Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần cực kỳ chính xác

cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần
Rate this post

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần đang được nhiều cánh mày râu quan tâm hiện nay, bởi lẽ điều này sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về bạn đời của mình cũng như giúp các nàng thỏa mãn hơn khi quan hệ tình dục. Bài viết sau đây, Bác Sĩ Sinh Lý sẽ chỉ ra cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần cực kỳ chính xác nhé!

6 Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần 

Quan sát các biểu hiện bên ngoài là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa rất đơn giản nhưng độ chính xác cũng rất cao. Với những cô gái mới gặp nhưng các chàng lại vô cùng thích và mong muốn tiến xa hơn với người ấy thì cần biết những dấu hiệu bên ngoài này để hiểu hơn về cô ấy nhé.

cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần
Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Suy nghĩ thoáng về tình dục khi trò chuyện

Với những cô gái quan hệ nhiều lần sẽ có tư tưởng và suy nghĩ rất cởi mở về chuyện ấy. Nếu bạn nhắc đến những chuyện liên quan đến tình dục thì cô ấy cũng sẽ rất thoải mái, không cảm thấy ngượng nghịu hay ái ngại nếu bàn luận về vấn đề này. Đây cũng là dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao.

Quan sát dáng đi của cô ấy

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ chính xác nhất qua dáng đi. Con gái quan hệ nhiều thì ở vị trí “ngã ba” có xu hướng rộng ra. Vì vậy, cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn, đã quan hệ nhiều đó là dáng đi khệnh khạng hơn, không khép nép e ấp như người con gái còn trinh nguyên.

Dáng đi thay đổi cũng là cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong. Đặc biệt, dáng đi của cô gái chịch nhiều sẽ tự tin và thoải mái, họ cười đùa vui vẻ và không còn ngại ngùng với đàn ông xung quanh.

Cách nhận biết gái còn trinh qua các bộ phận cơ thể

Một số đặc điểm dưới đây là cách nhận biết phụ nữ chưa quan hệ:

  • Đặc biệt, gái còn zin sẽ có xương hàm nổi nốt đỏ, khi nóng lên các nốt này sẽ hiện càng rõ hơn.
  • Cách nhận biết gái còn trinh chính xác đó là đôi mắt luôn trong sáng, có nét ngây thơ và long lanh huyền ảo.
  • Tai sẽ nhỏ và cuống ngắn kèm vành bị kéo ngược về sẽ xuất hiện nhiều trên cơ thể người con gái còn trinh.
  • Đặc biệt nhất là mái tóc của họ mềm mại, bắp đùi thon thả và không có vết hằn trên đùi.

Một vài đặc điểm thể sẽ không chuẩn với một số trường hợp vì chúng còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nữa. Nên bạn chỉ hãy tham khảo thêm những tiêu chí trên thôi nhé.

Nhận biết phụ nữ thường xuyên quan hệ qua vú

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay nhận biết lần đầu của con gái mà nhiều anh chàng truyền tai nhau đó là màu sắc và kích thước của vú. Những chị em phụ nữ đã quan hệ nhiều thì màu sắc vú thay đổi, nhũ hoa sẽ chuyển màu thâm và bầu ngực sẽ chảy xệ xuống.

Nhận biết con gái đã quan hệ nhiều lần qua màu sắc âm đạo, vú
Nhận biết con gái đã quan hệ nhiều lần qua màu sắc âm đạo, vú

Cách nhận biết phụ nữ thường xuyên quan hệ qua “cô bé”

Trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, nhìn cô bé biết quan hệ hay chưa phần lớn dựa vào việc cô bé bị chảy máu. Nếu bạn thấy hiện tượng này có nghĩa là cô ấy vẫn còn trinh và chưa quan hệ tình dục.

Nhưng cũng phải nói rằng một số bạn nữ tuy chưa quan hệ tình dục nhưng lại không bị chảy máu màng trinh. Bởi có thể trước đó họ đã gặp phải những tai nạn vô tình làm rách màng hoặc lượng máu quá ít nên không dễ bị phát hiện.

Hay hiện nay có một tiểu phẫu là vá màng trinh giúp phụ nữ đánh lừa được nhiều đàn ông về trinh tiết của mình. Vậy nên vấn đề ở đây là bạn yêu cô ấy đến mức nào, cô ấy có yêu bạn thật lòng hay không, cô ấy còn trinh hay không thì cũng không còn quá quan trọng nữa.

Bên cạnh đó, chàng có thể nhìn cô bé biết quan hệ hay chưa, lúc này, phần âm đạo có thể sẽ giãn rộng hơn bình thường. Điều này được giải thích là do khi những vùng này được tác động, chà xát với tần suất nhiều sẽ dẫn đến thâm sạm hơn, cô bé cũng sẽ rộng hơn rất nhiều. Đây là cách nhận biết cô bé quan hệ nhiều hiệu quả bạn nên để ý.

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần khi làm chuyện ấy
Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần khi làm chuyện ấy

Cách nhận biết con gái đã quan hệ qua kỹ năng giường chiếu 

Kỹ năng chuyện giường chiếu cũng cho biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần hay chưa. Với người quan hệ nhiều, trong chuyện ấy sẽ rất thuần thục, mọi thứ diễn ra rất trơn tru. Nhờ vậy mà bạn cũng sẽ được phục vụ nhiệt tình hơn để cả 2 có nhiều cảm giác cực khoái vui vẻ nhất.

Bên cạnh đó, nhận biết phụ nữ quan hệ nhiều cũng sẽ có các biểu hiện của nàng như rất tự tin, chuyên nghiệp khi bắt đầu cuộc chơi. Bạn sẽ thấy hình ảnh một phụ nữ thích thú và cực kì hưng phấn khi làm chuyện ấy. Với chị em đã quan hệ nhiều lần, trong lúc giao hợp phần đùi sẽ mở rộng tự nhiên và sẽ không có cảm giác đau đớn trong quá trình quan hệ.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ quan hệ nhiều với gái còn trinh ra sao?

Ngoài việc tò mò về cách nhận biết phụ nữ quan hệ nhiều lần thì các chàng cũng rất muốn biết dấu hiệu của gái còn trinh sẽ như thế nào, chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây:

Qua dáng vẻ bề ngoài

Nếu tinh ý thì bạn sẽ dễ dàng nhận biết được dấu hiệu quan hệ lần đầu của con gái sẽ như thế nào.

  • Khi xương hàm nóng lên sẽ xuất hiện các vết đỏ.
  • Mắt sáng long lanh, ngây thơ.
  • Bắp đùi thon, mềm, không có các vết lằn.
  • Âm đạo màu hồng tự nhiên, không bị thâm.
  • Bước đi khép nép, ngã ba không bị rộng.
  • Thường ngại ngùng khi nhắc đến chuyện yêu.
cách nhận biết cô bé quan hệ nhiều qua dáng vẻ bề ngoài
Qua dáng vẻ bề ngoài

Qua cách làm tình

  • Âm đạo chảy máu sau lần đầu quan hệ do dương vật tác động mạnh làm rách màng trinh.
  • Chưa có kinh nghiệm nên cảm thấy lúng túng, vụng về.
  • Cảm giác đau sau lần đầu quan hệ do đã bị rách màng trinh.
  • Lần đầu quan hệ sẽ khiến cô bé trở nên nhạy cảm hơn, những kích thích nhỏ cũng sẽ khiến vùng kín bị đau hoặc dễ tiết dịch bôi trơn hơn. Vì vậy các có kinh nghiệm hãy chọn các tư thế quan hệ tình dục giúp cả hai cùng sướng nhé.

Sau khi trải qua màn dạo đầu thì nàng sẽ rất hưng phấn và cuồng nhiệt hơn rất nhiều vì cảm giác mong muốn được thoả mãn lần đầu quan hệ. Lúc này, nàng cũng sẽ nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Hệ quả của phụ nữ khi quan hệ nhiều lần

Quan hệ tình dục giúp cuộc sống thăng hoa, đem lại sự khoái cảm cao, xả stress giúp cân bằng áp lực và niềm vui. Tuy nhiên, làm “chuyện đó” nhiều quá cũng không tốt, thậm chí còn để lại nhiều hậu quả cho nữ và cả nam giới

Các hậu quả có thể xảy ra như:

Hệ quả của phụ nữ khi quan hệ nhiều lần
Quan hệ nhiều lần, lâu ngày sẽ làm giảm cảm giác ham muốn tình dục.
  • Có nguy cơ mắc bệnh xã hội như: sùi mào gà, giang mai, HIV/ AIDS,… và các bệnh khác lây qua đường tình dục.
  • Quan hệ nhiều lần, lâu ngày sẽ làm giảm cảm giác ham muốn tình dục.
  • Người quan hệ nhiều lần sẽ khiến cơ thể bị kiệt sức, mệt mỏi.
  • Phụ nữ thích quan hệ và làm tình nhiều sẽ khiến “cô bé” trở nên khô hạn do không đủ chất nhờn.
  • Con gái có nhu cầu cao khi quan hệ nhiều lần sẽ khiến cho âm đạo mất đi độ pH tự nhiên, từ đó gây ra nhiều bệnh lý khác nhau như viêm âm đạo,…
  • Phụ nữ quan hệ nhiều sẽ bị lão hóa sớm.

Cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

Đôi khi, những chàng trai cũng có thể tò mò hoặc cảm thấy hoài nghi về việc người bạn gái của họ có mới quan hệ xong không và thực tế là cũng có những dấu hiệu nhất định để nhận biết điều đó như sau:

  •  Cơ thể thường tỏa ra một hương thơm đặc biệt quyến rũ. Chuyên gia tình dục nói rằng sau khi quan hệ, cơ thể nam và nữ sẽ tiết ra Pheromones, một chất kích thích ham muốn tình dục và làm cho phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn.
  • Phấn khích và hạnh phúc hơn: Ngoài ra, sau khi thoả mãn nhu cầu tình dục, phụ nữ thường cảm thấy hạnh phúc và phấn khích hơn do hormon endorphine và serotonin.
  • Da có thể trở nên hồng hào và rạng ngời hơn: vì lúc này nhu cầu oxy và năng lượng tăng cao trong cơ thể sau ‘hoạt động quá sức’. Điều này thể hiện rõ nhất ở khuôn mặt của cô ấy.
  • Đói bụng: Đôi khi, sau khi quan hệ, cô ấy có thể cảm thấy đói bụng vì đã sử dụng một lượng năng lượng lớn khi quan hệ tình dục.
  • Dáng đi cũng có thể thay đổi: họ có thể đi chậm hơn và giữ tư thế hơi khuềnh khi bộ phận sinh dục bị sưng và thường sẽ không thoải mái lắm.
  • Mắt lim dim và buồn ngủ: Sau khi đã ‘vui vẻ’, cơ thể của cô ấy cần nghỉ ngơi để bù đắp năng lượng đã tiêu hao. Lúc này cơ thể sẽ tiết ra nhiều Prolactin khiến nàng buồn ngủ.
  • Né tránh quan hệ tình dục với bạn: Việc từ chối quan hệ có thể xảy ra vì họ cảm thấy mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi ngay lúc này. Hơn thế nữa điều này cũng giúp cô ấy tránh bị phát hiện ra vừa điều.
  • Các biểu hiện khác: Ngoài ra, có những biểu hiện về vùng kín như sưng đỏ hơn hoặc mùi bao cao su nồng nếu đã sử dụng biện pháp an toàn trước đó.

Tuy nhiên, bạn nhớ rằng việc nhận diện qua những đặc điểm nêu trên này không phải lúc nào cũng chính xác, vì có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến những thay đổi nhỏ hoặc dẫn đến các hiểu lầm trùng hợp. Do đó tốt nhất bạn cần nhiều thông tin hơn trước khi kết luận điều này với nàng bạn nhé.

Với cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần sẽ giúp các bạn đoán được “tình trường” của người thương như thế nào nhé. Lưu ý, điều này không nói lên được tính cách hay tình cảm của nàng dành cho bạn như thế nào. Do đó, bạn cần xem xét các yếu tố khác như học vấn, kiến thức, trình độ văn hóa,… để xem xét, tính đến đường dài với người bạn đồng hành của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *