Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là gì? Có an toàn không?

phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ
Rate this post

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là một phương pháp làm to và dài cậu nhỏ nhờ vào sự can thiệp y khoa. Ngày nay, phương pháp này được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ chính xác về phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ. Hôm nay, hãy cùng BS. Hoàng Trung Thăng tìm hiểu chi tiết về quy trình, tính hiệu quả và giá thành của phương pháp làm đẹp này trong bài viết dưới đây.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là gì?

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là một thủ thuật nhằm tăng chiều dài và tăng chu vi cậu nhỏ một cách nhanh chóng nhất. Đây là phương pháp dành cho đối tượng nam giới có kích thước dương vật khá khiêm tốn và mong muốn tăng chiều dài cậu nhỏ một cách nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, không phải đơn vị y tế và bác sĩ nào cũng đủ chuyên môn để thực hiện ca phẫu thuật này. Vì vậy, nếu anh em thực sự muốn thử phương pháp này, hãy lựa chọn một cơ sở với các thiết bị uy tín và đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh lý sau này.

phẫu thuật tăng kích thước dương vật
Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ là một thủ thuật nhằm tăng chiều dài và tăng chu vi cậu nhỏ

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật có hiệu quả như mong đợi?

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật có thể là lựa chọn hiệu quả cho nam giới gặp vấn đề về chức năng của cậu nhỏ nghiêm trọng. Theo nghiên cứu Safety and Effectiveness of Penile Augmentation Surgery 2019 cho biết: hầu hết các phương pháp phẫu thuật để tăng kích thước dương vật được xác nhận là an toàn, chỉ có khoảng 4% gặp biến chứng sau phẫu thuật và khoảng 80% duy trì kích thước sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, mặc dù có những trường hợp thành công nhưng thật sự không khuyến khích nam giới phẫu thuật chỉ vì muốn cậu nhỏ to dài hơn dù kích thương hiện tại là đủ. Bởi lẻ di chứng sau phẫu thuật là khó có thể đoán được.

Phẫu thuật làm to dương vật có an toàn không?

Hiệp hội Tiết Niệu Hoa Kỳ hiện tại chưa có đánh giá việc tiêm mỡ, mô hoặc phẫu thuật tách dây chằng treo ở dương vật là an toàn hoặc có hiệu quả khi bạn muốn làm to cậu bé bằng cách này.

Tuy nhiên, một nghiên cứu vào năm 2019 đã chỉ ra rằng phẫu thuật thẩm mỹ dương vật phần lớn là an toàn và đang trở nên thịnh hành trong các năm gần đây. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng nhấn mạnh lưu ý rằng tỷ lệ xảy ra biến chứng sau phẫu thuật là rất cao

Có nên phẫu thuật tăng kích thước dương vật?

Với những nam giới có cậu nhỏ bị biến dạng, da nhăn nheo hoặc bị vùi lấp thì nên phẫu thuật để lấy lại tính thẩm mỹ cũng như chiều dài vốn có cho cậu nhỏ.

Với những trường hợp cậu nhỏ bình thường thì không nên phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ thay vào đó hãy dùng các phương pháp khác. Hiện này cũng có rất nhiều các phương pháp hiệu quả không kém phẫu thuật.

Bên cạnh đó cũng cần lưu ý rằng, nếu bạn lo lắng kích thước gây ảnh hưởng đến khoái cảm của chị em thì nên biết rằng vấn đề về cực khoái, kích thước cậu nhỏ chỉ ảnh hưởng 1 phần. Còn lại, kỹ năng sẽ quyết định rất lớn đấy nhé.

Mặt khác, nếu bạn cảm thấy khá tự ti và mặc cảm về kích thước cậu nhỏ nhưng lại rất ngại đụng chạm đến dao kéo thì hãy sử dụng các phương pháp hiệu quả khác nhau dùng thuốc nhé. Đây là cách tăng chiều dài cậu nhỏ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đấy.

Có nên kéo dài dương vật không
Phẫu thuật không được khuyến khích đối với nam giới có kích thước dương vật bình thường

Bài viết tham khảo thêm: 3 Bài tập cho cậu nhỏ bị cong – Chữa cong cậu nhỏ hiệu quả

Các phương pháp phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ hiện nay

Các phương pháp phẫu thuật làm to cậu nhỏ có thể bao gồm nhiều cách như đặt silicone, chuyển mô mỡ, hay vạt da để cải thiện số đo dương vật. Trong đó có những phương pháp phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ phổ biến khác nhau như sau:

1. Phẫu thuật cắt dây chằng treo dương vật

Phương pháp phẫu thuật tăng kích thước này làm dương vật lúc mềm trông dài hơn. Sau khi phẫu thuật, cậu nhỏ sẽ trở về kích thước vốn có chứ không tăng thêm chiều dài.

Phương pháp này làm cho dương vật mềm trông dài hơn bằng cách cắt bỏ các dây chằng treo nó. Dây chằng này nối dương vật với xương mu.

2. Cấy mỡ tự thân

Sử dụng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, bắp tay của chính chủ để cấy tế bào mỡ vào cậu nhỏ. Những tế bào mỡ này sẽ được xử lý để chúng dễ dàng sống được trong vùng cấy mới. Tuy nhiên với những trường hợp tế bào mỡ bị chết sẽ khiến lượng mỡ này vón cục gây biến dạng cậu nhỏ và ảnh hưởng lớn đến các vấn đề sinh lý. Đây được xem là cách tăng kích thước cậu nhỏ được sử dụng khá phổ biến khi đụng tới dao kéo

Phẫu thuật làm to dương vật bằng mỡ tự thân
Phương pháp cấy mỡ tự thân

Xem thêm về: nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có an toàn không? Ưu nhược điểm

3. Đặt silicon

Tương tự như việc nâng mũi hay nâng ngực thì cậu nhỏ cũng sẽ được nâng cho to và dài ra với biện pháp đặt silicon này. Một dạng silicon hình lưỡi liềm sẽ được đặt vào phía trên trục dương vật và định kích vừa với kích cỡ cậu nhỏ.

Hiện tại, quy trình đặt miếng độn silicone Penuma là phương pháp làm to dương vật duy nhất được FDA chấp thuận cho việc sử dụng thương mại.

4. Tiêm Filler

Các bạn đã không còn quá xa lạ với Filler, phương pháp này dùng để nâng cằm, mũi, gò má,…. Vậy nên Filler có thể dùng để tăng kích thước của dương vật. Việc tiêm Filler rất đơn giản, các bác sĩ chỉ cần tiêm vào phần dưới da dương vật và dàn đều chúng ra xung quanh dương vật

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng phẫu thuật
Tiêm Filler

5. Dùng tấm độn sinh học

Đây là một chất liệu được chế tạo từ da của động vật hoặc của những người hiến tặng. Sau khi chúng ra loại bỏ toàn bộ những tế bào, kháng nguyên, phần còn lại được tập hợp lại thành một tấm lưới

Ngoài ra cũng có nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau như ghép mô, tiêm acid hyaluronic, acid polylactic,…

Xem thêm về: Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có thật như quảng cáo không?

Chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ

Chắc chắn, vấn đề chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ sẽ được nhiều người quan tâm nhất. Đối với chi phí phẫu thuật này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

  • Hiện trạng cậu nhỏ cong nhiều hay ít. Phụ thuộc vào sự khó khăn trong quá trình phẫu thuật.
  • Chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ.
  • Độ uy tín, hiện đại của nơi phẫu thuật.
  • Phương pháp thực hiện khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.
chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ
Chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ

Bên cạnh đó, trong hầu hết các trường hợp, phẫu thuật tăng kích thước dương vật là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ. Nên các bảo hiểm không chi trả cho loại phẫu thuật thẩm mỹ này. Vì vậy bệnh nhân phải tự chi trả toàn bộ chi phí.

Những lưu ý sau khi phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Hậu phẫu thuật, cần ăn uống kiêng cữ và có chế độ chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng trong vòng 2 đến 3 tuần để hồi phục sức khỏe dương vật, bình phục hoàn toàn. Trong khoản thời gian này, nam giới cần:

  • Xây dựng thực đơn ăn uống đủ chất. Kiêng các loại thực phẩm có thế gây ảnh hưởng đến vết mổ như đồ nếp, đồ ăn cay nóng, thuốc lá, chất kích thích, đồ uống có cồn,…
  • Nên hạn chế đi lại trong khoảng thời gian này để tránh tạo sự ma sát, tác động đến dương vật.
  • Tuyệt đối không nên quan hệ tình dục sau khi thực hiện phẫu thuật, vì sẽ tạo nên ma sát, ảnh hưởng đến vết mổ.
  • Mặc quần rộng, thoải mái, tránh đồ quá bó sát ảnh hưởng đến vết mổ ở dương vật.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, tránh ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.
  • Thay băng và sát trùng mỗi ngày theo chỉ định của Bác sĩ.

Video tăng kích thước dương vât bằng phẫu thuật

Dưới đây là video nói về phương pháp làm to dương vật bằng phẫu thuật. Anh em có thể xem thêm nhiều thông tin hơn về phương pháp này trong video.

Rủi ro khi phẫu thuật tăng chiều dài cậu nhỏ

Phẫu thuật làm dài dương vật có rất nhiều rủi ro mà bạn cần biết trước khi tiến hành. Mọi cuộc phẫu thuật đều có rủi ro nhất định và tác dụng phụ xảy ra. Sau đây là một số rủi ro có thể mắc phải:

  • Bầm ở vị trí phẫu thuật tăng cường chiều dài dương vật.
Rủi ro của phẫu thuật kéo dài dương vật
Rủi ro của phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ
  • Dọc cậu nhỏ bị bầm.
  • Có rủi ro thay đổi hình dáng cậu nhỏ.
  • Vết mổ dễ chảy máu khi phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ.
  • Nguy cơ nhiễm trùng cao nếu thực hiện phẫu thuật tại nơi thiếu chuyên môn.
  • Mất cảm giác quan hệ tình dục.
  • Để lại sẹo lồi xấu xí.

Phương pháp khác để cải thiện kích thước cậu nhỏ

Để tăng kích thước dương vật, kéo dài cậu nhỏ, nam có thể dùng loại thuốc tăng kích thước cậu nhỏ. Thị trường ngày nay cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, để nam giới dễ tìm hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu loại thuốc tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize Extra.

Maxisize Extra là loại thuốc có khả năng làm tăng kích thước dương vật hiệu quả trong thời gian nhất định. Với loại thuốc này, nam giới cần kiên trì sử dụng đủ liệu trình và thực hiện đúng cách là có thể cải thiện chiều dài lên đến 4 – 6cm.

phẫu thuật tăng kích thước dương vật

  • Maxisize Extra có công dụng là thay đổi chiều dài và chu vi dương vật lớn hơn, to hơn và dài hơn. Giúp nam giới tự tin, thể hiện bản lĩnh hết mình trước bạn tình, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả.
  • So với các phương pháp khác, khi sử dụng Maxisize Extra nam giới có thể tăng thời gian quan hệ lên đến 30-40 phút.

Mua ngay Gel Maxisize Extra thế hệ mới

Thêm vào đó, Bác Sĩ Sinh Lý khuyên bạn cũng đừng quên thường xuyên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sinh lực nam. Thực hiện các bài tập kegel cho nam để tăng cường sức khỏe sinh lý nhé. Điều này cũng giúp cậu nhỏ nhanh chóng được cải thiện kích thước nữa đấy.

Thắc mắc liên quan đến phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Thời gian phục hồi trong bao lâu?

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật tăng kích thước dương vật thực sự đa dạng tuỳ thuộc vào điều kiện sức khỏe và cơ địa của từng người. Thông thường, bác sĩ sẽ khuyên người phẫu thuật nghỉ ngơi và tránh các hoạt động cường độ trong khoảng thời gian nhất định sau ca phẫu thuật, thường là khoảng 30 ngày. Đồng thời, để đảm bảo quá trình phục hồi tối ưu, việc tránh quan hệ tình dục trong ít nhất 60 ngày sau phẫu thuật cũng được khuyến khích.

Phẫu thuẩn kéo dài dương vật được tối đa bao nhiêu cm? 

Các phương pháp phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ có khả năng cải thiện từ 4 đến 4.5cm so với kích thước thông thường của nó.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ tuy đem lại kết quả cấp tốc nhưng kèm theo đó cũng rất nhiều rủi ro nguy hiểm. Hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình phương pháp đúng đắn nhất để tránh ảnh hưởng đến “năng lực” của cậu nhỏ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *