Cách làm phụ nữ thèm khát, khơi gợi ham muốn của nàng

Cách làm phụ nữ thèm khát
Rate this post

Hẳn bạn đã biết nhu cầu sinh lý của phụ nữ không nhiều như những đấng mày râu. Thế nên, để có một đêm nồng cháy đầy tình cảm, nam giới đừng nên bỏ qua cách làm phụ nữ thèm khát tình dục, khơi gợi ham muốn của nàng với vài mẹo nhỏ. Cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu 8 cách khơi gợi ham muốn của nàng trong bài viết sau nhé.

Nhận biết 4 thời điểm phụ nữ thèm chuyện ấy

Giống với các đấng mày râu, các chị em cũng có nhu cầu sinh lý cực cao và luôn muốn đáp ứng. Sẽ có những khoảnh khắc cơ thể phụ nữ rạo rực thèm khát chuyện ấy đỉnh điểm. Chính vì vậy các chàng trai luôn phải biết cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn.

Những thời điểm phụ nữ thèm chuyện ấy nhất:

  • Khoảng thời gian rụng trứng
  • Phụ nữ lâu ngày không quan hệ tình dục, thiếu sự thỏa mãn trong tình dục
  • Xem phim người lớn, có cảnh nóng
  • Đặc biệt, giai đoạn bị hành kinh là thời điểm phụ nữ thèm khát nhất.
cách khơi gợi ham muốn của nàng
Thời điểm phụ nữ thèm khát

Xem thêm về: ăn gì để kích thích ham muốn của phụ nữ?

Cách làm phụ nữ thèm khát hiệu quả ngay lập tức

Nếu như bạn chỉ mới bắt đầu mối quan hệ với cô nàng, thèm khát sự chinh phục ngay lập tức thì cần nắm rõ từng bước. Nếu các chàng trai quá hấp tấp sẽ khiến nàng lo sợ và chạy mất.

Loại bỏ rào cản tâm lý

Để kích thích phụ nữ trăm phần trăm trở nên hiệu quả và mong muốn duy trì mối quan hệ của bạn bền lâu thì loại bỏ các rào cản tâm lý là điều cần thiết. Cả hai cần thêm hiểu về nhau, chia sẻ thoải mái mọi điều còn lo ngại. Từ đó, các chị em thêm tin tưởng và trao cho bạn những thứ mà cô nàng đang có.

Cách làm phụ nữ ham muốn
Cách làm phụ nữ thèm khát quan hệ bằng loại bỏ tâm lý

Nhằm tạo sự tiến triển cho mối quan hệ hãy tiếp cận cô người tình một cách chậm rãi và từ nhẹ nhàng nhất có thể:

  • Tạo cảm giác thoải mái khi cả 2 bên cạnh nhau: hãy là một người bạn để họ có thể chia sẻ mọi tâm sự, quan điểm sống và những câu chuyện buồn vui hàng ngày.
  • Cả hai có thể cùng nhau chơi các hoạt động bên ngoài như bơi lội, chạy bộ. Điều này sẽ giúp mối quan hệ phát triển hoàn hảo hơn. Ngoài ra, các hoạt động này cũng rất tốt cho sức khỏe thể chất đấy!

Xem thêm về: cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn

Cách làm phụ nữ thèm khát bằng việc tìm hiểu sở thích

Các cô nàng thích nhất là người đàn ông tâm lý và hiểu họ. Từ đó luôn đáp ứng thứ họ muốn lập tức. Hãy nên để ý đến cô gái bên cạnh bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bí quyết nhỏ nhưng có võ này sẽ khiến bạn nữ yêu bạn say đắm hơn nhiều.

Tạo một không gian lãng mạn là cách khơi gợi ham muốn của nàng

Khi mối quan hệ tiến triển được nhiều thì đã đến lúc “chinh phục” nàng thơ rồi đấy. Nếu cả 2 người đều lần đầu làm chuyện ấy thì cần setup không gian thật sự lãng mạn. Từ đó, mời cô nàng đến chơi.

Cách này sẽ rất hiệu quả nhé, vì những cô gái sẽ cực kì thích. Các cô nàng sẽ dễ cảm động hơn với mọi thứ hoa lệ. Đặc biệt hơn, nếu bạn là người tự tay setup mọi thứ thì cơ hội đến với bạn khá gần rồi đấy.

Nói những câu làm kích thích nàng

Để làm phụ nữ thèm khát, chàng hãy dùng những câu nói kích thích nàng. Đi kèm với không gian lãng mạn đầy hoa lệ thì mọi lời nói mật ngọt sẽ biến nàng tan chảy mà thôi. Mọi người có câu “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”.

Thật vậy, câu nói này rất đúng. Vì vậy, cách làm phụ nữ thèm khát quan hệ hiệu quả nhất là những câu nói kích thích ham muốn cô bạn gái, giúp nàng thêm dâng trào cảm xúc.

Tìm hiểu thêm về: cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill

cách làm nàng nứng
Cách làm phụ nữ thèm khát bằng những câu nói kích thích nàng

Với chỉ vài câu nói nhỏ nhẹ, ân cần như:

  • “Hôm nay em xinh tươi ghê”.
  • “Nay em thơm thế”,…

Những câu nói gợi dục nàng sẽ làm họ trở nên sung sướng và mong ngóng lên giường lập tức. Ngoài ra, khi không có cơ hội gặp nhau, chàng có thể sử dụng cách làm phụ nữ thèm khát bằng một số tin nhắn kích thích ham muốn:

  • “Anh nhớ mùi hương của em”.
  • “Ôm em ấm lắm”.
  • Táo bạo hơn thì có câu “Anh nhớ “bé mèo” của em ghê”.

Bạn hãy khen ngoại hình cô ấy, bày tỏ cảm xúc một cách tinh tế nhưng không phản cảm nhé.

Cùng xem cảnh nóng làm bạn gái “hứng”

Cách tiếp theo trong bí kíp làm phụ nữ thèm khát là hãy rủ nàng xem phim cảnh nóng với nhau. Vài bộ phim thôi cũng đã giúp đưa cảm xúc cô bạn dâng trào lập tức.

Những câu nói mật ngọt trong bộ phim cùng cảnh nóng sẽ khiến bạn nàng bị kích thích tột độ. Những cảnh ngôn tình khóc sướt mướt cũng đẩy cảm xúc cả hai dâng trào.

cách làm phụ nữ nứng
Cách làm phụ nữ thèm khát quan hệ nhờ tìm hiểu sở thích

Kích thích dạo đầu sung sướng

Cách làm đàn bà thèm khát nhanh chóng nhất đó là màn dạo đầu hoàn hảo. Cần có sự chuẩn bị cho một màn dạo đầu đầy đủ và nhẹ nhàng chậm rãi nhất.

Cách để đẩy cảm xúc các cô gái dâng trào đó là màn dạo đầu đầy thú vị với đủ skill. Dạo đầu sẽ là chất xúc tác đưa các cặp đôi lên đỉnh sung sướng trước khi quan hệ.

Trao những nụ hôn nồng cháy

Hôn nhau là bước quan trọng đầu tiên và nếu muốn có bước tiến xa hơn, bạn cần phải thực hiện đúng. Để có nụ hôn hoàn hảo, bạn cần tìm ra kiểu hôn mà cô ấy không thể cưỡng lại. Phương pháp như sau:

  • Hãy nhẹ nhàng. Trước tiên hãy hôn nhẹ nhàng, đừng dùng lưỡi quá nhiều. Sau đó cắn nhẹ vào môi cô ấy, dùng lưỡi chạm vào đầu lưỡi của cô ấy. Nếu thấy dấu hiệu đồng tình thì từ từ thè lưỡi vào sâu hơn.
  • Làm cho cô ấy muốn nhiều hơn nữa. Đừng thỉnh thoảng hôn lên mắt cô ấy, hoặc hôn lên gáy hoặc vai cô ấy. Đừng hôn cô ấy mọi lúc, vì điều này sẽ khiến cô ấy buồn chán hoặc mệt mỏi.
  • Hôn mạnh mẽ hơn. Khi hôn, hãy di chuyển tay xuống cơ thể, chạm nhẹ vào eo, ngực hoặc đùi trong của bạn. Hãy chắc chắn rằng cô ấy muốn được bạn làm như thế.

Cách làm phụ nữ thèm khát bằng nước hoa kích dục

Tuyệt chiêu cuối trong những cách làm con gái nứng đó là sử dụng thuốc kích dục. Đây còn gọi là loại thuốc giúp tăng ham muốn cho nữ và là cách làm phụ nữ sung trong chuyện “giường chiếu”. Nước hoa kích thích thèm khát như một tuyệt chiêu mà đàn ông không nên bỏ qua nếu muốn chinh phục được cô gái.

Đặc biệt lưu ý, cần sử dụng khi có sự cho phép của cô nàng nhé. Hoặc cả hai đang yêu đương nhau. Tuyệt đối không dùng cho những mục đích, ý đồ xấu xa. Mua thuốc kích dục giúp nàng hứng tức thì TẠI ĐÂY.

Cách làm phụ nữ thèm khát
Cách kích thích phụ nữ bằng tuyệt chiêu sử dụng nước hoa kích dục

Xem thêm về: 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sung sướng

Sau khi giải tỏa được ham muốn tình dục cả hai sẽ giữ lửa trong tình yêu. Hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất khiến cô nàng tự nguyện đó chính là những hành động của sự chân thành. Cả hai luôn cần có cảm xúc để thăng hoa hơn trong tình yêu.

Các vị trí nhạy cảm làm phụ nữ thèm khát chuyện ấy

Trước khi bắt đầu quan hệ tình dục, việc nam giới tìm hiểu và biết cách kích thích những vùng nhạy cảm của phụ nữ rất quan trọng để giúp nàng đạt khoái cảm tốt nhất:

  • Khuôn mặt: Phụ nữ thường thích sự dịu dàng khi quan hệ, vì vậy, một nụ hôn nhẹ nhàng trên khuôn mặt (có thể là má, mũi hoặc trán…) có thể tạo cảm giác yêu thương và thăng hoa tình cảm sau đó.
  • Đôi môi: Đây là vùng nhạy cảm giúp kích thích ham muốn tình dục ở phụ nữ. Hãy tặng nàng một nụ hôn ngọt ngào, đầy sự quyến rũ bằng cách sử dụng thêm lưỡi nhé.
  • Cổ: Nơi này chứa nhiều mạch máu và đầu nhận thần kinh, hãy thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn nhẹ lên cổ nàng để nàng kích thích hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lưỡi và môi để áp lực mạnh hơn vùng cổ để khiến nàng đê mê hơn.
  • Bầu ngực và nhũ hoa: Là vùng nhạy cảm của phụ nữ không thể bỏ qua vị trí này. Bạn hãy sử dụng tay, môi và lưỡi một cách tinh tế để kích thích sẽ khiến nàng thèm khát tình dục ngay lập tức đấy.
  • Eo và hông: Việc mát-xa nhẹ nhàng ở đây có thể khiến nàng hứng tình và chủ động lại gần bạn hơn đấy.
  • Mông: Đây là vùng nhạy cảm giúp nam giới dễ dàng kích thích nàng. Bạn có thể dùng tay để xoa, bóp hoặc tán “yêu” nhẹ nhàng để ra dấu hiệu giường chiếu với nàng tại vị trí này đấy.
  • Vùng kín: Vùng này cực kỳ nhạy cảm và kích thích nàng hiệu quả.
  • Mặt đùi non: Là vùng da mềm mại bên trong đùi, bạn có thể kích thích từ đây rồi dần dần tiến gần đến vùng kín một cách hiệu quả.
  • Mặt đùi trong: Nơi này cũng nhạy cảm, có thể sử dụng tay hoặc lưỡi để kích thích và tạo cảm giác thèm khát mạnh mẽ.

Xem thêm video tại:

Bác sĩ sinh lý đã hướng dẫn cách làm phụ nữ thèm khát tình dục, ham muốn bạn nhiều hơn. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích mối quan hệ của cặp đôi thêm mặn nồng. Hãy luôn nhớ có trách nhiệm và không làm nàng tổn thương đấy nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *