6 cách massage dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ

cách tăng kích cỡ dương vật
5/5 - (1 bình chọn)

Massage dương vật là cách giúp nam giới đạt kích thước “cậu nhỏ” như mong ước. Các bài massage tăng kích thước dương vật còn có tác dụng làm tăng thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ hướng dẫn các bạn một số cách massage tăng kích thước dương vật, cải thiện chiều dài để làm tăng sức chiến đấu của cậu nhỏ trên giường. Mời các bạn tham khảo!

Massage dương vật là gì?

Cách massage cho dương vật là việc sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tác động đến vùng kín của đàn ông. Các cách massage cậu nhỏ sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục, từ đó giúp đời sống tình dục được cải thiện và hạnh phúc hơn.

massage dương vật
Mát xa cậu nhỏ là gì?

Cũng giống như phụ nữ, vùng kín cũng là vùng nhạy cảm của nam giới. Vì thế, nếu như chị em nắm bắt được các kỹ thuật tác động đến vùng này thì sẽ kích thích ham muốn của chàng đến tột độ và làm cho chàng sung sướng đến si mê bạn.

Lý do mát xa dương vật lại được nam giới yêu thích đến vậy?

Không như phụ nữ, đàn ông có nhu cầu tình dục rất cao. Vì thế, họ rất thích bạn tình của mình massage “thằng em” cho – đây được xem là hành động kích thích vào điểm G giúp gia tăng khoái cảm, sẽ làm chàng cực kỳ hưng phấn. Hành động tạo nên cảm giác kích dục chàng cực mạnh mà đàn ông nào cũng thích.

Vì thế, để gia tăng sự hưng phấn trong cuộc yêu, bạn cần kích thích trực tiếp vào dương vật của chàng để tiếp thêm sức mạnh cho chàng thì cuộc yêu sẽ thăng hoa và khó quên hơn đấy!

Massage dương vật có giống như thủ dâm không?

Massage dương vật, mặc dù có thể gây hiểu lầm là một phần của thủ dâm, thực tế không giống như vậy hoàn toàn. Thủ dâm thường tập trung vào kích thích dương vật để đạt đỉnh điểm tình dục và thường kết thúc bằng xuất tinh.

Tuy nhiên, massage dương vật có thể đơn giản chỉ là một phần của việc thư giãn và giảm căng thẳng, không nhất thiết phải đối diện với áp lực đạt đỉnh tình dục hoặc kết thúc bằng xuất tinh.

Lợi ích khi mát xa cậu bé

Cách matxa dương vật tuy đơn giản nhưng mang lại một số lợi ích như sau:

Massage cậu nhỏ giúp cải thiện được kích thước

Massage cho cậu nhỏ sẽ giúp là một trong các cách tăng kích thước cậu nhỏ. Thực hiện massage đều đặn có thể cải thiện sức khỏe của dương vật và giúp nó hoạt động tốt hơn trong quá trình giao hợp. Sử dụng các loại dầu massage thảo dược giúp tạo cảm giác thú vị ở vùng sinh dục, thúc đẩy sự kích thích kéo dài. Những loại dầu này thường chứa nhiều chất chống oxi hóa, giúp mở rộng và làm thông thoáng các mạch máu, đảm bảo máu lưu thông đầy đủ đến vùng kín của nam giới.

Trong quá trình massage dương vật, các kích thích rung tự nhiên có thể xuất hiện, giúp kiểm soát rối loạn cương dương. Điều này có thể cải thiện chức năng tình dục và sinh sản ở nam giới.

Massage cu giúp tăng cường lưu thông máu

Theo một khảo sát hơn 1000 người tại Mỹ vào năm 2020, khoảng 30% nam giới không tự tin về sức khỏe sinh lý và cậu nhỏ của mình. Massage là một phương pháp tốt để tăng lưu lượng máu đến dương vật một cách tự nhiên, đồng thời cải thiện hiệu suất tình dục.

Ngoài ra, việc sử dụng dầu cũng giúp loại bỏ tình trạng da khô. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao quá trình chăm sóc da vùng dương vật lên một tầm cao mới.

Massage cậu nhỏ
Massage cậu nhỏ giúp tăng cường lưu thông máu

Mát xa cậu nhỏ giúp cơ thể nam giới giảm stress, căng thẳng

Việc massage cho dương vật là một hoạt động thư giãn, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Khi được mát xa, cơ vùng chậu trở nên thoải mái hơn, giúp cơ thể sản xuất các hormone thư giãn như endorphin, serotonin, và oxytocin. Những hormone này giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng.

6 Cách massage dương vật cải thiện kích thước hiệu quả

Một số bài tập massage cậu nhỏ đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà như sau:

Massage tăng kích thước dương vật bằng tay

Bài mát xa cậu nhỏ này bạn nam có thể tự chủ động thực hiện hoặc có thể nhờ sự trợ giúp của bạn gái. Đầu tiên, bạn nữ cần cầm lấy dương vật và đặt vào lòng bàn tay của mình. Sau đó, bạn dùng ngón tay trỏ di chuyển từ bìu tới dương vật từ dưới lên thật nhẹ nhàng.

Massage tăng kích thước dương vật bằng tay
Massage tăng kích thước dương vật bằng tay

Chỉ với những thao tác đơn giản này, đảm bảo chàng sẽ sướng điên người và muốn nhập cuộc yêu ngay lập tức.

Cách massage cho dương vật bằng miệng

Với cách massage cho dương vật bằng miệng thì nam giới không thể chủ động thực hiện được. Cách massage này yêu cầu phải có sự trợ giúp của bạn nữ. Do đó, để bài massage tăng kích thước dương vật này được diễn ra thuận lợi hơn cần phải có sự đồng ý hợp tác của 2 bên thì quá trình yêu mới diễn ra thoải mái.

Massage dương vật bằng miệng là cách massage sẽ dùng lưỡi là công cụ chính để thực hiện các hành động kích thích.

  • Bạn nữ lúc này sẽ dùng lưỡi của mình để liếm quanh bộ phận sinh dục của nam.
  • Tiếp theo, bạn cũng có thể linh hoạt liếm từng vị trí từ trên xuống hoặc dưới lên, dọc hoặc ngang thật nhẹ nhàng.
  • Để tăng thêm kích thích bạn nữ có thể chụm môi, bú mút lên dương vật.

Đây cũng là cách massage cho đàn ông thăng hoa, chắn chàng sẽ sướng rùng mình với cách mát xa cậu nhỏ này.

Tìm hiểu thêm về: 8 Tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn

mát xa dương vật
Massage cho dương vật bằng miệng

Cách massage dương vật bằng các loại dầu

Để cải thiện sức khỏe cho cậu nhỏ, bạn nam cần lựa chọn loại dầu phù hợp và thực hiện cách mát xa đúng. Một số loại dầu bạn có thể tham khảo là: dầu dừa, dầu oliu, dầu jojoba, dầu hướng dương,…

massage cậu nhỏ
Mát xa cậu nhỏ bằng các loại dầu

Hướng dẫn massage dương vật bằng tinh dầu mát xa

Các bạn có thể thực hiện cách massage cậu nhỏ theo 4 bước như sau:

Bước 1. Đầu tiên, bạn cần vệ sinh dương vật nhẹ nhàng bằng nước ấm để các mạch máu và các mao mạch trên thân dương vật kích thích nên giãn nở tốt hơn. Sau khi rửa vùng kín sạch sẽ bạn nên dùng khăn sạch lau khô vùng kín.

Bước 2. Bạn dùng khoảng 3 giọt tinh dầu massage tăng kích thước dương vật thoa đều lên dương vật. Khi tinh dầu đã thấm đều lên dương vật thì bạn có thể mát xa cu nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da dương vật. Cách massage cậu bé này có tác dụng tương tự như các loại Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ sẽ nuôi dưỡng các mạch máu giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, từ đó làm tăng kích thước dương vật.

Bước 3. Bạn massage cậu bé bằng cách vuốt nhẹ từ gốc đến rãnh dương vật, mát xa chim tuần tự từ phải qua trái rồi ngược lại. Thực hiện các thao tác massage tăng kích thước dương vật này khoảng 5 đến 10 phút mỗi ngày sẽ làm tăng chu vi dương vật rất đáng kể.

Bước 4. Sau khi đã thực hiện các thao tác massage cho dương vật này bạn hãy nằm nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Việc nằm nghỉ này có tác dụng làm dương vật được co giãn tự nhiên. Cuối cùng, bạn hãy vệ sinh dương vật bằng nước mát để vùng kín sạch sẽ và thư giãn.

Ứng dụng kỹ thuật Autoerotic để mát xa dương vật

Kỹ thuật massage cậu bé Autoerotic là kĩ thuật có tác dụng lên vùng bìu nhiều nhất bời vì kích thích lưu thông máu đều đặn và kích thích dương vật cương cứng nhiều hơn. Để áp dụng kiểu mát sa cu này rất đơn giản và bạn làm như sau:

  • Bạn chỉ cần dùng 1 tay để giữ thân dương vật nhẹ nhàng và dùng tay kia mát xa cu xung quanh vùng bìu.
  • Bạn nên thực hiện bài thực hiện thao tác này 10 phút mỗi ngày
  • Hãy kiên trì áp dụng kỹ thuật Autoerotic này nó sẽ đem lại hiệu quả làm bạn kinh ngạc lắm đấy!
cách massage cậu nhỏ
Ứng dụng kỹ thuật Autoerotic là cách massage cậu bé

Sử dụng máy tập là cách massage cậu bé

Để áp dụng, cách mát xa cu bằng máy tập, bạn cần phải chuẩn bị máy tập. Bạn nên lựa chọn máy tập phù hợp với cơ địa và cấu trúc dương vật của mình để tránh làm tổn thương vùng kín.

Massage tăng kích thước dương vật bằng máy tập là cách giúp bạn tăng kích thước dương vật và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh sạch vùng kín trước khi massage
  • Dùng một ít gel để thoa lên khắp cậu nhỏ
  • Đưa cậu nhỏ vào ống xilanh và bóp nhẹ tay cầm để đẩy không khi ra ngoài
  • Khi dương vật được kéo ra một mức nhất định thì giữ 10 giây và xả ra.
  • Cho dương vật nghỉ 5s và thực hiện tiếp theo trong vòng 15 – 20 phút

Xem thêm về: Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ có thật như quảng cáo không?

Hướng dẫn massage dương vật với kỹ thuật Jelqing

Cách mát xa cậu nhỏ bằng kỹ thuật Jelqing sẽ làm cải thiện chiều dài của dương vật rất đáng kể nếu như bạn chịu khó thực hiện mỗi ngày. Masa dương vật theo kiểu này cực kỳ đơn giản và bạn thực hiện như sau nhé!

  • Bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cứng khoảng 75%
  • Dùng gel hoặc dầu để bôi trơn
  • Dùng một tay nắm lấy dương vật và sử dụng tay còn lại tạo thành một vòng tròn bằng ngón trỏ và ngón cái.
  • Dùng tay tạo vòng tròn vuốt từ gốc đến phần khấc của cậu nhỏ
  • bạn nới lỏng và kéo nhẹ từ gốc dương vật về phía rãnh dương vật.
  • Nên thực hiện mát xa dương vật này khoảng 15 phút mỗi ngày.

4 mẹo massage dương vật dành cho người mới

Tận Hưởng Massage Dương Vật:
Đừng bận tâm nếu bạn đạt cực khoái sớm trong quá trình massage dương vật. Hãy hiểu rằng massage dương vật không chỉ về việc đạt cực khoái, mà còn về cách kích thích và tăng cường lưu lượng máu đến vùng nhạy cảm. Điều này giúp bạn thấu hiểu tốt hơn về cậu nhỏ của mình.

Nhịp Thở Đều Trong Lúc Massage Dương Vật:
Một điểm quan trọng trong massage dương vật là tập trung vào hơi thở. Hít thở đều từ bụng giúp tăng cường lưu lượng máu, làm cho quá trình trở nên hiệu quả hơn. Tập trung vào hơi thở cũng có thể giúp bạn tập trung và giảm căng thẳng, từ đó tạo nên những phút giây thư giãn đầy thú vị.

Kiểm Soát Tốc Độ Massage 
Khi massage dương vật, hãy thử kiểm soát tốc độ. Bắt đầu từ chậm rãi, sau đó tăng dần tốc độ trước khi trở lại chậm. Sự xen kẽ giữa áp lực, tốc độ và nhịp điệu có thể tạo ra cảm nhận kích thích đa dạng trên trục massage cho dương vật.

Kỹ Thuật “OK” Cho Massage Dương Vật:
Thử áp dụng kỹ thuật “OK” bằng ngón tay cái và ngón trỏ của bạn trong quá trình massage dương vật. Điều này có thể tạo ra một diện tích tiếp xúc lớn hơn và làm tăng sự thú vị ở đầu và đỉnh dương vật. Hãy tận hưởng những phút giây đầy thú vị và sự kích thích của massage dương vật.

Nam giới cần lưu ý gì khi massage tăng kích thước dương vật

  • Để ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn, bệnh ngoài da bạn cần phải vệ sinh dương vật sạch sẽ trước khi tiến hành mát xa cậu bé. Đồng thời, nên rửa tay sạch trước khi thực hiện.
cách mát xa dương vật
Nên rửa tay sạch trước khi thực hiện
  • Khi thực hiện cách massage cậu nhỏ bạn cần thực hiện nhẹ nhàng.
  • Cách massage cho dương vật này không nên thực hiện quá mạnh tay và làm quá nhanh vì nó sẽ gây ra tình trạng tổn thương dương vật. Vì thế, khi thấy dương vật có triệu chứng bất thường thì nên dừng lại.
  • Khi lựa chọn dầu massage bạn cần sử dụng các loại dầu có thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn cho dương vật.

Bài viết đọc thêm: Xỏ khuyên cậu nhỏ: Ưu nhược điểm và những lưu ý khi xỏ

Massage dương vật là cách mà chúng tôi khuyên nam giới thực hiện nếu muốn cải thiện kích thước dương vật và tăng cường thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp tự nhiên nên các bạn nam cần sự kiên nhẫn khi thực hiện.

Đồng thời, để tăng kích cỡ cậu nhỏ một cách hiệu quả, chàng hãy sử dụng thêm thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn để đạt được chiều dài như ý muốn nhé. Tham khảo và tìm mua thuốc làm to dương vật uy tín, chính hãng tại:

Đặt mua maxisize extra
Kem tăng kích thước dương vật Maxisize

Đặt mua ngay

 

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về 6 cách Massage dương vật nhằm giúp dương vật khỏe mạnh và tăng được kích thước. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *