Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu? Cách kích thích điểm G phụ nữ

cách nhận biết cô bé khít
Rate this post

Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm là điều mà nam giới luôn muốn biết. Nếu biết được những điểm nhạy cảm của phụ nữ sẽ làm chàng dễ dàng đưa nàng lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu. Vậy điểm G con gái là gì? Cách xác định các vị trí nhạy cảm của phụ nữ như thế nào? Cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng theo dõi bài viết này để biết rõ về điểm G phụ nữ nhé!

Điểm G là gì?

Điểm G là một vùng đặc biệt cảm nhận nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, nằm theo hướng dọc theo đường niệu đạo và ở phía trên của âm đạo. Vị trí này có thể khác biệt từ người này sang người khác, tuy nhiên thường nó nằm ở phía trước của âm đạo và sau xương mu. Khoảng cách từ bên ngoài âm đạo đi vào khoảng 4cm là bạn có thể dễ dàng tìm thấy và kích thích điểm G.

điểm g của phụ nữ

Xem thêm về: dấu hiệu yếu sinh lý ở nữ

Điểm G nằm ở đâu trong cơ thể phụ nữ?

Các điểm nhạy cảm của phụ nữ thường năm ở trên âm đạo và có thể điểm G còn nằm bên trong bộ phận sinh dục.

Để xác định điểm G của nàng bạn nên để cho nàng nằm ngửa và dùng 1 ngón tay của mình hoặc dùng dương vật mò vào điểm G của nàng. Khi cảm thấy chạm được đến một phần hơi nhô, thô ráp và cảm thấy nàng có giật người một chút thì khả năng cao là bạn đã chạm đến được điểm G của nàng rồi đấy!

Tuy nhiên, nếu như bạn kích thích mà nàng không thấy hưng phấn, thậm chí gây khó chịu cho nàng, thì có thể đó không phải là điểm G của nàng. Quá trình xác định điểm G của nàng cần bạn có sự kiên trì và chịu khó khám phá.

Bài viết liên quan: Điểm G của nam giới nằm ở đâu? Cách xác định điểm G

Cách xác định điểm G chính xác

Cơ quan sinh dục là một trong những nơi có chứa nhiều điểm nhạy cảm về tình dục nhất trên cơ thể phụ nữ. Bằng cách va chạm và kích thích vào những điểm g con gái dưới đây sẽ giúp bạn làm cho tình yêu cả 2 được thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Nhiều nam giới thắc mắc điểm g của phụ nữ có giống nhau không? Nhưng nhìn chung thì các điểm G của phụ nữ sẽ nằm dọc theo phía trong của âm đạo khoảng 3cm tính từ ngoài. Tuy nhiên đây chỉ là khoảng cách ước chừng tùy cấu tạo cơ thể mỗi người mà điểm G có thể nằm xa hơn hoặc gần hơn.

Điểm G trong âm đạo là điểm A

Điểm A thường nằm gần mép ngoài âm đạo. Cụ thể nó nằm trên thành trước của âm đạo. Khi sờ trúng điểm A, bạn sẽ thấy vùng này mềm và có độ đàn hồi tốt.

Điểm U là điểm G trong âm đạo

Điểm U là một điểm cực kỳ kích thích bởi nó là nơi tụ nhiều các dây thần kinh của âm vật. Điểm U nằm ngay tại cửa niệu đạo. Vì vậy nam giới dễ dàng có thể xác định được điểm U bằng vài thao tác đơn giản.

điểm g con gáiKhi đã kích thích được điểm G, nàng sẽ cảm thấy hưng phấn và dễ dàng đạt khoái cảm, cảm giác này như một liều nước hoa kích dục giúp chị em lên đỉnh.

Âm vật

Âm vật được cho là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Âm vật là nơi tập trung hàng nghìn đầu mút thần kinh. Nên các bạn nam đừng bỏ qua vị trí quan trọng này nhé!

Âm đạo

Nếu bạn đã thử kích thích những điểm trên mà nàng vẫn không sướng thì hãy nghĩ ngay đến vị trí âm đạo. Âm đạo cũng là điểm tương đối nhạy cảm với phụ nữ, đây là cách tăng ham muốn cho nữ giới một cách hiệu quả. Vì vậy hãy sử dụng tất cả những tuyệt chiêu của mình như tay, môi, lưỡi để khuấy đảo điểm G của nàng, bạn nhé!

Cách kích thích điểm G của phụ nữ

Kích thích điểm G bằng tay

Bạn đưa ngón tay trỏ và giữ vào trong âm hộ của chị em, sau khi đưa sâu vào trong khoảng  4cm thì móc ngón tay lên. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được một mô nhỏ hơi gồ. Bạn có thể thực hiện các cử chỉ như đẩy và rút ngón tay nhằm tạo ra sự ma sát và kích thích điểm G. Để tăng thêm khoái cảm, bạn cũng có thể sử dụng một ngón tay để kích thích điểm G bên trong âm đạo, đồng thời sử dụng tay còn lại để chạm nhẹ lên vùng xương mu.

Kích thích điểm G bằng miệng

Ngoài việc sử dụng tay, một số nam giới chọn thực hiện kích thích điểm G bằng miệng để đối tác đạt được khoảnh khắc phấn khích trong quá trình quan hệ tình dục. Bạn nhẹ nhàng sử dụng miệng để kích thích vùng “kín” và vùng xung quanh âm đạo. Sau đó đưa lưỡi vào âm đạo, sau đó cong lưỡi lên phía trên để tìm điểm G. Bạn có thể lặp lại hành động này theo nhịp nhàng, tương tự như cách bạn sử dụng tay.1

Kích thích điểm G bằng các tư thế quan hệ

Ngoài hai cách trên thì bạn cũng có thể kích thích được điểm G của nàng bằng các tư thế quan hệ đặc trưng. Sau đây là các tư thế quan hệ kích thích được điểm G của chị em:

  • Tư thế Doggy
  • Tư thế cao bồi
  • Tư thế quan hệ truyền giao cổ điển

Những điểm G khác của phụ nữ

Ngoài cách chạm điểm g ở những vị trí trên, dưới đây là những điểm G của phụ nữ cũng rất nhạy cảm mà bạn nên thử như:

Cổ và sau gáy

Vị trí vô cùng mẫn cảm của phụ nữ nằm ở phần ở cổ và sau gáy. Bởi phần da ở cổ và sau gáy thường khá mỏng. Nên khi bạn kích thích vào các điểm này sẽ làm cho nàng dễ dàng cảm nhận được.

điểm g phụ nữ

Hãy thử nói những lời ngọt ngào và phả một hơi thở ấm nóng vào các điểm nhạy cảm của phụ nữ chắc chắn nàng sẽ co rúm người lại trong thích thú. Thỉnh thoảng mút thật mạnh vào 2 điểm G của phụ nữ để tăng kích thích và đánh dấu chủ quyền của mình.

Bộ ngực

Bộ ngực của phụ nữ nhạy cảm gấp 10 lần so với đàn ông. Vì thế ngực cũng được xem là một trong những điểm nhạy cảm của phụ nữ.  Vì vậy chàng hãy sử dụng những kỹ thuật của mình để chăm sóc và nâng niu bộ ngực như:  xoa bóp, sờ nắn hay cắn, mút,… Cách này sẽ đánh vào cảm xúc của nàng từ đó khiến nàng thăng hoa một cách nhanh chóng.

Nhiều trường hợp bạn nam chỉ cần mân mê và mút nhũ hoa hơn 3 phút cũng làm cho chị em lên đỉnh dễ dàng mà không cần thực hiện kích thích tại điểm G trong âm đạo. Bạn có thể cảm nhận điều này bằng cách kiểm tra trình trạng ẩm ướt của “cô bé”.

Xem thêm về: Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Kéo dài thời gian lên đỉnh

Tấm lưng 

Sống lưng cũng là khu vực nhạy cảm của phụ nữ. Vì thế, bạn nam có thể dùng lưỡi hoặc tay của mình nhẹ nhàng vuốt ve lên phần sống lưng. Cứ nhịp nhàng làm như vậy sẽ làm nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu rồi tăng dần ham muốn lên đấy!

Xương chậu

Hãy hôn nhẹ và vuốt ve vùng xương chậu của người mình yêu. Đây được xem là cách kích thích làm nàng hưng phấn rất hiệu quả.

Lưu ý khi kích thích điểm G của nữ

Để cuộc yêu trở nên an toàn cho cả hai, cần lưu ý những điều dưới đây khi bạn muốn kích thích những vị trí điểm G của phụ nữ:

  • Cắt móng tay ngắn gọn và sạch sẽ.
  • Rửa sạch tay bằng xà bông trước khi quan hệ.

điểm g của phụ nữ

  • Thực hiện màn dạo đầu kỹ.
  • Đánh răng trước khi quan hệ tạo hơi thở thơm tho, quyến rũ.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về điêm G của phụ nữ cũng như là các cách để kích thích điểm G của chị em. Hy vọng nhưng thông tin trên có thể giúp đấng mày râu có thêm kỹ năng trong các cuộc yêu, từ đó cả hai sẽ cùng thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *