Hướng dẫn màn dạo đầu cho chàng và nàng trước khi quan hệ

màn dạo đầu
5/5 - (1 bình chọn)

Biết cách dạo đầu đúng sẽ là một bước đệm tuyệt vời cho cuộc yêu thêm mặn nồng vì đây là bước quan trọng không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Bằng cách âu yếm, vuốt ve và trao những nụ hôn trước khi quan hệ, bạn có thể đưa đối tác đến cực khoái cao nhất. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm màn dạo đầu cho chàng và nàng khi “yêu”.

Màn dạo đầu là gì?

Màn dạo đầu là màn thực hiện những hành động gần gũi, thân mật trước cuộc yêu của cả 2. Nói cách khác, dạo đầu như một “món ăn khai vị” trước một “bữa ăn chính”. Những hành động trong lúc này sẽ như một màn “khởi động”, làm nóng cơ thể trước khi “lâm trận”.

cách dạo đầu

Trong lúc dạo đầu sẽ bao gồm những hoạt động như: tâm sự, ôm, hôn, âu yếm, vuốt ve cơ thể đối phương. Đặc biệt là hành động chạm vào bộ phận sinh dục của nhau. Dạo đầu khi quan hệ cần được thực hiện vì nó là chất xúc tác làm tăng thêm hưng phấn tình dục. Từ đó, chuyện chăn gối sẽ trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.

Cách làm màn dạo đầu cho chàng

Hãy nắm rõ những kỹ thuật dạo đầu trong khoảng thời gian phù hợp để chuyện chăn gối của bạn và đối phương thêm phần thú vị bạn nhé. Bạn nên thực hiện hướng dẫn dạo đầu như sau:

Diện nội y gợi cảm nhằm kích thích thị giác và khứu giác

Đàn ông yêu bằng mắt vì thế khi thực hiện màn dạo đầu cho chàng đừng bỏ qua yếu tố này nhé! Cách dạo đầu khi quan hệ thực sự đem lại kích thích cho chàng là bạn gái nên diện những chiếc váy ngủ gợi cảm để chàng nhìn thấy vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Khi nhìn thấy cơ thể của bạn lấy ló sau lớp áo ngủ mỏng, bộ não của chàng sẽ bị kích động mạnh mẽ.

Đồng thời, nàng nên dùng một chút dầu thơm hoặc một ít nước hoa kích dục nữ để thêm phần quyến rũ hơn, gợi cảm, gia tăng hưng phấn và ham muốn cho cả hai.

Vì thế, chàng sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn và không thể cưỡng lại được cơ thể của bạn.

Dạo đầu cho chàng bằng cách mát xa nhẹ nhàng

Còn gì thích hơn khi được người yêu xoa bóp cho cơ thể của mình. Chắc chắn sau màn matxa cơ thể này, chàng sẽ đứng ngồi không yên. Việc matxa cơ thể chàng nhẹ nhàng sẽ làm làn da chàng trở nên ấm nóng hơn và từ đó những dây thần kinh cảm giác của chàng sẽ được đánh thức. Do đó, chàng sẽ nhập cuộc “yêu” mãnh liệt và say đắm sau đó.

Mân mê cơ thể chàng

Để khơi dậy ham muốn của đối phương đạt hiệu quả tốt nhất, nữ giới cần phải nhẹ nhàng và tinh tế khi mân mê cơ thể chàng. Vì những cử động khám phá và mân mê cơ thể chàng nếu nó quá nhanh và mạnh mẽ thì sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

dạo đầu đúng cách

Bằng cách mân mê cơ thể chàng, bạn sẽ khiến chàng từ từ sự cảm nhận được sự kích thích. Dạo đầu đúng cách sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được các điểm nhạy cảm của chàng.

Khi đã quen thuộc với cơ thể chàng, bạn sẽ lấy kinh nghiệm và ghi nhớ cho những lần quan hệ sau. Chắc chắn càng về sau chàng sẽ càng u mê và mê mẫn làm tình với bạn.

Kích thích “cậu nhỏ” chào cờ

Màn dạo đầu tuyệt vời không thể thiếu những hành động kích thích cho “cậu nhỏ” chào cờ. Để kích thích “cậu nhỏ” chào cờ, bạn nữ hãy dùng miệng của mình để liếm, mút toàn bộ thân của dương vật. Đặc biệt nhớ chú trọng vào phần đầu dương vật vì nơi đây tập trung rất nhiều dây thần kinh. Vì thế, bạn hãy chăm sóc phần này kỷ 1 chút, đảm bảo “cậu nhỏ” sẽ chào cờ ngay sau đó.

Bạn có thể dùng tay để mân mê “cậu nhỏ”, hoặc quan hệ bằng miệng để kích thích chàng đạt cực khoái hơn.

Lưu ý: khi mút dương vật, bạn nữ chỉ nên dùng môi và lưỡi để mút. Không được dùng răng vì điều này sẽ làm dương vật bị trầy xước và dễ nhiễm trùng.

Đừng quên mân mê hai hòn ngọc của chàng và hôn lên nó nhé nàng! Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy sướng điên người.

Hướng dẫn cách dạo đầu cho nàng

Cách dạo đầu trước khi quan hệ chính là chìa khóa quyết định sự thăng hoa cho cuộc “yêu” của hai bạn. Vì thế hãy áp dụng những tuyệt chiêu sau để làm nàng sướng, bao gồm:

Vuốt ve và âu yếm nàng

Để dạo đầu cho nàng, bạn hãy chiều chuộng cơ thể nàng bằng những động tác vuốt ve, âu yếm thật nhẹ nhàng. Đây là một thủ tục không thể thiếu trước khi lâm trận. Phái mạnh hãy xoa khắp cơ thể nàng thật nhẹ nhàng và tiếp đó dùng những ngón tay của mình và âu yếm phần dưới cơ thể nàng. Với những hành động trên là cách giúp nam giới định vị được điểm G của nàng nhanh nhất.

dạo đầu

Dạo đầu cho chàng bằng những lời nói ngọt ngào

Con gái yêu bằng tai do đó khi “yêu” nàng cũng rất thích được giao tiếp, trò chuyện. Vì thế, đừng quên nói những lời nói ngọt ngào thì thầm bên tai nàng, chắc chắn cả 2 sẽ trở nên thấu hiểu hơn đấy! Những lời nói ngọt ngào sẽ làm nàng mê mẩn và nhập cuộc một cách cuồng nhiệt.

Để cuộc nói chuyện thêm phần tự nhiên, bạn nam hãy bắt đầu kể cho cô ấy nghe một câu chuyện “ướt át” rồi thì thầm vào tai cô ấy những lời nói yêu thương. Thậm chí, bạn nam cũng có thể nhắn cho cô ấy những tin nhắn sex để khởi động.

Khiêu khích những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Cách dạo đầu trước khi quan hệ bằng việc nghịch ngợm những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng là điều cần thiết nếu bạn muốn đưa nàng đến những khoái cảm cực độ. Bạn có thể vỗ nhẹ vòng 3 căng tròn của nàng và dùng tay khiêu khích núm vú của nàng cũng đủ khiến nàng sung sướng và kích thích hơn.

Tuy nhiên, bạn đừng thực hiện quá mạnh bạo khi bắt nàng cởi bỏ quần áo một cách vội vàng rồi nhập cuộc một cách vội vàng bởi điều này sẽ khiến nàng có cảm giác không được nâng niu. Vì thế, hãy nhẹ nhàng để nàng thoải mái hơn nhé!

“Tấn công” nàng bằng những nụ hôn

Nụ hôn là điều không thể thiếu khi thực hiện màn dạo đầu cho nàng. Các chàng trai hãy nhìn sâu vào đôi mắt của nàng, sau đó trao cho nàng một nụ hôn cuồng nhiệt và nóng bỏng. Nụ hôn cháy bỏng này chắc chắn sẽ làm nàng đê mê và sớm chiều theo ý bạn.

cách dạo đầu

Để tăng thêm sự kích thích, khi hôn đôi tay của chàng có thể dùng tay và mò vào những điểm kích thích khác trên cơ thể nàng như: ngực, vành tai, cổ, bờ vai, lòng bàn chân,… Tất cả những hành động này đều sẽ tiếp thêm sự nồng cháy cho một cuộc yêu hoàn hảo.

Chơi đùa với “cô bé” của nàng

Hãy bắt đầu bằng việc hôn cô bé, sau đó dùng đầu lưỡi kích thích vào âm vật và khuấy đảo bên trong âm đạo. Lưỡi rất mỏng nhẹ và ẩm ướt nên sẽ giúp việc kích thích trở nên ma sát hơn.

Sau khi thấy dịch nhờn tiết ra nhiều hơn thì bạn có thể thay thế nó bằng đôi tay. Cách dạo đầu cho nàng này giúp “cô bé” quen dần và tạo đường đi thuận lợi cho dương vật đi vào.

Các vị trí kích thích không nên bỏ qua của màn dạo đầu khi quan hệ

Hãy kích thích tất cả các giác quan của bạn tình. Việc nắm tay, tựa đầu vào vai, vuốt ve tóc, tay cũng như những nơi khác trên cơ thể cũng làm cho nàng tăng thêm khoái cảm. Các vị trí kích thích không nên bỏ qua trước khi quan hệ bao gồm: mặt, cổ, tai, đùi trong,…

Xem thêm: Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm

Tuyệt chiêu hữu ích giúp màn dạo đầu cực kì đáng nhớ

Để tạo ra một màn dạo đầu hoàn hảo và đáng nhớ, bạn có thể xem 5 gợi ý dưới đây để kích thích ham muốn cho cả hai:

  • Trò chơi nghịch ngợm: Bạn có thể bắt đầu bằng việc thử các trò chơi có liên quan đến hôn, vuốt ve, hoặc thậm chí là việc lột quần áo với luật “thưởng” hoặc “phạt”. Ví dụ như trò rút gỗ, đánh bài cởi đồ,…
  • Trò chuyện táo bạo về sex: Đôi khi, việc nói chuyện táo bạo về tình dục có thể kích thích ham muốn và tạo ra cảm giác thú vị. Ngoài ra chàng và nàng có thể nhập vai các tình huống trong phim người lớn để tăng thêm cảm giác kích thích khi mân mê nhau
  • Thay đổi không gian: Đôi khi, việc thay đổi không gian như phòng tắm, nhà bếp hoặc sân thượng có thể tạo ra một không khí mới lạ và kích thích cơn hứng tình của các cặp đôi trong màn dạo đầu đấy.
  • Kích thích giác quan: Có thể thử sử dụng mùi hương hoặc thực hiện massage cơ thể bằng dầu bôi trơn hoặc dầu thơm để gia tăng thêm cảm giác khi “yêu” hơn
  •  Âu yếm lẫn nhau: Quan hệ tình dục không chỉ là về thể xác mà còn về tâm hồn. Việc âu yếm, vuốt ve, và ôm ấp dịu dàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một màn dạo đầu tuyệt vời.

Thông qua những gợi ý này, mục tiêu là tạo ra một không gian đầy cảm xúc và gần gũi, từ đó kích thích ham muốn và tạo ra trải nghiệm “giường chiếu” mặn nồng cho cả hai.

Dạo đầu khi quan hệ đem lại tác dụng gì?

Giúp cả hai dễ dàng đạt cực khoái

Thường thì, các cặp đôi hay bỏ qua giai đoạn khám phá ban đầu và chuyển thẳng vào cuộc yêu chính. Việc này có thể dẫn đến sự thất bại cho một cuộc yêu trọn vẹn, Khi các cặp đôi dành thời gian để tạo ra một giai đoạn khởi đầu tốt, họ có thể khám phá những cảm xúc mới mẻ cùng nhau.

Những hoạt động kích thích tình dục có thể giúp cải thiện sự tỏa chất nhờn ở phụ nữ, đồng thời giúp nam giới duy trì tình trạng cương cứng để kéo dài khoảnh khắc tận hưởng. Khi cả hai người tham gia vào giai đoạn khám phá ban đầu, họ cũng sẽ dễ dàng đạt được cảm giác thăng hoa.

Hâm nóng được tình yêu cho các cặp đôi

Dạo đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng, góp phần xây dựng sự tín nhiệm và kết nối giữa hai người, giúp cơ thể hòa quyện như một – tạo nên sự hoà hợp. Điều này cũng là cách để cả hai thể hiện sự thấu hiểu và sâu sắc hơn trong mối quan hệ của họ.

Trong lúc dạo đầu, thế giới của bạn thu hẹp chỉ còn hai người, nơi chỉ có những cảm xúc được chia sẻ và trải qua, không còn chỗ cho bất kỳ thứ gì khác. Những hành động như hôn, vuốt ve và ôm đem lại sự kích thích, thúc đẩy những khoảnh khắc khoái cảm tràn đầy trên cơ thể bạn, tạo nên sự đam mê và hứng thú cho “cuộc vui” đầy bùng cháy và thú vị.

Giúp chị em sẽ sẵn sàng cho cuộc yêu

Theo các chuyên gia, phụ nữ thường cần một giai đoạn khám phá ban đầu để có thể tận hưởng toàn diện mối quan hệ vì họ cần nhiều thời gian hơn để kích thích và đạt cực khoái. Giai đoạn này còn giúp giải quyết tâm lý e dè thường thấy ở phụ nữ Á Đông, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm tình dục trước đây.

Khi cơ thể phụ nữ được kích thích, các cơ âm đạo và tử cung sẽ mở rộ hơn, tạo ra nhiều không gian hơn. Nếu không có sự kích thích trước quan hệ, phụ nữ có thể trải qua đau đớn trong quá trình giao hợp.

Có lợi cho sức khỏe cả hai

Giai đoạn khởi đầu có khả năng kích thích các dây thần kinh và hoạt động não bộ, giúp tinh thần trở nên phấn khích, củng cố sức khỏe miễn dịch, duy trì vẻ trẻ trung và gia tăng tuổi thọ.

Nếu bạn không biết sở thích của đối tác trong giai đoạn khám phá ban đầu, hoàn toàn có thể tương tác một cách chân thành để đảm bảo cả hai cùng hòa quyện trong “phần mềm yêu”. Hãy đặt những câu hỏi nhẹ nhàng để hiểu rõ về sở thích về chạm, vuốt ve, hôn và sự âu yếm từ phía đối phương.

Xem thêm: Vì sao quan hệ lại thấy sướng

màn dạo đầu

Lưu ý gì khi thực hiện màn dạo đầu khi “yêu”

  • Nên sử dụng các biện pháp tránh thai ngay khi bắt đầu thực hiện. Đặc biệt, khi 1 trong 2 người đang có dấu hiệu bị bệnh hoặc có tiền sử bị bệnh về tình dục thì tốt nhất nên dùng bao cao su để đảm bảo sức khỏe của đối phương.

dạo đầu

  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi dạo đầu. Đừng làm gián đoạn cuộc yêu vì mùi cơ thể và khiến đối phương khó chịu nhé. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, bạn sẽ có khả năng cao mắc các bệnh: lở loét, mụn nước, ngứa rát vùng kín. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và bạn còn có thể lây bệnh cho đối phương.
  • Hãy tận dụng tối đa các vị trí nhạy cảm và kích thích nó. Điều này sẽ khiến đối phương có được những xúc cảm thăng hoa từ lúc mở màn. Đây là bước ngoặt quan trọng để tạo tiền đề cho “cuộc yêu” nảy lửa sau đó.
  • Tận dụng các tuyệt chiêu như: quan hệ bằng miệng, đồ chơi tình dục, vuốt ve, nắn bóp,… khi triển khai cách dạo đầu khiến chàng phát điên.
  • Đừng chỉ chú tâm vào mỗi vùng kín nếu muốn nửa kia lên đỉnh hơn thì hãy chăm sóc những vùng lân cận như: cổ, ngực, bụng, mặt trong đùi,…
  • Thường xuyên tương tác để hiểu nhau đối phương hơn.
  • Hãy sáng tạo và làm mới các cuộc dạo đầu để tăng tính thú vị cho cuộc yêu hơn.

Lời kết

Quan hệ tình dục không chỉ là sự hòa quyện về thể xác mà còn là sự gắn kết về tâm hồn. Thế nên, đừng vì vội vàng nhập cuộc mà quên thực hiện cách dạo đầu.

Bác sĩ sinh lý đã hướng dẫn cách làm màn dạo đầu cho chàng và nàng khi quan hệ rất chi tiết và mong rằng bạn có thể áp dụng các tuyệt chiêu này để làm nửa kia của bạn “sướng” trọn vẹn. Hãy làm theo và kiểm chứng kết quả chắc chắn rằng tình yêu của cả hai sẽ ngày càng mãnh liệt đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *