Đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 3 Cách làm chàng lên đỉnh

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Rate this post

Việc thấy các chàng lên đỉnh khi yêu khiến chị em phụ nữ rất kích thích và tự tin ở những lần yêu sau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giúp người đàn ông của mình đạt cực khoái để tạo nên trạng thái hưng phấn nhất của trong quan hệ. Hãy cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu khi nam giới lên đỉnh sẽ có những biểu hiện gì và làm cách nào để đàn ông lên đỉnh.

Lên đỉnh là gì?

Lên đỉnh là khoảnh khắc cơ thể đạt được sự sung sướng nhất, ngấy ngất, tuyệt vời nhất trong lúc làm tình. “Lên đỉnh” thường xuất hiện ở cả nam và nữ. Lúc này, những mạch máu sẽ có xu hướng giãn nở hết mức. Giúp lượng máu đổ về dương vật đều đặn nhất và giúp cậu nhỏ cương cứng. Cảm giác khi lên đỉnh của đàn ông đó là bay bổng, thăng hoa.

Theo thống kê và cho ra kết quả, tỷf lệ đàn ông có sức khỏe tốt sẽ “lên đỉnh” nhờ quan hệ tình dục có đối tác là 98%. Đàn ông lên đỉnh nhờ thủ dâm tự sướng là khoảng 80%. Theo kết luận thì nam giới sẽ dễ đạt cực khoái hơn nhiều so với các chị em. Thế nên, màn dạo đầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ.

Đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Lên đỉnh

Tìm hiểu thêm về: Cách làm đàn ông thèm khát tình dục muốn lên giường lập tức

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Nam giới sung sướng, đạt khoái cảm sẽ biểu hiện ra bên ngoài như thế nào? Cùng điểm qua các biểu hiện sau xem người đàn ông của bạn đã lên đỉnh chưa nhé.

Xuất tinh

Dấu hiệu lên đỉnh của đàn ông rõ rệt nhất là hiện tượng xuất tinh. Vậy đàn ông suất tinh khi nào? Đó là khi cảm giác hưng phấn đạt đến mức cao trào, tinh dịch sẽ tự nhiên phóng ra bên ngoài. Nói cách khác, khi đã đạt đến cảnh giới.

Tuy nhiên, có một số chàng trai tuy lên đỉnh nhưng vẫn không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược. Khi đàn ông mắc phải tình trạng này nên lập tức đến hỏi thăm bác sĩ nguyên nhân và cách chữa trị.

Nhịp tim nhanh, thở gấp gáp 

Ngoài biết khi nào thì con trai xuất tinh, khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Khi đạt được cực khoái thì nhịp thở, nhịp tim và huyết áp cũng dần tăng mạnh. Nam giới có thể cảm nhận rõ rệt nhịp đập và nhịp thở trong lúc quan hệ.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Nhịp tim thở gấp gáp

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Nhịp nhấp nhanh và mạnh

Để biết được con trai lên đỉnh khi nào thì không thể thiếu hành động này. Khi đàn ông đã đạt được cực khoái gần đến, tốc độ nhấp khi quan hệ của họ sẽ tăng nhanh hơn. Dương vật sẽ có xu hướng thâm nhập sâu hơn vào bên trong âm đạo. Dù nhịp nhấp nhanh và mạnh liên tục nhưng đàn ông vẫn không hề thấy mỏi và ngược lại càng thêm thỏa mãn tình dục.

Mắt nhắm mơ màng huyền ảo

Vậy khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì qua đôi mắt? Không chỉ ở phụ nữ khi lên đỉnh mới nhắm mắt lúc ân ái. Những biểu hiện con trai lúc lên đỉnh cũng rất dễ nhận biết. Các chàng trai sẽ lâm vào trạng thái mơ màng và thư giãn. Nhắm mắt tận hưởng sự nhịp nhàng qua từng hơi thở gấp gáp.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện rên rỉ thành tiếng

Ngoài nhắm mắt mơ màng, biểu hiện khi đàn ông sướng là gì? Đó là tiếng rên khi làm tình của những chàng trai lúc chạm đỉnh sung sướng, ngoài ra, đây cũng là cách nhận biết khi suất tinh.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện rên rỉ

Bên cạnh đó, có nhiều anh chàng lên đỉnh sung sướng và phát ra nhiều âm thanh lạ lùng. Điều này thể hiện đàn ông đã đạt đỉnh và thỏa mãn trong việc giường chiếu. Ngược lại trong cuộc “yêu”, tiếng rên khi làm tình của phụ nữ cũng là cách làm cho đàn ông lên đỉnh và kích thích ham muốn tột độ.

3 cách làm đàn ông lên đỉnh

Ngoài việc quan tâm khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Các chị em cũng tò mò cách đưa chàng lên đỉnh, đạt hưng phấn và yêu mãnh liệt. Từ đó giúp các cô nàng làm chủ cuộc yêu và đời sống tình dục thêm thăng hoa.

Chủ động kích thích chàng trai

Một trong những điểm yếu của phụ nữ Á Đông là thiếu chủ động trong tình dục. Cách làm cho đàn ông lên đỉnh dễ nhất là chủ động diện những bộ váy sexy hở lưng, xẻ ngực kèm theo những câu nói hư hỏng. Chắc chắn các chàng trai sẽ yêu bạn say đắm và lao thẳng lên giường với bạn.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Chủ động kích thích chàng trai

Sử dụng miệng hoặc tay giúp chàng lên đỉnh

Rất ít chị em phụ nữ chủ động kích thích người tình của mình bằng tay và miệng. Tuy nhiên, theo rất nhiều cuộc khảo sát thì việc dùng tay và miệng vuốt ve “cậu nhỏ” và tinh hoàn và kích thích điểm G nam giới sẽ là cách giúp chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Bài viết liên quan: 8 Tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn

Hãy tập khen ngợi chàng khi ân ái

Những lời nói khen ngợi kèm theo nụ hôn, vuốt ve sẽ đưa cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Như một lời khích lệ khiến chàng cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu bản thân. Thế nên các chàng trai sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều cho lần ân ái sau đó. Do đó, cách làm cho chàng lên đỉnh là luôn khen họ xuất sắc trên giường.

Xem thêm về: 8 cách hôn môi bạn trai làm kích thích khiến chàng say đắm

Chu kỳ tình dục gồm những giai đoạn nào?

Để biết được đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu 4 giai đoạn trong quá trình hoạt động tình dục nhé!

Giai đoạn ham muốn

Sau khi các cặp đôi thể hiện tình cảm thông qua những hành động âu yếm và cử chỉ tình tứ thì sẽ xuất hiện cảm giác này. Thời gian của giai đoạn này có thể kéo dài từ vài phút đến nhiều giờ, tuỳ thuộc vào sở thích và ý muốn của cặp đôi.

Trong thời điểm này, dương vật của nam giới trở nên cương cứng. Đối với phụ nữ, núm vú cũng có thể trở nên căng cứng. Sự ham muốn của phụ nữ được biểu hiện thông qua các dấu hiệu như sự tăng kích thước và mở rộng của âm đạo. Vách âm đạo tiết ra một lượng lớn chất nhờn, tạo cảm giác âm đạo luôn ẩm ướt. Hai lớp môi nhỏ và môi lớn cũng trở nên to hơn và ngực bắt đầu sưng lên.

Nhịp tim, huyết áp và nhịp thở của cả hai người đều gia tăng hơn.

Giai đoạn kích thích

Trong giai đoạn này, dương vật của người đàn ông trở nên cương cứng hơn và tinh hoàn được kéo lên. Còn đối với phụ nữ thì khu vực môi âm đạo trở nên lớn hơn. Khu vực ở phía trên và giữa âm đạo mở rộng, trong khi khu vực dưới co chặt lại. Môi âm hộ hai bên cũng có thể trở nên sẫm màu hơn, mặc dù có thể khó nhận biết. Môi lớn chuyển từ màu hồng sang màu đỏ tươi nếu phụ nữ chưa sinh con. Đối với những phụ nữ đã sinh, màu sắc có thể thay đổi từ đỏ tươi đến tím đậm. Màu sắc này có thể khác nhau tùy theo đặc điểm sắc tố của từng vùng âm đạo.

Trong thời điểm này, cả hai người đều có nhịp thở và nhịp tim rất nhanh. Da ở bụng, ngực, vai, cổ hoặc mặt có thể trở nên nóng và đỏ. Các cơ bắp ở đùi, hông, tay và mông căng lên và có dấu hiệu co thắt bắt đầu.

Giai đoạn cực khoái

Đây là giai đoạn cao trào nhất trong chu kỳ và cũng là giai đoạn ngắn nhất trong 4 giai đoạn (chỉ tồn tại vài giây).

Trong giai đoạn này, nam giới trải qua dấu hiệu lên đỉnh khi quan hệ, điều này được biểu hiện qua tinh dịch tập trung tại niệu đạo, tạo ra cảm giác cực khoái và xuất tinh từ dương vật. Đồng thời, dương vật cũng bắt đầu co rút. Đối với phụ nữ, khoảng 1/3 âm đạo có dấu hiệu co rút mỗi 8-10 giây. Sự co rút này có số lượng và cường độ khác nhau tùy thuộc vào trạng thái cực khoái của từng người. Các cơ tử cung cũng có sự co rút nhưng ít đáng kể.

Cả nam và nữ giới đều có nhịp thở, nhịp tim và huyết áp tiếp tục tăng. Các cơ bắp sẽ căng và các mạch máu sẽ đạt tới đỉnh điểm. Đôi khi, tay và chân có thể co lại như một phản xạ tự nhiên của cơ trong quá trình “lên đỉnh”.

Giai đoạn thỏa mãn

Đây là giai đoạn khi các chức năng sinh lý trở về trạng thái nghỉ ngơi bình thường và các phản ứng cuối cùng của cơ thể trong giai đoạn này có thể kéo dài từ vài phút đến nửa giờ hoặc thậm chí lâu hơn. Đối với phụ nữ, giai đoạn thỏa mãn thường ngắn hơn và họ có thể nhanh chóng tiếp tục quan hệ để đạt được thêm sự hưng phấn và cực khoái.

Lợi ích khi đàn ông lên đỉnh sung sướng?

Trước khi tìm hiểu làm sao nhận biết đàn ông lên đỉnh, bạn phải biết lợi ích của việc chạm đỉnh. Sau đây là một số “lên đỉnh” của đàn ông:

  • Giảm cân: Trung bình mỗi lần lên đỉnh thì đàn ông sẽ đốt cháy khoảng 100 calo, ngang bằng với việc chạy bộ 15 phút. Mỗi lần đàn ông đạt được cực khoái, cơ thể các chàng trai sẽ tiêu hao năng lượng rất nhiều.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Sinh hoạt tình dục điều độ và thường xuyên lên đỉnh sẽ giúp cánh mày râu hạn chế bệnh về tim mạch.
  • Giúp não bộ hoạt động tốt hơn: Khi quan hệ lên đỉnh, nam giới sẽ ngừng suy nghĩ mà tận hưởng nhiều hơn, lúc này lượng máu và oxy được bơm lên, tăng cường cho sự phát triển của não bộ.
quan hệ đàn ông lên đỉnh
Lợi ích khi đàn ông lên đỉnh

Ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt: Khi ở độ tuổi 20-50, nam giới được lên đỉnh thường xuyên hạn chế được khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.

  • Giảm đau: Lợi ích này không chỉ có ở nam giới, mà còn có ở nữ giới. Khi đạt cực khoái, cả hai sẽ tiết ra chất endorphin có tác dụng làm giảm đau. Thực tế đã chứng minh việc làm tình lên đỉnh có thể làm xoa dịu các cơn đau đầu, nhức xương khớp.

Bài viết liên quan: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

  • Tăng sức đề kháng: sau khi đạt khoái cảm, DHEA sẽ được sản sinh trong cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nâng cao khả năng đề kháng.
  • Giảm căng thẳng: hormone oxytocin và endorphins là hai loại hoormone sẽ được tạo ra khi nam giới lên đỉnh, hai chất này giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần trở nên phấn chấn, tràn trề sinh lực.
  • Gắn kết vợ chồng: Đây là nhân tố quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, gắn kết tình cảm đôi vợ chồng.

Nguyên nhân nam giới khó lên đỉnh

Không khó để nhìn ra khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì. Tuy nhiên, cũng có lúc nam giới cảm thấy rất khó để đạt được cực khoái do các nguyên nhân sau:

Thường xuyên bị căng thẳng, lo âu

Nếu một người đàn ông bị căng thẳng và lo lắng về một vấn đề nào đó thì có thể khó đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Thậm chí,còn có những bất thường như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc của đôi bên.

cách làm đàn ông lên đỉnh
Thường xuyên bị căng thẳng, lo âu

Dùng chất kích thích, rượu bia và các đồ uống có cồn khác

Trước khi lâm trận nếu bạn sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác sẽ làm giảm khả năng cương cứng. Điều này khiến bạn khó đạt được cực khoái. Đó là lý do tại sao khi đã say thì khó lên đỉnh.

Tin liên quan: Uống rượu có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Nhậu nhiều yếu sinh lý?

Thủ dâm quá mức

Nam giới nghiện thủ dâm sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và suy giảm khả năng tình dục. Thủ dâm lâu ngày khiến nam giới không còn ham muốn tình dục và khó kiềm chế được cảm xúc. Từ đó, chất lượng cuộc “yêu” giảm sút và khó đạt được cực khoái.

Mắc một vài bệnh lý

Các vấn đề về sức khỏe như bệnh lý tuyến tiền liệt, vấn đề về thần kinh, suy giáp, tim mạch hoặc các rối loạn tâm lý có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Những khó khăn này có thể gây trở ngại cho việc đạt đến cực khoái trong quan hệ tình dục.

Các câu hỏi liên quan

Đàn ông lên đỉnh có cảm giác gì?

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ có nhiều dạng cảm giác khác nhau. Do đó, cảm giác của các chàng trai lúc lên đỉnh cũng rất phức tạp. Có nhiều người nói rằng, khi đạt được cực khoái, đàn ông cảm thấy não bộ như ngừng tư duy suy nghĩ. Cơ thể bắt đầu tê dại trong chốc lát, cảm giác khi lên đỉnh của đàn ông thỏa mãn sẽ lang rộng khắp cơ thể.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Đàn ông có cảm giác gì khi lên đỉnh?

Có những người khác miêu tả rằng, khi đạt đỉnh khoái lạc thì đầu óc sẽ như trống rỗng. Mọi sự buồn phiền và lo lắng cũng như bực tức sẽ mau chóng tiêu tan. Ngay lúc này, đầu họ chỉ còn lại một cảm giác đê mê kèm hạnh phúc. Vậy biểu hiện lên đỉnh khi đàn ông sướng là gì?

Đàn ông có thể lên đỉnh giả không?

Nếu một người đàn ông kết thúc quan hệ mà không đạt cực khoái, họ có thể giả vờ để kết thúc để cuộc tình được giữ gìn. Thông thường, mọi người thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới giả vờ thăng hoa để làm hài lòng đối tác, nhưng thực tế thì có đến khoảng 30% nam giới cũng có thể giả vờ lên đỉnh với nhiều lý do

Cuộc yêu thỏa mãn và hoàn hảo nhất là cả hai cùng lên đỉnh sung sướng. Hy vọng bài viết chia sẻ giải đáp khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì và cảm giác lên đỉnh của đàn ông như thế nào giúp phụ nữ hiểu hơn về thỏa mãn đàn ông. Từ đó, chủ động tìm hiểu cách làm cho đàn ông lên đỉnh dễ dàng hơn giúp cuộc yêu trở nên toàn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *