Thuốc tăng cường sinh lý nữ nào tốt? Top 5 thuốc tăng sinh lý nữ hiệu quả nhất

Thuốc tăng cường sinh lý nữ
Rate this post

Không như nam giới, nữ giới gặp nhiều khó khăn trong việc lên đỉnh. Để khắc phục chuyện này, có nhiều cách khác nhau nhưng cách phổ biến là sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc. Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại thuốc này, do đó bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 loại thuốc tăng sinh lý phụ nữ hiệu quả nhất để bạn tham khảo. Cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu để biết thêm chi tiết trong bài viết này.

Thuốc tăng cường sinh lý nữ là gì?

Bạn tưởng chỉ có ở nam giới mới xảy ra tình trạng này thôi? Không! Nữ giới cũng có khả năng cao bị yếu sinh và có thể do nhiều nguyên nhân tâm lý, bệnh lý gây nên. Điển hình là sự suy giảm ham muốn tình dục. Đây chính là dấu hiệu dễ dàng nhận biết nhất của bệnh yếu sinh lý. Sự suy giảm ham muốn khiến cuộc sống của phái đẹp gặp nhiều khó khăn hơn khi không thể chiều lòng bạn tình và giữ lửa hạn phúc gia đình. Chính vì vậy, các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nữ sẽ là cứu tinh cho chị em vào tình thế này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nữ. Hầu hết những loại thuốc này đều đã được chứng minh về công dụng có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện ham muốn và giảm đau rát trong quan hệ tình dục.

thuốc tăng cường sinh lý nữ

Hiện nay trên thị trường có 2 loại thuốc giúp phụ nữ tăng ham muốn chính:

  • Thuốc tăng sinh lý nữ dạng viên uống: Với dạng viên uống, chị em dùng trực tiếp qua đường uống. Thuốc hấp thu vào cơ thể sẽ bổ sung dưỡng chất để sản sinh nội tiết tố nữ từ đó giúp tăng cường sinh lý hiệu quả.
  • Thuốc tăng sinh lý phụ nữ dạng nước: Thuốc ở dạng lỏng, hòa chung với nước hoạt thức ăn để dùng. Tác dụng giúp chị em nhanh chóng lấy lại ham muốn, sự hưng phấn và chủ động. Từ đó, giúp cải thiện và tăng cường sinh lý cho chị em.

5 thuốc tăng sinh lý phụ nữ hiệu quả nhất

Sau đây là 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nữ mang đến hiệu quả tốt nhất được các chuyên gia sức khỏe đánh giá tốt và khuyên dùng.

1. Thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc Maxshades

Maxshades được đánh giá là loại thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường. Với số lượng bán ra ngày càng tăng nhanh, tất nhiên đi cùng với đó là chất lượng và tác dụng vô cùng tốt.

Thuốc tăng cường sinh lý nữ

Thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc Maxshades giúp phái nữ chữa trị được các vấn đề thường gặp về sinh lý nữ. Với các loại thuốc sinh lý nữ chất lượng tốt nhất sẽ có tác dụng sau:

  • Tăng cường sự hưng phấn, ham muốn làm chuyện ấy cực kì mãnh liệt. Dùng thuốc sẽ giúp chị em trở nên chủ động và tấn công nhiều hơn khiến các chàng bất ngờ.
  • Tăng cường hoạt động âm đạo giúp tiết dịch nhờn nhiều hơn để chị em không phải đau đớn trong lúc quan hệ. Công dụng này giúp chị em chữa được chứng khô âm đạo hiệu quả.
  • Nhờ khả năng tăng cường sự kích thích ham muốn, chị em có thể dễ dàng đạt được cực khoái khi quan hệ.
  • Điều trị hiệu quả chứng lãnh cảm, suy giảm ham muốn hiệu quả cho chị em đang gặp phải tình trạng này.

Thuốc tăng sinh lý nữ Maxshades phù hợp với các đối tượng:

  • Phụ nữ bị yếu sinh lý, đến thời kì mãn kinh.
  • Phụ nữ sau khi sinh con bị suy giảm ham muốn.
  • “Cô bé” bị khô hạn, gây đau rát khi quan hệ.
  • Nữ giới muốn thay đổi cuộc yêu, muốn trở nên chủ động hơn trong mắt bạn tình.

Thuốc giúp tăng cường sinh lý nữ Maxshades thường có giá 1.790.000. Mua ngay với giá ưu đãi, giảm 50% tại website chính thức TẠI ĐÂY.

2. Thực phẩm chức năng Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold là thực phẩm chức năng sinh lý nữ được sản xuất và nghiên cứu bởi công ty Sr. Paul Brands của Mỹ. Sản phẩm có tác dụng cân bằng nội tiết, cải thiện chu kì kinh nghuyệt, hỗ trợ làm đẹp da. Đồng thời Angela Gold còn có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý nữ, ngăn ngừa tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

thuốc sinh lý nữ

Thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Angela Gold phù hợp với phụ nữ trên 18 tuổi, tuyệt đối không dùng cho phụ nữ đang mang thai và trẻ em. Dùng Angela Gold mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Thuốc tăng sinh lý phụ nữ Angela Gold được phân phối chính thức bởi công ty Cổ phần Dược phẩm ECO. Giá bán hiện đang có mức giá dao động từ 720.000 – 750.000 đồng/ hộp 60 viên.

Bài viết liên quan: [SO SÁNH] Dùng Bảo Xuân tốt hơn hay Sâm Angela để đạt hiệu quả?

3. Flibanserin – Thuốc điều trị rối loạn ham muốn tình dục

Flibanserin là một loại thuốc được phê duyệt bởi FDA để điều trị rối loạn ham muốn tình dục ở phụ nữ trưởng thành. Thuốc này tác động trực tiếp lên hệ thần kinh và được đánh giá là có hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn tình dục.

Thuốc tăng sinh lý phụ nữ
Thuốc điều trị rối loạn ham muốn tình dục Flibanserin

Cơ chế hoạt động

  • Flibanserin là một loại thuốc serotonergic đa phương thức ban đầu được phát triển để điều trị chứng rối loạn trầm cảm chủ yếu. Không giống như thuốc sildenafil, tác động lên các cơ quan nam giới, flibanserin nhắm vào các chất dẫn truyền thần kinh serotonin, dopamine và norepinephrine.
  • Flibanserin đã không thành công trong các thử nghiệm lâm sàng trong điều trị trầm cảm, nhưng có báo cáo rằng có tác dụng phụ là tăng ham muốn tình dục ở bệnh nhân nữ và nó được sử dụng như một loại thuốc để tăng ham muốn và tăng cường chức năng tình dục nữ.

4. Thuốc tăng cường sinh lý nữ giới dạng tiêm Bremelanotide 

Bremelanotide là thuốc tiêm theo toa được FDA chấp thuận để điều trị suy giảm ham muốn ở phụ nữ tiền mãn kinh. Bremelanotide đã được chứng minh là có hiệu quả làm tăng ham muốn tình dục ở đối tượng phụ nữ tiền mãn kinh hiệu quả.

Cơ chế hoạt động

Bremelanotide như một chất chủ vận thụ thể melanocortin, giúp kích hoạt thụ thể melanocortin 4 (MCR), từ đó điều chỉnh chức năng tình dục, cải thiện tinh trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới.

5. Blackmores Evening Primrose Oil

Đây là một trong những sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nữ đến từ Úc được các chị em phụ nữ yếu sinh lý biết đến và tin dùng. Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ hoa anh đào và acid béo có khả năng:

  • Cải thiện sức khỏe sinh lý nữ.
  • Điều hòa kinh nguyệt.
  • Khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết tố.

Cần lưu ý tần suất sử dụng để sản phẩm phát huy hết lợi ích vốn có của nó. Cụ thể hơn là dùng 1-3 viên mỗi ngày, sau bữa ăn khoảng 30 phút. Không dùng sản phẩm này cho phụ nữ có thai.

Giá tham khảo cho Blackmores Evening Primrose Oil Supplement hiện có giá 549.000đ/ hộp 190 viên.

Thuốc hỗ trợ sinh lý nữ
Blackmores Evening Primrose Oil

Yếu sinh lý nữ là gì?

Yếu sinh lý nữ hay suy giảm ham muốn tình dục nữ là tình trạng nữ giới không có ham muốn về tình dục hoặc ham muốn tình dục thấp, không cảm thấy hưng phấn, không đạt khoái cảm hoặc bị đau,… trong khi quan hệ tình dục.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ, có tới 40% phái nữ gặp phải vấn đề về yếu sinh lý. Tình trạng này có thể gặp ở mọi độ tuổi kể cả nữ giới đang trong thời kì sung mãn nhất, tuy nhiên nhóm phổ biến nhất vẫn là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh.

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở phụ nữ

Suy giảm sinh lý ở phụ nữ không khó nhận biết hơn nam giới. Tuy nhiên, những dấu hiệu sau đây giúp phái đẹp nhận biết sớm và tìm giải pháp phù hợp:

  • Giảm ham muốn tình dục: Đây là biểu hiện phổ biến và thường gặp nhất. Phụ nữ có dấu hiệu này thường không còn hứng thú với chuyện đó nữa và khi nặng hơn hầu hết sẽ có xu hướng tránh né.
  • Khô và đau rát âm đạo: Tình trạng này dễ bị nhầm lẫn với các vấn đề về sức khỏe phụ khoa. Khi tình trạng này trở nên nghiêm trọng, quan hệ tình dục có thể gây ra chảy máu.
  • Không đạt được khoái cảm: Ngay cả khi có sự kích thích, nếu phụ nữ không đạt được khoái cảm hoặc muốn kết thúc nhanh chóng, đó cũng là dấu hiệu cảnh báo
  • Biểu hiện lão hóa sớm: Sự giảm nồng độ estrogen gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm như da khô, nếp nhăn, tình trạng sạm da, thừa cân, và nhiều triệu chứng khác.
  • Rối loạn kinh nguyệt và khả năng sinh sản: Những vấn đề như chu kỳ kinh nguyệt không đều, rong kinh, cường kinh, và khó khăn trong việc thụ thai đều liên quan đến sự cân bằng hormone, đặc biệt là estrogen.

Nguyên nhân gây suy giảm nhu cầu tình dục ở nữ

Nguyên nhân dẫn tới cơ thể nữ giới bị suy giảm sinh lý rất nhiều, điển hình là các nguyên nhân dưới đây:

  • Thiếu hụt nội tiết tố (estrogen): Estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng sinh sản và sức khỏe sinh lý của phụ nữ. Khi nồng độ estrogen giảm, nó có thể ảnh hưởng đến độ ẩm của âm đạo, ham muốn và nhiều chức năng khác, gây ra yếu sinh lý.
  • Mất tự tin: Sự mất tự tin có thể tạo ra một vòng lặp tiêu cực, khiến người nữ giới tránh né quan hệ tình dục, dẫn tới tình trạng thêm tồi tệ.
  • Tâm lý căng thẳng, áp lực: Áp lực từ công việc, gia đình và cuộc sống có thể giảm ham muốn tình dục. Cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và quá tải có thể giảm năng lượng và ham muốn tình dục.
  • Bệnh lý sức khỏe: Các bệnh như tiểu đường, bệnh lý hệ thần kinh và bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến chức năng sinh lý.
  • Ám ảnh về tình dục: Đối với tình tràng nữ giới đã từng phải đối mặt với vấn nạn bạo hành, xâm hại và lạm dụng tình dục có thể gây ra sự tránh né và lo sợ với quan hệ tình dục, và cần được xử lý cẩn trọng thông qua tư vấn hoặc hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Thói quen xấu: Hút thuốc lá có thể giảm lưu thông máu, còn việc sử dụng rượu bia quá mức có thể ảnh hưởng đến khả năng kích thích và phản ứng tình dục. Chế độ ăn không lành mạnh cũng có thể gây ra sự mất cân đối hormone và sức khỏe tổng quát.

Khi nào nên dùng đến thuốc tăng cường sinh lý nữ?

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sau thì có thể sử dụng thuốc sinh lý nữ:

  • Chị em bị suy giảm ham muốn, khả năng hưng phấn khi quan hệ. Thậm chí là lãnh cảm với chuyện chăn gối và không có bất kỳ cảm giác nào.
  • Phụ nữ gặp phải chứng mãn kinh sớm, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, hoặc mãn kinh nhưng mong muốn được hồi xuân
  • Phụ nữ đang bị chứng khô hạn, âm đạo hạn chế tiết dịch nhờn khi quan hệ khiến âm hộ đau rát, chảy máu.
  • Chị em bị rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết tố nữ có thể dùng thuốc tăng sinh lý nữ để tăng cường nội tiết tố bên trong.
  • Phụ nữ sau sinh bị suy giảm ham muốn, gặp nhiều stress, mệt mỏi, sức khỏe yếu muốn tăng cường sinh lý lấy lại ham muốn.

Những cảnh báo khi sử dụng thuốc tăng sinh lý phụ nữ

Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phụ nữ, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Tác dụng phụ của thuốc : Cần đến gặp bác sĩ ngay nếu bạn gặp phải tình trạng như buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa và mệt mỏi.
  • Tương tác thuốc: Cần có sự tư vấn và chỉ dẫn của chuyên gia về việc sử dụng thuốc hỗ trợ sinh lý với những loại thuốc điều trị bệnh khác mà bạn đang sử dụng.
  • Chống chỉ định: Không sử dụng thuốc với những người mắc một số bệnh lý như tiểu đường, bệnh tim mạch, cao huyết áp hoặc bệnh thận.
  • Không sử dụng quá liều: Việc sử dụng quá liều có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ chỉ dẫn sử dụng.
  • Không sử dụng khi mang thai hoặc cho con bú: Việc sử dụng thuốc tăng sinh lý trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú có thể gây hại cho thai nhi hoặc em bé. Vì thế, hãy cẩn trọng và tìm đến các bác sĩ có chuyên môn cao để được tư vấn và hỗ trợ dùng thuốc sao cho phù hợp với tình hình sức khỏe và cơ địa của bản thân.

Thuốc tăng cường sinh lý nữ mua ở đâu?

Chuyện quyết định dùng thuốc tăng sinh lý phụ nữ đã khó thì việc mua thuốc ở đâu uy tín chất lượng cũng khó không kém. Lý do là hiện nay có rất nhiều thuốc uống tăng cường sinh lý nữ được bán tràn lan trên thị trường. Sản phẩm thật giả lẫn lộn và điều này không thể kiểm soát.

Vì vậy, để mua được thuốc hỗ trợ sinh lý nữ tốt nhất, chị em nên mua tại các đại lý, nhà phân phối hoặc truy cập vào website của các nhà cung cấp trên để mua được thuốc chính hãng tốt nhất.

maxshades chính hãng

Để đặt mua thuốc cải thiện sinh lý nữ giới Maxshades chính hãng qua website nhà phân phối chính thức, không qua trung gian, bạn bấm TẠI ĐÂY.

Các thói quen giúp tăng sinh lý cho nữ giới

Ngoài sử dụng thuốc, bạn có thể tạo các thói tốt sau để cải thiện sinh lý của mình:

  • Tập thể dục: Nên tập thể dục hằng ngày, có thể tập các động tác nhẹ nhàng, yoga hoặc có thể tập gym.
  • Tìm đến các việc mình thích để giảm áp lực và căng thẳng.
  • Chế độ dinh dưỡng cân đối: cụ thể bạn nên bổ sung có chứa phytoestrogen và tránh xa đồ uống có gas, chất kích thích, thực phẩm chiên xào.
  • Uống đủ nước: Bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
  • Thường xuyên đi khám để nhận biết các bệnh ngoại khoa và điều trị chúng sớm nhất có thể.

Như vậy, những thông tin chi tiết và quan trọng nhất về thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc đã được mổ sẻ và giải thích rõ ràng. Bác sĩ sinh lý hy vọng bài viết giúp chị em tìm được loại thuốc tốt nhất và phù hợp để nhanh chóng lấy lại ham muốn và tăng cường khả năng sinh lý. Chúc cho phái nữ luôn xinh đẹp, nhiều năng lượng và tinh thần luôn yêu đời để thăng hoa trong cuộc sống nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *