Vòng đeo dương vật có tác dụng gì? Cách đeo vòng cho cậu nhỏ

vòng đeo dương vật
Rate this post

Vòng đeo dương vật được xem là một dụng cụ hỗ trợ nam giới tăng cường khả năng cương dương, chống xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm nhất định và bạn cũng cần phải nắm rõ cách đeo vòng an toàn nhất khi sử dụng. Cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng theo dõi các thông tin đó trong bài viết sau nhé.

Vòng đeo dương vật là gì?

Vòng đeo dương vật hay còn gọi là vòng thắt dương vật (vòng đeo chống xuất tinh sớm, cockring) giúp nam giới kéo dài được thời gian quan hệ để lâu xuất tinh nhất. Đây cũng là một dụng cụ tình dục đem lại nhiều khoái cảm quan hệ cho nam, giúp nam giới tự tin hơn trong vấn đề giường chiếu.

Vòng đeo dương vật
Vòng đeo cậu nhỏ là gì?

Các loại vòng đeo chống suất tinh sớm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, cao su tự nhiên, nhôm, vòng đeo cu inox với nhiều cỡ size cho nam giới lựa chọn. Các loại vòng đeo có tính chất mềm dẻo được thiết kế ôm chặt vào dương vật đem lại cảm giác hưng phấn, kích thích khi làm tình.

Hiện nay, vòng dương vật được phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như tạo rung, massage dương vật,… giúp tăng cường thêm khoái cảm và hưng phấn cho nam giới.

Dùng vòng đeo dương vật có gây hại không?

Việc sử dụng vòng đeo để trì hoãn xuất tinh được xem là một phương pháp hỗ trợ tình dục khá hiệu quả. Phương pháp này không chỉ giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới mà còn không gây ra cảm giác xâm lấn như việc sử dụng thuốc. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường hưng phấn cho các cặp đôi.

Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp yếu sinh lý đều có thể được cải thiện bằng cách này. Nếu thiếu ham muốn hoặc gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương, việc sử dụng vòng có thể không đem lại kết quả như mong đợi, thậm chí có thể không có hiệu quả.

Đối với những người bị xuất tinh sớm, việc sử dụng vòng không có hại, chỉ giúp giảm đi các triệu chứng mà không có tác dụng chữa trị. Do đó, nam giới cần xem xét kỹ lưỡng giữa lợi ích và rủi ro, và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho mình.

Vòng đeo dương vật có tác dụng gì?

Phái mạnh có biết đeo vòng cho cậu nhỏ có tác dụng gì chưa? Tuy chỉ là chiếc vòng đơn giản nhưng vòng đeo cu mang đến nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Tăng cường khả năng cương dương

Vòng đeo cu có tác dụng gì thì không thể thiếu khả năng cương cứng. Sử dụng vòng đeo cu sẽ tạo nút thắt khi dương vật cương cứng giảm lưu lượng máu ra khỏi dương vật. Từ đó giúp dương vật cương cứng ổn định hơn. Đây là một giải pháp thay thế tạm thời giúp chất lượng cuộc yêu không bị giảm sút.

  • Chống xuất tinh sớm

Được xem là một cách chữa xuất tinh sớm thay thế cấp tốc cho thuốc hay các loại gel bôi. Với giá thành rẻ và tác dụng tức thì để duy trì được sự bền bỉ khi yêu.

vòng dương vật
Chống xuất tinh sớm
  • Kéo dài thời gian quan hệ

Khi tăng cường được sự cương cứng để chống xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới quan hệ lâu ra hơn. Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ được xem là cách kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả.

  • Cải thiện kích thước cậu nhỏ

Bên cạnh đó, vòng đeo dương vật cũng sẽ giúp tăng kích thước dương vật to hơn trong khi làm chuyện ấy. Vòng tăng kích thước duong vật sẽ tạo được nhiều cảm giác thăng hoa và cực khoái cho cặp đôi.

Các ưu điểm và nhược điểm của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Dù vòng đeo cậu nhỏ có những tác dụng vượt trội trên, những dụng cụ này có một số ưu nhược điểm nhất định như sau:

Ưu điểm của vòng chống xuất tinh sớm

Sở dĩ, vòng đeo giữ cương và chống ra sớm được nhiều nam giới sử dụng bởi chúng mang những ưu điểm như:

  • Giá thành không cao, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như silicon y tế, kim loại, cao su,… mang đến nhiều lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu sử dụng của nam giới.
  • Tác dụng nhanh chóng cấp tốc trong lần sử dụng đầu tiên. Chỉ cần đeo vào các vị trí như phần đầu, giữa, hoặc phần gốc sẽ giúp cậu bé nhanh cương dương và giữ được lâu để cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn.
  • Có thể tái sử dụng nên tiết kiệm được chi phí.
ưu điểm của vòng đeo dương vật
Ưu điểm của vòng chống xuất tinh sớm

Nhược điểm của vòng dương vật

Bên cạnh các ưu điểm trên, vòng đeo chống xuất tinh sớm cũng gây ra những nhược điểm ảnh hưởng đến sức khỏe mà nam giới cần thận trọng như:

  • Lạm dụng thường xuyên sẽ làm dương vật bị tê liệt và một số tác dụng ngược như mất đi cảm giác khoái cảm, khó đạt được sự hưng phấn trong quan hệ và có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.
  • Nếu sử dụng vệ sinh không đúng cách, những lần tái sử dụng sau sẽ gây viêm nhiễm, nấm bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ.
  • Vòng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau có thể dẫn đến dị ứng nếu cơ thể có da nhạy cảm.
  • Thắt chặt quá lâu có thể gây ra tình trạng hoại tử. Trong trường hợp xấu nhất, nam giới có thể phải tiến hành cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ dương vật để xử lý tình trạng này đấy.

Ngoài ra, một lưu ý quan trọng là loại vòng đeo này không có tác dụng chữa bệnh và thay thế cho các loại thuốc chữa xuất tinh sớm đặc trị. Chúng chỉ cho tác dụng tạm thời trong cuộc yêu, về lâu dài không nên lạm dụng quá nhiều để thay thế cho thuốc.

vòng chống xuất tinh sớm
Nhược điểm của vòng dương vật

Cách đeo vòng cho cậu nhỏ chống xuất tinh sớm

Cách sử dụng vòng đeo dương vật khá đơn giản, bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng vòng đeo cậu nhỏ, cần kiểm tra kỹ sản phẩm đã sạch sẽ và khử khuẩn đầy đủ chưa. Nếu vòng đeo chưa thật sự sạch, nam giới có thể dùng nước sạch hoặc nước muối pha loãng, cồn y tế khử khuẩn để rửa sạch.
  • Bước 2: Sau đó, đàn ông được kích thích dương vật, làm cậu nhỏ tăng kích thước và bắt đầu đeo vòng vào cậu nhỏ. Cách đeo vòng chống xuất tinh sớm tốt nhất đó là sử dụng sau khi cả hai có màn dạo đầu hoàn hảo. Nam giới có thể đeo vòng ở đầu, thân hoặc gốc cậu nhỏ. Vị trí được nhiều cánh mày râu đeo nhất đó là ở gốc dương vật.
  • Bước 3: Sau cuộc làm tình, hãy nhẹ nhàng tháo vòng ra và vệ sinh sạch sẽ. Cần bảo quản vòng đeo chữa xuất tinh sớm thật sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt có nhiều loại vòng còn gắn thêm thiết bị rung kích thích âm đạo điểm G. Thế nên, khi vệ sinh vòng cần tháo ra để không bị nhiễm nước hư hỏng.
Cách đeo vòng chống suất tinh sớm
Cách đeo vòng chống suất tinh sớm

Ngoài ra, một số nam giới muốn giảm ma sát của vòng đeo lên cậu nhỏ thì có thể dùng thêm gel bôi trơn. Cần lưu ý cách sử dụng vòng chống suất tinh sớm cần vừa vặn, có thể siết chặt để giảm lưu thông máu.

Các lưu ý “phải nhớ” khi đeo vòng chống xuất tinh

  • Chỉ đeo vòng ở phần thân của dương vật.
  • Luôn luôn sử dụng gel bôi trơn để hỗ trợ khi bạn đeo vòng này.
  • Nếu bạn cảm thấy bất kỳ sự không thoải mái nào, hãy tháo vòng ra ngay lập tức.
  • Vòng co thắt cần phải có độ co giãn phù hợp với kích thước của bạn. Không nên chọn quá nhỏ.
  • Không nên đeo vòng quá 30 phút mỗi lần sử dụng. Đây là khuyến nghị từ Thư viện Y học quốc gia (NIH).
  • Hãy lựa chọn loại vòng đeo được làm từ các chất liệu an toàn như silicon, thép không gỉ và kiểm tra kỹ trước khi mua.
  • Để đảm bảo vệ sinh, hãy làm sạch vòng đeo trước và sau khi sử dụng để giảm nguy cơ viêm nhiễm ở vùng dương vật.

Biện pháp an toàn thay thế cho vòng đeo dương vật

Để chữa được dứt điểm các căn bệnh yếu sinh lý và giúp tăng cường cương dương. Nam giới nên sử dụng các loại thuốc hỗ trợ hiệu quả tùy vào bệnh lý của mình như thuốc chữa xuất tinh sớm hoặc thuốc chữa rối loạn cương dương. Những loại thuốc này sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với vòng đeo dương vật nhưng là giải pháp tối ưu nhất nếu muốn chữa khỏi căn bệnh sinh lý này.

Vòng đeo dương vật

Các câu hỏi liên quan

Vòng đeo dương vật chỉ nên dùng cho trường hợp xuất tinh sớm ?

Không. Vòng đeo này bạn có thể dùng cả khi bạn không mắc hội chứng trên. Vì khi dùng, bạn có thể giúp nàng nhạy cảm hơn, tăng nhịp “vào” hay giúp cả hai kéo dài thời gian quan hệ hơn nữa.

Vòng đeo dương vật có giúp tránh thai không?

Không. Vì khi đeo tinh trùng vẫn có thể xâm nhập vào trong âm đạo.

Đeo vòng có đau không?

Khi đeo đúng cách thì bạn sẽ không hề bị đau. Ngoài ra nếu lần đầu sử dụng thì cũng sẽ bạn sẽ có giác hơi rát tí nhưng sau đó bạn sẽ quen dần. Trong trường hợp sau đó vẫn đau hay trong lúc dùng có biểu đau, lập tức tháo ra và tìm kích cỡ hơn phù hợp với dương vật hơn bạn nhé.

Bài viết trên, Bác Sĩ Sinh Lý đã giải thích về vòng chống suất tinh sớm, hướng dẫn sử dụng vòng đeo cu. Như vậy, vòng đeo dương vật tuy đem lại nhiều tác dụng tức thì nhưng về lâu dài thì không nên quá lạm dụng. Những chứng bệnh sinh lý này cần được điều trị nhanh chóng, vì vậy các bạn nên cân nhắc sử dụng thuốc để chữa dứt điểm lấy lại phong độ và sinh lực phái mạnh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *