Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt | Cách khắc phục mệt mỏi

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Rate this post

Theo nghiên cứu, quan hệ tình dục sẽ giúp cơ thể xả stress và thoải mái vui tươi. Vậy tại sao khi quan hệ con gái lại mệt mỏi đừ người? Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp thắc mắc liệu cơ thể của bạn có đang gặp vấn đề gì? Cách để giảm sự mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.

Con gái cảm thấy mệt mỏi sau khi quan hệ

Tình yêu lứa đôi sẽ mang lại nhiều cảm xúc mãnh liệt và hạnh phúc tột cùng. Khi nam nữ yêu nhau đủ lâu, cảm nhận được hương vị ngọt ngào và tinh tưởng nhau họ sẽ làm tình.

Làm tình như một cách để hai cơ thể cọ xát da thịt với nhau, gần hơn và mãnh liệt hơn. Do đó, quan hệ tình dục là điều không thể thiếu trong chuyện tình yêu.

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Con gái cảm thấy mệt mỏi sau khi quan hệ

Với nữ thì chuyện tình dục thể hiện tình cảm, sự tin tưởng mà họ dành cho người bạn đời. Trong một cuộc làm tình, nam giới sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn phụ nữ. Thế nên càng quan hệ, các chàng trai sẽ càng sung và không cảm thấy biểu hiện mệt mỏi. Còn đối với nữ, họ bị mệt mỏi sau khi quan hệ. Mệt mỏi sau khi quan hệ ở nữ giới bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để cuộc yêu trở nên viên mãn và bền bỉ, hãy cùng tìm hiểu phụ nữ tại sao quan hệ xong lại mệt.

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt?

Phụ nữ nhanh chóng bị mệt mỏi, kiệt sức hơn nam giới do những nguyên nhân sau:

Thể trạng không được khỏe

Quá trình quan hệ tình dục sẽ làm tiêu tốn nhiều năng lượng bên trong cơ thể cả nam và nữ. Chính vì thế, nếu cơ thể chị em đang yếu và không được khỏe thì quan hệ tình dục càng làm mệt mỏi hơn.

Đặc biệt, phụ nữ đang trong quá trình ăn kiêng thì cơ thể mất sức và nên cân nhắc trước khi ân ái với bạn đời. Bởi vì sau khi quan hệ, bạn nữ sẽ mệt lã người.

Quan hệ lúc cơ thể còn đói

Nếu bạn đang còn đói thì không nên quan hệ, bởi vì cơ thể đang thiếu đi lượng năng lượng vốn có, cộng thêm quá trình ân ái sẽ khiến mất sức. 

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt mỏi
Quan hệ lúc đói

Thời điểm quan hệ tình dục quá muộn

Các chị em phụ nữ nên lựa chọn thời gian quan hệ tình dục phù hợp nhất, tương tự với đồng hồ sinh học. Đừng vì quá hứng mà bạn ân ái lúc khuya. Chính vì lúc này, cơ thể cần được nghỉ ngơi lấy lại sức sau ngày dài mệt mỏi.

Tiết ra chất Oxytocin

Hoạt động quạn hệ tình dục rất thiết yếu đối với các cặp đôi. Nhờ đó cả hai được cảm nhận các cảm xúc hưng phấn, các chất kích thích được tạo ra nhờ quá trình quan hệ. Khi đó não sẽ tiết ra một chất gọi là Oxytocin, khi chất này biến mất thì cơ thể sẽ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi

Con gái lại mệt vì quan hệ quá lâu

Một trong những lý do tại sao khi quan hệ con gái lại mệt chính vì thời gian ân ái giường chiếu kéo dài khiến cả hai mất nhiều sức lực. 

Thêm nữa, tần suất quan hệ tình dục quá dày đặc sẽ khiến sức lực kiệt huệ. Chính vì cơ thể cần có thời gian lấy lại sức, nhưng vẫn cố ép sẽ khiến bào mòn sức lực.

quan hệ tình dục lên đỉnh
Quan hệ quá lâu

Quan hệ khi con gái bị stress

Chắc chắn nếu đang bị stress mà quan hệ tình dục sẽ khiến cơ thể mệt mỏi hơn. Đó cũng là lý do tại sao sau khi quan hệ phụ nữ lại mệt. Theo nhiều nghiên cứu khảo sát, chị em được đáp ứng tình dục thường xuyên sẽ giảm stress đáng kể.

Mệt mỏi sau khi quan hệ ở nữ giới
Quan hệ khi đang Stress

Thậm chí, khi chị em đang stress sẽ rất khó khăn trong việc lên đỉnh. Cơ thể trở nên mệt mỏi sau cuộc ân ái và ức chế hơn trước.

Mất cân bằng nội tiết tố nữ

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt mỏi yếu người? Chính bởi lý do cơ thể đang mất cân bằng nội tiết tố nữ. Điều này càng khiến cơ thể chị em thêm mệt mỏi sau quá trình quan hệ tình dục. Các dấu hiệu của việc mất cân bằng nội tiết tố nữ bao gồm: giảm ham muốn giường chiếu, âm đạo khô hạn,….

Đi kèm với việc mệt mỏi sau quan hệ, chị em còn mắc thêm các vấn đề sau: giảm cân, trầm cảm, suy nhược cơ thể, mất ngủ,…

Sử dụng bia rượu trước cuộc YÊU

Thông thường sau khi uống bia, rượu thì cơ thể của bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi. Với tình trạng này, bạn và người ấy cùng quan hệ thì sau khi cuộc yêu kết thúc cả hai sẽ mệt lừ

Tại sao quan hệ xong con gái bị mệt
Uống rượu bia trước khi quan hệ

Mệt mỏi tiền kinh nguyệt

Nguyên nhân sau khi quan hệ phụ nữ lại mệt? Nữ giới ở giai đoạn tiền kinh nguyệt sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu và stress kéo dài. Nhiều triệu chứng đi kèm nữa đó là mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.

Mệt mỏi tiền kinh nguyệt
Mệt mỏi tiền kinh nguyệt

Chính vì vậy, trong giai đoạn này nếu cả hai thân mật quá đà sẽ khiến cơ thể nữ giới khó đạt được cực khoái. Thêm nữa, sau khi quan hệ giường chiếu thì nữ giới sẽ mất sức trầm trọng và mệt lã người.

Thay đổi quá nhiều tư thế

Nếu cả hai chỉ quan hệ tình dục tư thế truyền thống thì sẽ không quá mất sức. Bởi người phụ nữ chỉ việc nằm tận hưởng cảm giác lên đỉnh mà thôi. Thế nhưng, lâu dần các cặp đôi sẽ trở nên nhàm chán và muốn thử cảm giác mới lạ. Khi ấy, quan hệ tình dục thay đổi quá nhiều tư thế sẽ khiến cả hai mất sức trầm trọng. 

Những tư thế như doggy sẽ khiến cô nàng tiêu hao sức lực trầm trọng. Đây là lý do tại sao khi quan hệ con gái lại mệt.

Đạt cực khoái sau khi quan hệ

Đây là nguyên nhân cuối cùng dẫn đến tại sao sau khi quan hệ con gái lại mệt. Là trạng thái mà khi con gái đạt được thỏa mãn trong nhu cầu tình dục ở mức độ cao nhất.

Sau một khoảng thời gian quan hệ lâu nàng sẽ thở mạnh, tim đập nhanh nên phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi sau quan hệ. Tuy mệt mỏi nhưng họ vẫn cảm thấy thích vì đã đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Đạt cực khoái sau khi quan hệ
Đạt cực khoái sau khi quan hệ

Do bị thiếu ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi người. Khi cơ thể thiếu ngủ, mất ngủ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, công việc và đời sống tình dục.

Ngủ là quá trình các cơ quan trong cơ thể nghỉ ngơi và đào thải độc tố. Việc cơ thể thiếu ngủ hay ngủ không đủ giấc sẽ thấy rõ biểu hiện mệt mỏi, quầng thâm, da sạm, cáu gắt, kém tập trung, suy giảm trí nhớ…

Không những thế, nó còn là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng mệt mỏi khi làm tình. Một trong những lý do khiến các cô gái mệt mỏi khi quan hệ tình dục là mất ngủ.

Vận động quá sức trước lúc làm tình

Tập thể dục là hoạt động giúp đốt cháy mỡ thừa, xây dựng cơ bắp, tăng cường năng lượng… và có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe và tinh thần. Thế tại sao con gái mệt mỏi khi quan hệ tình dục? Việc tập luyện quá sức hoặc cường độ tập luyện quá lớn trước khi lâm trận cũng sẽ khiến phái yếu cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

tại sao sau khi quan hệ con gái lại mệt
Vận động quá sức trước lúc làm tình

Theo khoa học, phụ nữ nên tập thể dục trong khoảng 30 phút đến một giờ. Buổi tối trước khi đi ngủ hoặc khi có nhu cầu tình dục, chị em không nên vận động quá mạnh, quá lâu mà nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn đầu óc.

Cách giảm mệt mỏi sau khi quan hệ

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt? Nhiều lời khuyên chân thành có thể giúp các chị em khỏe khoắn hơn khi quan hệ tình dục. Đây đều là những bí quyết phòng the giúp ích cho các cặp đôi mây mưa vui vẻ. Sau quá trình quan hệ tình dục sẽ có cảm giác thoải mái, giảm stress và tránh mệt mỏi.

Giao tiếp nhiều hơn

Quá trình quan hệ tình dục giữa cả hai cần có sự hiểu ý và kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Đặc biệt, các tư thế hay thời gian quan hệ cũng cần được nói chuyện với nhau.

Từ đó, cả hai giao tiếp nhiều sẽ dần hiểu hơn về nhu cầu tình dục và sở thích. Giao tiếp nhiều hơn cũng là bí quyết giúp các cặp đôi trở nên khỏe khoắn hơn sau khi quan hệ.

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Giao tiếp nhiều hơn

Nghỉ ngơi, ngủ đúng giờ giấc

Nguyên nhân ảnh hưởng đến sự hưng phấn của phụ nữ lúc làm tình đó là mất ngủ. Nếu cơ thể mệt mỏi sẽ rất khó để đàn bà lên đỉnh, họ còn mệt mỏi sau khi quan hệ.

Thế nên, để không mệt mỏi sau khi quan hệ thì các cô gái cần ngủ nghỉ hợp lý. Sức khỏe thể chất và thể lực tốt sẽ giúp cô nàng bền bỉ hơn trong cuộc yêu.

Cần thân mật với người phụ nữ hơn

Nếu bạn nam chỉ đang thân mật với cô bạn tình trên giường thì điều này thật tồi tệ. Tình dục của phụ nữ là cảm xúc, khoái cảm và những điều nhỏ nhặt mà bạn nam làm cho họ. Chính vì vậy, các quý ông cần chiều chuộng và thân mật với người bạn tình nhiều hơn. Các anh em luôn thắc mắc tại sao khi quan hệ con gái lại mệt. Đó là thiếu những cái nắm tay, ôm hôn tình cảm.

Tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Thân mật quan tâm người tình

Chính vì vậy, việc biểu hiện tình cảm thân mật sẽ giúp các cô nàng hưng phấn hơn. Đặc biệt, không chỉ trên giường mà hãy thể hiện bất cứ nơi đâu nếu có thể. Sự tin tưởng yêu thương sẽ giúp cô nàng trở nên vui tươi hơn khi quan hệ.

Luôn miệng khen ngợi bạn tình

Một bí quyết khá hay để giúp cô bạn tình vui vẻ và thỏa mãn hơn đó là khen họ. Hãy bắt đầu khen thân hình của cô nàng nóng bỏng, sexy và cực kỳ quyến rũ. Khen vòng 1 đầy đặn, căng tròn hoặc khen cô bé nhiều nước quá sẽ giúp cô gái vui vẻ hơn. Lời khen ngợi sẽ giúp cô nàng yêu thương bạn hơn đấy nhé.

Cùng nhau tập thể dục

Để không phải thắc mắc tại sao khi quan hệ con gái lại mệt, các cặp đôi hãy cùng rèn luyện thể chất thật tốt. Hãy bắt đầu với những bài tập thể dục cơ bản đến nâng cao. Bài tập gym sẽ giúp săn chắc từng nhóm cơ mu, giúp cô bé bền bỉ hơn trong cuộc yêu đấy nhé.

Dạo đầu nhiều và đầy đủ hơn

Màn dạo đầu luôn giúp các cô nàng trở nên thoải mái và sẵn sàng hơn khi bước vào quan hệ tình dục. Dạo đầu là điều không thể thiếu trong các cuộc yêu, các chàng trai hãy dành ra 10 phút để cô bé ẩm ướt và thoải mái. Nếu thiếu màn dạo đầu sẽ khiến chị em khó đạt được cực khoái. Thế nên các quý ông hãy chuẩn bị màn dạo đầu thật kỹ giúp chị em thăng hoa cảm xúc nhé.

tại sao khi quan hệ con gái lại mệt
Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ hiệu quả nhất

Các chàng trai nên bắt đầu một màn dạo đầu hoàn hảo để cô nàng yêu bạn say đắm. Sử dụng những ngón tay lân la khắp cơ thể, tìm kiếm điểm G nhạy cảm ở đầu ti, điểm G, hột le,… để cô ấy cảm nhận được sự yêu thương.

Ngoài ra, hãy dùng thêm các dòng thuốc kích dục nữ giúp cô nàng thêm hưng phấn và khỏe khoắn hơn sau quan hệ. Từ đó cả hai đều đạt được đỉnh, đời sống tình dục trở nên thăng hoa. 

Bác sĩ sinh lý vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm tại sao khi quan hệ con gái lại mệt. Từ đó, biết cách giúp giảm mệt mỏi căng thẳng sau khi quan hệ tình dục. Giúp cuộc yêu trở nên nồng nàn, viên mãn hạnh phúc hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *