Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không? Có mất trinh không?

quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không
Rate this post

Quan hệ cọ xát bên ngoài là cách cặp đôi gần gũi với nhau khi chưa muốn quan hệ tình dục. Và việc này không thể mang thai được vì không có xuất tinh trực tiếp vào âm đạo, từ đó không thể thụ tinh. Bài viết sẽ giải đáp chi tiết hơn về thắc mắc cho các cặp đôi về quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không?

Quan hệ cọ xát bên ngoài là gì?

Cọ xát bên ngoài là cách cả nam và nữ kích thích nhau bên ngoài mà dương vật không thâm nhập vào trong âm đạo. Đây là một trong những cách quan hệ an toàn nhất mà các cặp đôi hay áp dụng khi chưa muốn có con. Vừa có thể mang lại khoái cảm cho nhau, vừa không có có bầu.

quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không
Quan hệ cọ xát bên ngoài là một trong những cách quan hệ an toàn nhất mà các cặp đôi hay áp dụng khi chưa muốn có con

Quan hệ bên ngoài nhằm mục đích không để cho bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau và không cho phép tinh trùng bơi vào trong trứng để thụ thai. Tuy vậy cọ xát bên ngoài có khả năng thai được không, cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé.

Mang thai thành công dựa trên điều kiện gì?

Để có thể thụ thai thành công, tinh trùng từ nam giới phải gặp được trứng trong cơ thể phụ nữ. Đồng thời phải đáp ứng được:

  • Cả nam và nữ cần có sức khỏe tốt.
  • Trứng và tinh trùng khỏe mạnh bình thường, đảm bảo đủ chất lượng và số lượng tinh binh.
  • Tinh trùng khi thâm nhập vào cơ thể nữ giới phải thông qua âm đạo.
cọ xát bộ phận sinh dục có thể có thai không
Mang thai thành công dựa trên điều kiện gì?

Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không?

Các cặp đôi rất thích tìm hiểu cơ thể của nhau, nhưng vẫn chưa sẵn sàng làm tình vì còn sợ dính bầu. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn quan hệ cọ xát bên ngoài và thắc mắc liệu cọ xát bên ngoài có thai không? Câu trả lời sẽ tùy vào trường hợp dưới đây nhé!

Cọ xát khi mặc quần áo

Theo các chuyên gia, khi mặc quần áo làm tình cọ xát với nhau sẽ rất khó dính thai bởi tinh trùng và trứng khó gặp được nhau. Khi đàn ông đạt đỉnh sung sướng và xuất tinh lên quần áo sẽ rất khó để thụ thai. Bởi tinh binh chỉ sống được ở môi trường bên ngoài được vài phút và chết khô.

Bài viết liên quan: Tinh trùng sống được bao lâu trong các loại môi trường

quan hệ cọ xát bên ngoài quần có thai không
Khi mặc quần áo làm tình cọ xát với nhau sẽ rất khó dính thai bởi tinh trùng và trứng khó gặp được nhau

Tuy nhiên, quan hệ ngoài quần áo có thai không còn tùy thuộc vào độ dày mỏng của quần áo. Nếu mặc quần lót quá mỏng và xuất tinh lên quần lót, kết hợp với độ ẩm, chất nhờn tiết ra và môi trường thích hợp thì tinh trùng vẫn có thể bơi vào gặp được trứng và có khả năng thụ thai.

Quan hệ cọ xát bên ngoài khi cả hai không mặc đồ

Cọ xát bên ngoài không mặc quần áo có thai không? Câu trả lời là những cặp đôi quan hệ cọ xát bên ngoài nhưng không mặc đồ thì vẫn có khả năng mang thai.

  • Nếu cả hai bộ phận sinh dục tiếp xúc xát nhau, kích thích cậu nhỏ tiết ra chất dịch nhờn có chứa vài con tinh trùng thì có khả năng mang thai.
  • Ngược lại, quan hệ bên ngoài có thai không còn tùy thuộc vào tinh dịch của nam giới tiếp xúc với âm đạo. Dương vật đàn ông cương cứng những vẫn chưa tiết dịch nhờn hay xuất tinh, tinh trùng không có khả năng gặp được trứng thì tỉ lệ mang thai vẫn rất thấp, thậm chí không có.

Tin liên quan: Quan hệ dính chất nhờn có thai không?

Một số thắc mắc về sex cọ xát bên ngoài

Dưới đây là một số câu hỏi về quan hệ cọ xát:

Tỷ lệ mang thai khi cọ xát là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia thì việc quan hệ cọ xát bên ngoài vẫn sẽ có thai nhưng tỷ lệ này vô cùng thấp, chưa đến 10%. Bởi vì còn phụ thuộc vào các yếu tố như: chất lượng tinh trùng có khỏe mạnh, thời điểm con gái rụng trứng hay môi trường bên trong âm đạo,…

quan hệ cọ xát bên ngoài quần có thai không
Tỷ lệ quan hệ cọ xát bên ngoài có thai là bao nhiêu?

Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Ngoài việc lo lắng quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không, các cô gái còn lo sợ bạn trai cọ xát bên ngoài có mất trinh không? Theo các bác sĩ chuyên môn, các nguyên nhân khiến màng trinh bị rách bao gồm:

  • Thụt rửa âm đạo quá sâu.
  • Sử dụng cốc nguyệt san.
  • Tampon.
  • Vận động mạnh.
  • Gặp tai nạn,…

Thế nên, bạn trai cọ xát bên ngoài sẽ không hề gây mất trinh. Tuy nhiên, trong quá trình oral sex, nam giới sử dụng miệng hay ngón tay, hay thậm chí dương vật kích thích quá sâu vẫn sẽ làm mất trinh con gái.

quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không
Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Cọ xát nhưng chưa mất trinh có thai không?

Khi bạn nữ còn trinh và cả hai chỉ đơn thuần là cọ xát bộ phận sinh dục với nhau thì sẽ không có thai.

Tuy nhiên, trong trường hợp nam giới xuất tinh, hoặc đạt trạng thái hưng phấn và đầu dương vật có rỉ một ít tinh dịch. Tinh dịch có chứa lượng ít tinh trùng, nếu tinh trùng khỏe mạnh có thể bơi vào trong âm đạo. Kết hợp với việc bạn gái đang trong kỳ rụng trứng thì vẫn có khả năng mang thai

Cọ xát bên ngoài có nên uống thuốc tránh thai hay không?

Theo các chuyên gia thì việc uống thuốc tránh thai hay không còn phụ thuộc vào việc quan hệ bên ngoài đồ lót, quần áo hay trần, bởi tỷ lệ có thai sẽ tùy thuộc khác nhau.

  • Nếu các cặp đôi chỉ làm tình cọ xát bên ngoài quần áo thì không cần uống thuốc tránh thai. Bởi lúc này, lớp quần áo bên ngoài có tác dụng như lá chắn, bảo vệ vùng kín tiếp xúc với tinh trùng. Nên tỷ lệ có thai khá thấp và không cần thiết phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.
cọ xát bộ phận sinh dục có thể có thai không
Cọ xát bên ngoài có nên uống thuốc tránh thai hay không?
  • Đối với những cặp đôi làm tình cọ xát ngoài và không mặc đồ thì sẽ có tỷ lệ dính thai cao hơn. Bởi lẽ, nếu vùng kín tiếp xúc với nhau có dính chất nhờn sẽ là “chìa khóa mở cửa” cho tinh trùng vào âm đạo. Vì vậy, nếu nam giới xuất tinh và có dịch dính vào âm đạo thì nên uống thuốc tránh thai để bảo đảm ngừa thai chắc chắn.
  • Quan hệ cọ xát bên ngoài nhưng không xuất tinh, dù có mặc quần áo hay không thì tỉ lệ có thai khi cọ xát không cao, gần như không có nên không cần dùng thuốc tránh thai.

Các dấu hiệu sớm mang thai khi quan hệ cọ xát bên ngoài

Sau khi biết được Quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu các dấu hiệu mang thai sớm nhé!

Nếu các chị em còn nghi ngờ mình mang thai thì có thể mua que thử để chắc chắn bản thân không dính thai. Đôi khi que thử thai sẽ không hề chính xác bởi vì thử thai quá sớm, sẽ khó phát hiện bởi hormone thai kỳ chưa đủ.

Chính vì thế, các cô nàng cần quan xát một số dấu hiệu mang thai sớm bao gồm:

  • Mất chu kỳ kinh nguyệt là dấu hiệu chính xác nhất chứng tỏ bạn đã dính bầu.
  • Vú sưng và căng bởi hormone thai kỳ thay đổi
  • Đi tiểu nhiều lần do tử cung nở to chèn ép bàng quang
  • Cơ thể mệt mỏi
  • Tâm trạng thay đổi và dễ xúc động trước mọi việc.

Bài viết chi tiết: Những dấu hiệu mang thai sớm nhất dễ nhận biết chính xác từ chuyên gia

cọ xát bên ngoài mặc quần áo có thai không
Các dấu hiệu sớm mang thai khi quan hệ cọ xát bên ngoài

Cách quan hệ cọ xát bên ngoài an toàn không dính thai

Theo khảo xát thì tỷ lệ quan hệ cọ xát bên ngoài âm đạo tỉ lệ có thai sẽ rất thấp. Tuy nhiên, các cặp đôi vẫn cần lưu ý kỹ càng trong việc làm tình:

  • Lựa chọn thời điểm quan hệ thích hợp: các cặp đôi nếu muốn quan hệ cọ xát bên ngoài tránh thai thì nên tính ngày an toàn. Làm tình trong giai đoạn con gái không rụng trứng sẽ giúp tránh thai hiệu quả hơn.
  • Sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn: nên sử dụng thêm bao cao su, thuốc tránh thai, xuất tinh ngoài,… khi cả hai quan hệ cọ xát bên ngoài. Thêm nữa, sử dụng bao cao su còn giúp bạn tránh né được nhiều căn bệnh tình dục như: sùi mào gà, lậu, giang mai,…
  • Cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước và sau khi làm tình để tránh viêm nhiễm tình dục.
  • Dù sex cọ xát bên ngoài thế nào cũng cần được thực hiện nhẹ nhàng, kiểm soát được tốc độ. Tránh mạnh bạo, ma xát mạnh gây trầy xước vùng kín. Nghiêm trọng hơn sẽ gây ra các bệnh viêm, nấm,…
  • Khi có những dấu hiệu bất thường, cần chủ động tìm đến những có sở uy tín để được tư vấn, hướng dẫn.

Dùng tay dính tinh trùng để chạm vào âm hộ có mang thai không?

Không, vì tinh trùng chỉ tiếp xúc vùng ngoài của âm hộ. Nếu bạn có tay vòng, thì khả năng mang thai sẽ cao có thể xảy ra vì chúng đã có thể tiến sâu vào tử cung.

Quần áo dính tinh trùng chạm vào cô bé thì mang thai không?

Câu trả lời là không vì chúng chỉ tiếp xúc ở bên ngoài.

Dính chất nhờn ở cậu bé có mang thai không?

Có khi đó là tinh trùng và Không khi đó chính xác là chất nhờn. Hiện tại rất có để phân biệt được chất này bằng mắt thường vì chúng có màu sắc và mùi gần giống nhau.

Quan hệ cọ xát bên ngoài có lây HIV không?

Câu trả lời là có nếu chất dịch của cơ quan sinh dục tiếp xúc với vết thương hay niêm mạc vùng kín ( mép trong âm đạo, đầu dương vật, trực tràng,…). Nếu hai bạn quan hệ cọ xát bên ngoài có quần áo thì tỷ lệ nhiễm HIV sẽ không có.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các cặp đôi hiểu thêm về quan hệ cọ xát bên ngoài có thai không và cách làm tình an toàn cho các cặp đôi chưa sẵn sàng mang thai. Tỷ lệ dính thai cũng cực kỳ thấp nếu bạn kỹ càng mặc quần áo hay đeo bao cao su.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *