Maxzex chính hãng – Tăng kích thước và sinh lý cho nam giới

Mua sâm maxzex chính hãng ở đâu
3.7/5 - (3 bình chọn)

Sâm Maxzex được mệnh danh là “thần dược” giúp tăng kích thước dương vật và cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thông tin như chi tiết thành phần, đối tượng nên sử dụng, nơi bán uy tín mà có thể bạn chưa biết đến. Đọc ngày bài viết sau để Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải thích các thông tin trên về Maxzex chính hãng nhé.

Sâm Maxzex là gì mà được phái nam săn lùng nhiều đến vậy?

Sâm Maxzex là sản phẩm chức năng được điều chế từ các thành phần tự nhiên như sâm Hàn Quốc, nấm Linh chi,… Sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh lý, nâng cao ham muốn tình dục, giúp quan hệ lâu ra ở nam giới được tin dùng thịnh hành nhất hiện nay.

Sâm Maxzex là gì mà được phái nam săn lùng nhiều đến vậy?
Sâm Maxzex là gì mà được phái nam săn lùng nhiều đến vậy?

Chỉ với 1 liệu trình sử dụng, nam giới sẽ cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, hiệu quả của thuốc vẫn sẽ kéo dài theo tháng năm mà không bị nhờn thuốc, ngay cả khi ngừng sử dụng (trong điều kiện dùng đúng theo liều lượng đã ghi trong hướng dẫn).

Thành phần của Maxzex chính hãng

1. Nhân sâm của Hàn Quốc

Đây là loại sâm chất lượng tốt được chọn lọc tại Hàn Quốc, quy trình chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt. Củ sâm phải to và trên 6 năm tuổi. Loại sâm này có tác dụng vô cùng tốt cho cơ thể, sau đây là tác dụng của sâm:

  • Tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch
  • Giải độc tố, bổ máu
  • Tăng cường sinh lực cho cơ thể và phòng ngừa bệnh tật

2. Antler Extract

Đây là một loại dược phẩm quý được chiết xuất từ lộc Nhung Hươu, nó chứa nhiều khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Antler Extract giúp con người tăng cường sinh lực, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi và stress. Đặc biệt là đối với nam giới sau 40 tuổi, Anltler Extract có tác dụng ngăn ngừa suy giảm ham muốn.

3. Palm Oil

Dầu cọ đỏ là nguồn cung cấp giàu vitamin A, hàm lượng của nó cao gấp 15 lần so với cà rốt. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho da, mắt và chống lại quá trình Oxy hóa. Đặc biệt nhất là tác dụng đối với nam giới trong giai đoạn mãn dục nam.

4. Lingzhi Extract

Đây là thành phần quan trọng trong sản phẩm Sâm Maxzex chính hãng. Thành phần này được chiết từ nấm linh chi vô cùng quý hiếm. Lingzhi Extract giúp cho cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường chức năng cho cơ thể và chống lại được sự lão hóa. Giúp an thần, cải thiện suy nhược cơ thể, huyết khí yếu đuối và rối loạn về tiêu hóa.

5. Bees Wax 

Sâm Maxzex chứa thành phần Bees Wax, được trích từ tổ ong. Các thành phần chính của nó bao gồm Myricyl Palmitate, Este Axit Cerotic và một số Parafin carbon cao. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sáp ong có khả năng kháng khuẩn đối với Staphylococcus aureus, Salmonella enterica, Candida albicans và Aspergillus Niger. Một sản phẩm vô trùng được tạo ra từ sáp ong trắng, Parafin cứng và Isopropyl Palmitate (hay còn được gọi là Sáp xương phẫu thuật vô trùng) được sử dụng để kiểm soát chảy máu từ các vết thương xương trong quá trình phẫu thuật.

6. DI – Α – Tocopherol Acetate

Sâm Maxzex chứa một dạng vitamin E, có tác dụng hỗ trợ sự sinh sản cho cả nam và nữ bằng cách cải thiện số lượng tinh trùng và thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới.

7. Các Loại Vitamin

Trong Sâm Maxzex chứa các loại vitamin sau: Vitamin C (Ascorbic acid), Vitamin B1 HCL (Thiamin), Vitamin B2 (Riboflavin). Giúp cải thiện sức khỏe

8. Soybean Oil

Sâm MaxZex chính hãng chứa Soybean oil, một loại dầu thực vật được làm từ đậu nành. Dầu đậu nành là một nguồn axit béo không bão hòa đa và bão hòa phổ biến. Nó cung cấp nguồn calo và axit béo thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa các tổn thương sinh hóa do thiếu axit béo thiết yếu.

Thành phần sâm maxzex
Thành phần của sâm Maxzex

Công dụng của viên uống Maxzex chính hãng

Nhiều người thắc mắc liệu maxzex có hiệu quả không? Bây giờ chúng ta tìm hiểu qua công dụng của nó để có câu trả lời nhé!

Maxzex không chỉ đơn thuần là viên uống giúp tăng cường sinh lý cho nam giới mà kèm theo đó, Maxzex có rất nhiều các tác dụng như:

  • Tăng kích thước cho cậu nhỏ cả chiều dài và chu vi. Đây chính là công dụng chính của Sâm Maxzex.
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý ở nam giới như: suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng hay rối loạn cương dương.
  • Tăng cường sức khỏe, giúp nam giới bổ thận tráng dương tăng sinh lực.

Có thể thấy, Maxzex nhờ có các thành phần được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm nên vô cùng tốt cho nam giới đặc biệt là sinh lý nam. Vì vậy mà giá của một sản phẩm như vậy không hề rẻ.

Maxzex chính hãng có tác dụng phụ không?

Viên uống Maxzex chính hãng được mua trực tiếp từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ hay để lại hậu quả gì cho nam giới sử dụng. Nhiều người mua phải hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng, khi sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe và cho rằng đó là hàng thật rồi lại hoang mang hơn và ngày càng không tin tưởng.

Viên uống tăng kích thước dương vật Maxzex được nhập khẩu chính hãng từ Nga. Được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn khép kín để các hoạt chất được lưu giữ 100%.

Ngoài ra, thành phần có trong loại Sâm này hoàn toàn được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Hồng sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi, Lộc Nhung Hươu, Sáp ong, … đây đều là các thành phần vô cùng tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Tác dụng của Sâm Maxzex đem lại nhiều bất ngờ cho người dùng bởi tính nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.

Đối tượng nên sử dụng Maxzex

Viên uống Maxzex là một giải pháp hoàn hảo cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt là những nam giới mong muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Dưới đây là một số tình trạng nếu xuất hiện thì bạn nên sử dụng Maxzex:

  • Kích thước dương vật ngắn: Maxzex chính hãng hướng đến mục tiêu giúp nam giới vượt qua vấn đề kích thước” cậu nhỏ “bị ngắn và nhỏ, từ đó tự tin hơn trong khi quan hệ tình dục.
  • Không thể cương cứng tự nhiên: Đối với những người gặp vấn đề trong việc cải thiện khả năng cương cứng tự nhiên, Maxzex sẽ giúp họ cải thiện chỉ sau một thời gian sử dụng.
  • Tình trạng lãnh cảm và mãn dục sớm: Sản phẩm được phát triển nhằm cải thiện tình trạng lãnh cảm và mãn dục sớm ở nam giới, giúp bạn nam tận hưởng quan hệ tình dục được viên mãn và hoàn hảo hơn.
  • Hỗ trợ các vấn đề tình dục: Maxzex đặc biệt hữu ích cho đàn ông đang bị các vấn đề với rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, và xuất tinh sớm.
  • Sức khoẻ tinh trùng: Đối với những người có ý định sinh con, sản phẩm hứa hẹn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, đồng thời tăng cường khả năng thụ thai.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng gan mật: Sản phẩm không chỉ tập trung vào tình dục mà còn chú trọng tới việc cải thiện chức năng gan mật, giúp giảm thiểu nguy cơ phát triển bệnh tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng Maxzex chính hãng

Sử dụng sâm Maxzex mỗi ngày trước hoặc trong bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên uống 1 viên trước hoặc trong bữa ăn hàng ngày. Có thể uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên trước khi quan hệ để giữ cho thời gian kéo dài. Sản phẩm giúp tăng cường trải nghiệm tình dục và thúc đẩy cảm xúc.

Sử dụng Sâm Maxzex hàng ngày giúp cải thiện sự lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian yêu.

Lưu ý: Sâm Maxzex không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Hãy để sản phẩm này xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng Maxzex

  • Để giữ hiệu quả của viên uống Maxzex, tránh đặt ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp
  • Tránh tiếp xúc với các chất độc hại, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng, vì cách sử dụng và liều lượng có thể thay đổi theo từng trường hợp.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng để tránh nguy cơ cho sức khỏe.
  • Hạn chế sử dụng và tuân thủ liều lượng được quy định, tránh lạm dụng và quá liều.

Maxzex giá bao nhiêu

Maxzex được gọi là “sâm” nhờ thành phần chứa nhiều loại nhân sâm quý và các loại thảo dược quý hoàn toàn từ thiên nhiên. Điều này đã khiến nhiều người xem nó như một “thần dược” cho cậu nhỏ của phái mạnh vậy nên giá 1 sản phẩm Maxzex hoàn toàn xứng đáng với công dụng và chất lượng mà nó mang lại. Giá sẽ giao động từ 890.000 VNĐ (khi có các chương trình khuyến mãi) đến 1.780.00 (giá gốc).

Mua Sâm Maxzex chính hãng ở đâu?

Maxzex không có bán tại nhà thuốc tây thì mua ở đâu là thắc mắc của nhiều người. Vì hiện nay, hàng giả, hàng nhái rất tinh vi nên nhiều người dùng không thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng chính hãng chất lượng.

Hiện tại, viên uống Maxzex chính hãng được bán chính thức tại trang website Maxzex Việt Nam, địa chỉ: maxzex.com. Kèm theo đó, sẽ có nhiều chương trình ưu đãi để người dùng dễ dàng tiếp cận sử dụng sản phẩm. Các bạn có thể truy cập vào website của nhà phân phối chính thức để mua được hàng chất lượng (Đặt hàng bên dưới).

Mua sâm maxzex chính hãng ở đâu
Sâm Maxzex được bán tại nhà phân phối chính hãng

Đặt hàng maxzex

Sâm Maxzex có bán ở tiệm thuốc tây không?

Sở dĩ có nhiều người hỏi như vậy là do sâm Maxzex dường như là “xu hướng” khi là viên uống tăng cường sinh lý nam, tăng kích thước cậu nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy hàng được các nhà phân phối chính hãng nhập về liên tục nhưng vẫn không đáp ứng kịp thời nhu cầu của người mua, dẫn đến tình trạng “cung không đủ cầu”. Vì vậy mà nhiều người muốn biết loại viên uống này có ở nhà thuốc hay không cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, sâm Maxzex chính hãng hiện nay chưa bày bán ở nhà thuốc tây hay các quầy thuốc lớn. Theo thông tin từ các nhà thuốc phản hồi cho thấy cũng có nhiều người đến hỏi về sâm Maxzex nhưng thật sự không có hàng. Nguyên nhân của việc này đến từ nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Sâm Maxzex là viên uống tăng cường sinh lý và giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ. Đây là mặt hàng rất nhạy cảm nên không được bày bán ở nhiều nơi. Nếu có thì cũng rất ít người trực tiếp đến mua do ngại ngùng, xấu hổ. Các nhà thuốc nhập hàng về nhưng nhu cầu mua trực tiếp không nhiều vì vậy chủ tiệm thuốc rất quan ngại về hàng tồn kho dẫn đến lỗ vốn.
Maxzex chính hãng
Maxzex chưa được bày bán tại các tiệm thuốc tây

Cách phân biệt Maxzex là hàng thật hay giả

Để phân biệt hàng thật hay giả, bạn có thể tải app iCheck về điện thoại và quét mã vạch của sản phẩm. Sau khi quét, điện thoại sẽ trả về các thông tin của công ty cũng như chi tiết sản phẩm để bạn tham khảo. Nếu thông tin sai lệch thì đó là Maxzex hàng giả.

Câu hỏi liên quan đến sâm Maxzex

Sâm Maxzex có tốt không? 

Sâm Maxzex đã được cả chuyên gia lẫn người dùng đánh giá cao về khả năng cải thiện sinh lý nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng sản phẩm này có thể tăng nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới, cải thiện khả năng tình dục và tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.

Sử dụng Maxzex trong bao lâu thì có kết quả? 

Sử dụng Sâm Maxzex trong vòng 30 phút, các quý ông sẽ bắt đầu cảm nhận hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, việc duy trì thói quen sử dụng hàng ngày là rất quan trọng. Đồng thời, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người, có thể thấy rõ ngay hoặc mất thêm thời gian.

Bài viết này đã thông tin rất chi tiết về sản phẩm Maxzex chính hãng cũng như các giá cả và nơi mua chất lượng. Hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *