Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu? Các biểu hiện khi đàn ông lên đỉnh

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Rate this post

Chứng kiến bạn tình đạt “cực khoái”, các chị em sẽ cảm thấy hứng thú và tự tin hơn trong những lần quan hệ tiếp theo. Vậy thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu? Nên làm tình bao lâu là đủ? Hãy cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên quan hệ trong thời gian bao lâu?

Thực sự rất khó để trả lời cho câu hỏi nam giới nên làm tình trong bao lâu bởi vì không có 1 mốc thời gian cụ thể cho đa số tất cả mọi người. Vì nếu cuộc “yêu” diễn ra quá nhanh, nó có thể sẽ khiến cả hai không hài lòng. Còn nếu thời gian quan hệ kéo dài quá lâu thì sẽ gây mệt mỏi và đau đớn cho cả 2.

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Khoảng thời gian yêu lý tưởng là kéo dài từ 17 đến 35 phút

Do đó, khoảng thời gian lý tưởng cho một cuộc “yêu’ từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc nên kéo dài từ 17 đến 35 phút. Đây là khoảng thời gian “yêu”  tốt nhất vì nó đủ để cả 2 tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà tình dục mang lại.

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu?

Đối với phụ nữ, họ chỉ cần 1 khoảng thời gian đủ dài thì mới có thể đạt được cơn cực khoái. Thông thường sau khi bắt đầu làm tình khoảng 20 phút thì chị em mới bắt đầu tăng khoái cảm đến cực khoái. Trung bình mỗi lần lên đỉnh của con gái thường kéo dài từ 13 tới 51 giây. Với nam giới thì ngược lại, họ sẽ có thời gian khoái cảm và lên đỉnh khác. Vậy thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu? Nam giới có thể đạt được khoái cảm trong khoảng từ 10 đến 30 giây. Thời gian hồi phục cần có để đạt cực khoái trung bình là 10 phút.

Bên cạnh đó, để tăng thời gian đạt khoái cảm, nam giới có thể sử dụng sản phẩm chức năng như thuốc tăng cường ham muốn cho nam để kích thích ham muốn, “cậu nhỏ” luôn sung sức, sẵn sàng lâm trận, dễ dàng lên đỉnh và đạt cực khoái dài lâu.

Biểu hiện lên đỉnh ở đàn ông

Bạn đã biết thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu? Vậy làm thế nào để biết đàn ông đã lên đỉnh? Cùng tìm hiểu những biểu hiện của đàn ông lên đỉnh dưới đây:

Đẩy nhanh tốc độ vào cô bé

Khi cảm xúc thăng hoa ngày càng gần, các động tác tình dục của nam giới thường trở nên nhanh hơn và tăng cường cả về tốc độ lẫn cường độ. Trong thời điểm này, dương vật có thể thâm nhập sâu vào âm đạo và tiếp tục tạo ra sự cọ xát. Trong quá trình này, nam giới có thể bắt đầu toát mồ hôi và thở nhanh, nhưng đáng chú ý là họ không cảm thấy mệt mỏi.

Phát ra âm thanh rên rỉ

Khi nam giới đạt cao trào trong trạng thái tình dục thì họ sẽ rên rỉ và phát ra âm thanh tự nhiên. Điều này thường xảy ra một cách tự động và không được kiểm soát. Nguyên nhân có thể liên quan đến việc co bóp cơ cuống họng hoặc do sự không kiềm chế được cảm xúc.

Ánh mắt mơ màng

Khi đạt đến cao điểm, nam giới có thể đóng mắt trong tâm trạng mơ màng, thậm chí có thể mất hoàn toàn sự kiểm soát của tư duy. Tại thời điểm này, vì đã trải qua sự hài lòng cả về thể chất và tinh thần, nhiều nam giới có thể trải qua cảm giác như đang bị thôi miên hoặc đắm chìm trong một trạng thái mê mải, không quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh.

thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Biểu hiện của đàn ông lên đỉnh

Xuất tinh

Một trong những dấu hiệu cụ thể và rõ ràng nhất khi nam giới đạt đến cao trạng thái tình dục là xuất tinh. Để nói một cách khác, xuất tinh là biểu hiện lên đỉnh mức cao và dễ dàng nhận biết nhất ở nam giới. Trong thời điểm này, khi cảm xúc tình dục đạt đến điểm cao, tinh dịch sẽ di chuyển qua ống niệu đạo và được giải phóng ra ngoài từ đầu dương vật.

Thời gian lên đỉnh của đàn ông có giống với phụ nữ không?

Thực tế, thời gian lên đỉnh của đàn ông sẽ khác so với phụ nữ. Do đó, thời gian lên đỉnh của đàn ông sẽ ít hơn phụ nữ gần một nửa (phụ nữ lên đỉnh trong 51 giây so với thời gian của nam giới là 30 giây).

thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu

Do đó, nhiều người đàn ông sẽ cảm thấy những giây phút “trên mây” của mình thật ngắn ngủi và vụt qua trong phút chốc. Hơn nữa, nam giới khi đã lên đỉnh và xuất tinh, sẽ trải qua giai đoạn phục hồi nên thường không thể lên đỉnh hai hoặc nhiều lần như nữ giới.

Các giai đoạn quan hệ nên kéo dài bao lâu để có cuộc yêu trọn vẹn

Nhiều người cho rằng càng kéo dài thời gian quan hệ thì bạn tình sẽ càng sung sướng và thỏa mãn hơn. Điều này không hoàn toàn chính xác vì bạn cần phân bổ thời gian của một trận “mây mưa” thành 3 giai đoạn chính như sau:

Màn Dạo Đầu

Màn dạo đầu thường diễn ra từ 5 đến 10 phút, bao gồm các hoạt động ôm ấm, hôn, vuốt ve, trò chuyện, mát xa,…Đây được xem là bước khởi đầu để bắt đầu cho 1 cuộc yêu tràn ngập khoái cảm sau đó. Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu phụ thuộc vào sự kích thích, thúc đẩy ham muốn ở giai đoạn dạo đầu. Bên cạnh đó, nam giới nên chủ động và tích cực kích thích cơ thể bạn tình trong màn dạo đầu sao cho màn dạo đầu trải qua không dưới 5 phút. Vì thời gian quá ngắn sẽ không đủ để bạn tình cảm thấy hứng khởi.

Xem thêm về: Cách xác định vị trí điểm G của phụ nữ giúp tăng khoái cảm

thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao nhiêu
Kéo dài thời gian quan hệ bằng màn dạo đầu chất lượng

Quá trình “yêu”

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu còn tùy thuộc vào từng thể trạng của từng người. Thời gian quan hệ tính từ lúc “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” cho đến lúc xuất tinh, thời gian lý tưởng nhất sẽ là từ 7 đến 15 phút. Đây là khoảng thời gian quan hệ lý tưởng mà không phải đàn ông nào cũng có thể sở hữu. Bạn có thể biết được các vấn đề về sức khỏe sinh thông qua một số mốc thời gian quan hệ tình dục như sau:

Xuất tinh sau 1 đến 3 phút làm tình: Là khoảng thời gian quá ngắn nên đây sẽ được đánh giá là tình trạng xuất tinh sớm. Đàn ông xuất tinh sớm đồng nghĩa với việc chức năng sinh lý bị suy giảm. Thời gian xuất tinh quá ngắn sẽ làm cho cả 2 khó đạt được sự thỏa mãn.

Tìm hiểu thêm về: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà nhanh hiệu quả cấp tốc nhất

Xuất tinh sau 3 đến 7 phút quan hệ: Đây được cho là mức trung bình. Đây là cột mốc thời gian mà nhiều nam giới đạt được.  Với khoảng thời gian này,  bạn tình vẫn có thể lên đỉnh được nhưng hơi khó khăn.

Xuất tinh sau 7 đến 15 phút “yêu”: Là thời gian lý tưởng cho mọi cuộc yêu, giúp cả 2 đều có thể cảm nhận được hết các kích thích và lên đỉnh dễ dàng.

Xuất tinh sau hơn 15 phút “ân ái”: Hơn 15 phút được xem là khoảng thời gian quá lâu. Trường hợp này, nếu bạn không dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ thì đây chắc chắn là dấu hiệu của bệnh rối loạn tình dục.

Sau khi làm tình

Sau khi xuất tinh, các đấng mày râu nên dành thời gian từ 5 đến 10 phút để ôm ấp, âu yếm bạn tình. Khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài này sẽ giúp cả hai gắn kết và yêu thương nhau hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để cả 2 có thể nghỉ ngơi dưỡng sức sau khi hoạt động thể chất quá nhiều.

Bài viết liên quan: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Sau khi quan hệ, các đấng mày râu nên dành thời gian từ 5 đến 10 phút để ôm ấp, âu yếm bạn tình

Thời gian lên đỉnh của đàn ông quá ngắn hoặc quá dài có sao không?

Thời gian lên đỉnh quá ngắn

– Nếu thời gian yêu ngắn, cả 2 sẽ không cảm nhận được sự thăng hoa trong cuộc yêu. Điều này sẽ làm nam giới cảm thấy rất tự ti nên dần mất ham muốn và không còn muốn gần gũi bạn đời nữa.

– Thời gian quá ngắn sẽ làm phụ nữ không thấy thỏa mãn nên sẽ càng tạo ra hố sâu ngăn cách tình cảm giữa hai người. Vì vậy, nếu thời gian xuất tinh ở nam giới quá sớm thì bạn nam cần chủ động tìm biện pháp khắc phục.

Thời gian lên đỉnh quá dài

– Tuy nhiên, nếu thời gian lên đỉnh hoặc làm tình diễn ra quá lâu cũng không tốt. Điều này, có thể là dấu hiệu nhận biết một trong cả 2 đang mắc bệnh về sinh lý. Nam giới nếu quan hệ lâu sẽ phải đối mặt với vấn đề suy giảm chức năng sinh lý, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Đặc biệt là cơ thể sẽ dễ mắc các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu
Thời gian làm tình quá lâu chứng tỏ 1 trong 2 đang gặp vấn đề về sinh lý

– Với phụ nữ sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Vì lúc này, lực ma sát sẽ quá nhiều và quá lâu sẽ gây hại cho âm đạo. Ngoài ra, nó còn làm chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa như: nhiễm trùng nấm men, viêm âm đạo…

Nội dung liên quan: Tại sao khi quan hệ con gái lại kêu đau? Tiết lộ 10 lý do bất ngờ

Biểu hiện “lên đỉnh” của đàn ông trong mỗi lần quan hệ là kết quả của sự phối hợp hoàn hảo giữa hai người. Tuy nhiên, quan trọng nhất để việc lên đỉnh của đàn ông được trọn vẹn hơn bạn cần thực hiện nó cật lực trong thời điểm vàng nhé! Đồng thời, cả 2 cũng nên giữ gìn, bồi bổ để có sức khỏe thể chất tốt.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc thời gian lên đỉnh của đàn ông là bao lâu, và những thông tin bổ ích khác trong quá trình quan hệ. Bác Sĩ Sinh Lý chúc các bạn duy trì trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *