8 Nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé và cách khắc phục

Nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé
Rate this post

Có nhiều nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé, đa số là do cả hai chưa có kinh nghiệm và tâm lý chưa ổn định. Mời bạn theo dõi bài viết sau để tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục.

8 nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Nhiều cặp đôi thắc mắc vì sao cậu nhỏ không vào được cô bé? Tình huống này thường xảy ra ở những cặp đôi mới quan hệ tình dục lần đầu tiên. Cậu nhỏ không vào được cô bé sẽ khiến cả 2 cảm thấy thất vọng và chán nản.

Sau đây hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây nên hiện tượng này.

Không đưa cậu bé vào được do tâm lý căng thẳng

Không giống như nam giới, nữ giới khi quan hệ thường rất ngại ngùng, e ngại. Do tâm lý e ngại nên các bạn gái rất dễ bị căng thẳng.

Khi căng thẳng, cơ thể con gái sẽ phản ứng lại với những hành động gần gũi, thân mật của bạn trai bằng cách căng cứng cơ. Đặc biệt các cơ âm đạo khi căng cứng sẽ gây cản trở sự xâm nhập của dương vật.

Xem thêm về: [Bật mí] Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất để nuông chiều nàng

vì sao cậu nhỏ không vào được cô bé

Dương vật không đủ cương cứng

Tại sao cậu bé không vào được cô bé? Lý do là cậu bé chưa sẵn sàng cho cuộc yêu. Không phải nam giới nào cũng có thể kiểm soát được sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Nhiều nam giới gặp phải tình trạng dương vật không đạt tới độ cương cứng tối đa nên sẽ gây cản trở cho sự xâm nhập.

Xem thêm về: Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu, luôn sẵn sàng chào cờ?

Không biết kỹ thuật làm tình

Một trong số những nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé phổ biến nhất là do nam giới không biết kỹ thuật làm tình. Các cặp đôi trẻ tuổi là những đối tượng dễ gặp phải tình huống này nhất. Do chưa học hỏi nhiều kinh nghiệm phòng the nên họ sẽ rất lúng túng không biết làm thế nào để đưa dương vật và âm đạo.

Tìm hiểu thêm về: Cách quan hệ lần đầu không đau, an toàn cho cuộc yêu chất lượng

Bị chấn thương hoặc sang chấn tâm tâm lý

Nữ giới từng bị chấn thương vùng kín hoặc sang chấn tâm lý chuyện tình dục khi quan hệ dương vật sẽ rất khó xâm nhập vào. Nếu bạn tình của bạn đang gặp phải tình trạng này thì tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ cho đến khi các chấn thương hồi phục hoàn toàn.

tại sao cậu bé không vào được cô bé

Bất thường bẩm sinh ở âm đạo

Một trong những nguyên nhân cậu nhỏ không vào trong cô bé được là những bất thường âm đạo bẩm sinh của con gái. Âm đạo ở mỗi người sẽ khác nhau. Nữ giới sở hữu âm đạo quá ngắn, quá nhỏ hoặc có vách ngăn quá dày sẽ gây cản trở cho việc giao hợp.

Ở trường hợp này, nếu nam giới cố gắng nhét dương vật vào thì cơ thể nữ giới sẽ phản ứng lại bằng cách đẩy ra. Do đó, hãy tìm cách khắc phục khác thay vì cố gắng nhét vào vì điều này chỉ làm nàng thêm đau đớn mà thôi.

Co thắt âm đạo là nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Ngày nay có rất nhiều nữ giới mắc chứng co thắt âm đạo. Co thắt âm đạo là tình trạng cơ sàn chậu nữ giới co thắt chặt đến mức dương vật không thể nào xâm nhập vào được. Hiện tượng co thắt này sẽ xảy ra dữ dội hơn khi nữ giới cảm thấy căng thẳng.

Màng trinh có cấu tạo quá dày

Nếu bạn còn thắc mắc tại sao cậu bé không vào được cô bé? Thì do màng trinh của cô bé quá dày so với bình thường nhé! Màng trinh là một lớp màng nằm chắn ngang ống âm đạo và cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm. Lớp màng trinh mỏng hay dày còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Một số bạn nữ có cấu tạo màng trinh quá dày và điều này vô tình gây cản trở sự xâm nhập của dương vật khi giao hợp.

Tin liên quan: Màng trinh nằm ở vị trí nào? Nhận biết màng trinh còn hay rách?

tại sao cậu nhỏ không vào được

Cô bé có vách ngăn

Cô bé có vách ngăn là nguyên nhân khiến cậu nhỏ dù nỗ lực hết mình cũng không thể vào được bên trong cô bé. Khi xâm nhập vào, cậu nhỏ sẽ bị chặn lại do đó nếu càng cố vào thì nữ giới sẽ cảm thấy rất khó chịu và đau dữ dội.

Đọc thêm về: Xem các hình dạng của cô bé phổ biến nhất hiện nay [Có hình ảnh]

Làm sao khi cậu nhỏ không vào được cô bé?

Sau khi tìm hiểu 8 nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé thì có lẽ bạn đang rất muốn biết cách khắc phục tình trạng này. Sau đây là những cách giúp “cậu nhỏ” xâm nhập vào “cô bé” dễ dàng hơn mà bạn có thể tham khảo.

Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, vui vẻ

Chuẩn bị tinh thần thoải mái, lạc quan, vui vẻ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những khoái cảm mà cuộc yêu đem lại. Đồng thời hạn chế những rào cản khi lâm trận. Nếu quá lo lắng và e ngại, bạn và người yêu có thể sử dụng 3 biện pháp để hỗ trợ tinh thần như sau:

  • Chuẩn bị không gian lãng mạn và thêm một chút tinh dầu thơm.
  • Tắm rửa sạch sẽ trước khi quan hệ. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi gần gũi với bạn tình.
  • Trang bị kiến thức cần thiết khi quan hệ lần đầu.

Làm tốt màn dạo đầu

Khi đã biết được nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé, nam giới cần làm tốt màn dạo đầu nhất có thể. Vì đây là tiền đề giúp “cậu nhỏ” xâm nhập vào “cô bé” dễ dàng hơn và tránh lần đầu không nhét vào được.

nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Trong lần quan hệ đầu tiên, nếu như nam giới không thực hiện màn dạo đầu kỹ lưỡng thì bộ phận sinh dục của cả hai sẽ không sẵn sàng để ân ái.

Cụ thể, dương vật nam giới sẽ không đủ sự cương cứng và âm đạo nữ giới sẽ không tiết ra đủ dịch nhờn bôi trơn. Đây chính là yếu tố gây cản trở việc giao hợp của cả hai.

Dùng các sản phẩm hỗ trợ

Trong lần đầu quan hệ tình dục, vùng kín của cả 2 sẽ rất khó cảm nhận được sự kích thích. Điều này khiến vùng kín ít tiết ra chất nhờn. Do đó, nam giới nên chủ động sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục.

Những sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến mà nam giới có thể tham khảo bao gồm: bao cao su kéo dài thời gian, gel bôi trơn,… Những sản phẩm này có tác dụng giảm sự khô hạn, hỗ trợ dương vật nam giới dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo để giao hợp và tránh quan hệ không vào được.

Để ý đến cảm xúc của đối phương

Quan hệ tình dục lần đầu là một bước ngoặt khá quan trọng. Do đó, để cuộc yêu diễn ra thuận lợi nhất bạn nên chú ý đến cảm xúc của đối phương.

vì sao cậu nhỏ không vào được cô bé

Nam giới nên chia sẻ và động viên bạn gái của mình để nàng có tâm lý thoải mái và tự tin nhất có thể. Khi cả 2 cảm thấy sẵn sàng và thoải mái, cuộc yêu sẽ diễn ra trọn vẹn và thăng hoa hơn rất nhiều.

Đến thăm khám bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường

Nếu nguyên nhân cậu nhỏ không vào được do những bất thường ở bộ phận sinh dục thì bạn nên thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Bác sĩ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và khắc phục tình trạng hiệu quả nhất.

Không nên để tình trạng bất thường kéo dài vì nó sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản sau này.

Các câu hỏi liên quan

Không cho cậu bé vào âm đạo được có phải bệnh lý không?

Đây không liên quan đến bệnh lý. Đa phần, việc không thể “đưa” vào âm đạo hay nói cách khác là không thể thúc đẩy cậu nhỏ vào bên trong có thể có nhiều lý do phổ biến như căng thẳng tinh thần, không đủ chất bôi trơn tự nhiên hoặc cả hai đều chưa có kinh nghiệm vì đó là lần đầu tiên.

Ngoài ra, trường hợp không thể thực hiện việc này lần đầu cũng có thể có nguyên nhân từ vấn đề sức khỏe như khô âm đạo, cậu nhỏ không cương cứng đủ, hoặc tổn thương vùng chậu…

Quan hệ lần đầu bao lâu thì được quan hệ lại lần nữa ?

Tùy thuộc vào sự sẵn sàng và thoải mái của cả hai bạn. Nhiều khi sau khi quan hệ lần đầu, nàng sẽ có chút lo lắng ở lần sau và sẽ cần vài ngày mới có thể cởi bỏ sự lo lắng đó để có thể quan hệ với bạn. Khi đã quen dần, việc bạn và nàng “dập dìu” với nhau nhiều lần trong 1 ngày điều hết sức bình thường đấy

Có cách nào giúp âm đạo đỡ đau khi quan hệ không ?

Để giảm đau khi quan hệ tình dục, bạn và chàng có thể thử những cách đơn giản sau:

  • Thay đổi tư thế khi quan hệ: Nếu bạn cảm thấy đau khi làm chuyện ấy, hãy thử các tư thế khác. Đối với các nàng, bạn có thể thử tư thế “nữ cao bồi” để dễ dàng điều chỉnh độ sâu thâm nhập theo cảm giác thoải mái của bạn.
  • Hãy trò chuyện với nhau. Đừng ngần ngại nói về những điều bạn muốn và không muốn để chàng hiểu rõ hơn về sở thích của bạn. Nếu bạn cần bạn nam của mình chậm lại, hãy thoải mái thông báo cho họ biết nhé.
  • Đầu tư màn dạo đầu: việc này có thể giúp kích thích tạo chất bôi trơn tự nhiên ở phụ nữ. Việc sử dụng chất bôi trơn cũng giúp giảm đau bằng cách trì hoãn sự thâm nhập và giảm ma sát cho âm đạo và dương vật.
  • Sử dụng đồ bôi trơn tình dục: việc sử dụng sản phẩm chất bôi trơn cũng có thể làm cho trải nghiệm tình dục trở nên thoải mái hơn. Nhưng bạn nhớ lưu ý lựa chọn sản phẩm uy tín khi chọn mua và sử dụng nhé.

Bác Sĩ Sinh Lý đã thông tin đến bạn những nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé và cách khắc phục hiệu quả. Chúc bạn sớm tìm ra giải pháp thích hợp và có đời sống tình dục trọn vẹn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *