Vợ chồng nên uống thuốc gì để nhanh có thai tự nhiên

uống thuốc gì để nhanh có thai
Rate this post

Tình hình hiếm muộn xảy ra càng nhiều hơn, vợ chồng nên uống thuốc gì để nhanh có thai sớm để có quý tử? Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng mời bạn theo dõi bài viết về những nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc khó có con và các loại thuốc cần uống là gì nhé !

Yếu tố ảnh hưởng đến việc mang thai

Việc khó mang thai có rất nhiều nguyên nhân khác nhau đến từ người vợ hoặc chồng. Cụ thể như:

Đối với người chồng:

  • Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… sẽ rất khó thụ thai. Vì lúc này số lượng và chất lượng tinh binh có thể bị ảnh hưởng và suy giảm nặng khiến tỉ lệ thụ thai thấp.
  • Bên cạnh đó, yếu sinh lý khiến tinh trùng không có nhiều cơ hội để trứng tạo điều kiện thụ thai.
Uống thuốc gì nhanh có thai
Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… sẽ rất khó thụ thai

Đối với người vợ

  • Cơ thể người vợ có sức khỏe yếu, không bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để tạo điều kiện môi trường thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng.
  • Bên cạnh đó, các chứng bệnh về sinh lý nữ như ung thư cổ tử cung, viêm u nang buồng trứng,… sẽ khiến việc có con trở nên khó khăn.
  • Ngoài ra, một số các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến khả năng mang thai như tuổi tác, di truyền, tình trạng béo phì,… cũng ảnh hưởng đến việc mang thai.

Từ những ảnh hưởng trên, nếu cả hai đều có những biểu hiện trên có thể tham khảo các thực phẩm chức năng sau nhằm cải thiện tình trạng trên. Từ đó, giúp cả hai mau chóng có con dễ dàng.

Phụ nữ uống thuốc gì để nhanh có thai?

Phụ nữ uống thuốc gì để mau có thai? Một số loại thuốc bổ sau có thể hỗ trợ người mẹ khỏe mạnh để nhanh có con hiệu quả.

uống thuốc gì để mau có thai
Phụ nữ uống thuốc gì để nhanh có thai?

Acid béo Omega-3 DHA/EPA

Bổ sung đủ DHA/EPA trước khi mang thai có thể giúp gia tăng được khả năng thụ tinh bằng cách tăng dòng máu tới tử cung, đồng thời đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của bào thai. Điều này vô cùng quan trọng đối với những bà mẹ cần hỗ trợ mang thai, chẳng hạn như trong trường hợp thụ tinh ống nghiệm. Ngoài ra, người mẹ cũng cần có nguồn dự trữ đầy đủ DHA/EPA để hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của thai nhi trong tương lai. Để đạt hiệu quả tốt nhất, DHA/EPA nên được hấp thu và sử dụng trong dạng tự nhiên là Triglycerid, với tỷ lệ DHA/EPA khoảng 4/1.

Axit folic

Yếu tố quan trọng cho quá trình tổng hợp DNA. Hấp thụ đủ axit folic sẽ giúp thai nhi phát triển toàn diện, tránh được tình trạng thai nhi bị khuyết tật và giúp bảo vệ sức khỏe người mẹ khi sinh đẻ.

Kẽm

Phụ nữ uống thuốc gì để nhanh có thai thì không thể thiếu kẽm. Kẽm đóng vai trò chủ chốt cho sức khỏe người bố, người mẹ và thai nhi. Kẽm tăng cường khả năng rụng trứng và thụ thai của người mẹ; giúp thai thi phát triển bình thường.

Uống thuốc gì để nhanh có thai? Sắt

Thiếu sắt dẫn đến thiếu máu và các bệnh liên quan đến thiếu máu: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, tăng tai biến sản khoa,…

Uống thuốc gì để nhanh có thai
Viên uống bổ sung sắt

Tại Việt Nam, theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2015, có tới 37,7% phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ bị thiếu máu do thiếu sắt. Thế nên, cần chú ý bổ sung sắt ngay từ giai đoạn chuẩn bị mang thai.

Uống gì để dễ có thai – Canxi

Canxi giúp phát triển xương và răng của em bé và ngăn ngừa tình trạng mất xương ở người mẹ. Ngoài ra, theo thống kê, trước khi mang thai bà bầu thường bị thiếu vitamin D.

Do đó, người mẹ cũng cần bổ sung vitamin D, tốt nhất nên bổ sung ở dạng vitamin D3, vì D3 là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp hấp thu canxi. . Máu, từ máu đến xương.

Vitamin E

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010, những phụ nữ bổ sung vitamin E sẽ làm tăng độ dày của niêm mạc tử cung, giúp nhau thai hình thành và duy trì tốt hơn. Vitamin E thường là chất bổ sung mà các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ đến các phòng khám hỗ trợ sinh sản.

Bên cạnh đó, phụ nữ mắc bệnh phụ khoa như ung thư buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nang … cần đi khám Bác sĩ sớm nhất để được điều trị bằng thuốc đặt trị cụ thể để giúp bệnh nhanh chóng khỏi.

Người chồng nên uống thuốc gì để nhanh đậu thai cho vợ?

Nam giới uống thuốc gì để nhanh có thai cho vợ? Đối với nam giới gặp phải các chứng bệnh sinh lý gây ảnh hưởng đến chuyện khó có con có cần uống thuốc để điều trị được các loại bệnh đó. Cụ thể đó là:

uống thuốc gì để nhanh thụ thai
Người chồng nên uống thuốc gì để nhanh đậu thai cho vợ?

Thuốc chữa chứng rối loạn cương dương

Là một triệu chứng sinh lý khá thường gặp gây ảnh hưởng đến rối loạn khả năng cương dương. Cậu nhỏ cương cứng không tự chủ và không thể kiểm soát được.

Một số trường hợp cương dương không đúng lúc hoặc không đủ thời gian để giao hợp khiến trứng không thể gặp được tinh trùng.

Với triệu chứng này nam giới có thể sử dụng các loại thuốc rối loạn cương dương để sử dụng và điều trị bệnh nhanh chóng chữa khỏi.

Thuốc tăng cường sinh lý nam

Nam giới suy giảm ham muốn ảnh hưởng không hề nhỏ đến việc có con. Một khi ham muốn bị suy giảm, chất lượng cuộc yêu cũng xuống cấp. Nam giới không cảm thấy hưng phấn và mong muốn quan hệ thậm chí là lãnh cảm. Như vậy sẽ rất khó có con.

uống thuốc gì để nhanh đậu thai
Thuốc tăng cường sinh lý nam Maxzex

Uống thuốc gì để nhanh thụ thai và để chữa khỏi nhanh chóng, nam giới đên sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý để cải thiện và phục hồi sinh lực nhanh chóng. Lấy lại cảm giác hưng phấn, cuộc yêu có nhiều thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe sinh lý cũng được nâng cao, chất lượng tinh binh được cải thiện và tăng cường.

Xem thêm: Maxzex – Viên Uống Tăng Kích Thước Dương Vật, tăng cường sinh lý nam giới

Thuốc chống xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm ảnh hưởng khá lớn đối với khả năng sinh sản của nam giới. Một khi xuất tinh sớm xảy ra, tinh trùng sẽ rất khó để gặp trứng thụ tinh.

Bên cạnh đó, khi tình trạng này kéo dài cũng sẽ dẫn đến chứng tinh trùng loãng làm chất lượng tinh trùng giảm sút nghiêm trọng. Người chồng nên uống thuốc gì để nhanh có thai cho vợ? Để khắc phục được tình trạng bệnh hãy sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm chất lượng tốt nhất.

Nam giới cũng nên lưu ý rằng, ngoài việc dùng thuốc thì nâng cao sức khỏe bằng thực phẩm hay luyện tập thể dục là điều vô cùng cần thiết.

Hãy ăn nhiều các thực phẩm có lợi như hàu biển, thịt bò, thịt dê, các loại rau xanh, trái cây nhiều chất dinh dưỡng. Và cũng đừng quên luyện bài tập kegel nam hàng ngày để tăng cường sức lực nam giới.

Phụ nữ nên lưu ý gì để nhanh đậu thai?

Để khả năng thụ thai diễn ra suôn sẻ, phái nữ cần lưu ý những điều sau:

  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ các thực phẩm có lợi như thịt, cá, trứng sữa,…
uống thuốc gì để nhanh đậu thai
Phụ nữ nên lưu ý gì khi uống thuốc để nhanh đậu thai?
  • Bổ sung các loại vitamin tốt cho sức khỏe người nữ như vitamin E, C, A, D, kẽm,…
  • Duy trì mức cân nặng hợp lý, tránh tình trạng quá thừa cân hoặc quá thiếu cân.
  • Từ bỏ các thói quen xấu như sử dụng chất kích thích, bia, rượu, hút thuốc lá, thức khuya,…
  • Theo dõi chu kì kinh nguyệt, xem ngày nào trứng rụng để quan hệ giúp gia tăng khả năng thụ thai.
  • Luôn giữ tâm trạng thư giãn, hạn chế căng thẳng, cảm xúc tiêu cực kéo dài.
  • Kết hợp tập thể dục, yoga hay chạy bộ để nâng cao sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh lý.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích giúp mọi người trả lời được câu hỏi uống thuốc gì để nhanh có thai nhé. Bác sĩ sinh lý chúc các cặp vợ chồng nhanh chóng có tin vui và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *