Các cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều chính xác nhất

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Rate this post

Trước khi muốn đi tiếp cùng với chàng trai mà bạn đã chọn, phần lớn trong đầu bạn sẽ xuất hiện suy nghĩ liệu rằng chàng đã từng quan hệ nhiều chưa.Vậy hãy đọc bài viết sau để Bác sĩ Hoàng Trung Thăng giới thiệu cho bạn cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít, từ đó giúp phái nữ phần nào biết thêm về lối sống tình dục của chàng hơn nhé.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua biểu hiện bên ngoài

Ngoài tâm lý, một người đàn ông có kinh nghiệm chuyện ấy nhiều hay ít còn biểu hiện qua hành động. Đây là dấu hiệu rõ nét nhất để biết được họ quan hệ nhiều hay ít.

Qua ánh mắt

Một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua ánh mắt là chính xác nhất. Tương tự vậy, cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đó là ánh mắt họ đắm chìm với các cô gái. Ở mắt họ, con ngươi sẽ giãn rộng và hàng chân mày rướn lên trên khi nhìn say đắm. Ánh mắt ấy như thế muốn cô gái lên giường với họ ngay tức khắc.

Cách nhận biết nam giới quan hệ nhiều
Qua ánh mắt

Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ là ánh mắt của họ sẽ khó biểu lộ cho bạn biết. Bởi nếu ham muốn họ vẫn có thể kiềm chế được bản thân và không thể hiện ra bên ngoài.

Dấu hiệu đàn ông quan hệ nhiều qua đôi tay

Ngoài ra, đôi tay của đàn ông cũng là cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao hay thấp. Đối với cánh mày râu quan hệ ít, họ sẽ có đôi tay hư hơn. Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao đó là tay họ tò mò khắp cơ thể người phụ nữ, sờ mó đủ chỗ và cực kỳ linh hoạt.

Cách nhận biết quý ông quan hệ nhiều hay ít khi đôi tay của họ có tìm cớ sờ vào cơ thể bạn không. Đôi tay ấy sẽ hư hỏng di chuyển khắp cơ thể đụng chạm nhiều nơi. Còn đối với quý ông quan hệ nhiều lần sẽ có đôi tay kiềm chế hơn rất nhiều.

cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ
Đôi tay linh hoạt

Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua đôi môi

Quan sát đôi môi bạn sẽ biết được cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều. Cử chỉ liếm môi sẽ thường xuất hiện ở các chàng trai có mức độ quan hệ ít. Như trong phim, mỗi khi tới phân cảnh nóng bỏng các nam chính sẽ liếm môi bởi sự kích thích gợi dục. Đây là dấu hiệu của hơi thở gấp gáp và đôi môi khô cần làm ướt.

Bạn hãy thử mặc một bộ váy sexy, anh chàng sẽ nhìn bạn say đắm và liếm môi. Như một liều thuốc tăng cường sinh lý nam tức thời khiến các anh chàng lao lên giường lập tức.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ ít quan hệ nhiều
Liếm môi

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua hơi thở

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, đó là họ rất ham muốn trong chuyện tình dục. Thế nên, khi ở gần phụ nữ họ sẽ có hơi thở gấp gáp bởi sự kích thích thần kinh. Do đó, hơi thở luôn dồn dập và máu tuần hoàn đến tim nhiều hơn. Bởi chu kỳ ham muốn của đàn ông lúc này là rất mãnh liệt.

cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ
Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua hơi thở

Qua cách giao tiếp

Đối với những người đàn ông đàn ông thường xuyên quan hệ, họ có xu hướng rất tự tin khi ở bên phụ nữ. Bạn có thể xác định những người có nhu cầu cao, quan hệ nhiều bằng các đặc điểm:

  • Mạnh dạn khi giao tiếp và luôn sẵn sàng bắt chuyện một cách khéo léo với người khác phái, dù là lần đầu.
  • Có một số cử chỉ và động tác cố tình tiếp xúc cơ thể với phụ nữ, nhưng lại hành động như thể điều đó không sao cả.
  • Nếu một người phụ nữ tinh ý, đôi khi cô ấy có thể đoán được năng lực tình dục của anh ta thông qua cử chỉ, cách trò chuyện hoặc cử chỉ ánh mắt, đôi môi.

Con gái nên cẩn thận với những chàng trai mạnh dạn nói những câu như “rót mật vào tai”. Dù mới gặp nhau vài lần nhưng luôn có nhiều hành động, cử chỉ thân mật. Đây cũng là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều người.

Xem thêm về: Quan hệ nhiều có tốt không? Làm tình bao nhiêu là đủ? | Bác sĩ sinh lý

Qua sự chiều chuộng bạn tình

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít thì cử chỉ của chàng sẽ nói lên tất cả. Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đó là họ rất chiều chuộng bạn. Họ có tâm lý cởi mở, vui vẻ, luôn gần gũi và ở bên bạn tâm sự chuyện ấy.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều người
Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua sự chiều chuộng bạn tình

Một khi người yêu hoặc chồng luôn chiều chuộng thì bạn tin tưởng anh ta nhé. Ngược lại, nam giới ít khi quan hệ sẽ rất ung dung và sự nuông chiều dành cho bạn rất ít.

Xem phim người lớn

Dấu hiệu nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít dựa vào thói quen xem phim người lớn. Một người nam giới đã lâu không được quan hệ sẽ có thói quen xem phim người lớn. Khi xem họ sẽ được thỏa mãn nhu cầu và dễ kích thích “tự sướng”. Bạn chỉ cần xem lịch sử tìm kiếm của họ là có thể biết

Tuy nhiên, đàn ông hay quan hệ sẽ ít xem phim 18+ hơn. Bởi họ đã được giải quyết nhu cầu sinh lý thường xuyên. Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao đúng chính xác 100% đó là họ thường xuyên xem phim sex.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Thường xuyên xem phim người lớn

Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua yếu tố tâm lý

Một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là thông qua trạng thái của anh ấy. Trạng thái căng thẳng là dấu hiệu đàn ông thiếu chuyện ấy. Thêm vào đó, một người đàn ông để nhận biết được họ quan hệ nhiều hay chưa phụ thuộc vào kinh nghiệm. Trong chuyện ấy, nếu người đàn ông còn thiếu kinh nghiệm họ sẽ rất căng thẳng.

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu, từ lúc dậy thì đến khi trưởng thành sẽ có dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao. Chính vì vậy, khi không được giải quyết sinh lý trong thời gian dài họ sẽ rất dễ bị stress.

Xem thêm về: Khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất? Thời điểm ân ái lên đỉnh

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua yếu tố tâm lý

Bên cạnh đó, nếu một nam giới đã có quan hệ tình dục nhiều lần họ sẽ trở nên thoải mái hơn. Da dẻ và sắc mặt của người đàn ông quan hệ nhiều sẽ tươi tắn hơn. Khi được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, lượng hormone hạnh phúc sẽ được sản sinh rất nhiều. Từ đó, giúp cơ thể cánh mày râu trở nên sung sức và yêu đời hơn.

Cách nhận biết nam giới quan hệ nhiều qua “chuyện ấy”

Làm sao biết đàn ông quan hệ nhiều thì hãy quan sát chàng trong chuyện phòng the. Để cảm nhận rõ nét nhất người đàn ông của bạn có kinh nghiệm tình dục, hãy để ý lúc quan hệ. Cách nhận biết đàn ông đã quan hệ nhiều lần dựa vào thời gian lâm trận, thời gian xuất tinh và sự ân ái mãnh liệt hay không?

Tay chân không vụn về lúc mở đầu

Thực chất, người đàn ông ít quan hệ sẽ rất vụng về trong chuyện giường chiếu. Tay chân của họ sẽ lúng túng khi làm chuyện ấy. Đặc biệt, màn dạo đầu sẽ kém hoàn hảo bởi anh ấy do dự và thiếu kỹ năng.

Đối với cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, họ có thể quên đi những kỹ năng tình dục vốn có. Còn nếu đàn ông quan hệ thường xuyên thì họ sẽ biết cách dạo đầu, làm chuyện đó vô cùng thành thục.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách làm màn dạo đầu cho chàng và nàng khi quan hệ

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít lúc làm chuyện ấy
Tay chân vụn về lúc mở đầu

Qua sự cuồng nhiệt

Đàn ông quan hệ thường xuyên thì trong lúc quan hệ họ sẽ rất bình tĩnh để điều khiển cuộc yêu. Họ sẽ không quá vồ vập mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng tinh tế từng bước để nàng say đắm. Ngược lại thì, nếu lâu ngày không quan hệ sẽ rất bùng cháy và khát khao trên giường, lúc đó nhu cầu của họ rất cao. Một khi bạn nữ đã gật đầu, họ sẽ nắm bắt cơ hội và lao vào hì hục cuồng nhiệt. Sự ham muốn dâng trào tột đỉnh khiến họ bất chấp quan hệ mọi tư thế, mọi nơi và mọi thời điểm.

Qua sự nhạy cảm của cậu nhỏ

Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao rõ ràng nhất qua cậu nhỏ. Những chàng trai từng trải, có kinh nghiệm nhiều sẽ dễ dàng kiểm soát cậu nhỏ hơn và điều khiển thời gian của cuộc yêu. Giả dụ chạm nhẹ vào đầu cậu nhỏ đã cương cứng thì anh ấy chắc chắn ít quan hệ tình dục.

Bài viết liên quan: Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm để cuộc yêu kéo dài đê mê bất tận

Thời gian quan hệ của cả hai

Quý ông khỏe mạnh có thể quan hệ lên đến 20-30 phút và xuất tinh. Đối với cậu nhỏ đã được rèn luyện thường xuyên thì có thể chiến đấu một cách dẻo dai trong cuộc yêu, thời gian quan hệ có thể từ 45 phút đến 1 tiếng. Còn với đàn ông lâu ngày không quan hệ, họ sẽ khó kiềm chế sự ham muốn của đàn ông và xuất tinh rất nhanh.

qaun hệ tình dục lên đỉnh
Thời gian quan hệ của nam và nữ

Đối với người đàn ông quan hệ ít, họ cũng xuất ra tinh dịch ít hơn. Để cuộc yêu trở nên vui vẻ và nồng nhiệt, nam giới cần có kỹ năng và kiềm chế cảm xúc.

Xem thêm về: Cách quan hệ lâu ra để kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

Nhận biết một người đàn ông lâu ngày không quan hệ thường có những dấu hiệu như:

  • Thường chạm vào cơ thể bạn.
  • Ánh mắt khao khát nhìn về phía bạn, kèm đó là hơi thở nhanh.
  • Biểu hiện mãnh liệt khi nói về tình dục.
  • Cần xem phim người lớn để thoả mãn.
  • Dương vật cương cứng gần người bạn tình.
  • Thể hiện sự quan tâm và nuông chiều người phụ nữ mà anh ấy yêu.
  • Cảm thấy vụng về, lúng túng và dễ mất kiểm soát khi hành sự.
  • Thường xuyên gặp tình trạng xuất tinh sớm do dương vật nhạy cảm.
  • Muốn ở bên cạnh bạn sau khi quan hệ để cùng vuốt ve.

Các câu hỏi liên quan

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu?

Dựa trên nghiên cứu từ các chuyên gia, thời gian nhịn lâu nhất mà nam giới có thể duy trì là khoảng 3 tuần. Trái ngược với đó, phụ nữ có khả năng nhịn lâu hơn, có thể kéo dài đến 2 tháng. Thời gian này thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, tâm lý, yếu tố văn hóa, và đặc biệt là tuổi tác.

Nên làm gì khi chồng có nhu cầu sinh lý quá cao?

Nếu như chồng bạn hay bạn trai có nhu cầu sinh lý quá cao và bạn đang khó đáp ứng được, hãy thử các cách sau nhé:

Tạo chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh:

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng nhu cầu sinh lý của nam giới, do đó hãy áp dụng như sau:

  • Hạn chế một số thực phẩm giàu kẽm như tôm, hàu, thịt bò,…
  • Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin D như lòng đỏ trứng gà, cá ngừ, yến mạch,…
  • Tăng cường thực phẩm cung cấp vitamin nhóm A, B và C như chuối, lựu, dưa hấu, sung,…
  • Thực phẩm như đậu nành, phô mai, bánh mì trắng, cam thảo, rau bạc hà, rau răm có thể được bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho chàng.

Dùng các biện pháp tâm lý:

  • Bận rộn hơn: Tập trung vào công việc sẽ giúp nam giới không dành quá nhiều thời gian suy nghĩ về “chuyện ấy”.
  • Tránh xa môi trường liên quan đến tình dục: Khi ở gần chồng, bạn hãy tránh xa những yếu tố hoặc môi trường liên quan đến tình dục như phim “người lớn”, tranh và ảnh khiêu dâm,…
  • Duy trì lối sống lành mạnh: hãy rủ chàng tham gia các hoạt động xã hội, hay tập thể dục rèn luyện sức khỏe và giảm căng thẳng.
  • Hạn chế sử dụng thuốc kích thích: Tránh sử dụng thuốc kích thích hoặc các loại thuốc tăng cường sinh lý thường xuyên, vì chúng có thể gây tác động tiêu cực đến hệ thần kinh và tâm lý của nam giới.

Trò chuyện trực tiếp với chàng về vấn đề này: Việc bạn nói thẳng ra nổi lòng của mình với chàng là rất quan trọng. Bởi vì điều này sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn và chàng sẽ vì bạn mà giảm ham muốn của mình xuống.

Trên đây là bài viết đã mách bạn biết cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều để giúp các chị em hiểu thêm về người bạn đời của mình. Các cô nàng hãy biết cách chiều chuộng đàn ông đúng lúc, đây cũng là bí quyết giúp giữ vững cuộc hôn nhân khiến đàn ông yêu bạn say đắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *