dục mang lại hiệu suất cao, bạn vẫn cần chú ý tới cách sử dụng đúng. Điều này không chỉ giúp bạn sử dụng an toàn mà còn tối ưu hóa hiệu quả.

  • Trước hết, bạn cần nắm rõ về loại nước hoa kích dục bạn định sử dụng, tham khảo hướng dẫn chi tiết trước khi áp dụng.
  • Tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia khi mua, chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.
  • Chắc chắn tuân thủ liều lượng khuyến nghị; sử dụng ít quá sẽ không đem lại hiệu quả, còn dùng quá nhiều có thể gây ra tác dụng không mong muốn.
  • Khi thoa nước hoa kich dục cho nữ, thoa đều và nhẹ nhàng; tránh chà xát mạnh sẽ giảm mùi và hiệu suất.
  • Sử dụng chỉ khi có nhu cầu và tránh áp dụng ở nơi gió lớn hoặc đông người.
  • Nhớ rằng đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không nên lạm dụng hay dùng quá thường xuyên.
  • Nếu cảm nhận bất kỳ biểu hiện không bình thường nào trên cơ thể, dừng việc sử dụng và tìm đến bác sĩ.
  • Tránh dùng cho phụ nữ mang thai, những người có sức khỏe kém hoặc mắc bệnh tim. Không dành cho những người dưới 18 tuổi.
  • Lưu trữ sản phẩm cẩn thận sau khi sử dụng, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và không sử dụng sản phẩm quá hạn hoặc có mùi không đặc trưng.

Mua nước hoa kích dục cho nữ chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các loại nước hoa kích dục nữ được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Do đó, bạn có thể mua sản phẩm từ các đại lý ủy quyền, trang phân phối chính hãng hay trang thương mại điện tử ở bất cứ đâu. Hoặc bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm nước hoa kích thích tình dục cho bạn gái trực tiếp tại nhà phân phối theo đường dẫn bên dưới.

Mua nước hoa kích dục nữ ở đâu

Đặt hàng maxzex

Chúng tôi cảnh báo đến bạn các sản phẩm tăng cường ham muốn cho phụ nữ uy tín chưa bao giờ rẻ hơn trên thị trường. Vì các loại chi phí để tạo ra một sản phẩm chất lượng rất cao còn chưa kể chi phí nhập hàng. Vì vậy, “tiền nào của nấy”, hãy cẩn trọng khi lựa chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng được quảng cáo là hàng chính hãng.

Lời kết

Nước hoa kích dục cho nữ được xem là một giải pháp tốt giúp các cặp đôi đạt được nhiều cảm xúc thăng hoa trong quan hệ. Tuy nhiên, nghiêm cấm những hành vi dùng nước hoa để bẫy đối phương để xâm hại tình dục. Hãy sử dụng chúng một cách phù hợp đúng đắn nhất và chịu trách nhiệm với những hành vi của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *