4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sung sướng

quan hệ lên đỉnh
Rate this post

Để tạo nên một cuộc yêu thăng hoa và đem lại sự thỏa mãn cho cả hai, việc hiểu và biết cách làm cho các nàng lên đỉnh là điều rất quan trọng. Trong bài viết này. Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giới thiệu 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh để nam giới nắm rõ và tiến công mạnh hơn vào thời khắc đó để nàng đạt cực khoái.

Lên đỉnh ở phụ nữ là gì?

Lên đỉnh ở nữ là từ ngữ dùng để miêu tả cảm giác cực khoái tột độ khi quan hệ tình dục ở phụ nữ. Khi âm đạo, hậu môn, núm vú và các điểm G khác được kích thích cực độ, con gái lên đỉnh sẽ có hiện tượng tiết dịch nhờn ở âm đạo.

4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh
Con gái lên đỉnh là gì?

Những giai đoạn lên đỉnh của phụ nữ

Không giống như nam giới, quá trình lên đỉnh của chị em diễn ra khó hơn so với nam giới. Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu về gia đình và giới tính đã nói rằng: ” 70% nữ giới không lên đỉnh, 35% không có cảm giác cực khoái khi làm tình”. Vậy nguyên nhân là do đâu? Chúng ta hãy tìm hiểu qua các giai đoạn lên đỉnh của chị em để biết dấu hiệu lên đỉnh ở nữ, từ đó có các giúp cho chị em đạt được cức khoái nhé!

  • Giai đoạn kích thích: Các chàng nên có màn dạo đầu để nàng được kích thích. Cô bé trở nên ướt át và kích thích hơn, từ đó tạo điều kiện để cậu nhỏ dễ thâm nhập hơn.
  • Giai đoạn hưng phấn: Âm đạo của chị em bắt đầu mở rộng và co bóp mạnh sau khi được kích thích. Lúc này các chàng nên đưa từ từ cậu nhỏ vào cô bé, giúp nàng hưng phấn hơn trong cuộc tình. Ở giai đoạn này, các hormone nội tiết được sản sinh ra nhiều, lượng máu sẽ dồn về vùng nhạy cảm và khiến cho chúng bị kích thích mạnh.
  • Giai đoạn cực khoái: Giai đoạn này khi chàng tạo ra những cơn sóng tình yêu, nàng sẽ cảm thấy vô cùng kích thích. Khi đạt được cực khoái thì cơ thể chị em thường sẽ co lại, lưng ưỡn lên và âm đạo co thắt cực mạnh. Ngoài ra, các chị em có thể xuất tinh như nam giới khi đạt cực khoái
  • Giai đoạn phục hồi: Lúc này não bộ của chị em sẽ tiết ra nội tiết tố hạnh phúc làm cho chị em vô cùng thỏa mãn và hạnh phúc. Lúc này các chàng nên trao cho nàng những nụ hôn ngọt ngào và những cái ôm để nàng có cảm giác được yêu thương.

4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh chuẩn xác nhất

Khi nhận thấy 4 dấu hiệu con gái lên đỉnh sau đây tức là chàng đã “yêu” rất tốt rồi đấy nhé!

Hơi thở dồn dập

Cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh sẽ biểu hiện qua hơi thở của nàng. Hơi thở của chị em lên đỉnh sẽ tăng giảm phụ thuộc vào sự kích thích của đàn ông. Sau đó thở một cách dồn dập và gấp gáp hơn cho đến khi đạt đỉnh cực khoái.

Con gái khi lên đỉnh sẽ tiết ra xung thần kinh khiến nhịp tim và huyết áp tăng mạnh hơn. Do đó, đòi hỏi cơ thể chị em một lượng oxy nhiều hơn, khiến tiếng thở của phụ nữ dần gấp gáp hơn trước. Các dây thần kinh và cơ sẽ dần căng ra tạo nên cơn co giật. Để giảm tình trạng co giật này, chị em sẽ thường phát ra hơi thở và những tiếng rên phê sướng.

Có biểu hiện quằn quại, uốn éo

Chúng ta sẽ nhận biết con gái lên đỉnh như thế nào thông qua biểu hiện của cơ thể. Chính là chuyển động toàn thân của chị em khi lên đỉnh sẽ quằn quại và uốn éo. Cách nhận biết con gái lên đỉnh thì các chàng trai hãy để ý đến chuyển động cơ thể của cô nàng.

4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh
Có biểu hiện quằn quại, uốn éo

Bởi lẽ, khi con gái lên đỉnh, cơ thể sẽ dồn máu ở âm đạo và hướng lên các bộ phận ngực, cổ, mặt, lưng,… Chính vì vậy, vùng cơ chậu sẽ cong lên và quằn quại. Đây là dấu hiệu nàng đang thỏa mãn và chàng đã làm rất tốt.

Xem thêm về: cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn

Chàng có thể để ý biểu hiện phụ nữ lên đỉnh khác như cong lưng hay vùng chậu nhấc lên cao hơn. Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện như chân giữ chặt mông và khiến cậu nhỏ đi sâu hơn vào trong cô bé. Khi ấy, các chàng trai hãy giữ yên sự kích thích này hoặc có thể đưa cậu nhỏ vào sâu hơn âm đạo. Giúp cô nàng đê mê và thăng hoa thỏa mãn tình dục hơn.

Phụ nữ rướn người hòa hợp vào nam giới khi ân ái

Cách nhận biết con gái lên đỉnh tiếp theo là cơ thể cô nàng rướn người lên, thể hiện chị em đang muốn hòa hợp với bạn vào cuộc ân ái. Từng nhịp phối hợp sẽ trở nên đều đặn và bắt đầu tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Lúc này lưng và vùng chậu của chị em sẽ cong lên và đẩy người lên cao. Đây là biểu hiện con gái lên đỉnh mà các chàng hãy để ý dấu hiệu này để đưa cậu nhỏ tiến sâu vào trong nhé!

Nếu phụ nữ chẳng có phản ứng gì với cách thâm nhập hiện tại, chàng cần thay đổi tư thế để giúp nàng lên đỉnh dễ hơn. Từ đó, nhịp nhấp sẽ khiến các cô nàng đê mê hơn rất nhiều.

Cô bé co thắt và ra nước nhiều

Chàng có biết cô bé co thắt lại là dấu hiệu nàng thỏa mãn. Khi đạt được sự hưng phấn của việc “lên đỉnh” thì các cơ của âm đạo và mô cơ bên ngoài sẽ co thắt liên tục. Điều này khiến cho cả hai cảm nhận được sự sung sướng tột đỉnh.

dấu hiệu con gái lên đỉnh
Cô bé co thắt

Như đã chia sẻ ở trên thì khi đạt được sung mãn thì lượng máu sẽ đổ dồn về vùng kín, nhờ đó tạo nên những cơn co thắt nhẹ và dần mạnh lên. Ngoài ra, những mô cơ ở vùng kín sẽ rất khỏe, nên sự co thắt và vận động của cơ giúp âm đạo càng thêm siết chặt cậu nhỏ. Nhờ đó chàng sẽ cảm nhận được sự khít ở cậu nhỏ và khiến các chàng trai thích thú hơn. Đây là một trong 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh tuyệt vời nhất. Sự co thắt âm đạo ở phụ nữ thường xảy ra từ 5 đến 15 lần, khoảng cách của mỗi lần co thắt sẽ cách nhau thời gian 0.8 giây. Thời gian âm đạo co thắt sẽ từ 2 đến 4 giây.

Khi co thắt thì kèm theo đó là lượng nước được tiết ra rất nhiều khi nàng đạt cực khoái. Khi thấy cô bé bắt đầu tiết ra nhiều nước, các chàng hãy tận dụng cơ hội này để tấn công nhiều hơn để nàng đạt cực khoái nhanh chóng.

Các dấu hiệu nhận biết thêm khi nàng lên đỉnh

Thị lực bị giảm

Thông thường, khi đạt cực khoái, một số người có thể mất mơ hồ ý thức và giảm thị giác và thính giác, thậm chí có thể ngất đi một lúc. Đa số vị giác và khứu giác bị suy giảm hoặc biến mất. Nếu bạn để ý, bạn sẽ nhận thấy mắt nàng nhòe đi, mờ mịt trong trạng thái “cực khoái”.

Bầu ngực cương cứng

Hai bầu vú của bạn nữ sẽ tăng lên khoảng 25%. Đồng thời, khu vực xung quanh núm vú và bầu vú cũng sẽ trở nên căng cứng và săn chắc hơn. Để tăng cường sự thỏa mãn cho cô ấy, bạn có thể thực hiện việc massage nhẹ nhàng khu vực ngực hoặc thậm chí ngậm và mút núm vú.

Cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh qua mồ hôi

Khi quan hệ dù nhiệt độ có lạnh đến mức nào, họ vẫn sẽ toát mồ hôi. Mồ hôi được giải phóng vì cả hai đã hoạt động thể chất quá nhiều trong quá trình giao hợp. Ngoài ra, trạng thái căng cứng của cơ bắp khi lên đỉnh và sau đó co giãn khi kết thúc cũng góp phần tạo ra mồ hôi. Thông qua dấu hiệu này, bạn có thể biết rõ liệu đối tác có thực sự hài lòng và đạt đến cực khoái hay không.

Dấu hiệu khi con gái lên đỉnh qua tiếng rên rỉ 

Biểu hiện rên rỉ là điều thể hiện rõ nhất khi phụ nữ đạt đến cực khoái khi quan hệ tình dục. Lúc này các cơ bắp trong cơ thể sẽ căng cứng hơn và sự co giật mạnh mẽ sẽ xảy ra ở phần bụng và truyền lên trên, khiến phụ nữ cảm thấy khô cổ và khát nước, và tự động mở họng phát ra các âm thanh như rên rỉ.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh giúp cuộc yêu thêm thăng hoa

Ngoài 4 cách nhận biết con gái lên đỉnh, đàn ông cũng cần biết cách làm con gái lên đỉnh tốt nhất. Giúp gia tăng chất lượng cuộc yêu và cô nàng sẽ càng yêu bạn say đắm.

Khơi gợi ham muốn tình dục

Khơi gợi ham muốn tình dục của nữ giới bằng cách gửi một vài đoạn tin nhắn gợi tình. Hoặc khi ở gần có thể sờ soạng nhẹ nhàng lên khắp cơ thể của cô nàng. Ngoài ra, đàn ông cũng có thể rủ các cô nàng đi xem một số bộ phim ngôn tình lãng mạn. Giúp cho phụ nữ đê mê và dễ lên đỉnh hơn.

Xem thêm: cách làm phụ nữ thèm khát khơi gợi ham muốn tình dục

cách nhận biết con gái lên đỉnh
Khơi gợi ham muốn tình dục

Thực hiện màn dạo đầu trước khi quan hệ tình dục 

Các chàng trai chắc chắn không nên bỏ qua những màn dạo đầu nhẹ nhàng trước khi lao vào ân ái. Biết được 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh, đàn ông cũng nên biết cách giúp màn dạo đầu trở nên nóng bỏng. Hãy nhẹ nhàng yêu tất cả điểm G trên cơ thể nàng, đưa cô nàng từng bước thăng hoa.

Thay đổi tư thế nàng thích để dễ dàng lên đỉnh

Cách làm cho nàng lên đỉnh nhanh nhất thì cánh mày râu có thể hỏi cô gái một số câu tế nhị về tư thế họ thích. Biết được điểm G sẽ giúp cả hai trở nên thăng hoa hơn rất nhiều. Những lời khen về thân hình chị em nóng bỏng, sexy cũng giúp tâm lý cô ấy thỏa mãn. Ngoài ra, các anh chàng có thể sử dụng thêm thuốc kích dục nữ an toàn để giúp tăng hưng phấn tột độ cho phụ nữ.

Tìm hiểu thêm về: cách làm phụ nữ lên đỉnh

Các câu hỏi liên quan

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không?

Sẽ có lúc ra và lúc không, hiện tại chưa có nghiên cứu chính xác nào chỉ ra mối liên hệ rõ ràng giữ lên đỉnh ở phụ nữ và ra nước.

Âm Vật, Âm Đạo Hay Điểm G: Đâu là điểm khiến phụ nữ dễ lên đỉnh nhất?

Điểm G được biết đến là vùng nhạy cảm, dễ kích thích và mang lại cảm giác khoái lạc mạnh mẽ nhất trên cơ thể phụ nữ.

Tại sao đàn ông muốn làm phụ nữ lên đỉnh?

Trong quan hệ tình dục, việc giúp nàng lên đỉnh luôn là mục tiêu quan trọng đối với đa số nam giới. Việc này không chỉ nâng cao cuộc sống hôn nhân mà còn thể hiện sự quan tâm và kỹ năng “phòng the” tự hào của đàn ông. Vì thế, mọi người đàn ông luôn cố gắng hết sức để mang lại trải nghiệm lên đỉnh cho các nàng.

Xem thêm video về dấu hiệu phụ nữ sắp lên đỉnh:

Hy vọng với 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh trên sẽ giúp nam giới hiểu thêm về con gái lên đỉnh khi nào. Ngoài ra, cánh mày râu nên biết cách làm phụ nữ lên đỉnh giúp cho cả hai được thăng hoa hơn. Nét quyến rũ trong mắt các chị em là một chàng trai hiểu mình về mọi thứ, đặc biệt là cảm giác khi quan hệ. Bác sĩ sinh lý chúc các cặp đôi có được sự thăng hoa tột độ khi ân ái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *