Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Bacsisinhly

quan hệ dính chất nhờn có thai không
Rate this post

Trong lúc hưng phấn vì được kích thích, nam giới sẽ ra chất nhờn từ bộ phận sinh dục của mình. Chất nhờn có thể chứa tinh trùng, khi vào âm đạo và kết hợp với trứng, có thể mang thai. Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về quan hệ dính chất nhờn có thai không và câu hỏi khác về khả năng mang thai khi dính chất nhờn trong bài viết sau.

Chất nhờn của nam giới là gì?

Chất nhờn đàn ông hay còn gọi là dịch dương vật, đây là loại chất lỏng có màu trắng đục và được kích thích thì cậu nhỏ tiết chất nhờn. Mỗi khi cơ thể bị kích thích, đạt hưng phấn, dương vật sẽ trở nên cương cứng và tiết ra dịch nhờn chuẩn bị làm chuyện ấy. quan hệ dính chất nhờn có thai không

Chất nhờn có công dụng to lớn trong việc bôi trơn, giúp quá trình thâm nhập trở nên dễ dàng và trơn tru. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu sự ma sát quá đà khi làm tình và hạn chế tổn thương vùng kín nam nữ.

Khi nào đàn ông ra chất nhờn?

Khi một người đàn ông được người yêu chạm, vuốt ve, âu yếm hoặc kích thích tình dục. Hệ thống thần kinh trung ương nhận tín hiệu từ các hành động kích thích này và chỉ đạo lưu lượng máu lên đến dương vật, khiến dương vật cương cứng và chuẩn bị cho tư thế “lâm trận” sắp xảy ra.

Hoạt động kích thích tình dục này khiến dương vật cương cứng đồng thời tiết ra chất nhờn. Thêm vào đó, đàn ông xuất tinh khi họ đạt cực khoái – tức là khi cuộc yêu đã hết.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp nam giới tiết ra chất nhờn mà không cần bất kỳ kích thích tình dục nào hoặc có thể xuất tinh ngay lập tức. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các bé trai bước qua tuổi dậy thì. Dịch nhầy thường chảy ra khi ngủ dậy buổi sáng còn gọi là mộng tinh.

quan hệ dính chất nhờn có thai không
Khi nào đàn ông ra chất nhờn?

Chất nhờn có tinh trùng không?

Trước khi tìm hiểu quan hệ dính chất nhờn có thai không? Chúng ta cùng tìm hiểu xem trong nhờn có tinh trùng không nhé!

Về lý thuyết, tinh trùng không thể sống sót trong dịch nhầy vì tinh trùng chỉ được giải phóng cùng với tinh dịch sau khi người đàn ông đạt cực khoái.

Nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, nam giới vẫn còn một lượng nhỏ tinh dịch trong chất nhờn trước khi xuất tinh. Sau lần xuất tinh đầu tiên, trong niệu đạo vẫn còn sót lại một lượng nhỏ tinh trùng, tinh trùng này sẽ lẫn với dịch nhầy và tiết ra trong lần giao hợp thứ hai.

Vì vậy, nam giới nên đi tiểu sau mỗi lần xuất tinh để loại bỏ hoàn toàn tinh trùng còn sót lại trong niệu đạo.

Quan hệ dính chất nhờn có thai không?

Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Câu trả lời là với trường hợp trong dịch nhờn của nam giới có tinh trùng, theo như thông tin trên thì phần lớn trong dịch nhờn có tinh trùng. Nếu trong chất dịch nhầy tiết ra không có tinh trùng mà chỉ là chất bôi trơn thì hoàn toàn không có bầu được.

Chất dịch nhờn chỉ giúp hạn chế đau đớn khi ma sát quan hệ, bảo vệ cơ quan sinh dục nam nữ tránh thai hoàn toàn.

Xem thêm về: Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không? Có mất trinh không?

quan hệ dính chất nhờn có thai không
Quan hệ dính chất nhờn có thai không?

Các câu hỏi thường gặp

Tay dính chất nhờn chạm vào cô bé thì có thai không?

Cậu nhỏ tiết chất nhờn và tay dính dịch nhờn chạm vào cô bé có thai hay không? Điều này còn tùy thuộc vào việc trong chất nhờn có tinh trùng không nữa.

Nếu dịch nhờn của nam giới có chứa tinh trùng thì có khả năng rất cao tinh trùng đi vào âm đạo và thụ thai. Bởi vì tinh trùng có thể sống được rất lâu trong chất dịch nhờn mà đàn ông tiết ra.

Trường hợp chất dịch nhầy có tinh trùng vào tay, nhưng tay chỉ chạm vào âm vật và sờ soạng thì sẽ không có bầu được. Trường hợp chất nhờn không chứa một con tinh trùng nào thì các cặp đôi yên tâm nhé. Khả năng thụ thai sẽ hoàn toàn không xảy ra.

Quan hệ không ra chất nhờn có thai không?

Sau khi đã biết Quan hệ dính chất nhờn có thai không? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu quan hệ không ra chất nhờn có thai không nhé!

Quan hệ không ra chất nhờn có thai không, câu trả lời là hoàn toàn không. Bởi khi ấy, tinh trùng không đủ điều kiện để bơi vào âm đạo phụ nữ để gặp trứng và thụ tinh.

Ngoài ra, ở phụ nữ, không ra chất nhờn khi quan hệ còn khiến cả hai khó đạt được hưng phấn. Đàn ông không tiết chất dịch nhầy sẽ ảnh hưởng đến các cú nhấp. Mỗi cú nhấp sẽ khiến cô nàng đau đớn và khó đạt cực khoái. Nên việc quan hệ không ra chất nhờn sẽ gây khó khăn và đau đớn cho cả hai.

Tin liên quan: Tại sao khi quan hệ con gái lại kêu đau? Tiết lộ 10 lý do bất ngờ

Tinh trùng dính vào quần lót có thai không?

Nếu “cậu bé” cọ xát bên ngoài “cô bé” qua lớp quần lót mà tinh dịch vô tình không được “ngăn chặn” cẩn thận thì tinh trùng vẫn có thể đi vào âm đạo và bên trong tử cung. Bạn nữ đang trong ngày rụng trứng vẫn có khả năng thụ thai.

tinh trùng dính vào quần lót có thai không
Tinh trùng dính vào quần lót có thai không?

Quần lót dính chất nhờn có thai không còn liên quan đến việc phụ nữ mặc đồ lót quá mỏng hoặc sử dụng vải ren có lỗ. Những yếu tố này kết hợp với dịch tiết âm đạo khiến việc ma sát ở bên ngoài, nhưng tinh trùng vẫn được đẩy vào âm đạo gặp trứng ở bên trong.

Cách tốt nhất để không phải lo lắng về quan hệ tình dục không an toàn là tránh thai ngay từ đầu.

Quan hệ vài giây có thai không?

Nếu trong vài giây đó bạn không hề xuất tinh hay tiết ra chất nhờn ở đầu dương vật thì hoàn toàn không thể có thai.

quan hệ vài giây có thai không
Quan hệ vài giây có thai không?

Xem thêm về: Quan hệ ngày đèn đỏ có hại không? Cách quan hệ ngày “dâu” an toàn

Chất nhờn có lây HIV khi quan hệ không?

Có vì trong chất nhờn có chứa một lượng ít tinh trùng. Trong tinh trùng thì luôn chứa các hạt virus HIV của người đang bị nhiễm.

Quan hệ nhưng dương vật không ra chất nhờn có sao không?

Chất nhờn cậu bé giúp bạn quan hệ “trơn tru” hơn và dễ đạt khoái cảm hơn. Tuy nhiên nếu thiếu nó thì sẽ không ảnh hưởng lớn đến quá trình quan hệ của bạn lắm.

Dương vật không tiết dịch nhờn là vì nhiều nguyên nhân bao gồm stress, cơ thể suy nhược hoặc không được kích thích đủ. Điều này cũng có thể là triệu chứng của nhiều vấn đề sức khoẻ bao gồm nhiễm trùng vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, và những vấn đề khác.Để khắc phục tình trạng trên, có một vài biện pháp sau:

  • Giữ tâm lý ổn định và tránh căng thẳng khi quan hệ nhằm hạn chế tình trạng xìu xuống hoặc xuất tinh sớm.
  • Bổ sung vào chế độ ăn các thực phẩm giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh như trứng, thịt nạc, trái cây giàu vitamin C và E, sữa béo, ngũ cốc các loại, …
  • Tập thể dục đều đặn, đặc biệt là các bài tập như bơi lội, chống đẩy, hít đất,…

Biện pháp quan hệ an toàn

  • Sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ tình dục. Đây là phương pháp vô cùng đơn giản và tiện lợi
  • Nếu bao cao su bị rách thì bạn nữ nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp
  • Canh ngày an toàn để quan hệ. Tuy nhiên phương pháp này vô cùng khó vì chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ thường không cố định
  • Nam giới có thể sử dụng thuốc diệt tinh trùng
  • Phụ nữ nên uống thuốc tránh thai hàng ngày, đặt que, …..

Bài viết trên đã giải đáp chi tiết tất cả thông tin về quan hệ dính chất nhờn có thai không? Hy vọng bài viết đã giải đáp và giúp các cặp đôi hiểu thêm về chuyện phòng the, giúp kiểm soát được và lên kế hoạch có con đúng thời điểm mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *