Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách làm đẹp cậu nhỏ

găm bi dương vật
Rate this post

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp?. Khi nhắc đến câu hỏi này, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến kích thước dương vật. Tuy nhiên ngoài yếu tố đó thì hình dáng, màu sắc và độ rậm của lông mu. Vậy hãy cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu chi tiết về các tiêu chí để đánh giá một dương vật như thế nào đẹp và cách chăm sóc để cậu nhỏ càng ngày đẹp hơn trong bài viết sau nhé!

Cấu tạo bộ phận sinh dục nam

Theo như các bác sĩ chuyên gia thì cấu tạo cơ quan sinh dục nam được chia ra thành 2 phần là cơ quan sinh dục nam bên ngoài và cơ quan sinh dục nam bên trong.

  • Cơ quan sinh dục nam trưởng thành bên ngoài bao gồm dương vật và bìu.
  • Cơ quan sinh dục nam bên trong gồm tinh hoàn, mào tinh, ống dẫn tinh, túi tinh, thừng tinh, tiền liệt tuyến, niệu đạo. Sau đây là cơ chế hoạt động và các chức năng của những bộ phận này:
bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp
Cấu tạo vùng kín nam

Cấu tạo bộ phận sinh dục nam bên ngoài

Để biết được bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp, cùng tìm hiểu bộ phận sinh dục nam bên ngoài thế nào nhé.

Dương vật

Cấu tạo của dương vât được chia thành 3 phần rõ rệt là:

  • Phần đầu dương vât (có dạng hình chóp, được bao bọc dưới một lớp da mềm hay còn gọi là bao quy đầu). Trên đỉnh của quy đầu dương vật có 1 lỗ nhỏ (lỗ sáo) được thông với môi trường ở bên ngoài và ống dẫn nước tiểu.
  • Phần thân dương vật (hay còn gọi là cán dương vật).
  • Phần gốc được nối liền với thành bụng.

Bên trong dương vật gồm có:

  • 2 ống thể hang ở trên.
  • 1 ống xốp ở dưới.
  • 1 ống dẫn nước tiểu.
Bộ phận sinh dục nam bình thường
Bộ phận sinh dục nam bình thường

Dương vật là nơi tập trung của nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất cơ thể. Độ dài trung bình của cậu nhỏ khi chưa cương cứng khoảng từ 5cm đến 9cm, cụ thể là 8,8cm. Khi cương cứng dương vật nằm có thể lên tới 13cm đến 19cm, chu vi của dương vật khi cương dương là 12,3cm.

Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp thì dương vật chính là bộ phận không thể bỏ qua. Bởi đây là bộ phận dễ mắc các bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, liệt dương,… nếu không biết cách vệ sinh. Vì thế cần phải biết cách chăm sóc bộ phận dương vật nam giới để tránh nguy cơ về các bệnh nam khoa.

Bìu dương vật

  • Bìu có đặc điểm là lớp da có màu sẫm, do các lớp của thành bụng trĩu xuống tạo thành. Nó có hình dạng giống như 1 chiếc túi, chứa rất nhiều dây thần kinh và mạch máu. Bìu chứa đựng 2 tinh hoàn, có nhiều nếp nhăn.
  • Bìu có vai trò rất quan trọng, nó được xem như hệ thống điều hòa cho tinh hoàn. Khi còn nhỏ, bìu thường bé và nằm sát vào cơ thể. Bìu sẽ phát triển, trĩu xuống và sản sinh tinh dịch khi đến tuổi dậy thì ở nam giới.
bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp
Bìu dương vật

Cấu tạo của bộ phận sinh dục nam bên trong

Để làm rõ được bộ phận sinh dục nam như thế nào là đẹp? Chúng ta cùng tìm hiểu bộ phận sinh dục nam phía bên trong gồm có bộ phận nào nhé!

Tinh hoàn

Tinh hoàn là bộ phận nằm ở ngoài ổ bụng và được bao bọc bởi lớp bìu. Cấu tạo sinh dục nam giới sẽ có 2 tinh hoàn nằm 2 bên, cấu tạo hình trứng và kích thước bìu khoảng 4,5cm x 2,5cm. Xung quanh tinh hoàn có một lớp bao mỏng (gọi là tinh mạc). Bên trong lớp tinh mạc này chứa ít dịch dùng để bôi trơn giúp dương vật có thể co lên xuống một cách dễ dàng.

  • Trong tinh hoàn có chứa nhiều ống sinh tinh nhỏ, mỗi ống sinh tinh chứa tế bào sinh tinh giúp sản sinh tinh trùng và và tế bào Sertoli giúp nâng đỡ và nuôi dưỡng tinh trùng.
  • Tinh hoàn là nơi sản xuất tinh trùng và cũng là nơi sản sinh nội tiết tố testosterone. Nam giới ở độ tuổi trưởng thành thì trung bình một ngày tinh hoàn có thể sản sinh ra khoảng 120 triệu tinh trùng.
Cơ quan sinh dục nam trưởng thành
Cơ quan sinh dục nam trưởng thành

Mào tinh

  • Mào tinh có cấu tạo gồm 3 phần: đầu mào tinh, thân mào tinh và đuôi mào tinh. Nó có hình dáng giống như một ống cuộn tròn có hình chữ C. Mào tinh chụp lên tinh hoàn, bên trong mào tinh có chứa một ống dẫn nhỏ.
  • Nam giới trưởng thành sẽ có 12 ống xuất, mỗi ống xuất có chiều dài khoảng 5cm đến 6cm. Đây được xem là kho chứa tinh trùng, bởi tinh trùng sẽ di chuyển sang đây để phát triển và hoàn thiện. Sau đó tinh trùng sẽ đến ống dẫn tinh.

Bài viết tham khảo thêm: Dương vật có xương không? Cấu tạo dương vật như thế nào?

Ống dẫn tinh

  • Ống dẫn tinh chính là nơi tiếp nối giữa túi tinh và mào tinh. Độ dài ống dẫn tinh khoảng 30cm, đường kính 2 – 3mm, lòng ống rộng 0,5mm. Mỗi bên tinh hoàn đều chứa một ống dẫn tinh, giúp liên kết giữa tinh hoàn, mào tinh với ống phóng tinh niệu đạo.
  • Chức năng chính của ống dẫn tinh là duy trì lượng tinh trùng được chứa trong mào tinh và vận chuyển tinh trùng trong quá trình quan hệ tình dục.
  • Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp thì không nên bỏ qua bộ phận này. Bởi bộ phận này có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc duy trì nòi giống ở nam giới.
bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp
Ống dẫn tinh

Túi tinh

  • Cấu tạo của túi tinh bao gồm mỗi tuyến tính có độ dài khoảng 5cm và độ rộng 2cm. Ống dẫn tinh khi duỗi thẳng có thể lên đến 15cm. Được cấu tạo bởi 3 lớp là áo ngoài, áo cơ và áo niêm mạc.
  • Mặt trước của túi tinh nằm sát đáy bàng quang, kéo dài từ tận cùng của niệu quản tới đáy của tuyến tiền liệt. Mặt sau của túi tinh được ngăn cách giữa bàng quang và trực tràng.
  • Chức năng chính của túi tinh là tiết ra chất dinh dưỡng để giúp nuôi dưỡng tinh trùng.
cấu tạo bộ phận sinh dục nam
Cấu tạo bộ phận sinh dục nam

Thừng tinh

Thừng tinh được xem là một ống dẫn đi từ bìu qua bẹn và vào trong bụng. Thừng tinh bao gồm ống dẫn tinh, các mạch máu và thần kinh của tinh hoàn.

Tiền liệt tuyến

  • Khác với phái nữ, tiền liệt tuyến là bộ phận chỉ có ở nam giới, nằm ở dưới bàng quang và trước trực tràng.
  • Tiền liệt tuyến có hình nón ngược, ở mức bình thường khoảng 20g, rộng 4cm, cao 3cm và dày khoảng 2,5cm. Ở độ tuổi trung niên tuyến tiền liệt sẽ to ra và gây nên bệnh phì đại tiền liệt tuyến.
  • Chức năng chính của tiền liệt tuyến là cung cấp chất lỏng trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng. Là bộ phận quan trọng trong cấu tạo bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp.

Niệu đạo

Cấu trúc bộ phận sinh dục nam không thể thiếu niệu đạo. Niệu đạo là một ống nối dài từ bàng quang ra lỗ sáo giúp đưa nước tiểu ra ngoài. Ngoài ra đây còn là đường giúp xuất tinh ra ngoài khi quan hệ.

bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp
Niệu đạo

Bộ phận sinh dục của nam thế nào là đẹp? Các tiêu chí đánh giá

Khi nhắc đến bộ phận sinh dục như thế nào là đẹp thì hầu như nam giới sẽ nghĩ ngay dương vật đầu tiên. Tuy nhiên còn có rất nhiều yếu tố để có bộ phận sinh dục nam đạt chuẩn. Sau đây là các tiêu chí:

Kích thước dương vật

Để đánh giá dương vật đẹp thì kích thước cậu nhỏ khi cương cứng phải đạt khoảng từ 13cm trở lên. Bởi kích thước càng to, không chỉ trông thẩm mỹ hơn mà còn tốt cho chuyện “phòng the”.

Ngoài ra, đối với những anh em có cậu nhỏ khiêm tốn thì có thể sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để giúp tăng chiều dài, chu vi của mình. Từ đó không còn cảm thấy tự ti, giúp bạn tình đạt cực khoái khi quan hệ mà còn đem lại một bộ phận sinh dục nam cực đẹp, dễ nhìn.

Dương vật như thế nào là đẹp
Kích thước dương vật

Màu sắc quyết định bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp

Tùy theo khu vực mà sẽ có được màu sắc của bộ phận sinh dục phù hợp khác nhau:

  • Đàn ông Châu Á thường có màu da dương vật hơi xạm, gân guốc thì sẽ đẹp.
  • Bộ phận dương vật của châu Phi thì đen, to.
  • Bộ phận sinh dục nam giới của đàn ông Mỹ thường trắng hồng, lông không đen lắm.
  • Nam giới Ấn Độ sẽ có màu da dương vật hơi nâu sẫm.

Hình dạng dương vật

Các hình dáng của cậu nhỏ cũng ảnh hưởng không kém đến bộ phận sinh dục nam như thế nào là đẹp. Thường thì dương vật không bị hẹp bao quy đầu, khi cương không bị lệch phải, trái sẽ được đánh giá là cậu nhỏ đẹp.

Lông mu

Để biết thế nào là dương vật đẹp thì không nên bỏ qua lông mu. Lông mu hay còn gọi là lông vùng kín nam, có chiều dài 2 đến 5cm, xoăn và đen thường mọc xung quanh bộ phận sinh dục nam giới trưởng thành.

Để vẻ ngoài cậu nhỏ đẹp hơn, nam giới không nên để lông quá rậm rạp. Bởi lẽ, khi lông mọc rậm vừa trông bớt thẩm mỹ vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn cần cắt tỉa lông mu gọn gàng để bộ phận sinh dục nam đẹp hơn nhé.

Bài viết liên quan: Cạo lông vùng kín nam có ảnh hưởng gì không? Cách cạo không ngứa?

Theo phụ nữ, dương vật như thế nào là đẹp?

Theo công bố trên Tạp chí Y học tình dục (Journal of Sexual Medicine) được nghiên cứu trên 105 phụ nữ với độ tuổi từ 16 – 45, cho rằng phụ nữ thấy dương vật đẹp nhất khi chúng phát triển bình thường, không bị sẹo, mụn, có màu sắc hồng hào và thẳng khi cương cứng.

Kết quả cuộc nghiên cứu được trình bày theo thứ tự sau:

  1. Ngoại hình tổng quan về dương vật ( Như là dương vật không bị sẹo, mụn, thẳng, hồng hào)
  2. Có lông mu
  3. Chu vi và hình dáng của da
  4. Hình dạng đầu dương vật
  5. Chiều dài
  6. Bìu
  7. Vị trí ống xuất tinh

Từ đó có thể kết luận rằng nếu bạn chăm sóc dương vật cẩn thận thôi là đủ để hấp dẫn các chị em rồi đấy.

Cách làm bộ phận sinh dục nam đẹp hơn

Để giúp cho bộ phận sinh dục nam đẹp hơn thì cần phải biết những điều sau đây:

  • Vệ sinh cậu nhỏ hằng ngày: rửa thường xuyên bằng nước, lau khô cậu nhỏ sau khi đi vệ sinh hoặc sau quan hệ.
  • Rửa tay sạch sẽ trước khi sờ vào dương vật.
  • Không nên mặc quần lót quá chật. Đây là một trong những cách tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả
  • Không mặc quần lót ẩm ướt hoặc khi dương vật còn ướt.
  • Khi rửa cậu nhỏ hay thẩm du nên nhẹ nhàng, không tạo lực quá mạnh khiến cậu nhỏ bị đau và tổn thương.
  • Giặt quần lót thường xuyên, không nên mặc lại quần lót đã sử dụng trước đó. Khi giặt hạn chế giặt chung với các đồ bẩn khác, nên giặt riêng.
  • Xây dựng chế độ ăn hợp lý: Hãy những món như chuối, bơ, táo, cá hồi, hành, tỏi, rau bina, yến mạch và hàu vào bữa ăn hàng ngày của bạn. Điều này giúp cho cậu nhỏ trông khỏe mạnh và đẹp hơn đấy!
  • Chườm nước ấm: Nước ấm giúp các mô cơ ở dương vật giãn nở và máu lưu thông về đó tốt hơn. Thực hiện chườm nước ấm mỗi ngày giúp cậu nhỏ trở nên hồng hào và kích thước sẽ được cải thiện hơn.
  • Tỉa gọn cậu nhỏ: Việc này giống như bạn hớt tóc để bạn trở nên đẹp trai hơn vậy.
  • Một cậu nhỏ đẹp là khi được cắt tỉa gọn gàng, không nên cắt trụi nhé. Lưu ý khi cắt tỉa bạn nên dùng dao và kéo chuyên dụng của việc và chú ý không dùng dụng cụ bị rỉ sét.
Cách làm bộ phận sinh dục nam đẹp hơn
Cách làm bộ phận sinh dục nam đẹp hơn

Bác Sĩ Sinh Lý đã nêu toàn bộ những thông tin về bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp. Nam giới cần phải nắm rõ về cấu tạo của cơ quan sinh dục nam để có thể chăm sóc cậu nhỏ, duy trì nòi giống. Ngoài ra còn có thể phòng tránh được các bệnh nam khoa, bệnh xã hội ngoài ý muốn như viêm tuyến tiền liệt, giang mai, sùi mào gà,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *