Cách làm phụ nữ lên đỉnh | Kỹ năng làm nàng cực khoái

cách làm phụ nữ lên đỉnh
Rate this post

Khi nam giới tìm hiểu cách làm phụ nữ lên đỉnh chứng tỏ các chàng rất quan tâm đến cảm xúc và chăm sóc cho đời sống tình dục của nàng. Hơn thế nữa, việc giúp nàng lên đỉnh sẽ giúp tinh thần nàng thoải mái hơn, tâm trạng được cải thiện và sức khoẻ cũng dần tốt theo. Bài viết này, Bác sĩ sinh lý sẽ bật mí cho các chàng cách làm con gái lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill nhé.

Cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh

Những dấu hiệu nàng lên đỉnh cũng không kém phần quan trọng để nam giới dễ dàng nhận ra được nàng đã đạt cực khoái và lên đỉnh hay chưa.

Hơi thở dồn dập, phát ra nhiều tiếng rên rỉ

Khi đã làm cho phụ nữ sướng, đây là biểu hiện rõ ràng nhất mà nam giới có thể quan sát bằng mắt.

  • Lúc này, hơi thở sẽ có phần gấp gáp, tim đập nhanh và mạnh.
  • Giọng nói sẽ trầm khàn trở nên quyến rũ hơn, được rất nhiều chàng cảm thấy thỏa mãn khi nghe được những tiếng rên rỉ này.

Đây chính là dấu hiệu cho thấy nàng đang phê và đã đạt được cực khoái.

cách làm phụ nữ lên đỉnh
Dấu hiệu con gái lên đỉnh

Phần ngực cương cứng và ửng hồng

Tại phần ngực có chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm và mao mạch máu tại đây. Do vậy, khi phụ nữ lên đỉnh ngực sẽ trở nên ứng hồng và cương cứng to hơn rất nhiều lần.

Muốn làm phụ nữ lên đỉnh thì lấy tay nắn bóp đầu ngực, có thể dùng miệng ngậm và đánh lưỡi để giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn.

Âm đạo tiết nhiều dịch nhờn

“Cô bé” bắn ra nhiều nước là dấu hiệu chàng đã thực hiện thành công cách làm phụ nữ lên đỉnh. Lúc này, âm đạo sẽ tiết ra rất nhiều dịch nhờn màu trắng đục và không có mùi. Đây còn được gọi là hiện tượng xuất tinh ở nữ khi nàng đạt cực đỉnh trong quan hệ.

cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh
Âm đạo tiết nhiều dịch nhờn

Khi chàng nhận biết được cô bé ra nhiều nước này của nàng thì điều chỉnh “độ nhấp” và đẩy đưa đúng chỗ là cách làm cho nàng lên đỉnh nhanh nhất.

Đọc thêm về: Squirt là gì? Cách khiến phụ nữ lên đỉnh bắn nước sung sướng

Vùng cơ âm đạo co thắt và ôm lấy dương vật

Tại âm đạo, máu sẽ được bơm rất mạnh vào các mao mạch giúp cô bé co thắt mạnh và tần suất nhiều hơn. Lúc này sẽ khiến cậu nhỏ được ôm và siết chặt. Khi đạt đến trạng thái tác động này của cô bé, nam giới cũng sẽ đạt được cực khoái nhất trong quan hệ.

Khi cảm thấy cậu nhỏ sắp bị nuốt chặt vào trong âm đạo và chàng sẽ cảm nhận được có một dòng nước ấm đang hòa quyện giữa dương vật và âm đạo. Khi đó cách làm phụ nữ sướng lên đỉnh là kiểm soát tốc độ thúc của dương vật sẽ giúp cả hai kéo dài cảm xúc thăng hoa.

cách làm chị em lên đỉnh
Vùng cơ âm đạo co thắt và ôm lấy dương vật

Ngoài ra, đàn ông muốn tìm hiểu về phụ nữ có thể tham khảo 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh. Từ đó, kích thích nàng đúng cách, đúng chuẩn để phụ nữ yêu bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Cách làm phụ nữ thèm khát, khơi gợi ham muốn của nàng

Cách làm phụ nữ lên đỉnh sướng nhất

Hướng dẫn những cách cho con gái lên đỉnh cực nhanh với những tuyệt chiêu sau:

Khởi đầu với màn dạo đầu điêu luyện

Trước khi vào cuộc chơi chính thức, cách làm bạn gái lên đỉnh đầu tiên nhất là thực hiện màn dạo đầu thuần thục. Màn dạo đầu được ví như là một bước đệm để những giai đoạn kích thích sau này trở nên dễ dàng đạt đỉnh cực khoái.

Màn dạo đầu là chất xúc tác giúp cả hai có một cuộc yêu hoàn hảo. Tạo ra không gian riêng tư, lãng mạng cũng chích là một mẹo nhỏ trong cách làm cho con gái lên đỉnh.

cách làm cho con gái lên đỉnh
Cách làm phụ nữ lên đỉnh với màn dạo đầu điêu luyện

Sau một vài lời nói và cử chỉ ân ái, chàng có thể tiến lại và đặt nụ hôn lên môi nàng để thực hiện màn dạo đầu của mình. Những nụ hôn ban đầu cần nhẹ nhàng để nàng thích ứng và theo kịp nhịp độ. Sau đó hãy hôn mãnh liệt hơn, tiến đến vùng cổ, sau tai và toàn bộ cơ thể nàng.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách làm màn dạo đầu cho chàng và nàng khi quan hệ

Lúc này như một phản xạ tự nhiên, những ngón tay của chàng sẽ bắt đầu mơn trớn trên cơ thể nàng giúp kích thực sự ham muốn và hưng phấn cho cô ấy. Những điểm các chàng nên kích thích để đạt được hiệu quả nhất là vùng ngực, mông, vùng đùi trong hay đường eo mềm mại của nàng.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng việc kích thích điểm G 

Cách làm cho vợ lên đỉnh chớ nên bỏ qua điểm G. Đây là điểm nhạy cảm làm phụ nữ lên đỉnh nhanh chóng nhất. Điểm kích thích này sẽ nằm bên trong cô bé, cách âm đạo 2 – 4 cm.

cách làm gái lên đỉnh
Kích thích điểm G để phụ nữ ra nhiều nước hơn

Đầu tiên, hãy dành tặng cho phụ nữ một nụ hôn thật sâu và “gợi dục”, đồng thời tay đưa xung quanh khắp các chỗ nhạy cảm của nàng, xoa bóp vùng ngực. Cuối cùng “đút” dương vật thâm nhập sâu vào cô bé. Lúc này kết hợp 3 thao tác nhấp, hôn và bóp ngực. Đây là cách làm nàng lên đỉnh và liên tục rên vì sung sướng.

Thêm nữa, phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu cũng tùy thuộc vào cách kích thích điểm G có sướng hay không.

Oral sex là cách làm phụ nữ lên đỉnh cực nhanh

Không thể bỏ qua cách quan hệ bằng miệng này nếu muốn làm con gái lên đỉnh. Oral Sex được xem là cách quan hệ tình dục lên đỉnh mà nhiều chị em khao khát.

Cách làm cho phụ nữ lên đỉnh này hiện được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng để tạo ra nhiều sự mới mẻ trong chuyện yêu. Các anh chàng sẽ sử dụng miệng và lưỡi để bú liếm âm đạo khiến nàng sướng rân người. Đây cũng là cách đưa nàng lên đỉnh cực nhanh nhất.

Tin liên quan: Cách quan hệ tình dục lên đỉnh sướng nhất khiến nàng gào thét

Thực hành các tư thế quan hệ sướng nhất

Sau khi cô bé đã đầy nước thì cũng chính là lúc chàng chinh phục và tiến vào đoạn cao trào nhất trong cuộc yêu. Lúc này việc vận dụng và thay đổi các tư thế quan hệ cũng là cách giúp nàng lên đỉnh cực khoái. Những tư thế “sướng nhất” mà chàng nên sử dụng:

cách làm cho con gái lên đỉnh
Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng tư thế sướng nhất
  • Doggy: là tư thế quan hệ giúp dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo để tạo ra nhiều đợt kích thích cho cả nàng và chàng.
  • Tư thế ngồi đối mặt: Lúc này nàng sẽ vào tư thế chủ động, điều này sẽ tạo nhiều cảm giác hứng thú và hưng phấn cho nàng để nhanh đạt cực đỉnh. Đừng quên kích thích bằng tay và đặt những nụ hôn mãnh liệt lên môi nàng nhé.
  • Tư thế 69: cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh đó là cho nàng BJ thỏa thích. 69 là một tư thế làm tình bằng miệng cực sung để cả 2 có thể “phục vụ” cho nhau và cùng đạt cực khoái.

Kiểm soát được nhịp độ

Để đưa nàng lên đỉnh, đấng mày râu phải biết kiểm soát được nhịp nhấp trong cuộc yêu. Biết cách đưa nhẹ nhàng lúc cho vào và tăng tốc độ hoặc độ mạnh vào đúng lúc. Sau khi cho cậu nhỏ vào bên trong cô bé, các chàng hãy nhẹ nhàng giữ nhịp độ theo từng cơn để nàng gục ngã trong xung sướng.

Cho nàng cưỡi lên

Đôi lúc chị em muốn mình là người chủ động đem lại sự cực khoái cho cả hai. Cho nên đôi lúc các ông hãy đổi vị trí với nàng nhé. Hãy tìm được lúc thích hợp để nàng vào thế chủ động, đôi lúc như vậy nàng sẽ rất thích.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng thuốc kích dục

Một vũ khí vô cùng lợi hại mà bất kì nam giới nào cũng cần có để bản thân không tốn quá nhiều sức lực. Với những loại thuốc kích dục nữ này sẽ khiến các nàng quan hệ cực sung mà không cần chàng thực hiện quá nhiều các kích thích.

Sau khi dùng thuốc, nàng sẽ trở nên chủ động hơn, cơ thể cực kỳ ham muốn và hưng phấn muốn được ăn chàng ngay tức khắc. Đồng thời cô bé cũng sẽ ra nhiều nước hơn giúp cuộc vui thêm dễ dàng.

cách làm gái lên đỉnh
Dùng thuốc tăng ham muốn để làm con gái lên đỉnh

Tuy nhiên, khi dùng thuốc kích dục cần có sự đồng thuận của cả hai. Nghiêm cấm những hành vi có ý đồ xấu, hãm hại người khác.

Thay đổi không gian “yêu”

Để tăng thêm sự hứng thú và khoái cảm trong mối quan hệ, một cách làm phụ nữ lên đỉnh hiệu quả là thay đổi không gian khi thực hiện các hoạt động tình dục. Thay vì chỉ giới hạn trong phòng ngủ, bạn có thể thử sử dụng các không gian khác như phòng khách hoặc nhà tắm. Việc này có thể kích thích các giác quan của cả hai bạn, đem lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đồng thời, việc thay đổi không gian cũng giúp tăng cường sự gắn kết và giao tiếp trong mối quan hệ, làm cho tình cảm giữa vợ chồng trở nên mặn nồng hơn.

Tiếp tục kích thích âm vật 

Bắt đầu nhẹ nhàng với việc kích thích âm vật của phụ nữ, một cái chạm nhẹ có thể đánh thức cảm xúc mạnh mẽ. Gia tăng tốc độ và áp lực để tạo ra cảm giác mãnh liệt, khiến cô ấy không thể kiềm chế được nữa. Hãy hoà mình với cô ấy, tạo nên sự đồng điệu và niềm vui khi đạt được đỉnh cao mới của sự kết nối.

Mẹo để phái nữ lên đỉnh dễ dàng hơn

Ai cũng biết, so với đàn ông, phụ nữ khó lên đỉnh hơn rất nhiều. Do đó, bạn nam hãy áp dụng những mẹo sau để biết cách làm chị em lên đỉnh dễ dàng hơn nhé:

Giúp phụ nữ trở nên cởi mở hơn

Tâm trạng cởi mở, thoải mái, không lo lắng, bận tâm, vướng bận điều gì sẽ khiến nàng hạnh phúc hơn. Từ đó tâm trạng cô nàng thoải mái hơn dễ dàng đạt khoái cảm hơn. Bạn có thể thực hiện bằng cách:

  • Nói chuyện, chia sẻ với bạn tình: tâm sự, trò chuyện với phụ nữ để giúp cô ấy có tâm lý thoải mái hơn khi chuẩn bị lâm trận. Phụ nữ sẽ thường khó lên đỉnh khi tâm trạng, bồn chồn, lo lắng, căng thẳng.
cách làm cho phụ nữ sướng
Cách để phụ nữ cởi mở hơn để dễ lên đỉnh
  • Tinh tế nói những về “chuyện ấy”: nếu chuyện “chăn gối” không được như ý, hãy tinh tế chia sẻ một cách khéo léo rằng bạn mong muốn chuyện ấy diễn ra như lần đầu mới “yêu”. Đồng thời chia sẻ những cảm giác, cảm xúc lúc đó ra sao, và kích thích bằng ngôn ngữ và hình thể, sẽ có thể từ từ dẫn dắt bạn tình vào cuộc chơi.
  • Để ý đến những bận tâm của nàng: nếu công việc của nàng quá áp lực, hay nàng đang bận tâm về chuyện gì đó trong cuộc sống, chàng hãy quan tâm và cùng nàng giải quyết.
  • Tặng quà là cách làm con gái sướng chưa bao giờ lỗi thời. Để chuyện “chăn gối” thêm mặn nồng hơn, chàng có thể tặng nàng những bộ đồ ren quyến rũ, nước hoa, hoặc đồ lót cho cô ấy.

Xem thêm về: ăn gì để kích thích ham muốn của phụ nữ

Cả hai cùng tập luyện thể dục tăng cường thể chất

Để đạt được hưng phấn ở nam và nữ, thì sức khỏe thể chất vẫn là yếu tố tối quan trọng. Hãy tận dụng thời gian từ 30 đến 60 phút mỗi ngày để rèn luyện các bài tập tốt cho sức khỏe tình dục.

Ở cả nam và nữ đều có thể áp dụng bài tập Kegel giúp tăng cường sức mạnh cơ PC và vùng xương chậu. Từ đó, các cô gái sẽ cảm nhận được sự sung sướng hơn trong chuyện chăn gối.

Tập luyện thường xuyên còn giúp các nhóm cơ xương xung quanh âm đạo và hậu môn được phát triển tốt nhất. Đặc biệt, đối với các cặp đôi thích quan hệ Anal Sex (quan hệ qua đường hậu môn) rất cần áp dụng bài tập Kegel mỗi ngày.

cách làm bạn gái lên đỉnh
Cả hai cùng tập luyện thể dục tăng cường thể chất

Ăn thực phẩm giúp hỗ trợ sinh lý

Để tạo sự hưng phấn mạnh mẽ hơn trong tình dục, việc thêm vào khẩu phần ăn những thực phẩm kích thích ham muốn cho phụ nữ là một ý tưởng tốt. Các loại thực phẩm như sữa đậu nành, sô cô la, hạnh nhân, và lựu là những thực phẩm tốt sẽ giúp phụ nữ tăng kích thích ham muốn và tạo ra trạng thái khoái cảm tốt ở phụ nữ.

Tặng quà “18+” cho nàng

Phụ nữ thường thích những món quà nho nhỏ và ý nghĩa. Đừng quên rằng món quà bạn tặng cần phải là điều khiến cô ấy cảm thấy thích thú và có ý nghĩa đối với cô ấy.
Một gợi ý đáng xem xét khác là tặng cô ấy một món quà 18+ như máy massage cô bé, máy rung, quần chip rung,… Điều này có thể khiến cô ấy thích thú hơn và cải thiện tâm trạng khi quan hệ tình dục.

Các hiểu lầm về vấn đề lên đỉnh ở phụ nữ

Không làm nàng lên đỉnh có nghĩa là quan hệ tình dục thất bại

Tình dục không chỉ đơn giản là việc lên đỉnh. Nó bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau như trò chuyện, khúc dạo đầu khi quan hệ, sự tưởng tượng khi ân ái và quan trọng nhất là sự kết nối giữa hai người khi yêu nhau. Vì vậy, dù kết quả có như thế nào, việc tận hưởng mọi khoảnh khắc kể trên và trân trọng nó mới chính là tình dục thành công.

Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến khả nên lên đỉnh khi quan hệ tình dục.

Thực tế thì không ảnh hưởng. Hiện tại chưa có nghiên cứu nào chỉ ra nữ thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến khả nên lên đỉnh khi quan hệ tình dục. Nhiều chuyên gia bác sĩ cho rằng, việc nữ thủ dâm nhiều chỉ tạo ra các rủi ro sau: làm tổn thương cô bé và ảnh hưởng hình dạng, làm cơ thể và tinh thần mệt mỏi, dễ tự kỷ và thu mình lại.

Phụ nữ quan hệ càng lâu thì càng dễ lên đỉnh

Để lên đỉnh thì phụ nữ phụ thuộc khá nhiều yếu tố khác nữa như tư thế quan hệ, tốc độ “ra vào” của chàng và bản năng tình dục của người phụ nữ. Do đó để đưa nàng lên đỉnh, tốt nhất là bạn nên phối hợp tốt các yếu tố trên thêm vào nữa chưa không nên chú ý vào quan hệ lâu.

Phụ nữ chỉ lên đỉnh khi quan hệ thâm nhập vào âm đạo

Điều này hoàn toàn sai. Ngoài âm đạo, phụ nữ cũng dễ đỉnh với việc kích thích các điểm khác như hột le, vùng mép ngoài, ti ngực… Không những thế, nếu kết hợp tốt các điểm kích thích đó lại với nhau, nàng có thể lên đỉnh đầy khoái lạc đấy.

Bài viết trên đã bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh, các chàng có thể áp dụng dễ dàng, không những làm nàng sung sướng và kỹ năng giường chiếu cũng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết giúp các cặp đôi có những phút giây thăng hoa nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *