Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất? Dấu hiệu chàng đang muốn

vì sao khi quan hệ lại sướng
Rate this post

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất? Điều này phụ thuộc khá nhiều các yếu tố như sức khoẻ, tâm trạng, độ tuổi và sự gắn kết tình cảm giữa các cặp đôi. Nam giới từ 25-39 tuổi thường có ham muốn tình dục cao và thường thích quan hệ vào các thời điểm như sáng, tối, khi xem phim 18+ hoặc sau khi ăn hàu. Bài viết sau, Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ “giải mã” các yếu tố trên các nàng hiểu hơn và đáp ứng nhu cầu của nửa kia của mình nhé!

Tình dục quan trọng như thế nào với nam giới?

Tình dục với người đàn ông rất quan trọng trong cuộc sống, bởi lẽ tình yêu và ham muốn của họ đi đôi với nhau. Khác với phụ nữ, cánh mày râu có nhu cầu tình dục rất cao và không thể thiếu trong quá trình trưởng thành. Bởi lẽ, đối với phái nam, tình dục không chỉ là câu chuyện trên giường mà còn bao gồm cả những cảm xúc mãnh liệt, khao khát hừng hực. Thời điểm đàn ông muốn làm tình nhất cần phải dựa vào thời điểm và cảm xúc trong ngày.

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất
Tình dục quan trọng như thế nào với nam giới?

Trong đời sống hôn nhân, để thể hiện bản lĩnh phái mạnh, tình dục là thứ không thể thiếu. Khi sự tự tin của người chồng tăng cao, chứng tỏ đời sống “chăn gối” của họ rất tốt và ngược lại. Biết được thời điểm nào chàng hay ham muốn nhất sẽ giúp các nàng đáp ứng, chiều chồng đúng lúc.

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất?

Không phải cuộc ân ái nào cũng tùy theo hứng thú của bàn thân. Mà cả hai nên biết khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất, để quan hệ được xung mãn nhất. Đã có nhiều cuộc nghiên cứu để tìm ra đàn ông muốn quan hệ khi nào một cách chính xác.

Đàn ông muốn quan hệ nhất ở giai đoạn nào trong cuộc đời?

Chu kỳ ham muốn tình dục ở đàn ông phụ thuộc vào nồng độ hormone testosterone trong cơ thể và từng giai đoạn khác nhau có sự thay đổi trong nhu cầu sinh lý:

  • Ở độ tuổi từ 20-30, nam giới thường có sức khỏe sinh lý mạnh mẽ nhất. Với nồng độ testosterone cao, họ thường có tần suất quan hệ khoảng 3 lần mỗi tuần.
  • Nam giới từ 30-35 tuổi thường có chất lượng quan hệ ổn định nhất. Tần suất quan hệ dao động từ 2-3 lần mỗi tuần.
  • Đến 35-40 tuổi, nồng độ testosterone giảm dần, khiến nhu cầu tình dục giảm xuống khoảng 1-2 lần mỗi tuần hoặc ít hơn.
  • Sau 40 tuổi, nhu cầu tình dục của đàn ông thường giảm còn dưới 1 lần mỗi tuần vì lượng testosterone giảm, cùng với các vấn đề sức khỏe và quá trình lão hóa làm giảm ham muốn của đàn ông.

Tuy nhiên, không phải mọi nam giới đều trải qua giai đoạn này. Một số nam giới duy trì ham muốn tình dục lâu dài bằng cách duy trì lối sống lành mạnh, thói quen ăn uống và luyện tập thể thao điều độ. Điều này giúp họ duy trì ham muốn tình dục lâu dài hơn.

Đàn ông muốn quan hệ nhất lúc nào trong ngày thường?

  • Đàn ông muốn quan hệ vào lúc sáng sớm, vừa ngủ dậy

Chu kỳ ham muốn của đàn ông rất khó xác định nhưng sau giấc ngủ dậy vào sáng sớm là thời điểm con trai ham muốn nhất. Giấc ngủ đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng, nó giúp sản sinh testosterone nhanh chóng nhất.

đàn ông ham muốn khi nào
Đàn ông muốn quan hệ vào lúc sáng sớm, vừa ngủ dậy

Sau mỗi giấc ngủ thật ngon, cơ thể đàn ông như được tái tạo năng lượng tiêu hao trong ngày hôm trước. Bên cạnh đó, giấc ngủ còn giúp thúc đẩy lưu thông máu đến mọi cơ quan bên trong cơ thể. Đặc biệt là cơ quan sinh dục. Chính vì vậy, khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất đó chính là buổi sáng.

Nam giới khỏe mạnh sẽ luôn có hiện tượng “chào cờ” vào mỗi sáng tỉnh dậy. Sự cương cứng buổi sáng sẽ đạt cực đại và có sự hứng khởi tình dục rất cao.

Đàn ông ham muốn nhất khi nào trong ngày? Đó là lúc từ 5 đến 6 giờ sáng sau khi đàn ông có một giấc ngủ ngon từ 7 đến 8 tiếng. Thêm nữa, quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp ích cho cả 2. Cơ thể nữ giới sẽ sản sinh Estrogen tăng mạnh và giúp ích cho da dẻ phụ nữ thêm mượt mà.

  • Đàn ông muốn quan hệ nhất vào ban đêm

Trong ngày, khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất ngoài bữa sáng thức dậy. Ngoài thời điểm thức dậy sáng sớm, đàn ông còn ham muốn tình dục vào ban đêm.

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất
Đàn ông muốn quan hệ nhất vào ban đêm

Đêm khuya cũng là thời khắc vàng cho cuộc yêu thêm say đắm. Đối với nhiều người thì ban đêm là thời điểm được xếp thứ 2 trong những lúc quan hệ tình dục phù hợp.

Sau khi ăn tối đầy đủ chất dinh dưỡng, bỏ qua mọi muộn phiền công việc và thư giãn nghỉ ngơi ôm người yêu. Lúc này chỉ số testosterone sẽ tăng rất cao, cánh mày râu sẽ có mong muốn được giải phóng năng lượng. Cơ thể bắt đầu rạo rực hơn bao giờ hết.

Nhận biết đàn ông ham muốn khi nào trong ngày để các nàng đáp ứng tốt cho chàng trai thì cả hai sẽ có được cuộc yêu say đắm. Sau khoảnh khắc yêu nhau mặn nồng trên giường, cả hai sẽ chìm vào một giấc ngủ thật ngon.

Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu cho rằng cả hai nếu có cuộc ân ái hoàn hảo vào hôm trước. Chắc chắn ngày hôm sau cả hai sẽ hạnh phúc và rất vui vẻ.

  • Nam giới muốn quan hệ khi xem phim tình cảm

Nếu đang tò mò chưa biết khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất thì xem phim tình cảm là câu trả lời. Những cảnh ân ái thân mật trong phim sẽ kích thích các chàng trai yêu thương bạn tình hơn. Khiến cho đôi tay của chàng không còn kiểm soát được nữa. Đôi tay hư sẽ mân mê khắp cơ thể nàng và khơi dậy một cuộc ân ái mặn nồng.

thời điểm con trai ham muốn nhất
Nam giới muốn quan hệ khi xem phim tình cảm

Do đó, để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu hoặc có thể tạo cảm giác mới lạ, thì các chị em nên rủ bạn tình xem phim tình cảm sướt mướt. Anh chàng sẽ ôm người yêu xem phim và cùng làm tình đủ mọi tư thế lên đỉnh sung sướng.

  • Sau khi nhịn yêu quá lâu

Có nhiều chị em sẽ thắc mắc đàn ông nhịn quan hệ bao lâu thì ham muốn? Chắc chắn một thời gian dài cánh mày râu không được giải quyết tình dục do bận công việc, vợ bầu,… Thì đây sẽ là thời điểm đàn ông ham muốn nhất khiến các anh chàng ham muốn tột độ.

Chính vì vậy, sau thời gian cai tình dục thì các chàng sẽ rất hào hứng lao vào cuộc yêu. Lúc này, khi nàng áp dụng các cách làm cho chàng thèm muốn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuộc ân ái sẽ trở nên nồng nhiệt và cháy bỏng hơn.

  • Sau khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất? Các sản phẩm sinh lý như thuốc kích dục nam, thuốc tăng ham muốn cho chồng, nước hoa kích dục,… sẽ làm gia tăng cảm giác ham muốn và thèm được quan hệ. Đây được xem là cách để đánh thức “con hổ” trong chàng trỗi dậy một cách mãnh liệt, lúc này bản lĩnh phái nam của chàng được thể hiện một cách rõ ràng và mạnh mẽ nhất

thuốc tăng ham muốn cho nam giới
Sau khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Các sản phẩm này phù hợp với những đối tượng nam bước qua thời kỳ mãn dục, hoặc nam giới từ bước sang tuổi trung niên, nam giới còn trẻ nhưng bị yếu sinh lý, đôi vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm hoặc các cặp đôi muốn làm mới cuộc yêu…

  • Khi chàng ăn hàu

Thực phẩm là một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe sinh lý của chàng. Khi chàng ăn hàu, chàng đã được bổ sung các chất tăng cường sinh lý từ các món ăn giàu đạm và hãm,… Hàu là món ăn tiêu biểu giúp khơi gợi ham muốn của chàng. Bên cạnh đó, hàu còn rất tốt cho sức khỏe sinh lý của đàn ông, giúp chàng luôn trong trạng thái thèm muốn bạn, và giúp cuộc yêu kéo dài bền bỉ, lâu hơn.

Xem thêm về: Yếu sinh lý nên ăn gì để tăng cường sinh lý nam tốt cho chuyện ấy

  • Khi nàng diện đồ quyến rũ, gợi cảm

Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất thì không thể thiếu thời điểm phụ nữ mặc đồ gợi cảm, khiêu gợi. Phụ nữ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự ham muốn, thèm khát tình dục của chàng.

Chàng dễ bị quyến rũ bởi thân hình sexy, đường cong quyến rũ, bộ đồ mỏng manh, khiêu gợi của bạn gái. Bằng một cách động chạm khiêu khích, có thể khiến chàng hóa “hổ” và đè bạn ra ngay lập tức.

Diện trang phục sexy khi ở bên bạn
Diện trang phục sexy khi ở bên bạn

Dấu hiệu đàn ông muốn quan hệ chính xác nhất

Các chị em cũng cần tinh tế để biết dấu hiệu đàn ông muốn quan hệ. Đôi khi việc quan hệ tình dục sẽ bất thường, không phải buổi sáng hay buổi tối. Chính vì vậy, sẽ có những dấu hiệu nhận biết đàn ông muốn quan hệ chính xác nhất như sau:

Khi dương vật cương cứng, trở nên nhạy cảm hơn

Cậu nhỏ là bộ phận cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể đàn ông. Khi có dấu hiệu ham muốn tột độ, cơ thể sẽ tăng kích thước dương vật và trở nên rất nhạy cảm và trở nên cương cứng. Đây cũng là dấu hiệu nhận biết đàn ông muốn quan hệ khi nào. Báo hiệu cho việc nên giải tỏa cho cậu nhỏ nhanh chóng.

Nhìn bạn tình đầy ham muốn

Đây là dấu hiệu cho thấy khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất. Ánh mắt nam giới trở nên thèm thuồng và nhìn bạn tình không rời.

Liếm môi nhiều hơn

Một trong những dấu hiệu chàng thèm muốn bạn đó là khi chàng liếm môi nhiều hơn. Theo nghiên cứu, đàn ông có ham muốn tình dục sẽ bắt đầu liếm môi nhiều. Khi ham muốn tột độ, sẽ có hưng phấn tình dục tăng cao và đôi môi dần khô hơn. Chính vì vậy, các chàng trai sẽ bắt đầu liếm môi nhiều hơn.

Bàn tay chàng hư hỏng, sờ mó nhiều hơn

Dấu hiệu đàn ông muốn quan hệ dễ nhận thấy đó là bàn tay của chàng trở nên hư hỏng. Chàng sẽ di chuyển đôi bàn tay bất cứ nơi nào trong cơ thể bạn, để kích thích bạn rồi từ từ “tấn công” bạn.

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, thời gian lâu nhất mà nam giới có thể nhịn là 3 tuần. Ngược lại với phụ nữ, thời gian họ có thể nhịn quan hệ được lên đến 2 tháng. Khoảng thời gian mà nam giới nhịn, không làm tình còn dựa vào các yếu tố như thể chất, tâm lý, văn hóa, tuổi tác,… Lý do, nam giới có khả năng nhịn quan hệ kém hơn bình thường là do họ phải chịu những áp lực công việc, gánh nặng đời sống,… nên họ cần được giải tỏa.

Cách tăng ham muốn cho nam giới

Ngoài các dấu hiệu trên, việc tăng ham muốn quan hệ cho nam giới cũng là điều được cả chàng và nàng quan tâm khá nhiều. Sau đây là 4 lưu ý giúp tăng ham muốn ở đàn ông:

  • Chủ động tìm hiểu và tích cực thay đổi: Việc chủ động tìm hiểu bản thân mình đang có dấu hiệu gì và cách khắc phục nó là rất cần thiết ở nam giới. Ngoài ra khi thực hiện theo các cách cải thiện ham muốn sẽ tốn kha khá thời gian của bạn do đó bạn cần kiên trì và không bỏ cuộc.
  • Tập thể dục: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng hàm lượng hormone nam (testosterone) trong cơ thể, từ đó thúc đẩy ham muốn trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, testosterone còn giúp tăng cường lưu thông máu đến “cậu nhỏ” và cải thiện khả năng cương cứng, thậm chí có thể cải thiện khả năng đạt cực khoái khi “đạt đỉnh”.
  • Điều chỉnh chế độ ăn: ăn ít chất béo, bổ sung các món ăn giàu protein và carbohydrate có thể giúp tăng ham muốn tình dục như cá hồi, trứng gà, củ dền, táo, cà chua, hàu, socola..
  • Hạn chế rượu bia: Nếu bạn uống một chút để lấy cảm giác hứng hơn khi yêu thì không sao. Nhưng nếu sử dụng nhiều nó sẽ giảm nồng độ testosterone ở nam giới, từ đó giảm đi ham muốn tình dục. Không những thế, sử dụng nhiều cũng khiến nam giới bị hội chứng rối loạn cương dương.

Cách từ chối chàng tinh tế khi bạn chưa sẵn sàng

Khi bạn nhận ra chu kỳ ham muốn của chàng và chàng cũng đang rất hào hứng việc đó, liệu từ chối khi mình không muốn quan hệ có sao không? Nếu bạn muốn từ chối mà không làm tổn thương chàng, có vài cách sau đây để bạn tham khảo đấy:

  • Trực tiếp từ chối và giải thích rõ ràng lý do: Nó giúp tránh áp lực cho chàng và ngăn họ suy nghĩ hiểu lầm về sự gắn kết của hai bạn. Nếu chỉ từ chối mà không giải thích, họ có thể hiểu lầm về các lý do như bạn không yêu họ, bạn chán họ, người thứ ba hoặc có vấn đề gì đó.
  • Nhẹ nhàng đề xuất một thời điểm khác phù hợp hơn: Nếu bạn không sẵn sàng nhưng thấy chàng rất “thèm thuồng”, hãy từ chối nhẹ nhàng và có lý do, sau đó đề nghị một thời điểm khác phù hợp hơn. Điều này giúp họ hiểu và chấp nhận.
  • Sử dụng các cử chỉ ấm áp: Nếu bạn muốn từ chối, bạn hãy ôm, nắm tay, trò chuyện hoặc thậm chí rủ chàng làm những điều mà cả hai đều thích. Điều này giúp giữ sự gần gũi của cả hai mà không xảy ra các vấn đề hiểu lầm khác.

Trên đây là Bác sĩ sinh lý đã những chia sẻ giải đáp về khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất. Trong ngày sẽ có những lúc các chàng trai ham muốn tình dục tột độ. Đó là nhu cầu sinh lý bình thường và các chị em chỉ cần đáp ứng đúng lúc sẽ giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn.

>>> Có thể bạn thắc mắc khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất: 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông – Lưu ngay để chinh phục nàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *