Maxshades: Xuân dược kích thích phụ nữ làm tình cực sung

    Từ 890.000 VND

    Nước uống tình yêu Maxshades đem lại cảm giác đê mê là sản phẩm với tác dụng tăng ham muốn quan hệ ở nữ giới, tăng cường khoái cảm, kích thích giúp bạn nữ quan hệ mãnh liệt hơn, nhiều hơn say mê

    Công dụng: Khơi gợi sự hưng phấn, tăng ham muốn mãnh liệt, hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ, giúp kéo dài tuổi xuân,…

    Quy cách: lọ 5ml

    Xuất Xứ: Cộng hòa Liên Bang Nga

    ✅  Sản phẩm chính hãng 100% từ Nga

    ✅  Miễn phí giao hàng toàn quốc

    ✅  Tư vấn miễn phí 24/7 (cả thứ 7, CN)

    Khuyến mại hot

    Maxshades là một loại thuốc kích thích tình dục phụ nữ cực mạnh. Đây là một giải pháp an toàn và hoàn hảo giúp chị em lấy lại ham muốn tột độ với chuyện tình dục. Chỉ với một lượng nhỏ thuốc Max Shades cũng có thể khiến nàng trở thành con mèo nhỏ ngoan ngoãn trong lòng chàng và trở thành “mãnh thú” chủ động tấn công khi cuộc yêu bắt đầu.

    Thông tin chi tiết sản phẩm Maxshades

    Tên sản phẩm Maxshades
    Nơi sản xuất Cộng hòa Liên Bang Nga
    Đặc tính không màu, không mùi, vị mặn dịu nhẹ nên rất dễ sử dụng.
    Thành phần Tribulus terrestris, Sâm Châu Á, Vitamin C, L-arginine, Chiết xuất Dâm Dương Hoắc
    Công dụng Khơi gợi sự hưng phấn, tăng ham muốn mãnh liệt, hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ, giúp kéo dài tuổi xuân,…
    Dung tích 5ml
    Bảo quản Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ <30 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp

    Tìm hiểu thuốc kích dục nữ Maxshades là gì?

    Thuốc kích dục nữ Maxshades là sản phẩm tăng cường sinh lý nữ được nhập khẩu chính hãng từ Nga. Với mức tinh chất kích dục đậm đặc có trong Maxshades sẽ giúp kích thích sự hưng phấn và ham muốn tình dục ở nữ giới chỉ trong vài phút. Từ đó, giúp nàng cảm thấy muốn quan hệ hơn để giải tỏa nhu cầu.

    Maxshades
    Maxshades là gì?

    Loại xuân dược này đã được phổ biến trên thị trường sinh lý nữ Việt Nam và trị trường nước ngoài khác. Những ai đã sử dụng qua thuốc tăng cường sinh lý nữ Maxshades vẫn hay nói đây là một loại xuân dược cho nữ hoàn hảo.

    Lý do nên dùng nước kích dục Maxshades

    Nước uống kích dục Max Shades là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nữ giới được nhập khẩu chính hãng từ Nga. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề mất cảm xúc hay lẩn trốn khi nhắc đến tình dục hoặc đối tượng chưa sẵn sàng tâm lý để bắt đầu cuộc yêu. Sản phẩm được điều chế dưới dạng chất lỏng không màu rất dễ sử dụng, chỉ cần pha vào nước cho cô nàng uống trước khi quan hệ là có thể tận hưởng cảm giác khoái lạc lâng lâng dâng trào.

    Thành phần của thuốc Maxshades an toàn, lành tính

    Thuốc kích dục Maxshades là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý và hoàn toàn từ thiên nhiên. Là các loại thảo dược quý và axitamin trong tự nhiên.

    Các thành phần chính của Maxshades tăng cường sinh lý nữ như:

    • Tribulus terrestris là một loại thảo mộc giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ và sự trẻ hóa ở nữ giới hiệu quả và cải thiện sức khỏe, đẩy lùi tình trạng mãn kinh ở phụ nữ.
    • Sâm Châu Á có công dụng rất hiệu quả cho việc điều trị các chứng bệnh trong sinh sản và tình dục. Ngoài ra, các chứng cảm cúm, tim mạch, tiền mãn kinh, căng thẳng cũng sẽ được triều trị hiệu quả bởi loại sâm này.
    • Vitamin C: Thành phần giúp chống lại các gốc tự do góp phần trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.
    • L-arginine: Amino acid có trong L-arginine được dùng chuyên sản xuất các loại sản phẩm sinh lý nam, nữ. Kích thích sự hưng phấn và ham muốn tình dục.
    • Chiết xuất Dâm Dương Hoắc: Đây là loại cây khá nổi tiếng trong việc điều trị và tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ giới.
    Thành phần Maxshades
    Thành phần của thuốc Maxshades an toàn, lành tính

    Xem thêm về: Công dụng của Dâm Dương Hoắc giúp tăng bản lĩnh cho phái mạnh

    Công dụng của thuốc kích dục nữ Maxshades

    Với những thành phần trên thì Maxshades có công dụng vô cùng vượt trội và tính hiệu quả khiến nhiều chị em bất ngờ:

    • Khơi gợi sự hưng phấn và khả năng ham muốn mãnh liệt, dẫn đến việc nàng “chủ động” hơn nhưng vẫn có thể làm chủ được bản thân mình.
    • Vùng kín tiết ra nhiều dịch nhờn để chị em thêm rạo rực, giảm thiểu tình trạng khô hạn gây đau rát khi quan hệ. Ngực sẽ căng hơn và cảm giác nóng muốn được giải tỏa do được kích tình.
    • Giúp quá trình “yêu” trở nên nhiệt tình hơn, thử các tư thế mới dễ dàng.
    • Số thời gian quan hệ của phái nữ lâu hơn mà vẫn cảm thấy sung sức, thèm khát được “yêu” nhiều hơn.
    • Giúp chị em dễ dàng đạt được nhiều cực khoái trong quan hệ, lên đỉnh dễ dàng hơn.
    • Giúp nàng phục hồi tuổi xuân, tinh thần sảng khoái, chị em yêu đời hơn.
    • Hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ, giúp kéo dài tuổi xuân và ngăn chặn gián đoạn tiền mãn kinh đến sớm, giúp phụ nữ có cảm giác muốn gần gũi hơn với chồng
    • Thôi thúc quan hệ tình dục những lần sau đó mà không phụ thuộc vào thuốc Maxshades.

    Biểu hiện của nàng khi đã ngấm Max Shades

    Thuốc kích dục MaxShades chính hãng cực mạnh sau khi uống vào, nữ giới sẽ có những biểu hiện như:

    • Có cảm giác ham muốn, đầu óc luôn tưởng tượng hoặc nghỉ ngợi về chuyện ấy.
    • Chủ động tìm đến bạn tình.
    • Vùng kín râm ran, rạo rực.
    • Có những hành vi gợi cảm và mạnh dạn hơn.
    Maxshades
    Maxshades có tốt không? Có thật sự hiệu quả?

    Maxshades có tốt không? Có thật sự hiệu quả?

    Maxshades có tốt không? Câu hỏi được khá nhiều người mong chờ giải đáp. Để thuyết phục hơn, đây là kết quả được khảo sát và lấy ý kiến từ những người đã sử dụng, các ý kiến phản hồi trên diễn đàn về thuốc Maxshades. Kết quả khảo sát cho thấy:

    • Phần lớn (có tới 89%) chị em hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm và giới thiệu cho bạn bè sử dụng.
    • Trên các trang diễn đàn như Webtretho cũng có những phản hồi tích cực và bình luận sôi nổi về Maxshades sử dụng cực kì hiệu quả.

    “Sau khi dùng 5 phút đã có tác dụng ngay. Đây thật sự là loại thuốc tăng cường sinh lý nữ, tôi đã dùng và cảm thấy bản thân thật sự hưng phấn. Trong quan hệ, cô bé cũng kích thích ra nhiều nước hơn nên không còn cảm giác khô rát như trước đây.” – một bình luận viên chia sẻ.

    Theo như những dẫn chứng trên thì Maxshades thật sự đã làm hài lòng khá nhiều chị em phụ nữ trong chuyện chăn gối.

    Thuốc Maxshades được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn khắt khe của nhà nghiên cứu và sản xuất người Nga nên rất cẩn thận và kỹ lưỡng khi cho ra đời sản phẩm này.

    Nhờ đó, đây là đang là sản phẩm thuốc kích dục được ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam với công dụng tuyệt vời và không đem lại bất kì tác dụng phụ nào cho người dùng.

    Bên cạnh đó, thành phần thuốc hoàn toàn là các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt cho sinh lý nữ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây hại cho sức khỏe nhé. Tuy nhiên chú ý sử dụng đúng liều lượng đã khuyến cáo và không nên lạm dụng.

    Cách dùng sản phẩm hiệu quả nhất

    Để Maxshades tăng cường sinh lý nữ phát huy được công dụng hiệu quả nhất, chị em nên tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp hoặc trên bao bì sản phẩm như cách sử dụng dưới đây:

    Thời gian sử dụng

    Thời gian sử dụng cực kỳ quan trọng để “xuân dược cho nữ” phát huy hết tính hiệu quả của nó.

    • Sử dụng trước khi ăn cơm: Thuốc Maxshades sẽ được hấp thu và phân tán nhiều hơn vào cơ thể cùng với thức ăn. Độ lan tỏa nhanh hơn và dễ dàng đi đến nhiều nơi trong cơ thể giúp phát huy công dụng nhanh hơn.
    • Uống trước khi đi ngủ: Thời điểm thích hợp cho các cặp đôi làm chuyện ấy. Sử dụng 1 vài giọt Mashades sẽ giúp nàng chủ động hơn và đạt được cực khoái nhiều hơn khi quan hệ.
    • Buổi sáng sau khi dậy: Cũng giống như nam giới. Chị em vào buổi sáng cũng rất hứng tình. Dùng vào lúc này sẽ giúp tăng nhanh cảm giác hưng phấn và cặp đôi sẽ có một trận mây mưa mãnh liệt vào buổi sáng tiếp thêm tinh thần cho 1 ngày làm việc bận rộn.

    Sau khi dụng từ 5 – 10 phút sẽ phát huy được tác dụng của sản phẩm. Chị em sẽ cảm thấy hưng phấn và ham muốn kéo dài 3 tiếng sau đó.

    Liều dùng

    Bên cạnh thời gian sử dụng thì liều dùng cũng quan trọng không kém. Nhiều chị em có suy nghĩ sai lầm rằng dùng nhiều thì sex có kết quả nhanh hơn. Tuy nhiên, trên thực tế dùng quá nhiều liều lượng trong một lần có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Liều dùng khuyến cáo cho sản phẩm thuốc kích dục Maxshades là 5 giọt cho 30ml nước.

    Maxshades
    Liều dùng của Maxshades

    Đối tượng sử dụng thuốc Max Shades

    Sản phẩm chỉ thích hợp dùng cho những đối tượng sau:

    • Chỉ định cho phụ nữ trên 18 tuổi;
    • Chị em mắc chứng lãnh cảm tình dục;
    • Phụ nữ bị khô âm đạo, quan hệ khô rát do ít dịch tiết;
    • Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh không có hoặc ham muốn bị suy giảm;
    • Chị em phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt.

    * Lưu ý không sử dụng sản phẩm cho các trường hợp sau:

    • Phụ nữ mang thai;
    • Người có tiền sử về bệnh tim mạch;
    • Chúng tôi nghiêm cấm tuyệt đối sử dụng Maxshades cho trường hợp lừa, bẫy phụ nữ.

    Lưu ý gì khi sử dụng thuốc kích thích nữ Maxshades?

    Max Shades là thuốc kích thích gây hưng phấn cho hệ thần kinh và não bộ. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc kích dục nữ MaxShades:

    • Đối tượng sử dụng: MaxShades chỉ dành cho phụ nữ trên 18 tuổi. Thuốc không phù hợp cho những người có tiền sử bệnh tim mạch và phụ nữ đang mang thai.
    • Liều lượng: Bạn cần tuân thủ liều lượng khuyến nghị. Việc sử dụng quá liều có thể dẫn đến hiện tượng quá kích thích, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hoạt động tình dục.
    • Chất lượng sản phẩm: Không nên mua các sản phẩm MaxShades trôi nổi trên thị trường do không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Việc này có thể gây ra nhiều biến chứng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Bảo quản thuốc: Để đảm bảo hiệu quả và an toàn của thuốc, bạn cần bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Mục đích sử dụng: Tuyệt đối không sử dụng thuốc với mục đích xấu hoặc lạm dụng.
    • Thành phần thuốc: Trước khi sử dụng MaxShades, bạn nên làm quen với các thành phần và hoạt động của thuốc.
    • Chế độ ăn uống và vận động: Khi sử dụng thuốc, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tăng cường vận động và quan hệ tình dục lành mạnh để thuốc phát huy tối đa tác dụng.
    • Mua hàng chính hãng: Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn nên mua MaxShades từ các nguồn uy tín và chính hãng

    Một số câu hỏi thường gặp

    Maxshades chính hãng mua ở đâu?

    Nơi mua thuốc kích dục Maxshades chính hãng được nhiều người tìm kiếm vì sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Nơi mua uy tín, sản phẩm chính hãng chất lượng nhất là trang web nhà cung cấp độc quyền sản phẩm tại Việt Nam.

    Hiện tại Maxshades đang được bán trên trang web đặt mua chính thức của Maxshades. Mọi người có thể đặt hàng ngay tại đây để mua được hàng chất lượng chính hãng mà không phải lo sợ hàng giả, hàng nhái.

    Maxshades giá bao nhiêu?

    Maxshades giá bao nhiêu được nhiều người dùng quan tâm để không mua hớ hoặc mua phải hàng kém chất lượng.

    Hiện tại trên thị trường, Maxshades tăng cường sinh lý nữ chính hãng có giá khi khuyến mãi giảm sâu nhất là 890.000 vnđ/ lọ. Đây không phải là mức giá quá đắt cho một sản phẩm tăng cường sinh lý nữ vì thành phần sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý và vô cùng an toàn, hiệu quả.

    Thời Gian Phát Huy Hiệu Quả Của Maxshades Là Bao Lâu?

    Sau khi sử dụng Maxshades từ 5-10 phút thì thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng. Thời gian kích thích ham muốn có thể kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ.

    Maxshades Có Tác Dụng Phụ Không?

    Thuốc kích thích nữ Maxshades Maxshades được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý và axit amin tự nhiên, và đã được kiểm nghiệm cũng như kiểm tra trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, đạt tiêu chuẩn an toàn Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Chính vì thế, Maxshades được đánh giá là an toàn và không gây ra các tác dụng phụ như nhức đầu, chóng mặt, khó chịu, buồn nôn,…. Tuy nhiên, Khuyến cáo người dùng không nên sử dụng thường xuyên. Vì điều này có thể dẫn đến hành động quan hệ tình dục liên tục ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Những thông tin quan trọng nhất của Maxshades đã được đề cập đầy đủ trong bài viết. Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng rằng loại xuân dược này có thể giúp chị em lấy lại sự hưng phấn, ham muốn và tuổi xuân. Chúc cho chị em thăng hoa nhiều hơn nữa trong cuộc sống trong hôn nhân, tình yêu và chuyện ấy nhé.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Maxshades: Xuân dược kích thích phụ nữ làm tình cực sung”