Đố bạn: Đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không?

đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không
Rate this post

Khi nam giới đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, họ sẽ xuất tinh. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ cũng có thể ra nước khi quan hệ đạt cực khoái. Ra nhiều hay ít nước còn phụ thuộc vào từng thể trạng mỗi chị em. Chính vì vậy, có nhiều thắc mắc vậy đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không? Hãy theo dõi bài viết để hiểu rõ về thắc mắc này nhé.

Đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không?

Câu trả lời là có vì khi người phụ nữ ra nước sẽ khiến đàn ông tăng khoái cảm khi quan hệ hơn, chàng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn. Từ đó, cuộc yêu trở nên trơn tru và dễ dàng lên đỉnh hơn. Ngoài ra, việc phụ nữ ra nước chứng tỏ nàng đang rất được thỏa mãn và vô cùng hài lòng về người tình của mình, điều này sẽ giúp chàng tự hào như một chiến binh dũng mãnh khi lâm trận.

Ngoài ra các anh chàng rất thích phụ nữ chủ động khơi gợi, khiêu khích các anh hơn. Trước cuộc ân ái, chị em nên thử mặc chiếc váy ren nóng bỏng và sexy.

Kèm theo các câu từ gợi dục giúp kích thích dương vật của chàng cương cứng trước khi hì hục yêu. Hoặc các cô nàng cũng có thể bật tín hiệu cho đàn ông biết rằng cô bé đã ướt át. Đơn giản vì đàn ông rất thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ.

Vì sao khi quan hệ phụ nữ lại ra nước?

Phụ nữ được kích thích, mơn trớn sẽ ra nhiều nước

Các chị em được bạn tình kích thích khi quan hệ sẽ biến cô bé trở nên ướt át hơn. Âm đạo dần sản sinh tiết ra nhiều chất nhờn chất nhờn bôi trơn.

Sau khi ân ái, thường các chị em sẽ tiết ra nước ở âm đạo, không mùi và màu trắng loãng. Hiện tượng này rất bình thường và không có gì đối với sức khỏe sinh lý.

Ngược lại, khi không được kích thích đủ, phụ nữ không ra nước khi quan hệ. Khi đã biết được đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không? Thì các cặp đôi đừng quên các mơn trớn này để cuộc yêu thăng hoa hơn nhé!

đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không
Sau khi ân ái, thường các chị em sẽ tiết ra nước ở âm đạo, không mùi và màu trắng loãng

Yếu tố tâm lý khiến phụ nữ ra nước khi quan hệ

Chị em khi biết đàn ông có thích phụ nữ nhiều nước? Thì lại lo âu mình không thể ra được nhiều nước. Để ra nước nhiều thì trước tiên bạn cần thoải mái trước nhé, tâm lý tự tin thì nước mới ra nhiều được. Trong mỗi cuộc ân ái sẽ có lúc cảm xúc của cả hai dâng trào, nồng nhiệt. Chính vì vậy, cơ thể chị em sẽ bắt đầu sản sinh hormone và khiến âm đạo tiết ra nhiều dịch nhầy hơn.

Phụ nữ tiết ra nhiều nước khi rụng trứng

Khi phụ nữ tiết ra nhiều nước là lúc chị em đang bước vào thời kỳ rụng trứng. Lúc này, các cô nàng sẽ tăng ham muốn tột độ và quan hệ hăng hái. Vùng kín bắt đầu tiết nhiều nước bôi trơn khiến các anh chàng thích thú.

Phụ nữ tiết ra nhiều nước khi do mang thai

Trong quá trình thai kỳ, bên cơ thể phụ nữ sản xuất một lượng hormone Estrogen lớn hơn so với bình thường để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Do đó, vùng kín của phụ nữ sẽ tiết ra nhiều chất dịch nhờn hơn.

tại sao đàn ông lại thích phụ nữ nhiều nước
Phụ nữ tiết ra nhiều nước khi do mang thai

Những điểm quyến rũ đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

Đàn ông thích gì khi ân ái luôn là thắc mắc mà các chị em hay bàn tán. Sau đây sẽ là một vài điều mà đàn ông yêu thích khi ân ái:

Đàn ông thích nhìn bạn thỏa mãn tình dục

Các cô nàng đừng ngần ngại thể hiện sự sung sướng, thích thú và lên đỉnh trong cuộc yêu. Chị em hãy thể hiện cảm xúc hạnh phúc ngay trước mặt để anh chàng cảm nhận được. Lúc này, đàn ông sẽ thích thú và càng muốn nâng niu, chiều chuộng cô bé hơn.

đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không
Đàn ông thích nhìn bạn thỏa mãn tình dục

Đàn ông thích được phụ nữ vuốt ve khi quan hệ

Các cô gái hãy tập thói quen vuốt ve sống lưng cho chàng khi quan hệ tình dục. Thêm nữa, hãy mân mê đôi bàn tay đi khắp cơ thể của chàng. Sờ mó cơ thể sẽ giúp tìm ra những điểm G trên cơ thể chàng trai, kích thích tăng ham muốn tột độ.

Thích nghe bạn gái rên

Đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không? Chưa có câu trả lời chắc chắn, nhưng bất cứ đàn ông nào cũng thích được nghe bạn tình rên khi quan hệ. Các cô gái sẽ trở nên nóng bỏng hơn rất nhiều trong mắt bạn tình. Đó là lý do vì sao đàn ông thích phụ nữ nhiều nước, để được nghe tiếng rên đầy sung sướng và quyến rũ.

Hãy tập rên khe khẽ và thở hổn hển vào cơ thể của chàng trai. Thêm nữa, các cô nàng cũng khiến chàng đê mê hơn bằng những câu khen ngợi hoặc những câu nói “hư hỏng” trên giường.

Xem thêm về: Những câu nói tục trên giường kích thích chàng khi quan hệ

đàn ông thích phụ nữ nhiều nước không
Thích nghe bạn gái rên

Chủ động quan hệ tư thế mới lạ

Đổi nhiều tư thế sẽ khiến chị em cảm giác sung sướng hơn và từ đó ra nhiều nước, đàn ông thật sự rất thích phụ nữ chủ động đổi thế. Các anh chàng sẽ yêu bạn say đắm với cách chủ động trong quan hệ. Ngoài ra, thay đổi nhiều tư thế quan hệ mới lạ còn dễ giúp chàng lên đỉnh.

Biết cách đòi hỏi trong chuyện yêu

Phụ nữ biết cách quyến rũ người tình của mình là một yếu tố thu hút đàn ông vô cùng hiệu quả. Đàn ông sẽ cảm thấy hứng thú khi bạn tình của mình biết cách tạo không khí để cả hai cùng thăng hoa. Điều này sẽ giúp cho cả hai cùng gắn bó lâu dài hơn và người đàn ông không có lý do gì để đi tìm thú vui bên ngoài.

Con trai thích nhiều nước không
Biết cách đòi hỏi trong chuyện yêu

Đàn ông thích bạn tình thơm tho, sạch sẽ

Mùi hương trên cơ thể phụ nữ luôn là thứ khiến các anh chàng say đắm. Thân thể thơm tho luôn gây được ấn tượng tốt giúp kích thích đàn ông trong lúc quan hệ. Chính vì lý do này, các chàng trai sẽ cảm thấy hưng phấn hơn và nhập cuộc cuồng nhiệt nhất. Các chị em hãy nhớ vệ sinh thân thể thật sạch sẽ trước khi lâm trận nhé.

Những điều đàn ông không hài lòng khi quan hệ.

  • Cào xước lưng chàng: Khi đạt cực khoái, nàng có thể cào xước lưng chàng một cách không cố ý trong cơn hứng. Những hành động này có thể làm đau rát và làm mất hứng cho chàng. Bạn nữ hãy khắc phục bằng cách dùng các bàn tay mềm mại của mình vuốt nhẹ dọc theo lưng chàng để tạo sự dịu dàng hơn.
  • Tiếng rên quá lớn: Đàn ông không thích khi nàng rên quá to khi quan hệ. Mặc dù nhiều phụ nữ nghĩ rằng điều này thể hiện sự mãnh liệt nhưng thực tế tiếng rên quá lớn có thể làm mất sự riêng tư và làm chàng tụt hứng thú. Nếu bạn muốn tham khảo tiếng rên để tập luyện, tốt nhất là bạn nên các web phim 18+ và tìm thể loại phim với từ khoá “romance”
  • Ngại ngùng với trải nghiệm mới: Đàn ông thích sự mới mẻ trong tình dục và sẵn sàng thử nghiệm ngay. Nếu nàng quá ngại ngùng với điều mới mẻ mà chàng đề cập đến, điều này có thể khiến chàng mất hứng thú ở những lần quan hệ sau.
  • Thiếu tự tin về cơ thể: Phụ nữ nên tự tin với cơ thể của mình, vì sự tự tin góp phần làm tăng cường cuộc sống tình dục. Nếu phụ nữ tỏ ra e ngại, điều này sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cả hai.
  • Vệ sinh cá nhân: Vùng kín sạch sẽ là yếu tố quan trọng để duy trì hứng thú của đàn ông. Nếu như câu hỏi ở trên trả lời đàn ông thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ thì khi đi kèm với việc chưa vệ sinh sẽ có kết quả khác.
    Tốt nhất là phụ nữ nên đảm bảo vệ sinh cá nhân vùng kín hằng ngày và trước khi quan hệ để “cô bé” thơm tho và quyến rũ nhé.

Cách làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ?

Sau khi đã biết được đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không? Vậy làm sao để ra nhiều nước khi quan hệ? Sau đây là những bí quyết khiến cô nàng trở nên “ướt át” hơn.

Tạo tâm lý thoải mái cho nàng

Để giải đáp làm thế nào để khi quan hệ ra nhiều nước, thì tâm lý là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng để gia tăng chất lượng “cuộc yêu”. Bên cạnh đó giúp kích thích cho cô bé nàng tiết ra thêm nhiều nước.

Các chàng trai tạo một tâm lý thoải mái sẽ khiến các cô gái tăng ham muốn nồng nhiệt hơn. Các cặp đôi có thể sử dụng thuốc kích dục nữ để cô nàng thoải mái ân ái hơn. Từ đó, tâm lý hưng phấn thèm khát lên giường sẽ kích thích cơ thể ra nhiều nước hơn.

con gái nhiều nước con trai có thích không
Tạo tâm lý thoải mái cho nàng

Màn dạo đầu làm cô bé chảy nước

Cách làm bạn gái ra nhiều nước nhanh chóng nhất là gia tăng sự hưng phấn và kích thích ham muốn. Do đó, cánh mày râu cần làm những bước dạo đầu thật tốt và hoàn hảo. Lắng nghe tiếng kêu của bạn tình, từ đó điều chỉnh hành động phù hợp giúp cô bé ướt át nhất.

Dùng tay mơn trớn giúp cô bé ra nước

Các anh chàng hãy sử dụng đầu ngón tay mơn trớn bên ngoài âm đạo phụ nữ, kích thích điểm C, “khởi động” cho nữ giới ra nhiều nước khi quan hệ.

Khi đã nhận thấy cô bé ra nhiều nước, hãy sử dụng ngón tay xâm nhập vào trong âm đạo. Ngón tay phải thật nhẹ nhàng và kích thích điểm G. Chắc chắn các âm đạo của phụ nữ ra nước nhiều cùng với sự thoả mãn tột độ.

Dùng miệng làm phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ

Làm thế nào để ra con gái nhiều nước khi quan hệ thì không thể thiếu sự linh hoạt, uyển chuyển của chiếc lưỡi. Việc sử dụng lưỡi và miệng sẽ là bí quyết khiến các cô gái mê mệt tột độ.

Đầu tiên hãy hôn nhẹ nhàng lên cô bé phụ nữ, sau đó nhẹ nhàng đưa lưỡi đi vào bên trong âm đạo. Dần tăng tốc độ theo hình tròn, liếm mút cô bé và kích thích hạt le của phụ nữ sung sướng nhất. Chắc chắn cô nàng sẽ lập tức rên lên và nước ra nhiều khi quan hệ.

Xem thêm về: 8 Tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn

Khi quan hệ ra nhiều nước có tốt không?

Đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không đã có câu trả lời. Nhưng nhiều cặp đôi còn thắc liệu phụ nữ quan hệ ra nhiều nước có tốt không? Sau đây là sự giải đáp từ Bacsisinhly nhé!

Phụ nữ khi được kích thích sẽ thúc đẩy âm đạo tiết ra nước. Chính vì vậy, khi “cô bé” tiết ra nhiều nước là điều bình thường và không đáng lo ngại. Thậm chí là rất tốt bởi khi phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ, chứng tỏ nàng cảm nhận được khoái cảm mà bạn tình mang lại. Lượng nước ra nhiều hay ít còn tùy thuộc vào khác yếu tố khác như:

  • Cách bạn tình kích thích, mân mê các vị trí nhạy cảm.
  • Tâm trạng thoải mái và cảm giác ham muốn tình dục của nữ giới.
  • Các yếu tố bên ngoài như không gian, địa điểm quan hệ,…

Những lưu ý sau khi làm tình ra nước

Sau khi làm tình ra nhiều nước, bạn nữ cần làm gì để “vui chơi” nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe?

Đi tiểu ngay sau khi quan hệ

Sau khi được kích thích, nàng sẽ có cảm giác buồn tiểu, do đó, chị em cần phải đi tiểu ngay sau khi quan hệ, không nên nhịn quá lâu. Ngoài ra, đi tiểu sau khi quan hệ sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, hay là nhiễm trùng đường tiêu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Vệ sinh “cô bé” sạch sẽ

“Cô bé” sẽ trở nên ướt át, nhờn dính hơn sau khi quan hệ, do đó, làm sạch “cô bé” là điều cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Điều này giúp cô bé luôn “thoải mái”, thoáng mát, tránh bí bức và hạn chế tình trạng nấm tấn công, vi khuẩn,…

Nàng hãy sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH vừa phải giúp làm sạch vùng kín và luôn thơm tho nhé.

con trai có thích con gái nhiều nước không
Vệ sinh “cô bé” sạch sẽ

Mặc đồ lót đúng size

Nàng không nên mặc đồ lót quá bé, chật, dễ gây bí bức và tạo ma sát, không tốt cho sức khỏe “cô bé. Hãy chọn những loại đồ lót mềm, cotton, co giãn, size vừa vặn để vừa bảo vệ “cô bé” vừa giúp “cô bé” dễ thở hơn nhé.

Bác Sĩ Sinh Lý đã giải đáp thắc mắc đàn ông có thích phụ nữ ra nhiều nước khi quan hệ không, tại sao con gái chảy nước khi quan hệ và làm sao để cô bé chảy nước? Từ đó, các chị em hãy tự tin vì các chàng trai sẽ cực kỳ thích phụ nữ nhiều nước. Khi quan hệ ra càng nhiều nước thì cuộc yêu sẽ càng trở nên hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *