Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp kéo dài thời gian làm tình

Lưu ý khi dùng gừng chữa yếu sinh lý, nâng cao thời gian
Rate this post

Ngậm gừng trước khi làm tình là một bí quyết dân gian giúp kéo dài thời gain quan hệ tốt nhất. Gừng có các thành phần dược tính sẽ giúp cơ thể nam giới cương dương tốt nhất. Từ đó, kéo dài thời gian xuất tinh và chữa trị tình trạng yếu sinh lý. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc về ngậm gừng trước khi quan hệ, cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tốt nhất.

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp lâu ra không? 

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp dương vật cương cứng tốt hơn và lâu xuất tinh. Gừng có được công dụng thần kỳ như vậy là nhờ vào những hợp chất như Gingerol, Shogaol, Zingiberene,… có tác động trực tiếp đến hệ thống mạch máu. Khi mạch máu được mở rộng, chúng tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Kết quả, khả năng duy trì cương cứng của dương vật được cải thiện, mang lại trải nghiệm quan hệ tình dục lâu dài và thỏa mãn hơn theo mong đợi của nam giới.

Có nên ngậm gừng trước khi quan hệ tình dục không?

Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi

Để chữa trị bệnh yếu sinh lý, đàn ông có thể sử dụng gừng tươi bằng nhiều cách khác nhau. Phổ biến nhất và mang lại hiệu quả cao nhất đó là gừng tươi. Bởi trong gừng tươi có nhiều dưỡng chất tốt, khi đem pha trà uống sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý đáng kể. Tuy nhiên, các chàng trai cần lưu ý liều lượng sử dụng vừa đủ để không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe cơ thể.

Cách 1: Ngậm gừng trước khi quan hệ

Ăn gừng tăng cường sinh lý là thói quen mà nhiều đàn ông truyền tai nhau, khá hữu hiệu. Ngậm gừng tươi được xem là cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên và an toàn nhất. Chỉ cần ngậm gừng cách 10 phút trước khi quan hệ sẽ giúp giãn nở mạch máu. Từ đó, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu huyết đến cậu nhỏ. Đặc biệt, cánh mày râu cần lưu ý ăn nhẹ để lót dạ trước khi ngậm gừng để tránh ảnh hưởng đến bao tử.

Ngậm gừng trước khi quan hệ

Nguyên liệu cần có:

  • Gừng tươi

Cách thực hiện:

  • Cần có một củ gừng tươi và rửa thật sạch sẽ, loại bỏ đất cát dơ bẩn. Sau đỏ để gừng ráo nước
  • Tiếp theo dùng dao gọt vỏ và thái thành từng lát mỏng. Đun cùng nước sôi và ngâm khoảng 2 phút. Sau đó vớt ra và ngậm trực tiếp lên bề mặt lưỡi
  • Chỉ cần ngậm gừng trước mỗi cuộc yêu 30 phút sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

Cách 2: Pha uống trà gừng tươi pha mật ong

Ngậm gừng tươi chữa xuất tinh sớm là bí quyết khá phổ biến được nhiều cánh mày râu áp dụng. Tuy nhiên, nếu không thể chịu đựng được sự cay nồng thì các anh chàng có thể pha trà để uống giúp ngon miệng hơn. Hãy duy trì thói quen uống trà gừng mỗi ngày để cải thiện được sức khỏe thể chất. Bên cạnh đó gừng như một bài thuốc tăng cường sinh lý nam và làm chủ cuộc yêu nồng nàn hơn. Sau đây là cách pha trà gừng mật ong siêu ngon:

Nguyên liệu cần có:

  • Củ gừng tươi
  • Mật ong nguyên chất, không pha tạp

Pha uống trà gừng tươi pha mật ong

Cách pha trà gừng mật ong:

  • Gừng tươi cần đem đi rửa thật sạch và dùng dao cắt bỏ lớp vỏ bên ngoài. Sau đó thái từng lát mỏng để dễ pha trà.
  • Nấu gừng cùng với lượng nước vừa đủ và đun sôi trên bếp trong thời gian 10 phút.
  • Sau đó chắt lấy nước gừng, pha cùng với mật ong nguyên chất và uống ngay khi trà còn nóng.

Cách 3: Kết hợp gừng, mật ong và trứng gà

Ngoài cách ngậm gừng trước khi quan hệ thì bạn có thể kết hợp ăn với trứng gà. Cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nhiều đàn ông cần biết đó là kết hợp gừng tươi, mật ong với trứng gà. Đặc biệt là trứng gà ta để tăng thêm bổ dưỡng cho cơ thể. Đàn ông cần duy trì thức uống này mỗi ngày để nâng cao sức khỏe sinh lý, cường tráng hơn. Sau đây là bí quyết làm món thức uống bổ dưỡng này:

Nguyên liệu:

  • Củ gừng tươi
  • Trứng gà ta chất lượng
  • Mật ong nguyên chất không pha tạp

Kết hợp gừng, mật ong và trứng gà

Cách thực hiện thức uống:

  • Đầu tiên nên lấy 2 quả trứng gà ta mang đi luộc chín. Sau đó lột vỏ. Gừng được rửa sạch, loại bỏ lớp vỏ và ép lấy nước cốt
  • Trộn đều nước cốt gừng với nửa muỗng mật ong. Sau đó ăn kèm với trứng gà luộc rất ngon miệng.

Chỉ cần ăn trứng gà với gừng mỗi ngày, khi làm tình nam giới sẽ đạt được hưng phấn tốt nhất. Gừng như một bài thuốc kích thích ham muốn và là bài thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ hiệu quả. Đàn ông khi sử dụng gừng sẽ muốn lao thẳng lên giường chiều chuộng cô nàng tới bến.

Lưu ý khi ngậm gừng trước khi quan hệ, nâng cao thời gian

Gừng được xem là một thực phẩm từ thiên nhiên, có lợi ích cho sức khỏe đàn ông. Bên cạnh đó, gừng còn giúp chữa chứng yếu sinh lý, kéo dài cuộc yêu tốt nhất. Nhưng gừng cũng cần được sử dụng đúng cách, để tránh gây ra những tác dụng phụ đối với sức khỏe đàn ông. Sau đây là những lưu ý khi dùng gừng chữa yếu sinh lý mà bạn nên biết:

  • Gừng cần được sử dụng đúng liều lượng. Đàn ông không nên quá lạm dụng gừng vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 4mg gừng để cải thiện chức năng tình dục tốt nhất.

Lưu ý khi dùng gừng chữa yếu sinh lý, nâng cao thời gian

  • Đàn ông cần sử dụng gừng thường xuyên, kiên trì và đều đặn mỗi ngày để có được sự hiệu quả. Không được bỏ dở khi đang sử dụng điều trị.
  • Đối với các trường hợp bị nóng trong, hoặc mắc bệnh liên quan đến tim mạch, viêm loét dạ dày thì không nên sử dụng gừng trị bệnh. Khi sử dụng gừng nếu gặp bất kỳ dấu hiệu nào cần thăm khám bác sĩ ngay lập tức.
  • Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe, đàn ông nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa. Để sử dụng gừng hiệu quả và đúng liều lượng nhất với cơ thể.
  • Người mắc bệnh huyết áp cao tuyệt đối không được sử dụng gừng trong trường hợp này.
  • Những người dễ chảy máu cam, mắc bệnh trĩ, có triệu chứng ho ra máu hoặc phát hiện máu trong phân cũng như những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, tiểu đường,… cần hạn chế sử dụng gừng

Các câu hỏi liên quan

Nguyên nhân khiến đàn ông xuất tinh sớm là gì?

Trong đời sống tình dục, thời gian làm tình càng lâu sẽ càng giúp cả hai hạnh phúc. Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh mà các chàng trai phải chịu đựng. Thời gian làm tình ngắn khiến họ mặc cảm và dần sợ chuyện giường chiếu. Có nhiều nguyên nhân khiến đàn ông xuất tinh sớm bao gồm:

  • Tâm lý căng thẳng, lo lắng kéo dài
  • Mắc phải các căn bệnh về tuyến giáp
  • Hormone testosterone bất thường
  • Mắc bệnh về tuyến tiền liệt
  • Viêm hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Đời sống tình dục bất thường
  • Thủ dâm quá đà
  • Lạm dụng bia rượu, thuốc lá.

Thế nên, các chàng trai chỉ cần ngậm gừng trước khi quan hệ sẽ chữa trị được chứng xuất tinh sớm. Về lâu dài, ngậm gừng còn giúp chữa trị triệt để các vấn đề xoay quanh đời sống tình dục.

Dùng gừng chung với các thuốc trị yếu sinh khác được không?.

Không. Vì gừng tác động rất mạnh đến công dụng của các loại thuốc sinh lý. Điều này giúp giảm công dụng hoặc làm mất đi các thành phần có trong nó, có khi gây ra một số triệu chứng dị ứng.

Gừng có lợi gì cho sức khỏe sinh lý của phụ nữ không?

Có. Một số lợi ích mà gừng hỗ trợ sinh lý cho phụ nữ như giúp tăng cường ham muốn cho nữ giới và giúp giảm căng thẳng, từ đó giúp “cô bé” co giãn tốt hơn.

Gừng có tác dụng vô cùng lớn trong việc cải thiện chức năng sinh lý và đời sống tình dục. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp ngậm gừng trước khi quan hệ. Từ đó, nâng cao đời sống tình dục trở nên viên mãn và hạnh phúc hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *