Chu kỳ ham muốn của đàn ông diễn ra như thế nào? Góc giải đáp

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Rate this post

Nhu cầu tình dục ở cả phái nam và nữ rất khác biệt nhau. Đối với phái nữ thì họ thường che giấu, còn đàn ông thì họ bộc lộ rõ ràng hơn. Vậy làm sao biết chu kỳ ham muốn của đàn ông để có thể đáp ứng, thỏa mãn bạn tình. Trong bài viết dưới đây Bacsisinhly.net sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Sự ham muốn của đàn ông “trỗi dậy” dựa trên tuổi tác và các thời điểm trong ngày. Cụ thể như sau:

Theo độ tuổi

Khi lượng testosterone tăng thì nhu cầu tình dục của đàn ông lại càng kích thích, ở những độ tuổi khác nhau thì chu kỳ ham muốn của đàn ông cũng sẽ khác nhau:

Giai đoạn từ 20 tuổi đến dưới 30 tuổi

Khoảng thời gian mà lượng testosterone sản sinh mạnh mẽ nhất nên nhu cầu giải phóng cũng tăng cao. Là độ tuổi mà đàn ông sung mãn nhất.

chu kỳ ham muốn của đàn ông
Chu kỳ ham muốn của đàn ông từ 20 – 30 tuổi

Tuy nhiên họ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm cho cuộc yêu. Số lần quan hệ hơn 3 lần /1 tuần hoặc nhiều hơn.

Đàn ông có nhu cầu ham muốn rõ rệt nhất khi bước vào độ tuổi dậy thì. Vì lúc này, nồng độ testosterone trong cơ thể tăng mạnh, khiến đàn ông nghĩ đến chuyện tình dục và khao khát được quan hệ.

Giai đoạn từ 30 tuổi đến 35 tuổi

Đây là giai đoạn mà hoạt động quan hệ tình dục hoạt động ở mức đỉnh cao, đàn ông xác định được những ham muốn nhất định và muốn đạt được chất lượng tốt nhất sau mỗi lần quan hệ. Số lần quan hệ 2-3 lần /1 tuần.

Xem thêm về: 10+ biểu hiện đàn ông lâu ngày không quan hệ dễ nhận biết

Giai đoạn từ 35 tuổi đến 40

Ở độ tuổi này, lượng testosterone bắt đầu suy giảm dần và mức độ ham muốn không còn ở mức đỉnh cao. Số lần quan hệ dao động khoảng 1-2 lần /1 tuần.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông
Chu kỳ ham muốn của đàn ông từ 30 – 40 tuổi

Giai đoạn sau 40 tuổi

Lúc này, nhu cầu và ham muốn của đàn ông suy giảm nhanh chóng, do chịu tác động của rối loạn tuổi tác, số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm. Bên cạnh đó, các vấn đề mà các bộ phận khác gặp phải góp phần trong việc suy giảm ham muốn ở nam giới.

Số lần quan hệ khoảng 1 lần/ tuần. Với những người yếu sinh lý thì khoảng 2 tuần 1 lần.

Như vậy nhu cầu quan hệ của nam giới sẽ được giảm dần theo độ tuổi, giai đoạn mà ham muốn và khả năng tình dục đạt được đỉnh điểm cao nhất là 30 đến 35 tuổi.

Chu kỳ ham muốn trong ngày

  • Buổi sáng: Một trong những thời điểm khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất đó chính là buổi sáng sau khi thức dậy. Lúc này, cơ thể được phục hồi, nồng độ hormone được “nạp” đầy đủ, máu được lưu thông đến cơ quan sinh dục khiến “cậu nhỏ” luôn thức dậy trong tư thế “chào cờ”. 
  • Buổi tối: trước khi đi ngủ khi cả 2 gần gũi thì lượng testosterone lúc này tăng cao, nhu cầu ham muốn của đàn ông cũng tăng theo và giúp giải tỏa những căn thẳng sau một ngày làm việc.

Tin liên quan: Cách quan hệ tình dục lên đỉnh sướng nhất khiến nàng gào thét

Chu kỳ ham muốn của đàn ông trong ngày
Chu kỳ ham muốn trong ngày của đàn ông
  • Nửa đêm cũng là khoảng thời gian máu đang được lưu thông tốt nên ham muốn của đàn ông lúc này cũng rất cao.
  • Ngoài ra sau những lần cãi vã, nhịn yêu trong thời gian dài, xem những bộ phim khiêu dâm hoặc đơn giản là phim tình cảm cũng là lúc đàn ông thực sự ham muốn.

Cách nhận biết đàn ông ham muốn

Chu kỳ ham muốn của đàn ông sẽ dễ dàng nhận biết qua vẻ ngoài và hành động của chàng.

Qua cách thường xuyên liếm môi

Thường xuyên liếm môi là những dấu hiệu cho thấy đàn ông đang rất ham muốn và hưng phấn muốn sở hữu được cơ thể bạn nên môi họ sẽ bị khô và họ sẽ thường xuyên có những động tác liếm môi.

Qua ánh mắt

Ánh mắt là dấu hiệu có thể nhận biết đàn ông có ham muốn được làm tình với bạn. Thông qua cách họ sẽ nhìn vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể bạn như thể muốn được ăn trọn chúng.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông
Ham muốn qua ánh mắt

Ham muốn qua hành động

Khi độ ham muốn của đàn ông tăng cao, họ sẽ tìm cách để xoá bỏ cái khoảng cách để giúp cả hai cơ thể sát lại gần nhau hơn. Ngoài ra, họ còn có những cử chỉ giả vờ chạm vào nhau, hay những cái ôm từ phía sau, vuốt tóc,… hoặc có thể hôn và sờ lên cơ thể của bạn để được đáp ứng những ham muốn tình dục.

Bài viết liên quan: Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm

Qua hơi thở khi gần gũi

Khi hai cơ thể đã được chạm vào nhau, đặc biệt là khi hôn sẽ cảm nhận được hơi thở gấp gáp của đàn ông và họ sẽ có những cử chỉ sờ vào những vị trí nhạy cảm để thể hiện rõ sự ham muốn tình dục của bản thân.

Qua những lời nói khiêu gợi

Khi sự ham muốn tình dục ở đỉnh cao thì họ sẽ không ngại nói ra những lời nói khiêu gợi để thỏa mãn được cái ham muốn của mình. Chẳng hạn như khen vòng một, vòng ba của em thật quyến rũ, hoặc nói thẳng ra là anh muốn được quan hệ tình dục.

Xem thêm về: Những câu nói tục trên giường kích thích chàng khi quan hệ

cách nhận biết đàn ông ham muốn
Ham muốn qua những lời nói khiêu gợi

Qua cách âu yếm, chiều chuộng

Họ sẽ luôn tỏ ra thái độ âu yếm, chiều chuộng bạn bất kể lúc nào. Họ sẵn sàng lắng nghe, gần gũi và tâm sự cùng bạn về chuyện ấy. Đây là những dấu hiệu dụ dỗ bạn để thể hiện sự ham muốn quan hệ của họ với bạn.

“Cậu nhỏ” nhạy cảm

Cậu nhỏ sẽ nhanh chóng trở nên cương cứng không thể kiểm soát khi tiếp xúc gần gũi với bạn. Chỉ cần chạm nhẹ thì cậu nhỏ tự cương và có những trường hợp sẽ xuất tinh. 

Chu kỳ ham muốn của đàn ông thực sự dễ dàng nhận biết nếu như bạn chịu khó tiếp xúc với chàng.

chu kỳ ham muốn của đàn ông
Ham muốn qua “cậu nhỏ” nhạy cảm

Cách kiếm chế và làm giảm chu kỳ ham muốn cho đàn ông

Nhu cầu sinh lý là tất yếu cho mỗi người, không giống như đàn ông, nhu cầu sinh lý của nữ giới xảy ra rất ít,… Vì vậy, khi nàng không muốn quan hệ tình dục, hãy từ chối khéo léo sự ham muốn của đàn ông bằng cách:

Tránh mặc những bộ đồ gợi cảm

Khi cả hai chưa sẵn sàng bước vào quan hệ tình dục thì bạn nữ tránh thường xuyên mặc những bộ đồ gợi cảm. Vì nhu cầu ham muốn tình dục của đàn ông rất cao sẽ gây kích thích và nhầm tưởng là bạn đang mời gọi họ.

Hạn chế tới nơi chỉ có 2 người

Nơi chỉ có 2 người thì các cử chỉ như hôn, sờ soạng lên cơ thể và cơn ham muốn tình dục sẽ bị trỗi dậy. Vì vậy bạn hạn chế hẹn hò ở những nơi không có người

Ngăn chặn ham muốn của đàn ông

Đàn ông thường thích cảm giác gần gũi và tiến lại gần bạn hơn. Vì đó là lý do dễ tiến tới quan hệ tình dục nhất. Vì vậy bạn phải chủ động dừng đúng lúc, ngắt mạch cảm xúc của chàng để giảm đi ham muốn của đàn ông.

chu kỳ ham muốn của đàn ông
Chủ động ngăn chặn ham muốn của đàn ông

Không đề cập đến những vấn đề tình dục

Ham muốn của đàn ông được tăng cao khi nhắc đến các vấn đề tình dục. Vì thế khi ở gần nhau tránh những hành động có tính kích thích như ôm ấp, vuốt ve nhau.

Thắng thắn nói ra quan điểm về vấn đề tình dục

Khi không có nhu cầu quan hệ, nàng hãy thẳng thắn chia sẻ, nói ra nhu cầu của mình rằng bạn chưa sẵn sàng, hoặc bạn chưa muốn gần gũi trên giường. Chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn.

Cách làm tăng chu kỳ ham muốn của đàn ông

Do hormone nội tiết tố testosterone của nam giới bị suy giảm nên chu kỳ ham muốn của đàn ông bị giảm đi. Từ đó suy giảm lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình. Để cải thiện ham muốn tình dục cho đàn ông thì có các cách sau:

Mặc những bộ đồ khiêu gợi

Bạn hãy thường xuyên mặc những bộ đồ gợi cảm, đặc biệt là những lúc ở nhà. Đàn ông sẽ thường xuyên để ý đến bạn hơn và sẽ gợi lên những ham muốn tình dục của đàn ông.

chu kỳ ham muốn của đàn ông
Mặc những bộ đồ khiêu gợi

Xây dựng thực đơn chứa nhiều chất dinh dưỡng

Thức ăn là điều ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của đàn ông đặc biệt là sức khoẻ sinh sản. Nếu chu kỳ ham muốn suy giảm thì bạn phải bồi bổ bằng các thức ăn có thể kích thích ham muốn tình dục như hàu, thit dê, thịt bò, trứng lộn,… 

Bài viết liên quan: Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu, luôn sẵn sàng chào cờ?

Tiếp xúc gần hơn với cơ thể

Bạn thường xuyên chạm vào những vị trí nhạy cảm của cơ thể để tăng kích thích ham muốn tình dục như: môi, tai, cổ, đùi trong, ôm hoặc chạm vào cậu nhỏ. Thường xuyên tiếp xúc vào cơ thể của nhau sẽ giúp đàn ông lấy lại được sự ham muốn và tạo nên một chu kỳ ham muốn ổn định hơn.

chu kỳ ham muốn của đàn ông
Tiếp xúc gần hơn với cơ thể

Trên đây là những thông tin mà bacsisinhly đã tóm tắt lại về chu kỳ ham muốn của đàn ông. Hy vọng các bạn sẽ nắm rõ được các khoảng thời gian ham muốn tình dục của họ để đáp ứng được những nhu cầu sinh lý cho cả hai. Tạo nên một cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *