Top 9 thuốc cường dương Ấn Độ hiệu quả, tốt nhất hiện nay

thuốc cường dương ấn độ
Rate this post

Các sản phẩm thuốc cường dương Ấn Độ đang được nhiều nam giới quan tâm và sử dụng nhằm hỗ trợ vấn đề sinh lý của mình. Nhưng liệu chúng có thực sự hữu ích như mọi người đồn thổi không? Bác sĩ sinh lý sẽ cung cấp câu trả lời trong bài viết này!

Thuốc cường dương Ấn Độ có tốt không?

Thuốc tăng cường sinh lý Ấn Độ là một trong những sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng, đặc biệt là những người đang gặp phải tình trạng “khó khăn” trong chuyện phòng the.

Cơ chế hoạt động của chúng là tăng nồng độ oxit nitric trong máu, cải thiện lưu thông máu đến dương vật và giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng cương cứng. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có tác dụng tăng cảm giác hưng phấn và cải thiện khoái cảm trong quá trình “yêu”.

Tuy nhiên, hầu hết các loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời và không thể điều trị triệt để các vấn đề về rối loạn cương dương.

Thường thì, thuốc tăng cường sinh lý Ấn Độ có thể được sản xuất và bán dưới 3 dạng chính: thuốc uống (viên nén, viên bao phim hoặc dạng dung dịch), thuốc xịt và thuốc bôi. Việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất cũng như sử dụng đúng liều lượng là rất quan trọng.

Để đảm bảo tác dụng tốt nhất và tránh các tác dụng phụ không mong muốn, các quý ông nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nam học trước khi sử dụng. Tránh sử dụng quá liều hoặc theo cảm tính để tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.

thuốc cường dương ấn độ
Thuốc cường dương Ấn Độ là một trong những sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng

Bài viết tham khảo thêm: 10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà cho nam giới

Top 9 thuốc cường dương Ấn Độ tốt nhất thị trường hiện nay

Thuốc cường dương Ấn Độ – Siloflam 

Siloflam là sản phẩm tăng cường sinh lý Ấn Độ chất lượng cao, được nhiều quý ông tin dùng và giới thiệu cho nhau.

Loại thuốc này thường được bác sĩ khuyên dùng cho những trường hợp nam giới không thể duy trì thời gian cương cứng của “cậu bé” hay gặp khó khăn trong việc xuất tinh và chức năng sinh lý bị suy giảm.

Hiện nay, Siloflam được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước, bạn có thể mua được dễ dàng.

– Thành phần: Chứa hoạt chất sildenafil 50mg hoặc 100mg tùy theo loại.

– Công dụng: Các thành phần của thuốc hỗ trợ kích thích cơ thể tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterone để chức năng sinh lý của nam giới được ổn định tốt nhất. Thuốc Siloflam hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ thể nhẹ, giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, khó cương cứng khi quan hệ. Hỗ trợ anh em thêm hưng phấn và mạnh mẽ hơn mỗi khi lâm trận, dễ dàng đưa bạn tình “lên đỉnh”, đồng thời nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

– Cách dùng: Bạn uống 1 viên Siloflam trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 1 tiếng, không dùng quá 1 viên trong vòng 24 giờ. Chỉ sử dụng thuốc cho đối tượng người trưởng thành, uống với nước lọc để nguội, không sử dụng cùng bia, rượu, nước ngọt,…

– Giá bán: Siloflam có giá khoảng 150.000 đồng/hộp.

– Tác dụng phụ: Có thể xuất hiện một số triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt và cảm giác cơ thể nóng ran lên. Đối với nam giới có sức khỏe yếu, có thể xảy ra các triệu chứng như tức ngực, khó thở và cảm giác đầy hơi ở bụng.

thuốc cường dương Ấn Độ Siloflam
Thuốc cường dương Ấn Độ – Siloflam 

Sife 50 hỗ trợ dương vật cương cứng lâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để hỗ trợ sinh lý và kéo dài cuộc yêu của mình, thì Sife 50 là một sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua. Được sản xuất từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm này đã được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả và một trong các cách trị rối loạn cương dương

Sife 50 là một loại thuốc tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng bởi tính năng cường dương, hỗ trợ kiểm soát xuất tinh và tăng cường sinh lý.

Nó đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam và được sản xuất tại Ấn Độ với các thành phần an toàn và tự nhiên.

Sản phẩm này được khuyến cáo cho những đối tượng nam giới gặp vấn đề xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng, suy giảm chức năng sinh lý và muốn giữ vững phong độ và bản lĩnh trước bạn tình.

– Công dụng: 

  • Công dụng của Sife 50 là cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, giúp dương vật cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nó cũng thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone trong cơ thể, tăng ham muốn và hưng phấn tình dục.
  • Sản phẩm cũng có khả năng hỗ trợ nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai và đẩy lùi các triệu chứng rối loạn xuất tinh và di mộng tinh ở phái mạnh.

– Cách dùng:

  • Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần uống một viên thuốc trước khi quan hệ khoảng một giờ
  • Không sử dụng quá một viên mỗi ngày.
  • Nó chỉ được phép dùng cho nam giới trên 18 tuổi.

– Giá: Khoảng 140.000 đồng/vỉ 4 viên.

-Tác dụng phụ: Do được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên nên loại thuốc này thường ít gây ra tác động không mong muốn. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới có thể trải qua các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt khi sử dụng sản phẩm này.

thuốc cường dương ấn độ
Sife 50 giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu

Sản phẩm kích thích cương dương Kamagra

Sản phẩm Kamagra từ Ấn Độ được rất nhiều quý ông tin dùng để giải quyết vấn đề “khó nói”. Với tác dụng tuyệt vời trong cải thiện chức năng sinh lý, Kamagra đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu tại Việt Nam.

– Thành phần của Kamagra bao gồm: Sildenafil Citrate, titanium dioxide, Calcium hydrogen và một số dược chất khác.

– Công dụng của Kamagra:

  • Tăng cường lưu thông máu tới dương vật, giúp duy trì độ cương cứng trong suốt thời gian “yêu”.
  • Kiểm soát chứng “không nghe lời”, thúc đẩy sản sinh và tăng testosterone tự nhiên.
  • Cải thiện khoái cảm, giúp tăng cường hưng phấn khi quan hệ.
  • Hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai.

– Cách sử dụng Kamagra:

  • Uống 1 viên Kamagra trước khi quan hệ 30-40 phút.
  • Không sử dụng Kamagra cho người dưới 18 tuổi, không uống quá 1 viên Kamagra/ngày.
  • Tác dụng phụ có thể gồm tiểu ra máu, chảy máu mũi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, da nổi mẩn…

– Giá bán của Kamagra: Dao động từ khoảng 180.000-200.000 đồng/hộp 4 viên.

-Tác dụng phụ: Có thể khiến người uống bị chảy máu mũi, tiểu ra máu, rối loạn tiêu hóa, chóng mặt, đau đầu hoặc các phản ứng dị ứng gây nổi mẩn đỏ trên da.

thuốc cường dương ấn độ Kamagra
Kamagra kích thích cương dương 

Thuốc cường dương Ấn Độ – Majegra

Thuốc Majegra là một trong những loại thuốc cường dương Ấn Độ được nhiều nam giới sử dụng bởi tính hiệu quả của nó. Thuốc này chứa hoạt chất Sildenafil với liều lượng 100mg. Đây là một hoạt chất ức chế cGMP (guanosin monophosphat vòng) đặc biệt của PDE5.

Khi được sử dụng kèm với kích thích tình dục, hoạt chất Sildenafil có thể nhanh chóng ức chế PDE5 và tăng nồng độ cGMP trong cơ thể, giúp cơ trơn thư giãn, tăng lưu thông máu đến dương vật và tạo ra sự cương cứng.

Thuốc Majegra được chỉ định để điều trị suy chức năng cương dương ở nam giới trên 18 tuổi. Hiệu quả của thuốc có thể kéo dài đến vài giờ.

Tuy nhiên, cần phải cẩn thận khi sử dụng thuốc này đối với những người mắc bệnh thiếu máu, bệnh nặng về thận hoặc gan, bệnh nhân bị loét ruột, rối loạn máu, hoặc bệnh lý tim mạch.

Việc sử dụng thuốc Majegra cần phải được chỉ định theo liều lượng và cách dùng thích hợp. Không nên tự ý sử dụng thuốc để tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

– Cách dùng:

  • Liều khuyến cáo: uống 50mg/lần trước khi hoạt động tình dục khoảng 1 giờ.
  • Liều tối đa: 100mg/lần/ngày.

– Chống chỉ định:

  • Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú,
  • Người dưới 18 tuổi.
  • Bệnh nhân mắc bệnh tim nặng hoặc có tiền sử đau tim và đột quỵ, huyết áp thấp hoặc huyết áp cao không kiểm soát được,
  • Bệnh nhân bị gan nặng hoặc mắc chứng rối loạn võng mạc thoái hóa di truyền, đang sử dụng các thuốc điều trị suy chức năng gây cương khác, và bệnh nhân suy tim mạch.

– Giá: 

  • Majegra 50mg khoảng 135.000 đồng/ hộp 1 vỉ 4 viên.
  • Viên Majegra 100mg khoảng 250.000 đồng/ hộp 1 vỉ 4.

-Tác dụng phụ: Viên uống Majegra đã được đánh giá là khá an toàn và thường được các bác sĩ khuyên dùng để điều trị yếu sinh lý. Ngoài ra, viên uống này thường được chỉ định cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt là những người gặp khó khăn trong việc duy trì cương cứng của dương vật. Mặc dù thuốc vẫn có các tác dụng phụ như ngứa ngáy, tăng nhịp tim, và mẩn đỏ da nhưng tỷ lệ này rất ít.

thuốc cường dương ấn độ
Thuốc Majegra 100

Bài viết tham khảo thêm: Thận yếu nên ăn gì tốt nhất theo lời khuyên từ chuyên gia

Thuốc cường dương Ấn Độ Azodra 50

Đây là một loại thuốc được khuyến cáo sử dụng trong trường hợp nam giới gặp suy giảm chức năng sinh lý, giúp tăng cường khả năng tình dục, cải thiện cường độ và thời gian xuất tinh. Azodra được sản xuất dưới dạng viên nén bao phim, với mỗi hộp chứa một vỉ 4 viên.

Tuy nhiên, để có hiệu quả tối đa, thuốc cường dương Ấn Độ Azodra cần được kích thích từ bạn tình.

Hơn nữa, sản phẩm không phù hợp cho những người có tiền sử dị ứng với các thành phần của thuốc hoặc đang mắc các vấn đề liên quan đến huyết áp, mạch vành, mạch máu não.

– Thành phần chính của Azodra: 

Sildenafil citrate 50mg kết hợp với các dược chất khác. Thuốc giúp giãn tĩnh mạch và tăng cường tuần hoàn máu đến vùng hạ bộ, đồng thời tăng cường ham muốn và sự khoái cảm cho cặp đôi trong quá trình “yêu”.

– Cách sử dụng Azodra:

  • Bạn chỉ cần dùng một viên trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.
  • Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, liều dùng có thể được tăng lên tối đa 2 viên mỗi ngày với sự chỉ định của bác sĩ.

– Giá bán: Khoảng 140.000 đồng cho mỗi hộp 4 viên, tùy thuộc vào địa điểm và cửa hàng bán lẻ.

-Tác dụng phụ: Có thể xuất hiện các triệu chứng sau như nhịp tim nhanh và đập mạnh ở ngực, mặt sưng, huyết áp giảm, mắt khô, mờ và cảm giác đau nhức mắt.

thuốc cường dương Ấn Độ
Thuốc cường dương Ấn Độ Azodra 50

Thuốc Oxetine cường dương Ấn Độ

Oxetine là một loại thuốc cường dương Ấn Độ, có thành phần chính là Dapoxetine với liều lượng 30mg hoặc 60mg. Đây là một lựa chọn hiệu quả cho nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 64 tuổi có các triệu chứng liên quan đến xuất tinh sớm, như rối loạn cương dương và xuất tinh nhanh.

Khi sử dụng, Dapoxetine trong Oxetine sẽ ngăn chặn quá trình vận chuyển serotonin, làm tăng hoạt động của chất này ở khe sau synap và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Điều này giúp nam giới đạt được cương cứng nhanh hơn, kéo dài thời gian quan hệ và đạt được khoái cảm như mong muốn.

Bên cạnh tác dụng chống xuất tinh sớm, Oxetine còn giúp tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ cương dương. Thuốc có thể dùng với liều lượng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người và phải dùng theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

– Cách sử dụng:

Để sử dụng thuốc hiệu quả, bạn có thể uống trước khi quan hệ tình dục từ 1 đến 3 giờ. Oxetine được sản xuất ở dạng viên nén dễ sử dụng và đã được kiểm định lâm sàng.

– Chống chỉ định:

  • Dị ứng với Dapoxetine hoặc bất kỳ thành phần nào trong thuốc.
  • Phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi,
  • Những người có bệnh tim mạch mạn, đang dùng thuốc ức chế tái hấp thu serotonin. IMAO hoặc thioridazine, và không được sử dụng chung với chất ức chế CYP3A4 mạnh.

– Giá của Oxetine: Thường dao động từ 180.000 đồng cho một hộp 1 vỉ 4 viên 30mg và 380.000 đồng cho một hộp 1 vỉ 4 viên 60mg.

-Tác dụng phụ: Những triệu chứng có thể gặp phải bao gồm chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, mệt mỏi và khó ngủ.

Thuốc cường dương Ấn Độ Oxetine
Thuốc Oxetine cường dương Ấn Độ

Thuốc cường dương Ấn Độ -Thuốc Welgra 100

Welgra 100 là một sản phẩm của Ấn Độ, được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương. Thuốc có dạng viên nén, chứa 100mg Sildenafil (dưới dạng Sildenafil citrat) – một hoạt chất có tác dụng hỗ trợ cương dương.

Cơ chế hoạt động của Sildenafil trong Welgra 100 đã được chứng minh là hiệu quả trong việc giúp cải thiện cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Thuốc này thích hợp cho những người bị rối loạn cương dương liên quan đến bệnh lý hoặc một vài yếu tố khác, nhưng không phù hợp với người dưới 18 tuổi.

Khi sử dụng Welgra 100, quan trọng để kích thích tình dục kèm theo để thuốc phát huy hiệu quả tối đa. Thời gian hiệu quả của thuốc này thường kéo dài khoảng 4 giờ và không nên lạm dụng hoặc vượt quá liều khuyến cáo để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

– Cách dùng: 

Liều khuyến cáo của Welgra 100 là uống 1 viên (100mg Sildenafil) trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ. Tuy nhiên, liều dùng có thể được giảm đi tùy thuộc vào đáp ứng của từng cá nhân.

– Chống chỉ định:

  • Dị ứng với hoạt chất Sildenafil hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc,
  • Phụ nữ, trẻ dưới 18 tuổi,
  • Bệnh tim mạch nặng,
  • Đang sử dụng muối nitrat hữu cơ và tiền sử bệnh lý mạch não và mạch vành.

Để sử dụng Welgra 100 an toàn và hiệu quả, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và tuân thủ đúng liều lượng và cách sử dụng được khuyến cáo.

– Giá tham khảo của Welgra 100: 179.000 đồng/hộp 1 vỉ 4 viên.

-Tác dụng phụ: Một số triệu chứng hiếm, tùy thuộc vào cơ địa riêng của từng người:

  • Buồn ngủ, không chịu được ánh sáng bình thường, mắt đỏ, nhịp tim tăng, chảy máu cam từ mũi, buồn nôn, phát ban, viêm nhiễm mũi, phát ban da, hoa mắt.
  • Đau ngực, tắc mũi, khô miệng, trào ngược dạ dày, đau xương, loạn thị giác, hạ huyết áp…
  • Mắt khô, co giật, cảm giác kỳ lạ ở mắt, đau họng, thay đổi âm thanh, ngứa, sưng mũi, hoặc trạng thái ngất.
  • Ngoài ra cũng có thể gây ra cương cứng không mong muốn…
thuốc cường dương Ấn Độ
Thuốc cường dương Ấn Độ – Welgra 100

Hammer Of Thor bổ thận, tráng dương

Hammer Of Thor là một sản phẩm từ Ấn Độ giúp tăng cường sinh lý nam giới hiện nay rất được ưa chuộng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch với dung tích 30ml và lấy cảm hứng từ sức mạnh của chiếc búa thần Thor, mang lại sự tự tin và đáp ứng nhu cầu phục hồi sinh lý cho các quý ông.

– Công dụng:

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý giá như cây tật lê, ngũ vị tử, nhân sâm, cây lậu lô, acid ascorbic và zinc gluconate, sản phẩm giúp cải thiện khả năng cương cứng, tăng cường hoạt động thận và tráng dương, ngăn ngừa các chứng bệnh sinh lý phổ biến.

Hammer Of Thor cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ, thỏa mãn nhu cầu ham muốn của cánh mày râu và bạn tình, đồng thời hỗ trợ tăng cường lưu thông máu và làm chậm quá trình mãn dục.

– Cách dùng: 

Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể uống trực tiếp khoảng 2,5ml trước khi quan hệ từ 15 đến 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý chỉ sử dụng một lần mỗi ngày để tránh gây hại cho sức khỏe.

– Giá bán của Hammer Of Thor: Khoảng 450.000VNĐ.

-Tác dụng phụ: Tạm thời chưa ghi nhận trường hợp xuất hiện tác dụng phụ nào.

thuốc cường dương Ấn Độ
Hammer Of Thor bổ thận, tráng dương

Viga new 20mg là sản phẩm hỗ trợ cường dương Ấn Độ

Viga new 20mg là một sản phẩm hỗ trợ cương dương Ấn Độ được đánh giá rất cao về tính hiệu quả và an toàn trên thị trường hiện nay. Không chỉ giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật cho nam giới, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sinh lý và ngăn ngừa các vấn đề liên quan như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam, Viga new 20mg có thể là lựa chọn phù hợp.

– Thành phần: Tadalafil – là một loại thuốc được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

– Công dụng: Viga new 20mg giúp điều trị rối loạn cương dương do yếu tố tâm lý và bệnh lý ở cánh mày râu, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật bằng cách giãn cơ trơn và thúc đẩy dòng máu lưu thông đến vùng hạ bộ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cải thiện các vấn đề khác liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục và di mộng tinh.

– Cách dùng: 

  • Người lớn khỏe mạnh nên dùng ½ – 1 viên thuốc mỗi lần, uống trước khi quan hệ từ 30-60 phút để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đối với người cao tuổi hoặc đang gặp vấn đề về sức khỏe, nên bắt đầu với liều ¼ viên, sau đó tăng lên ½ hoặc 1 viên tùy theo thể trạng.

– Giá bán: Viga new 20mg được bán với giá khoảng 150.000 đồng/hộp.

-Tác dụng phụ: Bạn có thể trải qua những tác dụng không mong muốn như đau đầu, khó tiêu, chóng mặt, đỏ mặt, niêm mạc mũi bị sưng hoặc một số đau ở lưng và cơ bắp. Tỷ lệ rất thấp bạn sẽ gặp các triệu chứng sau như sưng mí mắt, cảm giác đau tại mắt và niêm mạc mắt bị sưng và đỏ.

thuốc cường dương Ấn Độ
Thuốc cường dương Ấn Độ – Viga new 20mg 

Lưu ý khi dùng thuốc cường dương Ấn Độ

Các sản phẩm bổ trợ tình dục và thuốc cường dương Ấn Độ đều có khả năng hỗ trợ tốt cho chức năng tình dục của nam giới, giúp giảm triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,… Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, nam giới cần lưu ý những điểm sau đây:

Nên mua thuốc tại các địa điểm bán hàng uy tín, nhà thuốc lớn, được cấp phép hoạt động và có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng thuốc cường dương Ấn Độ để tránh gặp phải các nguy hại cho sức khỏe.

Những người đang mắc các bệnh liên quan đến tim, gan hoặc đang sử dụng các loại thuốc điều trị chuyên biệt không nên dùng thuốc cường dương.

Nên sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ trợ theo đúng liều lượng được khuyến cáo, không lạm dụng vì nó có thể gây hại đến sức khỏe tổng thể và khiến các triệu chứng của bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, nam giới cần chú ý đến thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam, đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, cân bằng nhịp sống để đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc cường dương Ấn Độ, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn, nam giới nên tham khảo danh sách 9 sản phẩm được đánh giá tốt nhất và hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *