Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có an toàn không?

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
5/5 - (1 bình chọn)

Cải thiện kích thước cậu nhỏ luôn là vấn đề được quan tâm bởi các phái mạnh. Hiện nay có nhiều cách khác nhau để tăng kích thước cậu nhỏ như: dùng thuốc, phẫu thuật,…. trong đó có một cách khá an toàn và nhanh chóng đó là công nghệ nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân từ các vùng như đùi, cánh tay hay mỡ bụng.. Sau đây hãy cùng @bacsisinhly tìm hiểu phương pháp này có an toàn không, ưu nhược điểm của nó là gì nhé!

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là như thế nào?

Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân được thực hiện bằng cách lấy phần mỡ thừa trên các bộ phận như đùi, tay, mỡ bụng,… Sau đó mang đi xử lý tinh khiết để lượng mỡ được đảm bảo và bơm vào cậu nhỏ.

Nhờ đó, dương vật được “làm đầy” bằng mỡ của bộ phận khác. Từ đó, kích thước dương vật được cải thiện, to hơn, dài hơn.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là như thế nào?

Tương tự với phẫu thuật bằng mỡ tự thân với các bộ phận khác. Phần mỡ sẽ được lấy từ lượng mỡ dư thừa trên cơ thể của người muốn làm phẫu thuật để bơm vào bộ phận cần tăng.

Xem thêm về: Gắn bi dương vật là gì? Gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền?

Đối tượng có thể cấy mỡ dương vật

Các phương pháp phẫu thuật nói chung và phẫu thuật nâng mỡ tự thân nói riêng đều cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định cuối cùng. Lý do là vì không phải ai cũng có thể tiến hành thực hiện phương pháp này. Những đối tượng thích hợp thực hiện phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là:

  • Có kích cỡ dương vật “khiêm tốn”, khi cương cứng, cậu nhỏ có chiều dài dưới 9cm và chu vi dưới 10cm, đây là số đo quá bé so với độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam.
  • Phái nam cảm thấy tự ti, mặc cảm với với chiều dài dương vật, mong muốn được cải thiện kích cỡ, để có thể tự tin với bạn tình.

Ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân cho cậu nhỏ

Phương pháp này có những ưu nhược điểm mà phái nam cần chú ý sau đây:

Ưu điểm

  • Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ tự thân được thực hiện nhanh chóng giúp cách tăng kích thước cậu nhỏ cấp tốc sau khi phẫu thuật.
  • Tăng độ thẩm mỹ cho cậu nhỏ: sau khi phẫu thuật, những vùng da ở thân và đầu cậu nhỏ sẽ trở nên căng, sáng màu giúp nam giới trở nên tự tin trước người ấy.
  • Phương pháp này sẽ không để lại sẹo cho cậu nhỏ cũng như không gây cảm giác đau đớn khi phẫu thuật
  • Thời gian điều trị và nghỉ dưỡng nhanh

Nhược điểm

  • Không phù hợp với các bệnh nhân bị bệnh tim, máu đông hoặc đường huyết.
  • Có nguy cơ gặp phải một số rủi ro tiềm ẩn như mỡ phân bố không đều làm tác động đến ngoại hình cậu nhỏ.
  • Cần đầu tư thời gian tìm hiểu dịch vụ uy tín, chất lượng để tránh để lại nhiều di chứng hậu phẫu thuật làm ảnh hưởng sau này.
  • Chỉ có hiệu quả trong hai năm. Sau thời gian này mỡ sẽ bị tồn dưới đáy dương vật rất mất thẩm mỹ

Quy trình nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân

Cách nâng cấp cậu nhỏ này được thực hiện kỹ lưỡng với công nghệ hiện đại theo quy trình chuẩn sau:

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám và kiểm tra cậu nhỏ để đề ra phương pháp cấy mỡ phù hợp.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ.
  • Bước 3: Hút mỡ tự thân: đo và đánh dấu vị trí cần lấy mỡ.
Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Quy trình thực hiện cấy mỡ tự thân cho dương vật
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hút và cấy mỡ tự thân. Bệnh nhân sẽ được gây tê để giảm đau đớn. Mỡ sau khi hút sẽ được quay tách ly tâm và được cấy vào dương vật ngay sau đó.
  • Bước 5: Kết thúc quá trình nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân: Bệnh nhân được đưa đến phòng hồi sức để theo dõi

Phương pháp này có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp bơm mỡ tự thân cho dương vật là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Tuy được giới thiệu là khá an toàn nhưng cách này cũng sẽ đem lại nhiều rủi ro nếu phẫu thuật thất bại.

Phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp. Cậu nhỏ bị biến dạng do phần mỡ được cấy không thể sống được ở vùng dương vật. Lúc này mỡ sẽ vón cục hoặc mỡ phân bổ không đều gây mất thẩm mỹ, biến dạng.

Nếu phẫu thuật không may bị thất bại sẽ dẫn đến những ảnh hưởng về sinh lý như mất khả năng hưng phấn, suy giảm ham muốn,…

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Phương pháp nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có ảnh hưởng gì không?

Có nên thực hiện cấy mỡ tự thân cho cậu nhỏ?

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là phương pháp khá kén người thực hiện. Một phần là nam giới rất ngại khi sử dụng dao kéo bởi sợ những ảnh hưởng không đáng có khi thực hiện phương pháp này.

Tuy nhiên các đối tượng nam giới sau đây nên cân nhắc thực hiện phương pháp này:

  • Nam giới có kích thước cậu nhỏ quá ngắn thì cần thực hiện bơm mỡ tự thân để kích thước cải thiện nhanh chóng.
  • Nam giới mắc phải chứng tâm lý tự ti, trầm cảm do kích thước cậu nhỏ khiêm tốn nên phẫu thuật để kích thước tăng cấp tốc, lấy lại sự tự tin và thoát khỏi chứng trầm cảm nguy hiểm.

Xem thêm về: máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có thật như quảng cáo không?

Phương pháp khác cải thiện kích thước cậu nhỏ mà không cần phẫu thuật

Cách nâng cấp cậu nhỏ này tuy giúp tăng kích thước cấp tốc nhưng cũng đem lại những rủi ro nguy hiểm. Vì vậy mà cũng có những phương pháp khác có thể thực hiện kín đáo ngay tại nhà.

Một phương pháp ưu việt đó là sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật. Đây là cách phổ biến được nam giới tin dùng nhiều nhất hiện nay. Để bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm loại thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất, chúng tôi giới thiệu 2 sản phẩm sau:

Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize Extra

Maxisize Extra là loại gel bôi giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ, cải thiện chiều dài và làm to chiều rộng dương vật. Khi sử dụng, lượng gel sẽ thẩm thấu vào trong lớp da, cải thiện lưu lượng máu và kích thích bộ phận sinh dục nam phát triển.

Nam giới sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt mà không cần lo sản phẩm gây dị ứng, kích ứng hay để lại tác dụng phụ, phản ứng ngược.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân
Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize Extra

Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên như Nhục Thung dung, Dâm dương hoắc, Mã thiên thảo, Nhân sâm… Những thành phần này được cho là “thần dược” của sức khỏe quý ông.

Maxisize Extra có giá bán niêm yết là 1.900.000đ, hiện đang được giảm giá 50%, còn 860.000đ. Mua hàng với giá tiết kiệm hơn tại website chính thức của sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thuốc uống tăng kích thước cậu nhỏ Sâm Maxzex

Sâm Maxzex là sản phẩm chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý nam và là giải pháp cải thiện chiều dài dương vật hiệu quả.

Đây là sản phẩm giúp làm to và dài cậu nhỏ một cách tự nhiên, cải thiện chiều dài cho cậu “khiêm tốn”. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao đời sống tình dục.

Thuốc uống tăng kích thước cậu nhỏ
Thuốc uống tăng kích thước cậu nhỏ Sâm Maxzex
  • Thành phần chính Sâm Hàn Quốc, Nấm Linh Chi, Lộc Nhung Hươu, Sáp ong,… tốt cho sức khỏe sinh lý, hỗ trợ phát triển chiều dài nam giới. Vì là thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe nên không để lại tác dụng phụ và các phản ứng không mong muốn.
  • Sâm Maxzex được bán với giá 890.000đ, tiết kiệm hơn rất nhiều khi mua từ website chính hãng của sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, Maxisize Extra và Sâm Maxzex đều được cục FDA Hoa Kỳ công nhận. Cả hai loại thuốc đều được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý tốt cho người dùng.

Thêm câu hỏi liên quan:

Dương vật bao nhiêu là nhỏ?

Theo Bác sĩ Nguyễn Đình Quân -Phó Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương – kích thước trung bình của “cậu nhỏ” ở người Việt thường nằm trong nhóm trung bình so với quốc tế. Khi ở trạng thái cương cứng, chiều dài trung bình thường là 11,2 cm. Dựa theo một số đánh giá, chỉ khi kích thước này dưới 9 cm mới được xem xét là “ngắn” và dưới 7 cm mới được xác định là “nhỏ” và cần tìm đến phẫu thuật.

Bao nhiêu tuổi thì được dùng phương phẩm nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân?

Nam giới phải từ 18 tuổi trở lên có thể thực hiện nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân.

Phẫu thuật bao lâu thì mới quan hệ được?

Sau 6 tuần từ khi phẫu thuật xong, vợ chồng đã có thể “dập dìu” vào cuộc yêu.

Chi phí phẫu thuật này là bao nhiêu?

Phẫu thuật “nâng cấp” cậu nhỏ bằng mỡ tự thân có giá từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ và chất lượng của từng cơ sở y tế.

Phẫu thuật tiêm mỡ tự thân có làm tăng vĩnh viễn kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn không?

Mỡ sau khi tiêm vào cậu nhỏ sẽ bị loãng dần và bị đào thải đi. Sau khi phẫu thuật, cậu nhỏ chỉ giữ được kích thước từ 4-6 tháng và sau đó thường đòi hỏi bệnh nhân phải trải qua 3-5 lần tiêm lại.

Nâng cấp cậu nhỏ bằng mỡ tự thân là phương pháp cải thiện kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhưng cũng có nhiều rủi ro. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp cấy mỡ này và nhanh chóng cải thiện được kích thước cậu nhỏ để trở nên tự tin trước người ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *