Top 12 cách bấm huyệt tăng ham muốn giúp thăng hoa ngay

Rate this post

Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn là một trong những kỹ thuật phổ biến trong Y học truyền thống. Bằng cách kích thích và khuếch trương các kinh mạch, bấm huyệt giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể và kích thích ham muốn tình dục. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới, mang lại hiệu quả đáng kể cho sức khỏe và chức năng sinh lý. Hãy cùng Bác sĩ sinh lý tìm hiểu nhé!

Bấm huyệt tăng ham muốn tình dục là gì?

Để thúc đẩy tình dục và xây dựng sự gắn kết thêm giữa các đối tác, bấm huyệt kích thích tình dục được sử dụng như một phương pháp kích hoạt khoái cảm. 

Được tạo ra dựa trên các nguyên tắc của bấm huyệt, phương pháp này đã được phát triển từ y học Trung Quốc truyền thống và tiếp tục được phát triển trong thời gian qua.

Bấm huyệt kích thích tình dục là sử dụng các điểm áp lực trên bàn tay, bàn chân và tai để kích hoạt các phản ứng cảm giác tình dục trong cơ thể. Tuy nhiên, cần phân biệt rõ ràng với xoa bóp khiêu dâm, một hình thức xoa bóp chủ yếu tập trung vào các vùng dễ kích thích như ngực hay bộ phận sinh dục.

Với nhiều loại hình massage kích thích tình dục khác nhau, bấm huyệt toàn thân là một trong những phương pháp được lựa chọn và được đánh giá cao bởi nhiều người vì tính hiệu quả của nó trong việc tăng cường hứng thú và thúc đẩy sự thăng hoa tình dục.

Vì sao nên bấm huyệt tăng cường sinh lý nam giới?

Khi nam giới trải qua tình trạng yếu sinh lý, họ có thể gặp phải nhiều vấn đề khó khăn và phiền toái. Những triệu chứng như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, dương vật không thể cương cứng hoặc không đạt khoái cảm sau quan hệ có thể gây ra những tác động tiêu cực tới tâm lý, sức khỏe, và mối quan hệ của họ. Ngoài ra, yếu sinh lý nam giới cũng có thể là nguyên nhân của vấn đề về sức khỏe sinh sản, dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Để giải quyết tình trạng này, các cách chữa yếu sinh lý nam cần được áp dụng càng sớm càng tốt. Bằng cách này, nam giới có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý và tránh được các biến chứng và hệ lụy tiềm tàng.

Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn của chàng

Huyệt châm là một phương pháp truyền thống trong y học Trung Quốc được sử dụng để điều trị nhiều bệnh lý, bao gồm cả tình dục. 

Điểm châm (huyệt) có thể được áp dụng để tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, giúp họ có một cuộc sống tình dục thăng hoa hơn. Dưới đây là các huyệt đạo kích thích ham muốn có thể áp dụng:

Bấm huyệt nội quan

Nằm ở bên trong cổ tay, giữa gân tay lớn và cơ tay nhỏ. Bạn có thể bấm huyệt này bằng ngón cái để tăng cường tuần hoàn máu và năng lượng tình dục. 

– Cách thực hiện: 

Thực hiện huyệt châm này trong 2 phút, 2 lần mỗi ngày – buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

bấm huyệt tăng ham muốn
Huyệt nội quan

Bấm huyệt Mệnh môn cải thiện chứng liệt dương do yếu sinh lý

Huyệt Mệnh môn nằm ở vị trí giữa đốt sống lưng thứ 14 và đốt sống thắt lưng thứ 2, nằm đối diện với vị trí rốn ở phía trước. Đây là một vị trí huyệt khó định vị chính xác, do đó, khi thực hiện bấm huyệt Mệnh môn, nam giới cần đặc biệt cẩn thận để tránh gây hại cho sức khỏe.

– Cách thực hiện: 

Tìm đúng vị trí huyệt Mệnh môn, dùng ngón trỏ hoặc ngón giữa ấn lên huyệt và giữ cố định trong khoảng 1 phút, sau đó xoa nhẹ nhàng để thư giãn. Khuyến cáo thực hiện 2-3 lần mỗi ngày.

Bấm huyệt Mệnh môn có tác dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí và giúp khắc phục các triệu chứng liên quan đến tình dục như chứng di tinh, liệt dương… Vì vậy, nam giới có thể thực hiện bấm huyệt này để tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện chức năng sinh lý của mình.

bấm huyệt mệnh môn tăng ham muốn
Huyệt Mệnh môn

Bài viết tham khảo thêm: 

Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt hội âm

Huyệt Hội âm: Nằm ở gần hậu môn, là trung điểm đường nối giữa bìu và hậu môn nam giới. Bấm huyệt này trong lúc quan hệ hoặc trước khi quan hệ để tăng cường ham muốn. 

– Cách thực hiện:

Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa dùng lực bấm lên huyệt vị và giữ nguyên trong từ 2-5 giây, thả lỏng 1 giây rồi lặp lại từ 8-10 phút. 

Cần lưu ý vệ sinh khu vực này sạch sẽ trước khi quan hệ vì huyệt hội âm ở gần hậu môn.

bấm huyệt hội âm tăng ham muốn
Huyệt hội âm

Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt yêu nhãn

Một trong những huyệt đạo quan trọng để tăng cường ham muốn ở nam giới là huyệt yêu nhãn. Huyệt đạo này nằm ở vùng eo, cách sống lưng khoảng 3 – 4 thốn và có tác dụng ấm thận, bổ thận dương, cố tinh, tăng cường khí huyết, tăng cường ham muốn và cải thiện chất lượng tình dục.

– Cách thực hiện:

  • Để kích hoạt huyệt đạo này, nam giới nên ngồi thẳng lưng, sau đó dùng mu bàn tay hoặc lấy hai ngón tay chụm lại để ấn một lực vừa phải vào huyệt đạo và xoay tròn. 
  • Ngoài ra, nam giới cũng có thể xoa bóp và bấm huyệt đạo này theo nhịp ấn và thả lỏng liên tục. 
  • Việc sử dụng một lực khá mạnh vuốt bàn tay từ huyệt yêu nhãn xuống vùng mông cũng là một cách để kích hoạt huyệt đạo này. 
  • Nên thực hiện tối thiểu 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
bấm huyệt yêu nhãn tăng ham muốn
Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt yêu nhãn

Bấm huyệt Thận du 

Huyệt đạo Thận du nằm ở bên dưới gai đốt sống lưng thứ 2, cách khoảng 1,5 thốn và có vai trò chi phối nguồn khí lưu thông vận hành trong cơ thể. Đây là một trong những huyệt đạo quan trọng giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường chức năng tạng thận, điều hòa và cân bằng thận khí. Đồng thời, việc xoa bóp và bấm huyệt đạo này cũng giúp tăng sức mạnh gân cốt, giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, cải thiện tình trạng liệt dương và xuất tinh sớm do yếu sinh lý hiệu quả.

– Cách thực hiện:

  • Để kích hoạt huyệt đạo Thận du, nam giới nên đứng thẳng lưng, hai chân hơi khép lại và ngả người về phía trước. 
  • Sau đó, hai cánh tay dang rộng bằng vai và khum bàn tay lại để vỗ vào vị trí huyệt Thận du. 
  • Bạn nên thực hiện 4 lần, mỗi lần 8 nhịp
bấm huyệt thận du tăng ham muốn
Huyệt Thận du

Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt Dũng tuyền

Huyệt Dũng tuyền nằm tại lõm gan bàn chân và có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng thận và tăng cường ham muốn tình dục của nam giới.

– Cách thực hiện:

  • Ngồi thẳng và dùng ngón trỏ tay trái để xoa bóp bấm huyệt Dũng tuyền trên chân phải và làm tương tự với chân trái. 
  • Thực hiện massage và day ấn vuông góc với bề mặt da, cho đến khi cả hai chân ấm lên.
bấm huyệt dũng tuyền tăng ham muốn
Huyệt Dũng tuyền

Bấm huyệt Quan nguyên 

Huyệt Quan nguyên nằm ở vùng bụng dưới của nam giới, thẳng phía dưới rốn khoảng 5cm, giữa nguyên dương và nguyên âm trong cơ thể.

– Cách thực hiện:

  • Dùng ngón tay trỏ đo thẳng từ rốn xuống, vị trí đầu ngón tay chạm tới chỗ nào thì huyệt Quan nguyên nằm ở đó. 
  • Dùng ngón tay cái để áp lực nhẹ lên huyệt và massage chậm rãi trong khoảng 5 phút. Nên thực hiện 2-3 lần mỗi ngày.
  • Bấm huyệt Quan nguyên có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là bộ phận sinh dục nam. 
  • Điều này giúp tăng độ cương cứng của dương vật, khắc phục chứng rối loạn cương dương và kéo dài thời gian quan hệ.
bấm huyệt quan nguyên tăng ham muốn
Huyệt Quan nguyên

Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn ở nàng

Để giúp nàng tăng thêm sự kích thích và cảm giác khoái cảm, đối tác của chị em có thể áp dụng một số phương pháp bấm huyệt vô cùng hiệu quả không thua các loại thuốc kích dục nữ chính hãng trên thị trường. Sau đây là các huyệt đạo khiến chị em hưng phấn:

Bấm huyệt thiên khu

Huyệt thiên khu được coi là một trong những điểm kích thích ham muốn quan trọng nhất ở chị em. 

– Cách thực hiện: 

  • Để áp dụng phương pháp này, đối tác có thể sử dụng các động tác như ấn nhẹ và xoa bóp vùng xung quanh rốn, hoặc sử dụng lưỡi để kích thích khu vực này theo hướng từ trên xuống dưới. 
  • Điều chỉnh lực đạo theo biểu cảm của bạn tình sẽ giúp nàng có cảm giác thăng hoa và sự kích thích tuyệt vời hơn.
bấm huyệt thiên khu tăng ham muốn
Bấm huyệt tăng ham muốn ở nữ – Huyệt thiên khu

Bài viết tham khảo thêm: Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? 20+ Thực phẩm tăng sinh lý nữ

Bấm huyệt thiên trụ

Huyệt thiên trụ nằm ở điểm lõm dưới gáy, dưới vị trí u lồi chẩm phía ngoài. Đây là một trong những huyệt vị quan trọng để giảm đau đầu và kích thích ham muốn ở chị em. 

– Cách thực hiện: 

  • Để áp dụng phương pháp này, đối tác có thể sử dụng ngón trỏ và ngón giữa hoặc ngón cái để bấm và giữ huyệt thiên trụ trong vài giây, sau đó thả ra. 
  • Việc bấm giữ huyệt thiên trụ khi quan hệ sẽ giúp nàng có cảm giác tê dại, kích thích mạnh mẽ và thăng hoa hơn.
bấm huyệt thiên trụ tăng ham muốn
Huyệt thiên trụ

Bấm huyệt phía sau tai

Khu vực phía sau tai cũng được coi là một trong những huyệt vị quan trọng để kích thích ham muốn ở chị em. 

– Cách thực hiện: 

Đối tác có thể mát xa, xoa bóp hai bên tai hoặc dùng ngón tay nhẹ nhàng cho vào tai để kích thích. Điều này sẽ giúp nàng tăng thêm cảm giác thoải mái và kích thích tình dục.

bấm huyệt sau tai tăng ham muốn
Huyệt phía sau tai

Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt Đảng trung

Một trong những vùng nhạy cảm của phụ nữ là khu vực ngực và rãnh giữa hai bầu ngực là một điểm đặc biệt nhạy cảm. Bấm huyệt vị tại đây với áp lực vừa phải hoặc sử dụng ngón cái để mát xa và xoa bóp, sẽ tạo ra cảm giác kích thích mạnh mẽ và đầy thú vị cho phụ nữ. Tuy nhiên, cần quan sát cẩn thận phản ứng của bạn tình để tránh sử dụng lực đòi hỏi quá mạnh và gây ra phản tác dụng không mong muốn.

bấm huyệt đảng trung tăng ham muốn
Bấm huyệt tăng ham muốn cho nữ giới – Huyệt ở Đảng trung

Bấm huyệt thừa phù

Huyệt thừa phù, còn được gọi là bì bộ, nhục khích, âm quang hoặc thừa phò, nằm ở điểm trung tâm của nếp lì ở đằng sau mông. 

Do hệ thần kinh chủ đạo của cơ thể sinh dục chạy qua huyệt này, việc ấn vào đây trong quá trình quan hệ tình dục sẽ giúp tăng cường sức co bóp của âm đạo và mang lại cảm giác khoái cảm mạnh mẽ hơn.

– Cách thực hiện:

  • Để kích thích huyệt vị này, hãy sử dụng ngón tay cái để xoa bóp, mát xa và ấn nhẹ vào đúng vị trí. 
  • Việc thường xuyên kích thích huyệt vị này cũng có thể giúp chữa trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ. 
  • Tuy nhiên, hãy quan sát cẩn thận cảm xúc của đối tác của bạn và tránh sử dụng quá nhiều lực độ để tránh gây phản tác dụng.
bấm huyệt thừa phù tăng ham muốn
Bấm huyệt tăng ham muốn – Huyệt thừa phù

Một số lời khuyên khi sử dụng bấm huyệt tăng ham muốn

Các biện pháp bấm huyệt không chỉ giúp điều trị bệnh mà còn tăng ham muốn và cải thiện chất lượng cuộc yêu của các cặp đôi một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng:

  • Bấm huyệt không phù hợp với những người bị chấn thương, lở loét, viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh như đau ruột thừa, viêm vòi trứng vỡ, thủng dạ dày.
  • Không nên tự ý bấm huyệt nếu chưa biết chính xác vị trí của các huyệt đạo, vì nếu bấm nhầm có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như ngưng thở, hôn mê, tê liệt hoặc nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nên áp dụng những phương pháp xoa, mơn trớn nhẹ nhàng để tạo ra khoái cảm, tránh tùy tiện dùng lực đao để bấm.
  • Không nên lạm dụng phương pháp bấm huyệt quá thường xuyên, vì điều này có thể làm giảm chức năng sinh dục tự nhiên của cơ thể.

Các phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn cho cả nam và nữ được đưa ra nhằm kích thích nhu cầu tình dục và kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, ngoài việc áp dụng các biện pháp hỗ trợ, việc tìm ra nguyên nhân và điều trị nguyên nhân gốc rễ khiến hai người không đạt được khoái cảm khi quan hệ là rất quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *