20 tuổi vòng 1 còn phát triển không? Bí kíp tăng vòng 1

20 tuổi vòng 1 còn phát triển không
Rate this post

Nhiều chị em vì trước đây không tìm hiểu về cách làm ngực to tự nhiên ở tuổi dậy thì nên giờ đành ngậm ngùi hỏi rằng 20 tuổi vòng 1 còn phát triển không. Hiểu được những lo lắng này của rất nhiều phụ nữ hiện này, Bác sĩ sinh lý sẽ thông tin chi tiết nhất về các giai đoạn phát triển của ngực và trả lời thắc mắc trong ngay bài viết này nhé.

Giai đoạn phát triển vòng 1 diễn ra thế nào?

Bạn thắc mắc ngực phát triển đến bao nhiêu tuổi và ở tuổi 20 vòng 1 có khả năng phát triển không? Đây là những câu hỏi của các cô nàng ngực lép đang tìm cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì. Bây giờ chúng ta tìm hiểu các giai đoạn phát triển vòng 1 ở mỗi độ tuổi:

Giai đoạn 1 – 10 tuổi

Là giai đoạn tuổi thơ của các bé, kích thước vòng 1 chưa thay đổi do chưa sản sinh các hormon nội tiết tố nữ. Tuy nhiên, hiện nay do sử dụng nhiều thực phẩm giàu Estrogen nên xuất hiện việc dậy thì sớm ở các bé gái khiến ngực phát triển.

Giai đoạn 10 – 14 tuổi

Đây là giai đoạn đầu ở tuổi dậy thì, hormone nội tiết tố bắt đầu sản sinh kích thích ngực phát triển. Phần đầu ti sẽ nhô lên và vùng quanh ngực bắt đầu sưng lên kèm theo cảm giác căng tức. Con gái sẽ thường xuyên đau ngực ở tuổi dậy thì, đó là dấu hiệu của ngực đang nở nang.

Đây là giai đoạn quan trọng, bạn hãy có kế hoạch thực hiện cách tăng vòng 1 ở tuổi 20 phù hợp ở khoảng thời gian này.

Giai đoạn 14 – 16 tuổi

Khi đã qua giai đoạn này, vòng 1 sẽ phát triển rõ nét hơn. Bắt đầu xuất hiện các quầng thâm quanh ti và mở rộng hơn. Bầu ngực cũng to hơn rất nhiều. Ở giai đoạn này, tùy vào từng kích cỡ ngực khác nhau, các bé gái sẽ lựa chọn áo lót hoặc áo ngực phù hợp để bảo vệ vòng 1.

20 tuổi vòng 1 còn phát triển không
20 tuổi vòng 1 còn phát triển không?

Giai đoạn từ 16 – 18 tuổi

Đây là độ tuổi phát triển vòng 1, tăng kích thước nhanh nhất, lượng hormone cũng sản sinh nhiều giúp các bé gái trở nên thon thả, thướt tha và ra dáng của thiếu nữ. Đây cũng là giai đoạn nếu được bổ sung các thực phẩm tăng vòng 1 thì số đo vòng 1 của tuổi dậy thì sẽ vô cùng chuẩn size.

Giai đoạn từ 18 – 20 tuổi trở đi

Câu trả lời là kể từ độ tuổi 18 hay 20 trở đi thì ngực đã ngừng phát triển. Giai đoạn này kích thước vòng 1 không có dấu hiệu phát triển thêm. Các bộ phận khác, cơ thể cũng sẽ không tập trung nuôi dưỡng để tăng thêm kích thước như vòng mông, chiều cao, …

Nhưng nàng cũng không nên lo lắng vì đã có cách tăng vòng 1 bằng các chế độ tập luyện và bổ sung các thực phẩm, hoặc có thể dùng thêm các sản phẩm chức năng để thúc đẩy phát triển vòng 1.

Xem thêm: Số đo 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu? Cách tính số đo chuẩn

Cần làm gì để phát triển vòng 1? – Bí kíp nở ngực dành cho mọi độ tuổi

Sau khi đã biết câu trả lời “20 tuổi vòng 1 còn phát triển không” nhiều chị em đã chọn những cách tăng vòng 1 tự nhiên. Mọi người có thể yên tâm về tính hiệu quả vì chúng đã được các chị em chứng minh. Bằng chứng là bầu ngực có thể tăng lên và săn chắc 1 cách đáng kinh ngạc. Dưới đây là một số cách phát triển ngực phổ biến chị em rất ưa chuộng.

Tăng cường thực phẩm có lợi cho vòng 1

Bằng chứng là có rất nhiều câu hỏi của chị em về việc ăn gì để tăng vòng 1. Bổ sung thực phẩm là điều cần thiết cơ bản nhất nếu muốn vòng 1 tăng nhanh hơn. Vậy ăn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng ở 20 tuổi vòng 1 còn phát triển không?

20 tuổi ngực còn phát triển không
Tăng cường thực phẩm có lợi cho vòng 1

Với giai đoạn tuổi dậy thì bổ sung thực phẩm sẽ là cách tăng vòng 1 ở tuổi 20 nhanh chóng. Đối với tuổi 20 trở đi, thực phẩm cũng sẽ giúp kích thước vòng 1 cải thiện tuy nhiên chị em sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn mà thôi. Một số thực phẩm tốt cần bổ sung như: đu đủ xanh, rau xanh đậm, đậu và các chế phẩm từ đậu, ….

Tích cực luyện các bài tập làm tăng ngực 

Đảm bảo đây là 1 trong những cách để tăng vòng 1 ở tuổi 20. Những bài tập thể dục làm tăng kích thước ngực không những giúp ngực tăng được kích thước mà còn tạo được tính đàn hồi săn chắc giúp chị em có được vòng 1 lý tưởng nhất.

20 tuổi vòng 1 còn phát triển không
Tập các bài tập làm tăng ngực

Chị em có thể luyện tập ở các trường phái khác nhau như tập yoga, tập gym. Hãy kiên trì với cách giúp ngực phát triển ở tuổi dậy thì này mỗi ngày để phái nam say đắm thân hình sexy với những đường cong ấy.

Xem chi tiết bài tập tăng vòng 1 tại: 8 bài tập tăng vòng 1 cấp tốc cải thiện vòng 1 chảy xệ trong 1 tuần

Dùng thuốc nâng ngực – Giải pháp cho câu hỏi “20 tuổi vòng 1 còn phát triển không?”

Một phương pháp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay chính là dùng thuốc tăng kích thước vòng 1 BustUltra. Đây là sản phẩm nở ngực vô giúp vòng 1 căng tròn cùng hiệu quả và thời gian cũng rất nhanh chóng.

Đảm bảo chỉ với 1 đến 2 liệu trình đầu tiên chị em sẽ thấy được những thay đổi đáng kể. Điều này sẽ giúp chị em có động lực trong hành trình nâng ngực tự nhiên đấy.

cách tăng vòng 1 ở tuổi 20
Thuốc tăng vòng 1 BustUltra

Chị em có thể yên tâm sử dụng vì các loại thuốc chính hàng đều có thành phần hoàn toàn thiên nhiên, vô cùng an toàn và không gây ra tác dụng phụ gì khi sử dụng đâu nhé. Dù bạn đã 20, 23,25 hay 30 tuổi đều vẫn có thể nâng cấp vòng 1 trở nên quyến rũ hơn. Có rất nhiều chị em đã dùng và cho các phản hồi rất tích cực trên các diễn đàn phụ nữ đấy.

Các nguyên nhân khiến vòng 1 hạn chế phát triển?

Các yếu tố bên trong khiến vòng 1 không phát triển

  • Phụ nữ đến 20 tuổi nhưng ngực vẫn chưa phát triển đầy đặn, nguyên nhân có thể đến từ gen di truyền từ người mẹ hoặc người có cùng huyết thống
  • Các mô tuyến vú quyết bị khiếm khuyết trong giai đoạn dậy thì. Nguyên nhân đến từ số lượng estrogen ít hoặc bị giảm đáng kể; hoặc do quá trình sinh sản bị gián đoạn cũng khiến cho ngực kém phát triển.

Các yếu tố bên ngoài

Các bạn nữ dù không bị các yếu tố bên trong tác động, ngực “tròn” cũng sẽ hóa thành “phẳng khi mắc phải những vấn đề sau:

  • Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng, sai size/kích cỡ khiến ngực nhỏ hoặc bị biến dạng
  • Khi ở nhà nên không nên mặc áo ngực, từ đó tạo không gian thoải mái cho ngực phát triển hơn.
  • Tránh thức khuya nhằm tránh các bệnh về ngực.
  • Thường xuyên nằm sấp, tác động đè ngực khiến ngực chảy xệ mất cân đối
  • Thường xuyên uống cà phê, sử dụng chất kích thích như rượu bia,…
tại sao ngực không phát triển
Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng cũng là nguyên nhân khiến ngực không phát triển

Bài viết trên đã giải đáp 20 tuổi vòng 1 còn phát triển không, hy vọng giúp chị em có thêm nhiều động lực cho hành trình tăng vòng 1 của chị em nhé. Chúc mọi người sẽ có được vòng ngực thật căng tròn, săn chắc và tràn đầy tự tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *