8 Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn, nhu cầu sinh lý cao

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì
Rate this post

Không bộc bạch như đàn ông, phụ nữ thường có những hành động bí ẩn, các tính hiệu “xanh” để cho các chàng hiểu rằng họ muốn được “yêu”. Nếu tinh ý nhận ra các dấu hiệu này thì các chàng sẽ dễ chiều chuộng các nàng và làm nàng yêu bạn say đắm hơn. Thế nên, bài viết này Bác sĩ sinh lý sẽ bật mí cho các bạn nam cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn để chiều chuộng nàng hơn nhé!

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn qua cử chỉ

Nếu nam giới để ý và hiểu rõ sẽ rất dễ nhận biết và phát hiện. Cách nhận biết con gái có nhu cầu cao vô cùng đơn giản nếu các chàng nắm bắt được các hành động dưới đây của nàng.

Nàng muốn ở một mình với bạn

Tâm lý của người phụ nữ khi ân ái là mong cả hai có không gian riêng tư. Đôi khi ban đầu cô ấy ngại “mặt đối mặt” với bạn. Nhưng đôi khi cô ấy chỉ muốn không gian chỉ có hai người với nhau mà thôi.

Cô ấy sẽ đề nghị đi xem phim đêm khuya với bạn, hoặc muốn đi đâu đó thật lãng mạn chỉ có hai người… Đó là lúc cô ấy sẽ “bật đèn xanh” cho bạn.

Xem thêm về: [Bật mí] Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất để nuông chiều nàng

Mặc đồ hở hang, bó sát và gợi cảm

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn đó là lúc nào mặc đồ sexy nhé! Khoe làn da trắng nõn, một bờ vai quyến rũ cùng với bộ đồ gợi cảm. Những loại trang phục này sẽ giúp khơi gợi ham muốn mãnh liệt ở nam giới.

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn
Mặc đồ hở hang, bó sát và gợi cảm là khi phụ nữ ham muốn

Vậy nên khi thấy người yêu hoặc vợ diện những bộ đồ bó sát, váy ngắn, áo dây, hay đồ ren, muốn khoe ngoại hình nõn nà, thì nên biết rằng nàng rất ham muốn chuyện ấy ngay lúc này đấy nhé.

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn qua biểu hiện

Dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao rất rõ đó là sự gần gũi với người khác giới và không cảm thấy ngại ngùng về chuyện đó. Một khi nhu cầu tăng cao thì sự gạ gẫm để cùng nhau lên giường là điều chị em sẽ làm.

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn
Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn qua biểu hiện

Với những người thoáng thì chỉ cần đối tượng vừa mắt thì họ sẽ tiến hành áp sát và công kích ngay. Nếu như nam giới bật đèn xanh thì cả 2 sẽ có một đêm ân ái tuyệt vời.

Với những chị em có người yêu hoặc chồng thì hãy nói những lời ngon ngọt, có đề cập đến chuyện ấy, hoặc hay ôm ấp, gần gũi người mình yêu nhiều hơn.

Tất nhiên là nàng sẽ không nói ra đâu nhé, các chàng hãy để ý hành động để biết được nàng có đang muốn hay không.

Xem thêm về: 7 dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ để chàng dễ nắm bắt thời cơ

Chủ động đến nhà bạn chơi 

Nếu một phụ nữ tự ý mời bạn đến nhà để chơi, có thể hiểu đó là một dấu hiệu cho thấy cô ấy đang muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn. Cô ấy có thể tỏ ra ngại ngùng, lém lỉnh hoặc chủ động tiến gần bạn. Đừng bỏ qua những cử chỉ nhỏ này, vì chính chúng có thể là tín hiệu cho thấy cô ấy muốn tạo ra cơ hội để bạn cả hai hiểu rõ hơn về nhau.

Chú ý đến điểm nhạy cảm của bạn 

Nếu bạn nhận thấy nàng thường xuyên quan tâm hoặc dành sự chú ý đặc biệt cho những bộ phận nhạy cảm như môi, cơ bắp tay, ngực… thì có thể hiểu rằng nàng đang có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ. Đây là dấu hiệu mà bạn có thể nhận ra để cẩn thận và tinh tế hơn trong việc cải thiện tình cảm giữa hai người.

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn qua cách nói chuyện

Đề cập nhiều về tình dục

Một người phụ nữ có nhu cầu ham muốn tình dục cao sẽ thường xuyên nói chuyện quanh chủ đề tình dục. Điển hình cô ấy sẽ hỏi bạn những câu như là: Đã yêu bao nhiêu cô gái rồi, đã quan hệ chưa, thích tư thế nào, có thích quan hệ hay hôn không,…

Nhắn tin tình cảm nhiều hơn

Cách nhận biết phụ nữ sinh lý cao là có những tin nhắn tình cảm với bạn nhiều hơn. Đặc biệt, thời gian quen nhau đủ lâu cả hai sẽ chia sẻ nhiều hơn về tình dục.

Các cô gái sẽ chia sẻ nhiều chuyện thầm kín, cảm giác hôn nhau, tư thế quan hệ nàng cảm thấy phấn khích,… giúp cả hai hiểu rõ hơn về nhau và đây chính là dấu hiệu nàng muốn làm tình bạn nên biết. Nhắn tin tình cảm và không ngại chia sẻ chuyện tình dục cũng là cách khơi gợi ham muốn của nàng.

Cách nhận biết phụ nữ ham muốn qua lời khen

Một khi nàng muốn “ăn” bạn thì sẽ thường có những lời khen về bộ ngực vạm cỡ, cơ bụng săn chắc rất mạnh mẽ, menly,… nàng sẽ thường hay nói về các bộ phận cơ thể quyến rũ đó của nam giới.

Khi nhận ra những điều này thì bạn có thể tiến sát gần nàng và hỏi rằng nàng có muốn chạm vào hay không. Lúc này chắc chắn cơn thèm khát ham muốn của nàng đang rất cao đấy.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Cách nhận biết phụ nữ ham muốn qua lời khen

Một điều cuối cùng chàng cần làm khi biết nàng muốn chuyện ấy là hãy chuẩn bị một không gian lãng mạn và luôn mang theo “áo mưa” phòng hộ nhé. Luyện tập nhiều kỹ năng và cho nàng một đêm ân ái tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm về: Cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill

Con gái có thích “chuyện ấy” không?

Về mặt sinh lý học, phái nữ ít có ham muốn tình dục mãnh liệt như đàn ông. Đàn ông thường có ham muốn tình dục cao hơn và có nhu cầu giải quyết nhiều hơn phụ nữ do nội tiết tố (hormone) sinh học. Thực tế, phụ nữ cũng hoàn toàn có ham muốn quan hệ tình dục. Tuy các nàng không biểu hiện ra ngoài nhiều, không vồ vập như nam giới nhưng phụ nữ ham muốn tình dục là hoàn toàn có.

Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn
Phái nữ ít có ham muốn tình dục mãnh liệt như đàn ông

Nếu như các nàng không cảm thấy ham muốn hay lãnh cảm với việc tình dục thì rất có thể đã mắc các loại bệnh về sinh lý nữ. Còn nếu nàng có sức khỏe bình thường thì theo dõi thêm để biết cách nhận biết phụ nữ có nhu cầu cao nhé.

Xem thêm về: 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sung sướng

Cách làm phụ nữ dễ chịu khi đề cập đến chuyện giường chiếu

Thời điểm mà phụ nữ cảm thấy ham muốn không giống nhau ở mỗi người nhưng nếu chàng nhận biết khi nào họ muốn “yêu” nhất thì sẽ giúp các chàng chủ động hơn trong chuyện giường chiếu. Nếu bạn chú ý các điểm sau, chắn rằng cô ấy cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn:

  • Tạo khung cảnh lãng mạn: Một chút ánh sáng nhẹ nhàng, âm thanh êm dịu và cách bài trí phòng… tất cả sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái hơn và dễ có cảm hứng nghĩ về chuyện “ấy”.
  • Chuẩn bị trước bao cao su: Điểm trừ trong mắt nàng là khi cả hai sắp quan hệ nhưng chàng lại quên bao cao su và vội vàng đi kiếm chúng. Điều này sẽ làm cho nàng mất hứng và không muốn quan hệ nữa.
  • Hỏi ý kiến cô ấy: Nhiều khi nàng ra dấu hiệu nhưng bạn cũng phải hỏi nhẹ nhàng cô ấy về chuyện “giường chiếu”. Nếu nàng đồng ý thì bạn hãy “tác chiến” trên giường với nàng nhé.

Trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các chàng nắm rõ được những lúc nàng ham muốn và đáp ứng cho nàng kịp thời để cuộc yêu thêm thăng hoa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *