Các hình dạng của cô bé phổ biến hiện nay [Hình ảnh cụ thể]

Các hình dạng cô bé
3/5 - (4 bình chọn)

Các hình dạng của cô bé là điều mà chị em phụ nữ cực kỳ thắc mắc. Chủ đề này thường khiến nhiều chị em cảm thấy ngần ngại và khó thảo luận. Tuy nhiên, hiểu rõ về cấu trúc cô bé đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tự tin cá nhân? Có bình thường hay không? Hãy cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo cô bé, xem các loại hình dáng cũng như cách chăm sóc cô bé đẹp hơn qua bài viết sau đây nhé!

Cấu tạo của cô bé

Cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ hầu như là giống nhau. Cô bé hay còn được gọi là âm hộ, là bộ phận ngoài của cơ quan sinh dục nữ. Cô bé bao gồm các bộ phận như mu, âm vật – cửa mình, môi lớn, môi bé, âm vật và màng trinh. Sau đây là chi tiết về cấu tạo cô bé để làm nên những hình dạng của cô bé:

Những hình dạng cô bé
Cấu tạo của cô bé

Mu

Mu là bộ phận nhô lên cao, được bao quanh bởi các lớp mỡ và da, che phủ ở phía trên là một lớp lông xoăn và dài, được mọc đều theo hình tam giác. Mu có chức năng giúp phụ nữ giảm được độ ma sát và bảo vệ âm đạo khi quan hệ tình dục.

Âm hộ – Cửa mình

Là phần ngoài của cô bé, ở bên trong là thành môi nhỏ, nằm dưới xương mu. Đây chính là nơi dẫn vào âm đạo.

Âm vật (hột le)

Các hình dạng của cô bé không thể thiếu bộ phận hột le. Cấu tạo cô bé gồm một khối mô cứng, kích thước chiều dài khoảng 1,5cm, nằm ở giữa và phía trên âm hộ, gọi là hột le. Nó được che lại nhờ hai môi nhỏ hai bên khép lại.

Ở đây tập trung khoảng 8000 đầu dây thần kinh giúp đem lại sự khoái cảm khi quan hệ tình dục ở nữ giới. Âm vật được xem là vị trí nhạy cảm nhất tại vùng kín phụ nữ khi bị kích thích.

Môi lớn, môi bé

Hình dạng âm đạo gồm 2 môi lớn nằm bên ngoài và 2 môi bé nằm bên trong, có hình dáng giống như 2 cánh môi. Chức năng chính của môi giúp bảo vệ các bộ phận sinh dục bên trong và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào trong cô bé. Với hình dạng cô bé khi chưa quan hệ, 2 môi này sẽ khép lại với nhau hơn.

Màng trinh

Là một lớp màng mỏng nằm phía trong âm đạo và cách cửa âm đạo khoảng 1cm – 2cm có nhiệm vụ che chắn âm đạo. Phía trên màng trinh có nhiều lỗ nhỏ giúp máu thoát ra ngoài trong kỳ kinh nguyệt.

Cách nhận biết con gái còn trinh hay không rất dễ dàng. Màng trinh thường sẽ bị rách và chảy máu sau lần quan hệ tình dục đầu tiên gây cảm giác đau rát ở phụ nữ.

Các hình dạng cô bé
Màng trinh của phụ nữ

Các hình dạng của cô bé

Các chị em và các chàng trai đều thắc mắc cô bé có hình dạng như thế nào? Sau đây bạn có thể xem các loại cô bé có hình dạng điển hình thường thấy nhất:

Hình dáng cô bé Mr. Barbie – Búp bê Barbie

Đây là một trong những hình dạng âm vật có phần môi bên trong che lấp hoàn toàn bởi phần môi lớn bên ngoài. Búp bê Barbie được xem là các kiểu âm đạo hiếm mà nhiều cô nàng ao ước sở hữu.

Hình dạng cô bé Barbie
Hình dáng cô bé Mr. Barbie – Búp bê Barbie

Hình dạng cô bé Mr. Tulip – Nàng hoa Tulip

Đặc điểm của nàng hoa Tulip là có phần môi trong có kích thước lớn và có thể phát triển ra phần môi ngoài. Đây là một trong các hình cô bé khá phổ biến và được gọi ví von là nàng hoa Tulip. Bởi vì môi trong nhìn giống như nhụy hoa Tulip đang nở vậy.

Hình dạng cô bé hoa Tulip
Hình dạng cô bé Mr. Tulip – Nàng hoa Tulip

Kiểu hình dáng cô bé Mr. Puffs – Quý cô phồng

Đây là một trong các loại hình dạng cô bé phổ biến. Hình dáng của cô bé này khá giống với Búp bê Barbie. Tuy nhiên hình cô bé này có phần môi trong nằm dưới xương mu, có kích thước to, dày và phồng lên nên gọi là quý cô phồng.

Hình dạng cô bé Puffs
Kiểu hình dáng cô bé Mr. Puffs – Quý cô phồng

Hình dạng cô bé Mr. Horseshoe – Nàng móng ngựa

Đây chính là một trong các hình cô bé được xem là quý bà móng ngựa. Ở hình dạng này cô bé thường mở và rộng hơn ở phần trên cùng. Cụ thể là phần môi lớn hay môi ngoài đóng ở phía dưới, có hình dạng như móng ngựa.

Các loại hình dạng cô bé
Hình dạng cô bé Mr. Horseshoe – Nàng móng ngựa

Kiểu dáng cô bé Mr. Curtains – Cô bé rèm cửa

Đây chính là các hình dạng của cô bé phổ biến nhất hiện nay. Có một môi nhỏ nằm giữa môi lớn nên được gọi là cô bé rèm cửa. Đặc điểm của hình cô bé này là có phần môi trong âm đạo được đưa ra và nổi hẳn ra lên trên môi ngoài.

Kiểu dáng cô bé Mr. Curtains
Kiểu dáng cô bé Mr. Curtains – Cô bé rèm cửa

Kiểu dáng cô bé không đối xứng

Chúng ta đều biết rằng môi âm hộ có thể có nhiều hình dáng khác nhau, thậm chí có khi là bất đối xứng. Điều này có thể tạo ra hiểu lầm về việc môi âm hộ phải đồng đều và bao phủ. Tuy nhiên, đó chỉ là một hiểu lầm. Môi âm hộ có thể nhô ra một phần và không đối xứng giữa môi lớn và môi bé, điều này hoàn toàn bình thường và phổ biến ở nhiều phụ nữ. Đừng tự ti hay lo lắng nếu bạn có hình dáng này.

Hình dáng không đối xứng của môi âm hộ thậm chí có thể khiến một số phụ nữ tự hỏi liệu họ có vấn đề gì về dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, đây là một hình dáng phổ biến ở Việt Nam, và không có gì đặc biệt về nó cả. Chúng ta nên tự tin và thoải mái với cơ thể của mình, không cần phải tự ti hay mặc cảm về hình dáng cô bé của mình.

Hình dáng cô bé thay đổi theo thời gian như thế nào?

Đi qua từng độ tuổi, các hình dạng cô bé của phụ nữ sẽ có sự thay đổi nhất định, chúng ta cùng xem các loại cô bé qua từng độ tuổi nhé!

Hình dáng của cô bé ở độ tuổi 20

Sau khi đến độ tuổi dậy thì, hình dạng âm vật sẽ đạt đến kích thước của một người trưởng thành. Cụ thể là phần môi lớn sẽ phát triển hoàn toàn và che giấu đi những phần bên trong của cô bé.

Độ tuổi dậy thì phụ nữ cần phải biết cách chăm sóc vùng kín cũng như kích thước 3 vòng tương đối để gây ấn tượng mạnh với nam giới.

những hình dạng của cô bé
Hình dáng của cô bé ở độ tuổi 20

Hình dạng cô bé ở độ tuổi 30

Bước sang độ tuổi 30, các hình dạng âm đạo bị ảnh hưởng khá nhiều. Lúc này lượng hormone ở phụ nữ tăng cao do quá trình mang thai, khiến môi bé bên trong dài ra và có màu sậm hơn. Phụ nữ thường cảm thấy khá tự ti về điều này nhưng đây là điều hoàn toàn tự nhiên do tuổi tác sẽ thay đổi màu sắc và hình ảnh cô bé.

Hình dạng cô bé của phụ nữ ở độ tuổi 40

Đây là độ tuổi mà phụ nữ đã trải qua nhiều giai đoạn như quan hệ tình dục, mang thai,… lượng hormone cũng bị suy giảm dần. Vì vậy thời gian này dễ dẫn đến cô bé bị viêm nhiễm do mất cân bằng độ PH ở vùng kín. Các hình dạng của cô bé lúc này thành âm đạo sẽ mỏng hơn và vươn lên, môi lớn dày và to hơn trước.

Hình ảnh cô bé của nữ ở tuổi 50

Khoảng thời gian này sẽ bước vào giai đoạn lão hóa nên cô bé của phụ nữ thường sẽ nhăn và tối màu hơn.

Có thể bạn quan tâm: Quan hệ nhiều có bị rộng cô bé không? Cách se khít âm đạo.

Hình dạng cô bé như thế nào là đẹp?

Để xác định được hình dáng của cô bé như thế nào là đẹp thì cần phải đạt các tiêu chí sau:

Các hình dạng cô bé đẹp
Màu sắc cô bé của phụ nữ hồng, đỏ, đỏ tía hoặc nâu xám được cho là đẹp 
  • Màu sắc cô bé của phụ nữ hồng, đỏ, đỏ tía hoặc nâu xám.
  • Phần mu cô bé to và cao.
  • Môi lớn và môi bé phải có sự cân xứng.
  • Mùi của cô bé dễ chịu.
  • Phần lông mu đều.
  • Kích thước cô bé phù hợp với thân hình.
  • Độ ẩm của cô bé để dễ dàng quan hệ tình dục.

Cách chăm sóc các hình dạng của cô bé trở nên đẹp hơn

Một số cách chăm sóc cô bé của nàng giúp cải thiện về các hình dạng âm vật như:

hình dạng cô bé như thế nào là đẹp
Phụ nữ không nên mặc quần lót quá chật sẽ khó thoát được hơi gây mùi hôi
  • Phụ nữ không nên mặc quần lót quá chật sẽ khó thoát được hơi gây mùi hôi.
  • Thường xuyên vệ sinh vùng kín, đặc biệt là sau khi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục.
  • Không nên để lông vùng kín quá rậm: nên cạo lông vùng kín để có được hình ảnh cô bé đẹp trong mắt các chàng trai nhé.
  • Dù các loại cô bé của phụ nữ có ra sao, các nàng cũng nên thực hiện các chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước và bổ sung vitamin nhé.
  • Thực hành các bài tập giúp se khít cô bé hơn như bà tập kegel, bài tập massage cô bé.
  • Dùng nước hoa vùng kín để có tạo mùi thơm cho cô bé.
  • Sử dụng các loại kem làm mờ vết thâm cho cô bé của phụ nữ.

Trên đây là tổng hợp về các hình dạng của cô bé và cách chăm sóc cô bé một cách khoa học. Hi vọng rằng bài viết này sẽ mang lại giá trị cho chị em phụ nữ, giúp họ cải thiện sức khỏe và tạo nên mối quan hệ tốt đẹp hơn với bạn đồng hành trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *