Maxzex – Viên Uống Tăng Kích Thước Dương Vật, tăng cường sinh lý nam giới

    Từ 890.000 VND

    Sâm Maxzex là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực phái mạnh và là cách làm dương vật to vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính. Maxzex được xem là “thần dược” dành cho nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ quan hệ lâu ra giúp nam giới có cuộc yêu trọn vẹn.

    Công dụng: Tăng kích thước dương vật, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ

    Quy cách: Lọ 30 viên.

    Xuất Xứ: Cộng hòa Liên bang Nga

    ✅  Sản phẩm chính hãng 100% từ Nga

    ✅  Miễn phí giao hàng toàn quốc

    ✅  Tư vấn miễn phí 24/7 (cả thứ 7, CN)

    Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    Khuyến mại hot

    Sức khỏe sinh lý bền bỉ là điều mà bất cứ người nam giới nào cũng muốn trong đời sống tình dục. Sâm Maxzex được ra mắt tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến giải pháp tuyệt vời cho quý ông. Xuất hiện và tồn tại hơn 10 năm nay cho thấy sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Vậy công dụng của Maxzex có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Cùng Bác Sĩ Sinh Lý theo dõi ngay sau đây để được giải đáp chi tiết nhất.

    Thông tin sản phẩm sâm Maxzex

    Tên sản phẩm Maxzex
    Nơi sản xuất Cộng hòa Liên Bang Nga
    Dạng bào chế viên uống
    Thành phần Nhân Sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi, Lộc Nhung Hươu, Dầu cọ, Sáp ong, Các loại Viteamin B1, B2, vitamin C, Dầu đậu nành.
    Công dụng Hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, Giúp cương cứng tốt, Tăng cường sức khoẻ sinh lý, kích thích ham muốn, cải thiện rối loạn cương dương,…
    Quy cách đóng gói hộp 30 viên
    Bảo quản Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ <30 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp

    Tìm hiểu sâm Maxzex là gì?

    Sâm Maxzex là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực phái mạnh và là cách làm tăng kích thước dương vật vô cùng hiệu quả. Maxzex được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm, an toàn, lành tính. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nga và được cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận. Maxzex được xem là “thần dược” dành cho nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ quan hệ lâu ra giúp nam giới có cuộc yêu trọn vẹn.

    Maxzex

    Thành phần của sâm Maxzex

    Maxzex được gọi là sâm là do thành phần có chứa nhiều loại nhân sâm quý và các loại thảo dược quý hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người gọi đây là “thần dược” cho cậu nhỏ của phái mạnh. Một số thành phần chính có thể kể đến như:

    Sâm Hàn Quốc

    Đây là một dạng hồng sâm Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất, được sản xuất thông qua quy trình nghiêm ngặt. Những củ sâm có độ tuổi trên 6 năm được ưa thích để tạo ra sản phẩm này. Quá trình chế biến Korean Ginseng Extract được tiến hành bằng cách kết hợp nghiên cứu cẩn thận và sử dụng công nghệ tiên tiến và độc quyền để duy trì hàm lượng hoạt chất ginsenosid tự nhiên trong sâm. Những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này bao gồm:

    1. Nâng cao sức kháng và hệ miễn dịch: Giúp cải thiện sức kháng và sức mạnh của hệ miễn dịch.
    2. Thúc đẩy tuần hoàn máu: Hỗ trợ sự khỏe mạnh và linh hoạt của cơ thể thông qua việc kích thích tuần hoàn máu.
    3. Saponin – một chất có trong hồng sâm: Được biết đến với khả năng tăng cường sinh lực cơ thể và đóng vai trò trong việc phòng ngừa bệnh tật.
    4. Tăng cường sức đề kháng: Giúp cung cấp sự bổ sung cho cơ thể và các cơ quan nội tạng, tăng khả năng đề kháng.
    5. Phòng tránh các bệnh lý: Có tiềm năng để giúp ngăn ngừa một loạt bệnh lý như tiểu đường, huyết áp cao, ung thư, tăng mỡ máu, giảm căng thẳng tinh thần, giảm căng thẳng, và mệt mỏi.
    6. Giải độc tố và bổ máu: Hỗ trợ quá trình giải độc tố, cung cấp dưỡng chất cho máu, và cải thiện tuần hoàn máu, từ đó giúp chống lại quá trình lão hóa.

    Viên uống sâm maxzex hàng quốc

    Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hồng sâm Korean Ginseng Extract là một sản phẩm đáng để bạn xem xét sử dụng.

    Nấm Linh Chi

    Nấm Linh Chi là một thành phần quan trọng trong sản phẩm Sâm Maxzex, được tạo ra từ loại nấm linh chi quý hiếm, cụ thể là nấm linh chi đỏ, được coi là một trong những loại nấm linh chi có hiệu quả chữa trị tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu hiện nay. Nấm linh chi này đã được chứng minh có lợi cho sức khỏe vượt trội, bởi vì nó thúc đẩy hoạt động của hệ thống miễn dịch, tăng cường sự hoạt động của cơ thể và ngăn chặn quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, theo sách Trung Dược Học, Lingzhi Extract còn được biết đến với khả năng cung cấp lợi ích cho tâm hồn và tinh thần, cũng như giúp khai bình suyễn, bổ khí dưỡng huyết, và chữa trị các tình trạng tâm thần như lo âu, suy yếu tinh thần, rối loạn khí huyết, tỳ vị yếu đuối.

    Lộc Nhung Hươu

    Lộc Nhung Hươu chứa nhiều dưỡng chất và vi khoáng, giúp bồi bổ toàn bộ cơ thể, tăng cường sức mạnh nam tính, cải thiện trí lực, giảm căng thẳng và mệt mỏi, duy trì chức năng sinh lý. Ngoài ra, thành phần này cũng có lợi cho nam giới sau 40 tuổi, giúp cải thiện vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương và giảm ham muốn.

    Sâm maxzex

    Dầu cọ

    Dầu cọ đỏ chứa rất nhiều vitamin A, lên đến 15 lần so với cà rốt. Do đó, nó có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, bao gồm chăm sóc da và mắt, và ngăn ngừa quá trình oxi hóa. Nó cũng có tác dụng tích cực đặc biệt đối với nam giới ở giai đoạn mãn dục nam.

    Sáp ong

    Sâm Maxzex chứa Bees Wax, một loại sáp được thu thập từ tổ ong của ong. Sáp này chứa chủ yếu Myricyl Palmitate, Este Axit Cerotic và một số Parafin carbon cao. Có một số nghiên cứu đã chỉ ra khả năng kháng khuẩn của sáp ong trong việc chống lại Staphylococcus aureus, Salmonella enterica, Candida albicans và Aspergillus Niger. Ngoài ra, sáp ong trắng này còn được sử dụng trong chế phẩm vô trùng kết hợp với Parafin cứng và Isopropyl Palmitate (sáp xương phẫu thuật vô trùng), để kiểm soát chảy máu từ xương bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật.

    Các loại Viteamin B1, B2, vitamin C

    Vitamin C (Ascorbic acid), Vitamin B1 HCL (Thiamin), và Vitamin B2 (Riboflavin).

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhu cầu về việc bổ sung các loại vitamin và khoáng chất tăng cao ở nam giới ở độ tuổi trung niên và người lớn tuổi.

    Maxzex

    Có nhiều lí do để việc bổ sung vitamin và khoáng chất trở nên cần thiết, bao gồm:

    1. Bổ sung chất dinh dưỡng thiếu hụt trong chế độ ăn uống.
    2. Giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.
    3. Cải thiện sức khỏe tổng thể.

    Thường thì không nên sử dụng vitamin và khoáng chất nhiều hơn mức cần thiết hàng ngày, vì điều này có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.

    Dầu đậu nành

    Sâm MaxZex bao gồm dầu đậu nành, một loại dầu thực vật được chiết xuất từ đậu nành. Dầu đậu nành là một loại dầu thực vật phổ biến và là nguồn cung cấp axit béo không bão hòa đa và bão hòa. Nó cung cấp nguồn calo và axit béo thiết yếu mà cơ thể có thể sử dụng trong quá trình sinh học. Dầu đậu nành giúp ngăn ngừa các tổn thương sinh hóa do thiếu axit béo thiết yếu (EFAD) và điều chỉnh các biểu hiện lâm sàng của hội chứng EFAD [L856] thông qua việc cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng.

    Viên uống Maxzex có hiệu quả không?

    Nhiều người thắc mắc liệu maxzex có hiệu quả không? Bây giờ chúng ta tìm hiểu qua công dụng của nó để có câu trả lời nhé!

    Có thể nói Maxzex là sản phẩm thuốc làm dài dương vật lý tưởng cho sinh lý đàn ông, giúp nam giới khắc phục được các vấn đề sinh lý nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

    1. Thuốc Maxzex tăng cường khả năng sinh lý cho nam

    Sâm Hàn Quốc có trong viên uống maxzex giúp tăng cường hormone sinh dục nam, nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện chứng suy giảm ham uốn và nâng cao khả năng sinh lý cho đáng mày râu. Giúp các chàng lấy lại phong độ, làm chủ được cuộc chơi. Dễ đạt được thăng hoa và cực khoái trong quan hệ. Sâm Maxzex được xem là thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều nam giới tin dùng.

    Viên uống sâm maxzex

    2. Tăng cường khả năng cương dương, giúp quan hệ lâu ra

    Sâm Maxzex với thành phần độc đáo, điều chế từ thiên nhiên hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nam, tăng khả năng cương cứng khi làm tình. Với các hoạt chất tác động làm giãn nở các mạch máu tại dương vật, giúp tăng cường lưu lượng máu lưu thông đến vùng này từ đó khả năng cương dương được tăng cường lâu hơn, có thể giữ được trong thời gian dài quan hệ. Hạn chế tính trạng xuất tinh sớm nhanh ra hiệu quả.

    Xem thêm về: Cách quan hệ lâu ra

    3. Công dụng của Sâm Maxzex hỗ trợ tăng kích cỡ cậu nhỏ

    Chiều dài và chiều rộng cậu nhỏ tăng vượt trội. Cậu nhỏ tăng từ 4 – 5 cm trong 1 – 2 liệu trình sử dụng. Các hoạt chất được thẩm thấu vào sâu trong cơ thể tác động trực tiếp các vùng mô xốp, thể hang dương vật từ đó giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ nhanh chóng cả về chiều dài và chu vi.

    Sâm maxzex

    4. Thuốc Maxzex giúp bổ thận, tráng dương tăng sinh lực

    Nấm Linh Chi và lộc Nhung Hươu cung cấp những hàm lượng dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng gan, lợi mật toàn diện cho quý ông. Hỗ trợ ngăn chặn tình trạng mãn dục đến sớm ở nam giới giúp cải thiện đời sống tình dục, duy trì hạnh phúc gia đình.

    5. Công dụng của Sâm Maxzex hỗ trợ điều trị các loại bệnh sinh lý nam

    Để biết đươc maxzex có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng của thuốc nhé!

    Công dụng của sâm Maxzex giúp làm thuyên giảm các loại bệnh sinh lý như: suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, chứng xuất tinh sớm, … Đây là các chứng bệnh lý nam vô cùng nguy hiểm. Nguyên nhân đến từ nhiều nguồn khác nhau từ các thói quen xuất của nam giới như thủ dâm quá độ, stress, căng thẳng nhiều, lạm dụng các chất kích thích và có cồn như rượu bia thuốc lá, cà phê, … khiến xuất hiện các chứng bệnh sinh lý ở nam. Việc sử dụng thuốc Maxzex thường xuyên, đều đặn sẽ giúp ngăn ngừa các chứng bệnh này xảy ra. Bên cạnh đó, tình trạng mãn dục sớm ở nam cũng được đẩy lùi. Phái mạnh có thể duy trì được sự sung mãn, tuổi xuân nhờ vào công dụng của Maxzex.

    Bài viết tham khảo thêm: Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách làm đẹp cậu nhỏ

    Công dụng của sâm maxzex

    Đặt hàng maxzex

    Cách sử dụng Sâm Maxzex phát huy hiệu quả nhất

    Để công dụng của Sâm Maxzex mang lại sự hiệu quả nhất, người dùng nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì. Sau đây là cách sử dụng hiệu quả nhất:

    • Dùng mỗi ngày 1 lần: Uống 1 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn giúp điều hòa khí huyết cơ thể, duy trì sức khỏe sinh lý bản lĩnh phái mạnh và tăng cường sinh lý, sự sung mãn cho nam giới.
    • Uống khi quan hệ: Viên uống tăng khả năng cương dương Maxzex có thể uống 2 lần/1 ngày trong trường hợp có quan hệ. Mỗi lần 1 viên khi quan hệ để kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sức mạnh sinh lực và tăng ham muốn cho nam giới giúp mang lại cảm giác thăng hoa, khoái cảm.
    • Nên dùng đều đặn mỗi ngày để mang lại sự hiệu quả nhất để tăng cường kích thước dương vật.

    Viên uống maxzex

    Đối tượng nên dùng thuốc Maxzex

    Thuốc Maxzex được chỉ đinh dùng cho nam giới từ 18 tuổi mong muốn cải thiện kích thước cậu nhỏ, tăng cường khả năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Cụ thể các đối tượng được khuyến khích sử dụng như:

    • Nam giới có kích thước cậu nhỏ ngắn, nhỏ hơn chiều dài trung bình theo chuẩn người Việt Nam là 11 – 13cm.
    • Nam giới đang trong tình trạng yếu sinh lý và gặp phải các vấn đề sinh lý như hay xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương dương và cảm thấy ham muốn bị suy giảm.
    • Nam giới khó hưng phấn trong quan hệ và không thể đạt được cực khoái.
    • Mong muốn tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương.
    • Đàn ông có tình trạng mãn dục, lãnh cảm với chuyện “giường chiếu”.
    • Đàn ông muốn nâng cao chất lượng tinh trùng khỏe mạnh để sinh con.

    Nam giới sử dụng Maxzex bao lâu thì có kết quả?

    Từ kết quả kiểm nghiệm, nam giới sau khi sử dụng Sâm Maxzex được 30 phút sẽ bắt đầu cảm thấy những sự thay đổi trong cơ thể, như cảm giác ham muốn tình dục được tăng cao, dương vật bắt đầu “chào cờ”, to hơn và dài hơn. Cảm thấy rạo rực trong người, tăng cường sinh lực giúp cải thiện rối loạn cương dương. Ngoài ra, thông thường thuốc sẽ có tác dụng trong vòng 30 phút, tùy thuộc vào sức khỏe, cơ địa của mỗi người mà sẽ có tác dụng nhanh hay chậm.

    Bên cạnh đó, nam giới nên xây dựng chế độ ăn uống cân bằng, luyện tập sức khỏe thể chất, hạn chế chất kích thích, thư giãn đầu óc, tránh căng thẳng để thuốc phát huy hiệu quả tối đa.

    Tìm hiểu ngay: Mua Maxzex chính hãng ở tiệm thuốc tây có không? Giá bao nhiêu?

    Dùng Maxzex có tác dụng phụ không?

    Maxzex hiện đang là sản phẩm được nam giới tin dùng với công dụng vượt trội và độ an toàn với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Hiện nay chưa ghi nhận báo cáo hay số liệu nào về những người gặp phải những phản ứng không đáng có khi dùng thuốc. Bạn có thể an tâm khi dùng sản phẩm để cải thiện sinh lý của mình mà không cần lo ngại các tác dụng phụ. Sản phẩm Maxzex đang được nam giới trên khắp cả nước sử dụng và có phản hồi rất tốt về sản phẩm.

    Sâm maxzex

    Đặt hàng maxzex

    Phản hồi của khách hàng về viên uống Maxzex

    Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi uống sâm Maxzex

    đánh giá maxzex

    Một số câu hỏi thường gặp

     Sâm Maxzex Có Tốt Không?

    Sâm Maxzex được biết đến với sự kết hợp của các thành phần dược liệu và thảo dược quý hiếm, hứa hẹn mang lại lợi ích cho sức khỏe sinh lý nam giới mà vẫn đảm bảo an toàn. Theo những thông tin đã được công bố, Sâm Maxzex đã qua quá trình kiểm định và được cấp phép bởi cơ quan y tế. Sản phẩm này đã nhận được sự tin dùng từ nhiều quốc gia trên thế giới, từ Châu u, Châu Mỹ đến Châu Á. Tại Việt Nam, Sâm Maxzex cũng đang dần khẳng định vị thế của mình, một số người tiêu dùng thậm chí còn đánh giá nó cao hơn so với một số sản phẩm khác như sâm Alipas.

    Cách nhận Biết Hàng Chính Hãng Sâm Maxzex?

    Hiện tại, sản phẩm Sâm Maxzex chưa phát hiện tình trạng hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên, bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng nhà thuốc hoặc các website uy tín như Bác Sĩ Sinh Lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Công dụng của Sâm Maxzex có thể thấy là vô cùng nhiều đối với sinh lý nam giới. Như thông tin được công bố trên trang web Maxzex chính hãng cũng cho biết được các thành phần hoàn toàn từ các dược liệu quá nên người dùng có thể an tâm mua và sử dụng. Hy vọng bài viết giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Viên uống tăng kích thước Maxzex giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

    Viên thuốc Maxzex hiện nay có mức giá niêm yết từ nhà sản xuất là 1.000.000 VND khi mua tại các đại lý. Tuy nhiên, khi quý khách hàng chọn mua tại cửa hàng của chúng tôi, giá chỉ còn 890.000 VND. Mức giá này đã được thương lượng với nhà sản xuất để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu sở hữu kích thước cậu nhỏ lý tưởng.

    Maxzex là sản phẩm được nhiều người biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm chính hãng trở nên không dễ dàng do sự xuất hiện của hàng giả trên thị trường. Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên cẩn trọng khi mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như tiki, shopee và lazada. Để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, quý khách nên chọn mua Maxzex từ các trang web là đại lý chính thức được ủy quyền bởi nhà sản xuất.

    Để mua hàng vui lòng liên hệ Bác Sĩ Sinh Lý:

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Maxzex – Viên Uống Tăng Kích Thước Dương Vật, tăng cường sinh lý nam giới”