4 cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1 nên thử để ngực to tròn, quyến rũ

mầm đậu nành tăng vòng 1
Rate this post

Mầm đậu nành mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách uống mầm đậu nành này để tăng vòng 1 một các hiệu quả nhưng bạn đừng lo, bài viết sau đây, Bác sĩ sinh lý sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách uống mầm đậu nành tăng vòng 1.

Uống bột đậu nành có tăng vòng 1 không?

Theo nhiều nghiên cứu, đậu nành hay mầm đậu nành có chứa hàm lượng lớn Isoflavone. Chất dinh dưỡng này có cấu trúc tương tự nội tiết tố Estrogen nữ giới, tác động lên vòng 1 có giúp cải thiện kích thước, số đo vòng 1.

mầm đậu nành tăng vòng 1
Uống bột đậu nành có tăng vòng 1 không?

Isoflavone có trong mầm đậu nành khi vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp Estrogen giúp đẩy mạnh quá trình tăng mô cơ vú và mô mỡ ở ngực. Bên cạnh Isoflavone, mầm đậu nành còn chứa nhiều Protein và Lipit. Đây đều là hai dưỡng chất cần thiết cực kỳ hiệu quả cho việc phát triển và giúp tăng kích thước vòng 1.

Chính vì vậy, có thể nói mầm đậu nành giúp phát triển vòng 1 là điều cực kỳ thực tế và tốt nhất cho phái nữ. Thêm nữa, với bản chất từ thiên nhiên thì chị em sẽ không cần quá lo lắng về những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách uống viên mầm đậu nành tăng vòng 1 tốt nhất

Để nở ngực hoàn hảo và nhanh chóng, ngoài uống mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1 thì luôn kết hợp với cách khác bao gồm:

Sử dụng viên đậu mầm tăng vòng 1 dạng tinh chất

Trong rất nhiều chất bên trong hạt đậu nành thì chất tác dụng mạnh nhất là isoflavone. Nếu mầm đậu nành được thu hoạch ở dạng thô, sẽ chứa nhiều tạp chất khác nhau. Chính vì thế, hàm lượng isoflavone không cao. Để sử dụng mầm đậu nành tốt nhất cần chị em ăn nhiều đậu nành. Tuy nhiên cách này không thật sự khả thi.

Do đó, cách uống bột mầm đậu nành tăng vòng 1 đúng là nên sử dụng mầm đậu nành dạng tinh chất. Sản phẩm sẽ có chiết xuất và cô đặc hoạt chất isoflavone bằng dây truyền sản xuất hiện đại.

viên mầm đậu nành tăng vòng 1
Sử dụng viên đậu mầm dạng tinh chất

Thêm nữa các nàng nên chọn sản phẩm có chứa tinh chất mầm đậu nành với các thành phần đa dạng gồm: Collagen, Vitamin E, nhân sâm, lô hội…. Các chất khác nhau trong mầm tăng v1 sẽ cung cấp dưỡng chất rất tốt cho kích cỡ vòng ngực lẫn làn da của chị em.

Uống mầm đậu nành kết hợp với massage

Cách uống bột đậu nành tăng vòng 1 mang lại kết quả tốt nhất là phối hợp với phương pháp massage vòng 1. Nàng hãy massage ngực từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong. Cần massage dần dần nhỏ lại và gần sát với nhũ hoa. Hãy kiên trì massage từ 15 đến 20 phút hàng ngày để có hiệu quả.

Kết hợp bấm huyệt

Để việc uống mầm đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả tối ưu, khi massage bạn cũng nên áp dụng thêm cách bấm huyệt tăng vòng 1 để kích thước ngực nở nhanh hơn. Nếu biết cách sẽ giúp lưu lượng máu lưu thông nhiều và rõ rệt hơn.

Cách bấm huyệt tăng vòng 1
Bấm huyệt cho ngực nở

Uống mầm đậu nành kết hợp với nước ấm

Trong quá trình uống mầm đậu nành, nếu bạn kết hợp kèm với việc đi tắm nước ấm xung quanh vòng 1 sẽ giúp cặp núi đôi phát triển nhanh chóng. Lưu ý nước không được nóng quá, nên để ấm ấm chỉ hơn nhiệt độ người một chút. Ngoài ra khi tắm nước ấm thì nên duy trì khoảng từ 15 – 20 phút.

Phụ nữ uống mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả?

Sử dụng mầm đậu nành tăng kích thước vòng 1 là cách tăng vòng 1 tự nhiên chứ không phải là giải pháp “dao kéo” hoặc hóa sinh gượng ép. Sự thật về hạt mầm đậu nành tăng vòng 1 đó là nữ giới không nên quá chờ đợi kích thước vòng 1 sẽ to ngay lập tức mà cần một khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng mới có kết quả.

mầm đậu nành tăng vòng 1
Phụ nữ uống mầm đậu nành tăng vòng 1 thì sau 2 đến 3 tuần sẽ có thay đổi 

Thay vào đó, thời gian để ngực nở sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi chị em. Đi kèm với đó là tính tương thích của thành phần mầm đậu nành với cơ thể con người. Cơ thể thích ứng tốt, thì chỉ sau 2 đến 3 tuần là cặp vú đã có thay đổi nở to hơn. Đối với trường hợp lâu hơn, chị em cần kiên trì uống mầm đậu nành từ 2 đến 3 tháng mới có kết quả. Hơn nữa, có chị em cần đến nửa năm để vòng 1 bắt đầu thay đổi.

Hướng dẫn cách làm bột đậu nành tăng vòng 1

Nguyên liệu trong cách làm mầm đậu nành tăng vòng 1:

  • Cách làm mầm đậu nành tăng vòng ngực cần chuẩn bị 2kg mầm đậu nành (dạng organic sẽ tốt hơn).
  • Máy xay, chảo dùng để rang.
viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1
Hướng dẫn cách làm bột đậu nành tăng vòng 1

Cách làm bột mầm đậu nành nở vú:

  • Loại bỏ sạch vỏ của mầm đậu nành và đem đi phơi khô.
  • Sau khi đã phơi khô đem đi rang cho chín. Cho đến lúc bạn thấy đậu vàng thì lấy ra.
  • Đem xay nhuyễn mầm đậu nành thành dạng bột.

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1

Để cải thiện kích thước vòng 1 tốt hơn bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Không nên uống hạt mầm tăng vòng 1 lúc bụng đói.
  • Nếu uống mầm đậu nành dạng sữa thì nên đun sôi thật kỹ. Để khi uống tránh bị buồn nôn hoặc đi ngoài.
  • Không nên uống bột đậu nành tăng vòng 1 quá nhiều từ 100g bột mỗi ngày.
  • Không nên sử dụng đường đỏ pha với sữa đậu nành làm mất chất dinh dưỡng.
  • Không uống mầm đậu nành làm to ngực cùng với trứng.
  • Một số người không nên sử dụng bột mầm đậu nành: người bị gút, di tinh, tiểu đêm nhiều…
uống đậu nành giúp ngực to
Một số lưu ý khi sử dụng mầm tăng vòng 1

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Uống mầm đậu nành có thể phát triển vòng 1 vậy uống sữa đậu nành tăng vòng 1 không? Sự thật là uống đậu nành có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 đấy nhé. Tương tự như hạt mầm tăng vòng 1, các nhà nghiên cứu cho biết, trong sữa đậu nành cũng chứa lượng lớn phytoestrogen có công dụng tương tự hormone estrogen. Nhưng mang lại hiệu quả cao hơn, giúp phụ nữ chăm sóc vòng 1 một cách tự nhiên.

viên mầm đậu nành tăng vòng 1
Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Tương tự với viên mầm phát triển vòng 1, để uống sữa đậu nành hiệu quả hơn trong việc cải thiện vòng 1, bạn cũng cần kết hợp với các phương pháp khác như: tập thể dục, ăn uống đủ chất, thay đổi các thói quen xấu, ảnh hưởng đến vòng 1,… Đặc biệt, bạn nữ trong giai đoạn dậy thì uống đậu nành thường xuyên sẽ có lợi cho ngực và ngoại hình sau này đấy nhé.

Các câu hỏi liên quan

Các thói quen xấu nào nên loại bỏ để giúp vòng 1 phát triển?

Để có tác dụng nở ngực nhanh chóng nhất thì ngoài uống viên mầm đậu nành tăng vòng 1, phái nữ cũng nên bỏ thói quen xấu, không tốt cho núi đôi như:

  • Mặc áo ngực size chật chội.
  • Thả rông ngực tại nhà.
  • Tư thế ngủ nằm úp đè vòng 1.
  • Hay khoanh tay trước ngực chèn ép vú.
  • Có thói quen tắm bằng nước quá nóng.
  • Không nên thức khuya hoặc dậy sớm.

Mầm đậu nành uống có khó không?

Mầm tăng vòng 1 thật sự có tác dụng hiệu quả mà bất cứ ai cũng công nhận. Vẫn còn nhiều chị em thắc mắc liệu mầm đậu nành uống có khó không? Theo nhiều phụ nữ chia sẻ thì mầm đậu nành được điều chế ở dạng bột rất khó uống vì có vị nồng và tanh. Nếu sản xuất bột đậu nành không đảm bảo vệ sinh sẽ làm giảm hàm lượng isoflavone.

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến vòng 1?

  • Gen di truyền từ gia đình
  • Cân nặng: cân nặng có thể ảnh hưởng đến vòng 1 thông qua việc tích tụ mỡ thừa hoặc mất mỡ cần thiết trong khu vực xung quanh ngực.
  • Nội tiết tố trong cơ thể: Khi estrogen trong cơ thể tăng cao, nó kích thích sự phát triển mô ngực và việc tích tụ mỡ trong khu vực này, từ đó có thể làm tăng kích
  • thước và độ săn chắc của vòng 1.
  • Chế độ ăn uống
  • Vấn đề tuổi tác: theo thời gian, cơ thể của phụ nữ sẽ dần lão hoá và vòng 1 cũng dần mất đi sự đàn hồi và sự phát triển.
  • Hoạt động thể chất: Việc hoạt động thể chất có thể giúp vòng 1 to hơn và quyến rũ hơn.
  • Có dùng đến thuốc tránh thai: Việc dùng đến thuốc tránh thai có thể làm ảnh hưởng đến nồng độ hormon giúp phát triển vòng 1.
  • Giai đoạn mang thai, sinh con và cả lúc cho con bú.
  • Đến ngày “đèn đỏ”.

Mầm đậu nành không phù hợp với những người như thế nào?

Những trường hợp sau đây không nên uống mầm đậu nành:

  • Có khối u ở vú, u xơ tử cung, u lạc nội tử cung. Vì các chất có trong đậu nành khiến các khối u ở đây phát triển nhanh hơn.
  • Phụ nữ đang mang thai và cả trong giai đoạn đang cho con bú.
  • Phụ nữ chưa đủ 18 tuổi.

Nên uống mầm đậu nành vào buổi nào?

  • Buổi sáng: Đây là giai đoạn cơ thể hấp thụ chất tốt nhất, đồng thời việc uống mầm đậu nành cũng giúp bạn nạp năng lượng cho cả ngày dài.
  • Buổi tối: Nên uống trước khi ngủ 1 – 2 tiếng. Lúc này cơ thể đang trong quá trình phục hồi sau một ngày dài mệt mỏi. Do đó khi uống đậu nành vào sẽ giúp cơ thể thoải mái hơn và giúp vòng 1 phát triển.

Đối với cơ thể phụ nữ thì mầm đậu nành tăng vòng 1 có vai trò vô cùng quan trọng. Giúp bổ sung vitamin và nhiều khoáng chất giúp thân hình cân đối. Đặc biệt nếu muốn có một cặp ngực đầy đặn căng tròn thì nên uống mầm đậu nành đúng cách. Hy vọng bài viết sẽ giúp các chị em có thêm cách tăng vòng 1 hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *