[Bật mí] Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất để nuông chiều nàng

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Rate this post

Nhận biết khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất là điều rất cần thiết đối với nam giới. Khi quan hệ vào đúng thời điểm mà nàng mong muốn thì chất lượng cuộc yêu giữa 2 người sẽ được tăng lên rất nhiều. Cùng tìm hiểu 7 thời điểm sau để biết khi nào nàng ham muốn nhất nhé.

Ngày rụng trứng

Vào ngày rụng trứng nồng độ hormone estrogen trong cơ thể nữ giới sẽ tăng lên cao hơn ngày bình thường rất nhiều vì lúc này âm đạo tiết nhiều dịch hơn để tạo thời cơ cho tinh trùng đi vào tử. Vì sự tăng lên đột ngột của hormone estrogen nên ngày rụng trứng là thời điểm phụ nữ hưng phấn và có ham muốn tình dục cao nhất.

khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Ngày rụng trứng

Vào ngày rụng trứng “cô bé” của nữ giới có xu hướng nhạy cảm và ẩm thấp hơn do đó việc quan hệ tình dục vào ngày này cũng sẽ trở nên trơn tru và thăng hoa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ngày rụng trứng là thời điểm rất dễ thụ thai do đó nếu chưa sẵn sàng làm ba mẹ thì bạn nhớ  phải sử dụng thêm các biện pháp an toàn nhé!

Xem thêm về: Ngày an toàn của con gái khi nào? Cách tính ngày quan hệ an toàn

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất đó là ngày “dâu”

Vào những ngày dâu, chị em có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn bình thường vì vào ngày này hormone sinh dục nữ estrogen sẽ tăng lên bất thường.

Nếu bạn tình thực sự muốn quan hệ tình dục trong kỳ kinh, nam giới nên khuyên bạn tình kiêng quan hệ vào 2 ngày đầu. Quan hệ từ ngày thứ ba đến ngày thứ năm của kỳ kinh sẽ tốt cho cả 2 hơn vì lưu lượng máu ít hơn.

Mặc dù vậy, quan hệ vào ngày dâu sẽ đi kèm một số rủi ro do vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín nên rất dễ mắc các bệnh phụ khoa thế nên bạn cũng không được khuyên nên lâm trận vào ngày này.

Tin liên quan: Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Cách quan hệ ngày “dâu” an toàn

Thời điểm phụ nữ mang thai

Mang thai là câu trả lời cho câu hỏi khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất. Phụ nữ mang thai vẫn có thể quan hệ tình dục được như bình thường miễn là bạn biết cách quan hệ đúng để không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Thời điểm phụ nữ mang thai

Nếu chị em có một thai kỳ bình thường, khỏe mạnh thì việc quan hệ tình dục sẽ không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Sự thay đổi của nội tiết tố khi mang thai làm tăng nhu cầu tình dục ở phụ nữ. Do đó mẹ bầu bỗng dưng ham muốn tột độ cũng là điều dễ hiểu.

Chị em bầu nên lưu ý chỉ chọn những tư thế quan hệ đơn giản, an toàn để tránh gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Thời kỳ mãn kinh

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều trải qua giai đoạn mãn kinh. Mãn kinh là giai đoạn sau 50 tuổi, nó được xem như là giai đoạn thứ hai của cuộc đời người phụ nữ. Vào thời kỳ mãn kinh, cơ thể nữ giới sẽ trải qua rất nhiều biến đổi lớn trong đó có nhu cầu tình dục.

Tuy có sữ suy giảm hormone nội tiết, ngừng kinh nguyệt, nhưng tuyến yên lại tăng cường sản xuất gonadotropin. Nên chị em phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh có ham muốn tình dục nhiều hơn. Thực chất mãn kinh không làm ảnh hưởng quá nhiều đến ham muốn tình dục do đó phụ nữ vẫn có khả năng hoạt động tình dục bình thường ở giai đoạn này.

khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Thời kỳ mãn kinh

Quan hệ tình dục trong giai đoạn đã chín mùi này sẽ làm cho cả 2 cảm thấy như hồi xuân. Do đó, nam giới cần tâm lý để chiều chuộng vợ mình nhé.

Yêu xa hoặc không làm tình trong nhiều ngày

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất là câu hỏi mà rất nhiều nam giới quan tâm. Sau thời gian bắt buộc kiêng cữ giao hợp vì nhiều lý do khác nhau, nữ giới sẽ khao khát chuyện yêu hơn bao giờ hết.

Phụ nữ không thể quan hệ tình dục vì nhiều lý do khác nhau như: bạn tình đi xa, ngày đèn đỏ,… Điều này sẽ làm nữ giới cảm thấy bứt rứt, khó chịu vì nhu cầu bị dồn nén quá lâu mà không được giải quyết.

Sau khoảng thời gian “nhịn” yêu, nàng sẽ không ngại ngần mà chủ động kích thích bạn để bạn có thể giải tỏa ham muốn của nàng kịp thời. Sau khoảng thời gian bỏ đói nàng, các chàng trai nên dành thời gian để lắng nghe và hỗ trợ bạn tình giải quyết nhu cầu.

Sự kìm nén lâu ngày sẽ làm nữ giới cảm thấy rạo rực khi ở gần với người yêu do đó phái mạnh cần tinh tế và đáp ứng tốt nhu cầu của nàng.

Chi tiết tại: Dấu hiệu nhận biết phụ nữ lâu ngày không quan hệ trong thời gian dài

Sau những trận cãi vã với người yêu

Mâu thuẫn là vấn đề không thể tránh khỏi ở những cặp đôi vậy khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Phải chăng là những lúc sau khi cãi vã với người yêu? Thực tế, phụ nữ có xu hướng muốn quan hệ sau khi ghen tuông, cãi vã với người yêu.

khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Sau những trận cãi vã với người yêu

Vì khi quan hệ nàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vỗ về và chiều chuộng từ người yêu. Quan hệ tình dục vào thời điểm này không chỉ giúp giải tỏa ham muốn của mà còn là giải pháp “làm hòa” cực kỳ hiệu quả.

Nếu bạn và bạn tình đang giận hờn, cãi vã thì bạn hãy áp dụng ngay cách làm hòa hữu hiệu này. Thay vì im lặng bạn hãy chọn cách xoa dịu sự tức giận của bạn tình 1 cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên gắn kết và thấu hiểu hơn.

Làm tình sau khi cãi vã sẽ đem lại cảm xúc mới mẻ cho cả 2. Không những thế, đây còn được coi là thời điểm quan hệ thỏa mãn và thăng hoa nhất.

Xem phim người lớn

Phim người lớn là yếu tố có khả năng thúc đẩy ham muốn của người xem lên cao nhất. Thực tế, nữ giới dễ phát sinh ham muốn và hưng phấn tình dục sau khi xem phim người lớn hơn đàn ông. Do đó, khoảng thời gian sau khi xem phim người lớn chính xác là thời điểm nàng muốn làm tình nhất.

Khi xem phim người lớn nam giới đừng chỉ nằm và xem vì nó rất nhàm chán. Hãy tranh thủ cơ hội này mà kích thích nàng để sau khi bộ phim kết thúc cũng là lúc nàng sẵn sàng nhập cuộc. Khi xem phim cùng nàng nhớ dùng tay massage những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng và thì thầm những lời yêu thương, kích dục bên tai nàng để nàng bị đắm chìm vào chuyện “ấy”. 

Xem thêm về: Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm

Bài viết này, Bác sĩ sinh lý đã giúp nam giới giải đáp câu hỏi khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất. Mong rằng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của bạn tình. Hãy cân bằng tần suất quan hệ để cuộc sống hạnh phúc và viên mãn hơn. Chúc bạn có tình cảm lứa đôi bền chặt và đời sống hôn nhân viên mãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *