Top 5 bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM bạn nên biết sớm

bệnh viện nam khoa tốt nhất ở tphcm
5/5 - (1 bình chọn)

Trong thời đại hiện nay, nam giới đối mặt với nhiều vấn đề nam khoa như rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, xoắn tinh hoàn, viêm bao quy đầu… Những căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng hoạt động tình dục của nam giới. 

Vì vậy, việc tìm kiếm một bệnh viện nam khoa uy tín để khám chữa bệnh là rất quan trọng đối với các quý ông ở phía Nam. Dưới đây là danh sách top 5 bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM mà nam giới có thể tin tưởng tìm đến do Bác Sĩ Sinh Lý tổng hợp được.

1. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị y tế hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa, chăm sóc sức khỏe nam giới và y học giới tính tại Việt Nam.

Bệnh viện Bình Dân vẫn luôn là một trong những cơ sở y tế công lập có chất lượng thăm khám và điều trị cao nhất. Bệnh viện Bình Dân tập hợp đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện y khoa uy tín.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia nam khoa, y học giới tính có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM Khu vực kỹ thuật cao: 326 – 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM 

Một số bác sĩ khám chữa bệnh Nam khoa giỏi tại Bệnh viện Bình Dân: 

  • ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân. 
  • Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng có lịch khám bệnh nam khoa tại Bệnh viện Bình Dân vào các ngày Thứ 2, Thứ 4 hàng tuần tại Khu Kỹ thuật cao (Lầu 5). 
  • ThS.BS Trà Anh Duy Có hơn 15 năm kinh nghiệm khám các vấn đề sức khỏe nam giới Đã từng tu nghiệp Nội trú Tiết Niệu Châu Á tại Cộng Hòa Singapore. 
  • Bác sĩ Trà Anh Duy có lịch khám bệnh nam khoa tại Bệnh viện Bình Dân vào Buổi sáng Thứ 7 hàng tuần tại Khu Kỹ thuật cao (Lầu 5). 
  • Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân, người bệnh có thể thăm khám với BS Trà Anh Duy nhanh chóng, thuận tiện hơn tại Phòng khám Men’s Health – 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Dịch vụ khám và điều trị 

Khoa nam khoa tại Bệnh viện Bình Dân cung cấp các dịch vụ khám và điều trị rộng rãi, bao gồm: 

  • Điều trị các rối loạn tình dục ở nam giới. 
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới.
  • Điều trị vô sinh nam.
  • Điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, suy tuyến sinh dục, bướu cơ quan sinh dục và cấp cứu nam khoa.
  • Tạo hình cơ quan sinh dục cho các trường hợp dị tật đường tiết niệu do bẩm sinh hoặc tai nạn, bao gồm niệu đạo đóng thấp và niệu đạo đóng cao.

Bệnh viện Bình Dân cũng có trang thiết bị hiện đại và đầy đủ máy móc để hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị. Với những đặc điểm nổi bật trên, Bệnh viện Bình Dân là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân nam khoa tìm kiếm chăm sóc

Hướng dẫn đi khám:

Bệnh viện Bình Dân có nhiều khu khám bệnh phục vụ cho các bệnh nhân khác nhau. Để khám nam khoa, nam giới có thể đến Khu khám bệnh Kỹ thuật cao tại địa chỉ 326 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM. Lịch khám của các bác sĩ sẽ được cập nhật trên trang web chính thức của bệnh viện.

Vì là bệnh viện tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, số lượng bệnh nhân nam khoa đến khám tại Bệnh viện Bình Dân thường rất đông. Để giúp bệnh nhân thuận tiện hơn, bệnh viện cung cấp 2 hình thức đặt lịch khám: đăng ký trực tiếp tại bệnh viện hoặc đặt lịch khám trước 1 ngày qua tổng đài 028 6686 1267. Bệnh nhân chỉ cần đến trước 15-30 phút để làm thủ tục khám.

bệnh viện nam khoa tốt nhất

2. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM (cơ sở 1)

Bệnh viện này chuyên nhận và điều trị hầu hết các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Mặc dù chưa thành lập chuyên khoa nam học riêng, bệnh nhân vẫn có thể khám và điều trị bệnh nam khoa tại khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y dược. Ngoài ra, Bệnh viện có sự kết hợp chặt chẽ giữa các chuyên khoa khác nhau để đưa ra chẩn đoán và phương hướng điều trị bệnh hiệu quả.

Khoa Tiết niệu của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh nam khoa, bao gồm rối loạn cương dương, vô sinh nam, rối loạn xuất tinh, các bệnh lý về đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam như bệnh lý về bao quy đầu và nhiều bệnh lý khác. 

Bệnh viện Đại học Y dược nổi tiếng là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám và điều trị bệnh nam khoa.

Địa chỉ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Một số bác sĩ khám chữa bệnh Nam khoa giỏi tại Đại Học Y Dược TPHCM: 

  • GS.TS Trần Ngọc Sinh – Cố vấn Ban Giám đốc, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM về lĩnh vực Tiết niệu – Nam học. Bác sĩ này có lịch khám vào chiều Thứ 5 hàng tuần tại Phòng khám Tiết niệu. 
  • TS.BS Trần Ngọc Khắc Linh – Giảng viên Ngoại Niệu Đại học Y dược TP.HCM, có lịch khám vào chiều Thứ 3 hàng tuần tại Phòng khám Tiết niệu. 
  • BS.CKI Phó Minh Tiến – Bác sĩ chuyên khoa Nam học Bệnh viện Đại học Y dược, có lịch khám vào sáng Thứ 3 và sáng Thứ 6 tại Phòng khám Tiết niệu.

Dịch vụ khám và điều trị 

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có khả năng vượt trội trong việc áp dụng các phương pháp điều trị ít xâm lấn và tối thiểu như phẫu thuật nội soi cắt bàng quang tận gốc, cắt tuyến tiền liệt tận gốc, phẫu thuật nội soi điều trị sa sinh dục, thủ thuật tán sỏi niệu ngoài cơ thể và điều trị rối loạn cương bằng sóng xung cường độ thấp. 

Để thực hiện được điều này, bên cạnh đội ngũ bác sĩ tài năng, bệnh viện còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình khám và điều trị, chẳng hạn như hệ thống máy nội soi công nghệ 3 chiều, các trang thiết bị phẫu thuật ít xâm lấn và các dụng cụ chuyên dụng khác.

Hướng dẫn đi khám:

Tại Bệnh viện Đại học Y dược, bảng lịch khám của các bác sĩ được cập nhật đầy đủ trên trang web chính thức của bệnh viện. Nếu có trường hợp bác sĩ không thể khám, bệnh viện sẽ thông báo và sắp xếp bác sĩ khác để thay vào ngày hôm đó.

Hiện nay, bệnh viện đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến để bệnh nhân có thể đăng ký khám nhanh chóng và thuận tiện. Bệnh nhân có thể đặt khám ở một hoặc nhiều chuyên khoa cùng một lúc. 

Trước khi đến khám, bệnh nhân cần thanh toán trước tiền khám chuyên khoa và phí tiện ích liên quan đến việc đặt lịch (bao gồm tin nhắn xác nhận lịch hẹn, thông báo thanh toán trên tài khoản thẻ, hủy lịch khám, nhắc nhở tái khám…).

Việc đặt lịch khám giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu và tiết kiệm thời gian. Bệnh nhân chỉ cần đến trước 15-30 phút để hoàn tất thủ tục. Nếu bệnh nhân đăng kí trực tiếp tại bệnh viện, họ nên đến sớm để xếp hàng lấy số và tránh việc phải chờ đợi quá lâu để vào khám.

bệnh viện nam khoa tốt nhất sài gòn

3. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 được đánh giá là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực khám và chữa bệnh nam khoa tại Việt Nam. Đây là địa chỉ công lập được nam giới tin tưởng và lựa chọn để giải quyết các vấn đề về sức khỏe sinh sản của mình.

Bệnh viện Nhân Dân 115 được xếp hạng là cơ sở y tế hạng I và sở hữu nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nam giới nói riêng và người dân nói chung.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, bao gồm cả các máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy gia tốc tuyến tính phục vụ xạ trị ung thư ở cơ quan sinh dục, máy siêu âm đa chiều, xét nghiệm tinh dịch đồ,…

Địa chỉ bệnh viện Nhân Dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Một số bác sĩ khám chữa bệnh Nam khoa giỏi tại Bệnh viện Nhân Dân 115

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Nhân Dân 115 gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa – tiết niệu, bao gồm: 

  • ThS.BS Trương Hoàng Minh – Trưởng khoa Ngoại niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân Dân 115
  • ThS.BS Trần Thanh Phong – Phó Trưởng khoa Ngoại niệu – Ghép thận, Bệnh viện Nhân Dân 115, với hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa và tiết niệu.

Hướng dẫn đi khám:

Khu khám bệnh thông thường tại Bệnh viện Nhân Dân 115 thường rất đông đúc, khiến bệnh nhân phải xếp hàng sớm và chờ đợi khá lâu. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, bệnh viện cũng cung cấp các khu vực khám dịch vụ, khám theo yêu cầu và Phòng khám VIP – Doanh nhân để giảm thiểu tình trạng chật chội và đông đúc.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã triển khai hình thức khám nam khoa ngoài giờ vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần tại khoa Niệu, lầu 4 khu A. Điều này giúp cho bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian khám bệnh phù hợp với lịch trình của mình.

bệnh viện nam khoa tốt nhất sài gòn

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu bạn đang tìm kiếm một bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM, thì bệnh viện Chợ Rẫy là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là một bệnh viện đa khoa tuyến trung ương được chuyên biệt hóa trong việc tiếp nhận và điều trị những trường hợp nam khoa khó khăn mà các bệnh viện tuyến dưới không thể giải quyết.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một cơ sở y tế công lập, nên chi phí khám chữa bệnh ở đây khá phải chăng và áp dụng theo định mức quy định của Bộ Y Tế. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa, nam khoa với các tiến sĩ, giáo sư có nhiều kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị phục vụ chẩn đoán và điều trị bệnh luôn được cải tiến để mang lại chất lượng dịch vụ và hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, nam giới có thể khám và điều trị cho mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe giới tính, sinh sản, sinh lý tình dục và các bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục. Vì lượng bệnh nhân đến khám tại đây rất đông, bạn nên đến sớm để lấy số và tránh tình trạng quá tải.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 – Quận 5 – TPHCM
  • Điện thoại: 028 3855 4137
  • Website: www.choray.vn

– Lịch làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7g – 16g
  • Thứ 7: 7g – 11g

bệnh viện nam khoa tốt nhất

 5. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy ở TPHCM. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đây là một trong những bệnh viện hạng 1 có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nam khoa, bệnh viện Nhân Dân Gia Định có thể tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân nội trú và ngoại trú mỗi ngày, trong đó có rất nhiều ca bệnh nam khoa.

Địa chỉ bệnh viện Nhân Dân Gia Định: Đường Số 1- Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh – TP. HCM, là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Dịch vụ khám và điều trị

Bệnh viện này có khả năng chữa trị hiệu quả nhiều ca cấp cứu nam khoa, bao gồm các vấn đề ở dương vật, tuyến tiền liệt, tinh hoàn và tinh trùng. 

Đồng thời, bệnh viện cũng có thể giúp đỡ những bệnh nhân mắc các vấn đề về xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, vô sinh, hiếm muộn và các bệnh lây qua đường tình dục.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe giới tính và sinh sản, bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy để tìm kiếm sự giúp đỡ. Hãy đến đây để được chẩn đoán và điều trị bệnh một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

bệnh viện nam khoa tốt nhất sài gòn

Trên đây là những bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh, phù hợp với nhu cầu của quý ông. Tuy nhiên, mỗi bệnh viện lại có mức chi phí, quy trình và thời gian làm việc khác nhau. Để biết thông tin chi tiết, quý ông có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện mình quan tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *