16 tư thế ghế tình yêu giúp cả hai cùng thăng hoa khi yêu

tư thế ghế tình yêu
4.3/5 - (3 bình chọn)

Ghế tình nhân là một trong những phụ kiện tình dục phổ biến bởi cảm giác kích thích và sung sướng mà nó mang lại. Khi biết cách sử dụng, chiếc ghế này còn giúp các cặp đôi tăng thời gian quan hệ, khiến cả hai đê mê hơn so với quan hệ trên giường Bên cạnh đó, nắm rõ các tư thế ghế tình yêu sẽ giúp cánh đàn ông chinh phục và khiến các cô nàng ướt át sung sướng. Bài viết dưới đây, Bacsisinhly sẽ hướng dẫn các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cho các cặp đôi.

Ghế tình yêu là gì? 

Ghế tình yêu được gọi với nhiều tên khác nhau: ghế Tantra, ghế làm tình, ghế uyên ương hoặc ghế tình dục. Đây là chiếc ghế có thiết kế đặc trưng dành riêng cho hoạt động quan hệ tình dục. Với chiếc ghế làm tình, các cặp đôi có thể thỏa sức với các tư thế ân ái sung sướng.

tư thế ghế tình yêu
Ghế tình yêu là gì

Hơn thế nữa, những tư thế làm tình trên ghế tình yêu sẽ không tiêu tốn quá nhiều sức lực. Làm tình trên ghế tantra giúp đôi vợ chồng trải nghiệm những tư thế mới lạ, “ân ái” với nhau theo kiểu mới, bí quyết giữ lửa cho các cặp đôi. Cách đụ trên ghế tình yêu cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu các tư thế quan hệ, tư thế ghế tình yêu để cả hai có thể lên đỉnh sung sướng.

Lợi ích khi làm tình trên sofa tình yêu

Thực hiện các tư thế yêu trên ghế này giúp các cặp đôi cảm nhận được sự thăng hoa hơn trong những khoái lạc mà bạn tình mang đến. Dưới đây là một số lợi ích mà ghế Tantra mang lại:

  • Tìm điểm G dễ hơn: Tiến hành các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu dễ kích thích điểm G chạm đỉnh sướng hơn.
  • An toàn hơn với các tư thế mới: Ghế tình dục giúp hạn chế các rủi ro khi thực hiện các tư thế khó, khá hưng phấn mà vẫn đảm bảo độ an toàn.

Bài viết liên quan: Top 7 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

  • Làm mới chuyện “mền gối”: Một trong những lợi ích không thể không kể đến là làm mới cuộc yêu với những cặp đã chán những tư thế quan hệ kiểu cũ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Các tư thế của ghế tình yêu hỗ trợ phái nam quan hệ lâu hơn mà không tốn nhiều sức lực mà vẫn đảm bảo cả hai thỏa mãn nhu cầu.
  • Giúp nàng dễ lên đỉnh: Các tư thế trên ghế tình yêu Tantra còn giúp hỗ trợ xương chậu, giúp nhịp hông tốt hơn đưa nàng lên đỉnh.
  • Hòa thuận đời sống vợ chồng, giúp cả hai gia tăng tình cảm, yêu nhau nhiều hơn.

Top 10 tư thế với ghế tình yêu đạt đỉnh sung sướng

Có vô vàn tư thế ghế tình yêu mà các cặp đôi sáng tạo ra. Với mỗi kiểu yêu trên ghế quan hệ sẽ có khoái cảm riêng biệt. Sau đây là top 10 các thế ghế tình yêu khiến cho cả hai sung sướng tột độ. Đặc biệt, cô nàng sẽ khóc thét bắn nước như mưa.

Tư thế Doggy – cách làm tình trên ghế tình yêu phổ biến nhất

Đầu tiêu trong top 10 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đó là Doggy. Đây cũng là tư thế trên ghế tình nhân được các cặp đôi thích thú nhất. Các anh chàng có thể đút cậu nhỏ vào thật sâu bên trong âm đạo. Đặc biệt, tư thế này còn giúp chạm tới điểm G của nàng. Từ đó, khiến cô gái ấy rên la không ngừng bắn nước tung tóe.

các tư thế ghế tình yêu
Tư thế Doggy

Xem thêm: Doggy là gì? Top 6 tư thế doggy làm tình chạm điểm G lên đỉnh

Tư thế bắt cầu – Tư thế trên ghế tình yêu được ưa chuộng

Bên cạnh tư thế Doggy, thì tư thế bắt cầu cũng được xem là một trong các kiểu làm tình trên ghế tình yêu đạt khoái cảm nhất. Quan hệ trên ghế tình yêu kiểu này còn giúp chạm được điểm G nữ giới, cơ thể của nàng uốn lượn theo gợn sóng ghế làm tình. Cậu nhỏ sẽ đút thẳng vào cô bé và cả hai cùng sung sướng tột độ.

các tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế bắt cầu

Kiểu làm tình cao bồi – tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cơ bản

Tư thế cao bồi sẽ giúp các cô gái có thể kiểm soát được tốc độ và sự xâm nhập của dương vật. Đối với tư thế ghế tình yêu này, cô gái sẽ quay lưng về phía chàng. Bạn trai có thể ngắm nhìn thân hình nõn nà của người yêu đang làm tình cho mình, đồng thời cùng lúc kích thích điểm G ở đầu ti nàng giúp cả hai cùng sướng hơn. Đây là một tư thế được sử dụng nhiều trong các tư thế trên ghế tình yêu.

tư thế trên ghế tình yêu
Kiểu làm tình cao bồi – tư thế quan hệ trên ghế tình yêu cơ bản

Chắc chắn, đây là một trong các tư thế làm tình mà cô nàng nào cũng thích. Cả hai có thể cùng xem phim vừa làm tình trên ghế tình yêu này. Với tư thế cao bồi, chàng trai sở hữu dương vật dài và to sẽ lấp đầy “cô bé” hơn. Do đó, bạn có thể dùng thêm thuốc tăng kích cỡ dương vật để cải thiện cậu nhỏ to dài thêm 5-7cm.

Tư thế làm tình cưỡi lạc đà

Để tìm tư thế quan hệ mà dương vật có thể vào sâu âm đạo nhất đó là tư thế lạc đà. Ở thế này, người nam sẽ làm chủ tình hình nhiều hơn. Cả nam và nữ đều có thể cảm nhận được cảm giác thăng hoa tuyệt đỉnh với tư thế.

quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế làm tình cưỡi lạc đà

Tư thế truyền giáo

Cả hai sẽ cảm nhận được cực khoái tột độ khi làm tình kiểu yêu truyền giáo này. Với tư thế ghế tình yêu này, nàng cứ nằm co chân, ưỡn ngực mà hưởng thụ. Những tiếng rên ư ử sung sướng sẽ càng khiến chàng trai thêm sung sức và đạt thăng hoa. Chính vì vậy, các chàng trai nên tìm hiểu các cách làm dương vật to hơn để có thể đưa cậu nhỏ sâu hơn vào cổ tử cung.

các tư thế với ghế tình yêu
Tư thế truyền giáo

Quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cây cung

Một trong những cách làm tình trên ghế tình yêu cực sung và sâu đó là tư thế cây cung. Với tư thế này, chàng trai là người làm chủ tình hình và đưa dương vật vào sâu trong “cô bé” của nàng giúp cả hai cùng chạm đỉnh sung sướng.

tư thế quan hệ trên ghế tình yêu
Quan hệ trên ghế tình yêu kiểu cây cung

Quan hệ trên ghế tình yêu bằng tư thế đột kích

Tư thế ghế tình yêu thế đột kích sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hấp dẫn cho các cặp đôi đã thấy nhàm chán với cách làm tình kiểu cũ. Bất kì cặp đôi nào trải nghiệm tư thế quan hệ trên ghế tình yêu này đều rên la khủng khiếp. Cảm giác âm đạo ôm chặt khít cậu nhỏ khiến cho chàng phát điên. Thế nên, chị em có thể học thêm cách co bóp tử cung khi quan hệ để đưa anh chàng lên đỉnh sung sướng.

các tư thế của ghế tình yêu
Tư thế đột kích trên ghế Tantra

Tư thế con thuyền – tư thế làm tình đứng

Một trong các tư thế với ghế tình yêu mà đàn ông có thể ngắm thân hình phụ nữ đó là tư thế con thuyền. Với tư thế con thuyền, đàn ông có thể nhìn ngắm được thân hình cô bạn tình từ phía sau. Nhịp hông ra vào của anh chàng cũng được kiểm soát và điều chỉnh để cả hai thăng hoa.

cách quan hệ trên ghế tình yêu
Tư thế con thuyền – tư thế làm tình đứng

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu – G-Whiz

Một trong những tư thế ghế tình yêu nhất định phải thử là tư thế làm tình G-Whiz. Với kiểu làm tình G-Whiz sẽ giúp cậu nhỏ có thể vào sâu bên trong âm đạo. Giúp chạm được điểm G và cọ xát khiến nàng rên ư ử. Chắc chắn cô nàng sẽ khó nhịn được mà bắn nước lên láng. Các cặp đôi có thể cùng xem một bộ phim sử dụng ghế tình yêu, sau đó cùng đưa nhau lên đỉnh với chiếc ghế làm tình này.

các tư thế làm tình trên ghế tình yêu
Tư thế làm tình G-Whiz

Tư thế quan hệ ghế tình yêu – Tư thế nhảy ếch

Một trong các kiểu quan hệ trên ghế tình yêu hưng phấn nhất đó là nhảy ếch. Cô nàng sẽ được chạm thẳng vào điểm G, cọ xát ra vào khiến nước bắn tràn lan. Hai chân cô bạn tình co lại khiến dương vật càng được ôm khít và khiến chàng phát điên.

những tư thế trên ghế tình yêu
Tư thế nhảy ếch

Top 6 tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu

Tư thế 69 trên ghế tình yêu

Ngoài các kiểu quan hệ thông dụng, tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu cũng khiến các cặp đôi chạm đỉnh. Tư thế 69 được nhiều cặp đôi làm tình trên ghế tình yêu nhiều nhất. Nam có thể nằm trũng xuống và dùng miệng tay kết hợp kích thích điểm G thật phê.

Xem thêm: [Hình ảnh] Cách quan hệ kiểu tư thế 69 cho cặp đôi làm tình lên đỉnh

Tư thế ngai vàng

Cách quan hệ trên ghế tình yêu bằng miệng tiếp theo là ngai vàng. Với kiểu quan hệ trên ghế tình yêu này, nữ sẽ ngồi ở phía nhô cao của ghế, sau đó dang rộng chân và anh chàng bắt đầu lân la khắp cô bé. Nữ giới như được ngồi trên ngai vàng, nữ hoàng lúc này chỉ việc tận hưởng cảm giác tột độ.

các tư thế quan hệ ghế tình yêu
Tư thế ngai vàng

Tư thế ghế tình yêu giơ một chân 

Cách làm tình trên ghế tình yêu kích thích nhất là kiểu quan hệ bằng miệng là giơ một chân. Để thực hiện tư thế này, bạn nữ nằm lùi ở phần sau của ghế và ước ngực ra. Với tư thế này, cô bé sẽ được show rõ hơn, khiêu gợi hơn như đang khơi gợi chàng thưởng thức, nếm từ hột le đến điểm G.

Làm tình trên ghế tình yêu bằng tư thế người hầu

Trong tư thế này thì nàng sẽ nằm ngửa lên phần gò cao của ghế và dang hai chân ra. Lúc này chàng dùng miệng kết hợp với chiếc lưỡi điêu luyện của mình để khiến nàng mê mệt

Làm tình trên ghế tình yêu bằng tư thế vác núi

Đối với tư thế này thì đa phần sẽ giống với tư thế người hầu. Khác ở chỗ là nàng sẽ nằm cao về phía sau gò cao của ghế, lúc này chàng phải vừa nâng phần đùi và vừa quan hệ bằng miệng.

Tư thế ghế tình yêu bằng tư thế con mèo

Ở tư thế này thì chàng sẽ nằm ngửa lên ghế tình yêu. Nàng sẽ ngoan ngoãn như một con mèo đi tới liếm chủ nhân, lúc này nàng sẽ dùng miệng của mình để thỏa mãn được người đàn ông của mình.

Các loại ghế tình yêu

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi, ghế tình dục được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, giúp vợ chồng thực hiện đa dạng các kiểu quan hệ trên ghế tình yêu.

Ghế tình nhân bơm hơi (ghế Tantra bơm cao su)

Ghế tình nhân bơm hơi (hay còn gọi là ghế bơm cao su), đặc tính của loại ghế yêu này có đàn hồi cao và thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Cách sử dụng loại ghế tình yêu này cũng rất đơn giản, chỉ cần bơm đầy hơi vào ghế khi sử dụng và xả hơi sau khi dùng. Điều này giúp tiết kiệm diện tích và không gian nhà. Đây cũng là loại ghế có mặt trong nhiều bộ phim sử dụng ghế tình yêu.

Ghế tình nhân mini

Ghế làm tình mini có thiết kế siêu nhỏ gọn với kích thước 75cm x 48cm. Ghế phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm không gian. Tuy có thiết kế nhỏ hơn bình thường nhưng cảm giác lúc làm tình không khác gì mấy so với các loại ghế khác.

Ghế tình yêu ngụy trang

các tư thế trên ghế tình yêu
Ghế tình yêu ngụy trang

Nếu bạn ngại ngùng sự phán xét của mọi người, hoặc không muốn để lộ cho con nít nhìn thấy thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế của ghế tantra ngụy trang có kiểu cách rất độc lạ, có thể gấp gọn tiện lợi để không ai phát hiện ra. Loại ghế này phù hợp để đặt những nơi như phòng khách, phòng ngủ hoặc những nơi có không gian nhỏ.

Khi làm tình xong, cặp đôi có thể gấp hai mảnh của ghế lại thành một chế ghế bình thường. Dù bạn có đặt ở phòng khách cũng sẽ bị phát hiện.

Các lưu ý giúp chọn mua ghế tình yêu phù hợp

Khi bạn quyết định tìm mua một chiếc ghế tình yêu, hãy lưu ý các điều sau:

  • Kích thước phải phù hợp: Chọn một chiếc ghế tình yêu có kích thước phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ và phù hợp với chiều cao của hai bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ không gian để tận hưởng mọi khoảnh khắc đầy lãng mạn.
  • Thương hiệu uy tín: Hãy lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và được đánh giá cao nhằm đảm bảo độ bền và an toàn. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Chất lượng da phải được thiết kế tốt: Chọn một chiếc ghế với chất lượng da cao cấp sẽ đảm bảo cuộc yêu của bạn thăng hoa và thoải mái.
  • Mức giá hợp lý: Đừng quên lựa chọn ghế với mức giá phù hợp với ngân sách của bạn. Việc tận hưởng tình yêu và thăng hoa tốt nhất là không nên ảnh hưởng đến tài chính của gia đình.

Với chiếc ghế Tantra, các cặp đôi có thể sáng tạo ra nhiều kiểu tư thế ghế tình yêu với các dáng khác nhau. Với cách sử dụng ghế yêu trên, cô nàng có thể cảm nhận được cậu nhỏ vào sâu trong âm đạo. Những tư thế sẽ hỗ trợ các cặp đôi đỡ mất sức và uốn cong theo chiếc ghế giúp dễ chạm điểm G hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết thêm nhiều tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu để cả hai cùng sung sướng tột độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *