10 tướng phụ nữ ham muốn cao, giỏi chuyện ấy

ngực bên to bên nhỏ
Rate this post

Không như nam giới, nữ giới thường rất ngại nói ra nhu cầu tình dục của mình, do đó bạn nam hãy để ý tướng phụ nữ ham muốn cao để giải tỏa nhu cầu bạn tình tốt hơn. Cùng tìm hiểu cách nhận biết qua bài viết sau nhé!

Các loại hình tướng ở phụ nữ

Trước khi tìm hiểu tướng phụ nữ ham muốn cao thì chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại hình tướng ở phụ nữ trước. Mỗi người phụ nữ sẽ sở hữu 1 hình thể với nhiều đặc điểm khác nhau do đó hãy tham khảo các loại hình tướng ở phụ nữ như sau để biết mình thuộc kiểu nào nhé:

  • Hình tướng chinh phục.
  • Dáng người cần kiệm.
  • Hình tướng biếng nhác.
  • Dáng người cao quý.
  • Hình tướng phú túc.
  • Dáng người khốn khổ.
  • Hình tướng nhiều con.
  • Dáng người khắc chồng.

Bài viết liên quan: Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần cực chính xác

Tướng phụ nữ ham muốn cao

Tướng phụ nữ giỏi chuyện ấy luôn biết cách làm hài lòng bạn tình trong mỗi cuộc yêu. Sau đây là những tướng phụ nữ có nhu cầu cao mà bạn có thể tham khảo.

Phụ nữ có dáng người xương gầy

Đừng bất ngờ khi biết rằng dáng người xương gầy là tướng phụ nữ có nhu cầu cao nhé! Phụ nữ xương gầy, mình hạc xương mai thường có nhu cầu đòi hỏi chuyện ấy cao. Bên cạnh nhu cầu cao, phụ nữ ốm gầy cũng có khả năng chăn gối rất mạnh mẽ.

tướng phụ nữ ham muốn cao
Phụ nữ có dáng người xương gầy

Vì tuyến yên của phụ nữ gầy hoạt động tốt nên phụ nữ gầy cũng rất dễ phát sinh ham muốn. Tuyến yên hoạt động tốt nên khi quan hệ với phụ nữ gầy nam giới cũng sẽ giao hợp dễ dàng và thuận tiện hơn vì chất bôi trơn của nàng tiết ra khá nhiều.

Dáng người vạm vỡ

Tướng phụ nữ giỏi chuyện ấy không chỉ là những người phụ nữ xương gầy mà còn là những người vạm vỡ. Con gái vạm vỡ do tập gym nhiều cũng là gu của nhiều đàn ông ưa thích sự chủ động và táo bạo trong sex.

Vì quá trình tập luyện của nàng quá năng suất nên hormone testosterone sản sinh ra ngày càng nhiều do đó nàng có nhu cầu sinh lý cao là điều dễ hiểu. Con gái thường xuyên tập luyện thể dục với cường độ cao đa số đều có nhu cầu sinh lý rất mạnh mẽ, không thua kém gì đàn ông.

Xem thêm về: Tập gym có tăng vòng 1 không? 8 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Dáng người mũm mĩm

Phụ nữ có dáng người mũm mĩm là tướng phụ nữ có nhu cầu cao. Ngoài ra, đàn ông rất thích nữ giới có vóc dáng mũm mĩm, hơi thừa cân 1 chút vì trông họ rất đáng yêu. Cơ thể nữ giới mũm mĩm cũng có đủ những đường cong quyến rũ rất đặc biệt nên nam giới rất thích thú khi làm tình với những cô nàng này.

tướng phụ nữ ham muốn cao
Dáng người mũm mĩm

Theo thống kê cho thấy thời gian “yêu” của những nàng mũm mĩm rất đáng nể do đó có hơn 90% phụ nữ mũm mĩm có nhu cầu sinh lý cao.

Phụ nữ có hình dáng đồng hồ cát

Nữ giới sở hữu vóc dáng đồng hồ cát là tướng phụ nữ ham muốn cao. Những phụ nữ có dáng người đồng hồ cát thường rất dễ thu hút ánh nhìn từ những người khác giới. Không chỉ có nhu cầu tình dục cao, phụ nữ có dáng đồng hồ cát còn là người có khả năng sinh sản rất khỏe mạnh.

Tin liên quan: 8 Cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn, nhu cầu sinh lý cao

Những dấu hiệu khác trên cơ thể

Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thông qua những dấu hiệu khác trên cơ thể dưới dây:

Sở hữu vòng 3 đẫy đà

Những cô gái có vòng 3 đẫy đà, săn chắc thuộc nhóm phụ nữ có nồng độ hormone sinh dục estrogen cao. Vì vậy có thể thấy rằng đa số nữ giới có vòng 3 to thường có ham muốn tình dục mãnh liệt hơn người bình thường.

tướng phụ nữ ham muốn cao
Sở hữu vòng 3 đẫy đà

Nữ giới sở hữu vòng 3 căng tròn cũng thu hút và quyến rũ đàn ông hơn do đó họ thường rất thích mặc những bộ quần áo quyến rũ, bó sát để thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Bài viết liên quan: Công thức số đo 3 vòng chuẩn của nữ và cách cải thiện Body

Có nhiều lông

Phụ nữ có nhiều lông cơ thể là tướng phụ nữ ham muốn cao dễ nhận biết nhất. Nhìn qua sự phát triển của lông trên cơ thể nữ giới bạn có thể biết được nhu cầu sinh lý của cô ấy. Lông của nàng mọc nhiều là vì nồng độ hormone sinh dục nữ của nàng tăng quá cao trong cơ thể.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến các mô phát triển mạnh mẽ hơn nên không chỉ lông tay chân mà ngay cả tóc, lông mày, lông mi cũng luôn rậm rạp hơn phụ nữ bình thường.

Có thể bạn quan tâm: Có nên cạo lông vùng kín nữ không? Cách cạo lông mu an toàn

Vòng 1 săn chắc, tròn đầy

Nam giới thường khó rời mắt khỏi những người phụ nữ có bộ ngực to tròn, đầy đặn. Vòng 1 đầy đặn là điểm phân biệt phụ nữ có đặc thù sinh lý cao. Nữ giới có bộ ngực nở nang là tướng phụ nữ giỏi chuyện ấy.

tướng phụ nữ ham muốn cao
Vòng 1 săn chắc, tròn đầy

Những người phụ nữ ngực to thường rất táo bạo và mạnh mẽ trong sex nên họ thường rất rành về kiến thức sinh dục cũng như luôn luôn là người chủ động trong chuyện “yêu”. Mô mỡ ở ngực phụ nữ càng to thì nồng độ hormone estrogen càng nhiều do đó đây chính là nguyên nhân kích thích nhu cầu sinh lý ở phụ nữ.

Xem thêm về: Cách tăng vòng 1 – Phương pháp làm nở ngực tự nhiên tại nhà

Lông mày

Nếu nàng sở hữu cặp lông mày vừa dày, vừa rậm, vừa đen mượt thì chứng tỏ nàng là người rất ham hố “chuyện ấy”. Theo Đông y, lông mày càng rậm thì gan càng vượng. Gan vượng được cho là kỹ năng “giường chiếu” rất giỏi và có nhu cầu cao. Do đó bằng cách quan sát lông mày bạn cũng có thể nhận diện ra  tướng phụ nữ ham muốn cao.

Đôi mắt

Phần lớn con gái sở hữu đôi mắt có hồn, thần thái là những người có nhu cầu sinh lý khá cao. Những người phụ nữ có ánh mắt sáng, long lanh thường là những người phụ nữ rất tự tin và bản lĩnh về bản thân. Do đó, họ đều là những người có nhu cầu sinh lý khá mạnh mẽ.

Những cô nàng tự tin, thông minh đều là những người rất hiểu biết và rành rỏi về tình dục do đó nàng sẽ không ngại ngần chia sẻ cho bạn vài bí quyết “yêu” cũng như mạnh dạn đòi hỏi bạn đáp ứng thêm đâu nhé!

Bác Sĩ Sinh Lý đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cách nhận biết tướng phụ nữ ham muốn cao. Mong rằng những thông tin bổ ích trong bài viết này đã giúp bạn biết nhu cầu của bạn tình và đáp ứng tốt cầu của cô ấy. Chúc cho 2 bạn luôn viên mãn và thăng hoa khi ân ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *