Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được thoải mái lên đỉnh?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ
Rate this post

Đàn ông thường cắt bao quy đầu để quá trình quan hệ tình dục đạt khoái cảm tốt nhất. Vậy cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Kiêng quan hệ như thế nào? Bác sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết sau.

Bao quy đầu là gì? 

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao xung quanh đầu của dương vật. Lớp da này có chức năng bảo vệ đầu dương vật khỏi các tác động từ bên ngoài, giảm thiểu ma sát.

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu
Bao quy đầu

Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Trước khi tìm hiểu cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu? Chúng ta tìm hiểu lý do tại sao nam giới lại phải cắt bao quy đầu nhé!

Khi nam giới đến giai đoạn tuổi dậy thì, dương vật phát triển thì bao quy đầu sẽ tự lột khỏi “cậu nhỏ”. Thế nhưng một số trường hợp, nam giới đã đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu vẫn còn “dính” chặt vào đầu dương vật.  Khiến cho các hoạt động tiểu tiện, lẫn hoạt động quan hệ tình dục đều khó khăn. Đồng thời cũng là mầm mống gây nên nhiều bệnh nam khoa.

cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu
Bao quy đầu là gì Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu

Do đó, phương pháp cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành khi nam giới có bao hẹp và dài đến đầu dương vật, hoặc viêm nhiễm bao quy đầu. Phương pháp này thực hiện bằng cách cắt để loại bỏ phần da thịt dư thừa ở đầu “cậu nhỏ” nhằm giúp ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu xảy ra cho sức khỏe hay chức năng sinh lý.

Lợi ích của cắt bao quy đầu?

Để biết cắt bao quy đầu bao lâu quan hệ được thì chúng ta cùng xem qua những lợi ích mà nó mang lại

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp loại bỏ phần da dư thừa ở cậu nhỏ đàn ông. Nhưng nó mang lại nhiều lợi ích sau:

  • Cải thiện các chức năng sinh lý tốt hơn.
  • Tránh tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm quy đầu.
  • Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV.
  • Giảm tình trạng ung thư dương vật: bao quy đầu sau khi cắt đi sẽ không còn vi khuẩn hay các tình trạng viêm nhiễm gây ra nữa.
  • Dễ dàng quan hệ và vệ sinh cậu nhỏ an toàn.
  • Giúp tăng kích thước dương vật lên mức tối đa và đàn ông tự tin hơn trong chuyện giường chiếu.
  • Tăng khoái cảm và lên đỉnh tốt hơn.

Thời điểm nên cắt bao quy đầu

Đa số nam giới chỉ tiến hành cắt bao quy đầu khi xuất hiện tình trạng viêm nhiễm. Nhưng theo các bác sĩ khuyên rằng, các bé trai khi mới lớn nên đi thăm khám và tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ sớm. Điều này giúp dương vật nam giới phát triển bình thường là to dài, khỏe mạnh.

cắt bao quy đầu bao lâu quan hệ được
Thời điểm nên cắt bao quy đầu

Mắc chứng dài bao quy đầu: khi bao quy đầu đã bị phủ kín bởi các lớp da thừa. Làm quy đầu của nam giới không thể lộ ra bên ngoài. Nam giới phải dùng tay để kéo bao quy đầu tụt xuống, khó khăn và đau đớn. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm, tác hại đối với sức khỏe tình dục.

Bị hẹp bao quy đầu: lúc này da bao quy đầu cậu nhỏ không thể kéo tuột xuống được. Dù dương vật bình thường hay cương cứng cũng không thể tuột bao quy đầu. Chính vì vậy, nam giới sẽ khó khăn trong việc quan hệ tình dục.

Bài viết tham khảo thêm: 6 Hình dáng của cậu nhỏ phổ biến và tư thế quan hệ phù hợp

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Sau khi cuộc tiểu phẫu kết thúc, cánh mày râu thường thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ? Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay, thời gian thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, ít chảy máu.

Từ đó thời gian hồi phục rát nhanh. Thế nên, phái nam không cần phải lo ngại về thời gian cắt bao quy đầu bao lâu mới quan hệ được.

Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi nam giới, sau tầm 1 đến 2 tháng hoặc lâu hơn sẽ là lúc được quan hệ bình thường. Đặc biệt, đàn ông hưng phấn cũng nên kiềm chế. Bởi khi vết thương chưa lành nếu quan hệ có thể gây viêm nhiễm, tác hại xấu đến sức khỏe. Khi vết thương đã hoàn toàn lành lặn thì nam giới có thể quan hệ thoải mái.

cắt bao quy đầu bao lâu thì được quan hệ
Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Cảm giác sau khi cắt bao quy đầu?

Theo các chuyên gia, bao quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh dương vật nhất. Da quy đầu sẽ dày lên sau khi rạch. Điều này khiến nhiều nam giới lo ngại rằng cắt bao quy đầu sẽ làm giảm ham muốn và giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cắt bao quy đầu hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng dương vật và cảm giác tình dục. Các sợi thần kinh chịu trách nhiệm tạo khoái cảm và “quản lý” chức năng tình dục của nam giới nằm sâu trong lớp da nơi thực hiện cắt bao quy đầu.

Do đó, ý kiến cho rằng hẹp bao quy đầu làm suy giảm sinh lý và giảm khoái cảm khi quan hệ là hoàn toàn sai lầm. Ngược lại, những người đàn ông đã cắt bao quy đầu có nhiều cảm giác hơn khi giao hợp so với cảm giác đầu dương vật trượt qua lại khi không cắt bao quy đầu.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Vậy cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được các bạn đã hiểu rõ. Tiếp đến là những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu để nam an toàn và nhanh lành vết thương. Giúp nam giới có đời sống sinh hoạt bình thường và tình dục thăng hoa.

  • Kiêng quan hệ bao lâu sau khi cắt bao quy đầu? Đó là từ 1 đến 2 tháng.
  • Giữ gìn cho vết thương khô ráo, không chạm vào nước. Cần thay băng gạc và vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ định kỳ.
  • Tránh sử dụng những chất kích thích, ăn đồ cay nóng, hải sản hoặc thức uống có gas.
  • Hạn chế vận động mạnh, mặc đồ thoải mái nhất cho cậu nhỏ.
  • Nhanh chóng thông báo đến bác sĩ nếu có bất kỳ triệu chứng nào.
  • Cần theo dõi và tái khám theo đúng lịch hẹn.
cắt bao quy đầu phải kiêng quan hệ bao lâu
Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Các câu hỏi xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu

Sau khi biết được cắt bao quy quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Bây giời chúng ta cùng tìm hiểu các vấn đề xoay quanh khác nhé!

Đàn ông không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Nam giới cũng lo sợ liệu không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Theo các chuyên gia thì không cắt vẫn có thể quan hệ được nhưng sẽ để lại nhiều hệ lụy. 

cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ
Đàn ông không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Nguyên nhân chính khiến đàn ông mắc các căn bệnh viêm nhiễm đó chính là không cắt bao quy đầu. Khi ấy, căn bệnh gây ảnh hưởng nhất đó là viêm nhiễm quy đầu.

Từ đó, gây ra nhiều căn bệnh khác liên quan đến viêm tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, vô sinh, hiếm muộn,…

Bên cạnh đó, nam giới cắt bao quy đầu sẽ quan hệ được sung sướng hơn. Ngoài ra, cách ngăn chặn bệnh tình dục tốt nhất là cắt bao quy đầu ngay lập tức. Cắt bao quy đầu cũng là cách quan hệ lâu xuất tinh hiệu quả nhất.

Bài viết tham khảo thêm: Top 7 các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh khi làm tình

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được?

Các bác sĩ sẽ cho lời khuyên bệnh nhân không được tắm ngay sau khi cắt bao quy đầu. Bởi vì lúc này vết thương vẫn chưa lành hẳn và có thể sẽ bị lở loét nếu gặp nước. Nếu không chăm sóc kỹ càng có thể dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được sẽ còn phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ. Việc tắm cũng tương tự, nếu lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu. Thời gian 7 đến 10 ngày sẽ rút ngắn còn 2 đến 3 ngày để khỏi hẳn.

Nhưng đặc biệt, nếu bệnh nhân thấy vết thương vẫn còn phù nề và sưng tấy thì không nên tắm rửa. Khi tắm rửa, cần nhẹ nhàng và không sử dụng xà phòng. Thế nên câu trả lời cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được là không nên và chờ ngày lành vết thương.

Cắt xong khi nào hết sưng tấy?

Sau cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ 4 đến 5 ngày , bao quy đầu có thể xảy ra hiện tượng sưng tấy. Nhưng nam giới không cần quá lo lắng bởi tình trạng này là điều bình thường sau mỗi cuộc phẫu thuật.

cắt bao quy đầu bao lâu được quan hệ
Cắt xong khi nào hết sưng tấy?

Bao quy đầu nam giới sẽ sưng, phù nề từ 7 đến 10 ngày. Sau đó sẽ giảm dần tùy thuộc vào sức khỏe cơ thể. Lưu ý thời gian này không được đụng chạm cậu nhỏ. Câu trả lời cho thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được đó là 1 đến 2 tháng.

Bác Sĩ Sinh Lý hy vọng rằng những thông tin bên trên đã giải đáp được thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được. Giúp đời sống tình dục của lứa đôi được tràn trề hạnh phúc. Cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu khỏe mạnh sẽ dài và to hơn, đưa nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *