8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông – Các chàng nên nắm rõ

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Rate this post

Chỉ cần tinh tế là đàn ông có thể biết ngay 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông dễ dàng, cụ thể như tâm lý bất thường, mặt nổi nhiều mụn, thần sắc không tốt, mất ngủ, khó ngủ thường xuyên, ít nói và ngại giao tiếp,…. Khi phụ nữ có những biểu hiện sau đây thì chắc chắn họ đang rất muốn làm “chuyện ấy”. Cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết và hiểu rõ các nàng hơn nhé.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông

Nam giới cần nhận biết 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông để giúp bạn tình của mình giải quyết nhu cầu tốt hơn. Khi nhu cầu được giải quyết tốt cơ thể nữ giới sẽ sản sinh ra nhiều hormone và chất dẫn truyền thần kinh tốt cho sức khỏe và tinh thần. Để biết cụ thể những dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông là gì xin mời bạn theo dõi tiếp phần sau!

Tâm lý bất thường

Cũng giống như nam giới, nữ giới khi nhịn quan hệ tình dục lâu sẽ bị ức chế thần kinh và tinh thần do đó tâm lý của họ sẽ thay đổi rất thất thường. Phụ nữ nhịn yêu lâu sẽ thường xuyên cáu gắt một cách bất thường, luôn tỏ ra khó chịu và khó hoà hợp với những người xung quanh.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Tâm lý bất thường

Ngoài ra, họ còn rất dễ bị căng thẳng và áp lực khi gặp 1 chuyện trái ý nhỏ nhặt. Tâm lý bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến những mối quan hệ xung quanh và đời sống sinh hoạt của họ.

Mặt nổi nhiều mụn, thần sắc không tốt

Quan hệ tình dục là 1 hoạt động giúp đốt cháy năng lượng nên sau quan hệ bạn sẽ thấy mồ hôi tuôn ra không thua kém gì lúc tập thể dục. Sự đốt cháy năng lượng sẽ giúp máu được tuần hoàn tốt hơn và hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài nên làn da người phụ nữ có tần suất quan hệ đều đặn sẽ căng bóng, sáng khỏe và mịn màng hơn những chị em thiếu thốn chuyện chăn gối rất nhiều.

Mất ngủ, khó ngủ thường xuyên

Mất ngủ, khó ngủ thường xuyên là 1 trong 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông dễ nhận biết nhất. Đa số những người phụ nữ không được quan hệ tình dục đều gặp tình trạng mất ngủ kéo dài. Vì khi không quan hệ tình dục, cơ thể nữ giới sẽ ngừng sản sinh hormone oxytocin.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Mất ngủ, khó ngủ thường xuyên

Hormone oxytocin là loại hormone có tác dụng giúp thần kinh thư giãn do đó nếu hormone này sản sinh đầy đủ trong cơ thể chị em thì chị em sẽ ăn và ngủ ngon hơn. Đây cũng là lý do giải thích vì sao các cặp đôi sau khi ân ái đều lăn đùng ra ngủ.

Tình trạng mất ngủ kéo dài do cơ thể không sản sinh hormone oxytocin sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chị em do đó hãy quan hệ với tần suất đều đặn.

Tin liên quan: Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn dễ dàng nhìn biết ngay

Não cá vàng

Không quan hệ tình dục đều đặn cơ thể nữ giới sẽ không sản sinh ra các hormone và chất dẫn truyền thần kinh tốt cho não bộ và điều này sẽ làm chị em bị lão hóa sớm. Não cá vàng là 1 trong 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông thường thấy nhất.

Khi không quan hệ thời gian dài thì dĩ nhiên cơ thể sẽ thiếu hụt những loại hormone và chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sức khỏe nên từ đó nữ giới sẽ rất nhanh lão hóa và mau quên là điều thể hiện rõ nhất ở phụ nữ thiếu hơi đàn ông.

Ít nói và ngại giao tiếp

Phụ nữ thiếu hơi đàn ông luôn cảm thấy cô đơn và tủi thân do đó nàng rất ngại việc tiếp xúc với những người xung quanh. Khi không quan hệ đều đặn cơ thể nàng sẽ không tiết ra hormone endorphin nên nàng sẽ không cảm thấy hạnh phúc và yêu đời. Điều này lý giải vì sao phụ thiếu quan hệ tình dục lại thường thích thu mình và 1 góc và không thiết tha gì với mọi thứ xung quanh.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Ít nói và ngại giao tiếp

Phụ nữ thiếu thốn quan hệ có xu hướng thích ở 1 mình nên luôn từ chối những cuộc gặp mặt, những buổi đi chơi,… Do vậy, nếu thấy nửa kia của mình cũng đang có dấu hiệu này thì bạn nên điều chỉnh lại tần suất quan hệ ngay nhé!

Bài viết liên quan: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

Khó kiểm soát cân nặng

Nhiều người thắc mắc phụ nữ thiếu hơi đàn ông sẽ ra sao? Đó là khó kiểm soát cân nặng nhé!

Quan hệ tình dục là 1 hoạt động đốt cháy năng lượng do đó đây cũng được xem là 1 phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nữ giới “yêu” nhiều sẽ có vóc dáng thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều so với nữ giới thiếu thốn tình dục.

Bạn có thể nhận thấy rằng những chị em không ân ái thường xuyên sở hữu vóc dáng rất kém hấp dẫn vì khoảng thời gian ngừng “yêu” đã khiến họ tích tụ calo rất nhiều nên nàng sẽ trông béo lên đáng kể, vòng 2 và vòng 3 kém săn chắc, thần sắc không được tươi tắn.

Liên tục suy nghĩ về chuyện tình dục

Nam giới không được giải quyết nhu cầu thì khi ngủ sẽ gặp chứng di tinh, mộng tinh còn phụ nữ khi không được giải quyết nhu cầu thì đầu óc lúc nào cũng sẽ nghĩ đến chuyện tình dục. Cơ thể có khả năng gửi tín hiệu ham muốn đến bổ não nên não sẽ kích thích những hình ảnh ấy để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Liên tục suy nghĩ về chuyện tình dục

Do đó nếu bạn liên tục suy nghĩ về chuyện tình dục thì bạn sẽ gặp tình trạng luôn nhìn thấy những cảnh tình dục hoan lạc trong đầu. Điều này về lâu dài sẽ làm nữ giới bị rối loạn thần kinh, khó tập trung và ám ảnh.

Tin liên quan: 10 tướng phụ nữ ham muốn cao, giỏi chuyện ấy

Luôn thấy tủi thân

Phụ nữ là phái yếu do đó khi thiếu vắng bóng dáng của người yêu chị em thường sẽ cảm thấy rất cô đơn và tủi thân. Nữ giới khi sống thiếu thốn về tình cảm và tình dục sẽ trở nên cô đơn và khép kín do đó họ thường sẽ có xu hướng kiếm các mối quan hệ tình một đêm để khỏa lấp đi sự tủi thân này. Cuộc sống không tình dục khiến cho cuộc sống của họ trở nên nhàm chán và kém thú vị rất nhiều.

Những bí quyết giúp đàn ông chinh phục phái đẹp bền lâu

Sau khi đã tìm hiểu về 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông thì tiếp theo chúng ta hãy cùng khám phá những bí quyết giúp đàn ông chinh phục phái đẹp bền lâu:

Tán tỉnh bằng cách khen ngợi

Con gái yêu bằng tai nên đừng tiếc lời khen với nàng nhé! Đôi khi con gái biết những lời khen ngợi của đàn ông có phần hơi quá đà và tâng bốc nhưng nàng vẫn rung rinh đến điên đảo. Tuy nhiên, nam giới nên khen nàng bằng sự chân thành của mình thì sẽ tốt hơn.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Tán tỉnh bằng cách khen ngợi

Hài hước

Đa số con gái đều thích con trai thú vị và hài hước. Hài hước là 1 điểm cộng giúp nam giới ghi điểm với phái đẹp. Khi bạn gái hưởng ứng và tỏ ra thích thú trước các trò gây cười của bạn có nghĩa là bạn đã gần như thành công trong việc tán tỉnh nửa kia rồi đấy!

Cách tiếp xúc cơ thể

Cách tiếp xúc cơ thể là chiêu tán gái dành riêng cho những anh chàng bạo dạn. Hãy tận dụng mọi cơ hội để chạm vào cơ thể nửa kia nhưng phải thật khéo léo và tinh tế nếu không muốn làm cô ấy giận và phát cáu lên.

Nam giới hãy nói chuyện với nàng một cách thân mật, gần gũi kết hợp với việc tiếp xúc gần một cách tự nhiên thì sẽ dễ dàng hạ gục được đối phương.

Chinh phục nàng trong chuyện giường chiếu

Khi cả hai đang trong giai đoạn thân mật với nhau, đủ để thương yêu nhau thì sẽ tiến đến quan hệ tình dục. Lúc này bạn nam hãy rèn luyện kỹ năng giường chiếu để chinh phục nàng khắp mọi mặt trận nhé.

8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông
Chinh phục nàng trong chuyện giường chiếu

Ngoài ra không nên bỏ qua điểm nhấn của cuộc vui đó chính là “cậu nhỏ” – thứ dễ gây ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với nàng. Thế nên nam giới hãy ăn uống điều độ và chăm sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật để cậu nhỏ được phát triển tối ưu nhé.

Bài viết liên quan: Cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill

Lời khuyên dành cho các nàng

Để tránh những dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông, chị em phụ nữ cần:

Tìm kiếm một người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy để chia sẻ về tình yêu và được nâng niu chăm sóc.

Đặt biệt chú ý đến việc tăng cường hoạt động thể chất để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Bạn có thể tập những thói quen như đi bộ, chạy bộ hay tập yoga mỗi ngày khoảng 30 phút để cải thiện bản thân hơn.

Chú ý đến chế độ ăn uống và ngủ đủ giấc. Để có chế độ ăn uống phù hợp, bạn nên tham khảo các chuyên gia sức khỏe hoặc nếu có bạn bè đang có chế độ đó thì có thể nhờ họ tư vấn giúp mình. Ngoài ra bạn cũng nên ngủ sớm và tránh tình trạng thức khuya để não bạn có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Thường xuyên đi chơi và gặp bạn bè hơn. Việc này giúp bạn đỡ bị tù túng và cô đơn khi ở nhà. Ngoài ra khi gặp gỡ hội chị em, bạn cũng có thể tâm sự về vấn đề của mình để giúp bản thân thoải mái hơn và nhận được những lời tư vấn tốt từ phía hội chị em.

Mong rằng qua bài viết này nam giới đã nắm rõ 8 dấu hiệu phụ nữ thiếu hơi đàn ông để giúp bạn tình giải quyết nhu cầu 1 cách tốt hơn. Cả nam và nữ giới đều nên quan hệ lành mạnh với tần suất đều đặn để đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, tinh thần và thể chất. Bác Sĩ Sinh Lý chúc các bạn có đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *