Uống sâm Angela có tăng vòng 1 không? Có tốt không?

uống sâm Angela có tăng vòng 1 không
Rate this post

Sâm Angela Gold là sản phẩm chức năng được nữ giới quan tâm gần đây bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vậy uống sâm angela có tăng vòng 1 không, có giúp vòng 1 nở nang, phát triển? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Sâm Angela là gì?

Sâm Angela (tên đầy đủ là Sâm Angela Gold) là sản phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe và cải thiện tình trạng lão hóa da cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, cải thiện sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, giảm triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.

uống sâm Angela có tăng vòng 1 không
Sâm Angela là gì?

Sâm Angela Gold thuộc thương hiệu St Paul Brands của Mỹ. Nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và phát triển tạo nên một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng hiện nay.

Thành phần của Sâm Angela 

Trước khi khám phá uống sâm Angela có tăng vòng 1 không, hãy cùng tìm hiểu xem trong thành phần thuốc có gì nhé. Viên uống được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và trên nền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Mỹ nên sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn. Thành phần chính của Sâm bao gồm:

  • Lepidium Meyenii Ginseng là một loại thảo dược quý chứa nhiều sterols, nhóm acid béo và chất xơ, nhóm glucosinolate giúp tác động vào khả năng sinh sản, quan hệ tình dục. Ngoài ra các hợp chất này rất tốt và cần thiết cho sức khỏe phụ nữ.
  • Polypodium Leucotomos giúp chống ánh nắng từ bên trong, bảo vệ da bởi các tia cực tím. Ngoài ra nó còn giúp chống lại các quá trình lão hóa da, tránh tình trạng khô da và các vết nhăn hiệu quả. Từ đó đem lại một làn da trắng hồng tự nhiên cho phái nữ.
  • Black Cohosh giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe, cân bằng các hormone nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.
  • Dong Quai Extract giúp tăng cường sức khỏe phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh.
  • Damiana Leaf Extract giúp giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều. Ngoài ra còn giúp tăng cường khả năng sinh lý nữ.
uống sâm Angela có tăng vòng 1 không
Thành phần của Sâm Angela

Công dụng của viên uống Sâm Angela

Sâm Angela Gold mang lại rất nhiều công dụng cho phụ nữ có thể kể đến như:

  • Làm đẹp da, cải thiện tình trạng lão hóa da.
  • Điều trị tàn nhang, nám, sạm da giúp da trắng mịn hồng hào.
  • Giúp ngực săn chắc hơn và không bị chảy xệ.
  • Cân bằng hormone nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng cường khả năng sinh lý nữ.
  • Giảm triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi, stress,…
  • Ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và các tế bào ung thư.
 sâm Angela có tăng vòng 1 không
Công dụng của viên uống Sâm Angela

Cách sử dụng viên uống sâm Angela

  • Uống 2 lần 1 ngày. Mỗi lần 1 viên.
  • Uống kèm với nước ấm.
  • Nên uống 2 lít nước một ngày, ăn uống đủ chất để giúp cơ thể đủ chất dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng Sâm Angela Gold

Viên uống sâm Angela tăng cường sinh lý nữ giúp cân bằng hormone nữ và tăng cường sinh lý đối với những phụ nữ gặp trường hợp sau:

  • Độ tuổi sinh đẻ nhưng không còn ham muốn tình dục.
  • Phụ nữ đang trong thời gian mãn kinh hoặc kinh nguyệt không đều.
  • Phụ nữ muốn cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Muốn cải thiện sắc đẹp, nám da, tàn nhan.
  • Người hay bị mệt mỏi, stress.
Dùng sâm Angela có tăng vòng 1 không
Đối tượng sử dụng Sâm Angela Gold

Vậy uống sâm Angela có tăng vòng 1 không?

Uống sâm Angela có tăng vòng 1 không là câu hỏi được phụ nữ rất quan tâm. Theo như các thành phần trong sản phẩm đã được công bố, các thành phần như Lepidium meyenii, Black cohosh có tác dụng tạo ra hormone estrogen – yếu tố quan trọng giúp làm tăng các đặc tính nữ như tóc, móng tay, vòng 1,… Đồng thời tăng lượng hormone estrogen trong cơ thể phụ nữ, Nhưng điều này không đồng nghĩa sẽ làm tăng kích thước vòng 1 của chị em. Sâm Angela chỉ hỗ trợ khiến cho vòng 1 của bạn trở nên săn chắc và tròn trịa hơn.

Vòng 1 có to khi uống Sâm Angela
Sâm Angela chỉ hỗ trợ khiến cho vòng 1 của bạn trở nên săn chắc và tròn trịa hơn

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tăng kích thước vòng 1 thì bạn cũng có thể vừa uống Sâm Angela, vừa luyện tập cách tăng vòng 1 ngay tại nhà để vừa cải thiện vẻ đẹp mà cũng có một ngoại hình thật quyến rũ.

Bài viết tham khảo thêm: Ăn gì để tăng vòng 1? 15+ Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả

Một số thắc mắc của người dùng về viên uống Angela

Dưới đây là một sốc câu hỏi mà nhiều người dùng sản phẩm thắc mắc, cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé:

Viên uống sâm Angela có tốt không?

Viên nang sâm Angela là thực phẩm chức năng nên nó mang lại hiệu quả an toàn cho người sử dụng. Các chuyên gia khuyến khích phụ nữ ở giai đoạn này nên sử dụng để có thể lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ.

Có nên uống sâm Angela?

Theo như bảng thành phần phía trên, sâm Angela có chứa Lepidium Meyenii và tinh chất P. Leucotomos chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Các thành phần trên đã được kiểm chứng sàng, vô cùng an toàn cho sức khỏe phụ nữ. Do đó, sâm Angela luôn được khuyến khích sử dụng.

Bên cạnh đó nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài có thể tăng hiệu quả về sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

Uống sâm Angela có tăng kích thước vòng 1 không
Sâm Angela luôn được khuyến khích sử dụng cho phụ nữ trên 30 tuổi 

Uống sâm Angela có bị ung thư không?

Uống sâm Angela không thể gây ung thư, ngược lại còn hỗ trợ cải thiện ung thư. Bởi lẽ, trong viên uống thuốc có chứa Glucosinolates – đây là thành phần có công dụng vượt trội trong việc cải thiện ung thư, tác động lên hệ enzym trong cơ thể, đẩy lùi sự đột biến về gen.

Bên cạnh đó còn có Saponins – thành phần quan trọng trong các loại nhân sâm. Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và giải độc máu, đẩy lùi các tế bào ung thư.

Uống sâm Angela có tăng cân không

Angela Gold không làm bạn tăng cân. Nếu bạn cảm thấy tăng cân khi dùng lâu dài, đó là vì những chất dinh dưỡng giúp hệ trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng làm việc hiệu quả. Điều này có thể khiến bạn có cảm giác ăn nhiều hơn, giấc ngủ ngon và bớt căng thẳng hơn, hạn chế tăng cân. Ngoài ra, nếu hệ trục này làm việc hiệu quả, nó giúp bạn có thân hình cân đối hơn.

Dùng sâm Angela bao lâu thì có hiệu quả tốt?

Phản hồi từ người tiêu dùng cho biết, việc dùng đều đặn Sâm Angela trong khoảng 2-3 tháng sẽ đem tới tác dụng rõ rệt. Để có tác dụng tối ưu nhất, đề xuất sử dụng liệu trình 3 tháng, sau đó nghỉ ngơi 1 tháng để cơ thể có thời gian hấp thụ và tiêu hoá dưỡng chất từ sâm.

Bác sĩ sinh lý đã giải đáp thắc mắc về uống sâm Angela có tăng vòng 1 không, cùng với những công dụng liên quan đến Angela Gold. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp, tái tạo nhan sắc cho phái nữ, đặc biệt là phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *