Cách co bóp tử cung khi quan hệ khiến chàng phát điên

Cách co bóp tử cung khi quan hệ
Rate this post

Một trong những tuyệt chiêu trong chuyện “giường chiếu” của chị em khiến nam giới u mê nhất là cách co bóp tử cung khi quan hệ. Co bóp tử cung trong quan hệ giúp tăng thêm sự hưng phấn và thích thú cho các cặp đôi, không những thế nó còn giúp tăng thêm sự gắn kết tình cảm cho các cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân hơn. Bài viết sau, Bác sĩ sinh lý sẽ hướng dẫn nàng thực thực kĩ năng đó để giúp cuộc yêu thêm thú vị nhé.

Co bóp tử cung là gì?

Co bóp tử cung hay co thắt tử cung là hiện tượng những dây chằng ở tử cung kéo căng, co bóp lại và lặp lại quá trình đó. Tử cung cũng là một bộ phận có khả năng co thắt mạnh mẽ nhất. Bởi lẽ, tử cung có thể giãn nở ngay cả khi dương vật quá khổ đưa vào âm đạo, thậm chí khi phụ nữ sinh nở, tử cung cũng giãn mở rộng ra để đưa em bé lọt ra ngoài.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ
Co bóp tử cung là gì?

Để phái nữ dễ dàng lên đỉnh hơn, nam giới thường tìm điểm G của con gái. Tuy nhiên, để cả hai cùng lên đỉnh thì nữ giới cần biết kết hợp một số cách co thắt tử cung khi quan hệ theo nhịp hoàn hảo.

Chính vì vậy, phụ nữ thường tập co bóp tử cung khi quan hệ để giúp cơ thể dễ lên đỉnh hơn. Cậu nhỏ của nam giới cũng được tận hưởng cảm giác ôm trọn vừa khít. Khoái cảm của cả hai tăng lên khiến cuộc “yêu” trở nên nồng nàn say đắm.

Lợi ích khi nàng co bóp tử cung trong lúc “yêu”

Khi quan hệ tình dục, việc tử cung co bóp là khi nhóm cơ ở tử cung bắt đầu thắt chặt và dãn ra, điều này làm cho âm đạo thích ứng tốt hơn với kích cỡ của dương vật khi nó đưa vào. Khi âm đạo co bóp, nó tạo ra sự thắt chặt hơn ở cậu bé của nam giới, giúp họ cảm thấy khoái cảm hơn khi “nhấp nhô”. Khi nam giới kích thích vào khu vực nhạy cảm của phụ nữ, tử cung co lại, giúp phụ nữ đạt cực khoái và khiến cho dương vật trở nên chật chặt hơn, dễ lên đỉnh hơn.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ – bí quyết cho cuộc yêu lên đỉnh

Để cô bé co thắt khi quan hệ, cả hai hãy cùng phối hợp làm những cách sau để biết cách làm co bóp tử cung:

Dạo đầu tăng hưng phấn giúp âm đạo co bóp

Đặc biệt, màn dạo đầu khiến nàng phát điên dường như không được thiếu trong mỗi cuộc quan hệ tình dục. Bước dạo đầu sẽ giúp âm đạo của chị em trở nên nhạy cảm và ướt át, kích thích tử cung co bóp tốt hơn.

Chính nhờ cô bé tiết ra nhiều dịch bôi trơn để giúp tăng khoái cảm cho cuộc yêu. Bên cạnh đó, kích thước âm đạo sẽ trở nên dài và rộng hơn để chuẩn bị cho cuộc quan hệ tình dục.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ
Dạo đầu tăng hưng phấn giúp âm đạo co bóp

Các bó cơ ở âm đạo sẽ bắt đầu co bóp mạnh mẽ hơn bình thường. Từ đó, cậu bé dễ dàng xâm nhập vào âm đạo và bắt đầu cho cuộc yêu mãnh liệt. Ngoài ra, các chị em cũng cần biết các cách dạo đầu, kích thích cậu nhỏ cho chàng để chàng không cảm thấy bị tủi thân.

Gây áp lực lên cổ tử cung

Quá trình tiếp theo trong cách co bóp tử cung khi quan hệ là gây áp lực lên cổ tử cung. Nhịp tim và huyết áp của chị em bắt đầu tăng dần và hơi thở gấp gáp hơn. Lượng máu bắt đầu đổ dồn về thành âm đạo, khiến cô bé có màu thẫm hơn bình thường. Tiếp đến, co thắt của các bó cơ âm đạo sẽ khiến cô bé trở nên săn chắc hơn trước.

Bộ phận vòng 1 của chị em bắt đầu nhô cao lên và cương cứng hơn trước khi được kích thích. Cô bé được kích thích và gây áp lực lên dương vật lúc quan hệ. Cơ thể phụ nữ sau khi đã đạt được cực khoái, âm đạo co thắt đều đặn theo nhịp.

Nếu phụ nữ chưa được kích thích đủ sẽ trở nên đau rát khi quan hệ tình dục. Tùy vào độ khoái cảm mà cường độ co thắt khác nhau.

Quan hệ nhẹ nhàng và chậm rãi

Đây cũng là cách siết chặt khi quan hệ tốt hơn khi làm tình. Bắt đầu cho cuộc giao hợp giữa hai cơ thể nam nữ, bạn không nên quá mạnh bạo và vội vàng với bạn tình. Sau giai đoạn mơn trớn, bạn nam có thể nhẹ nhàng và chậm rãi tiếp cận xâm nhập. Cơ thể của cả hai cần có cảm xúc giao hợp hoàn hảo nhất. Ngoài quan hệ tình dục, nam giới cần chủ động kích thích các điểm G trên cơ thể phụ nữ.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ
Quan hệ nhẹ nhàng và chậm rãi

Thêm nữa, nếu cả hai quan hệ một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể có thời gian thư giãn hoàn hảo. Từ đó, cảm nhận từng hành động tình cảm mà đối phương thể hiện. Nam giới quan hệ nhẹ nhàng giúp phụ nữ cảm giác được những cảm xúc tích cực.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ nhẹ nhàng giúp máu huyết nữ giới lưu thông khắp cơ thể. Đặc biệt, cảm giác đê mê, sướng run rẩy sẽ xuất hiện. Toàn bộ bó cơ phần âm đạo sẽ trở nên căng và săn chắc. Âm đạo sẽ co bóp thành từng đợt cùng với đó là bắn ra một lượng dịch nhờn hay còn gọi là tinh dịch của nữ.

Xem thêm về: Squirt là gì? Cách khiến phụ nữ lên đỉnh bắn nước sung sướng

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Tư thế quan hệ tình dục cũng là một trong những bí quyết giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Cả hai hãy lựa chọn tư thế giúp xâm nhập vào cổ tử cung tốt để tạo cực khoái tốt nhất. Cách co bóp tử cung khi làm tình cũng trở nên dễ dàng và khiến âm đạo tiết ra nhiều nước hơn.

Chị em có thể thực hành các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất vừa giúp nam giới lên đỉnh, vừa giúp co thắt tử cung trở nên dễ dàng hơn như: tư thế doggy, tư thế nữ cao bồi, tư thế đóng cọc,…

Cách co bóp âm đạo khi quan hệ
Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Thư giãn và cảm nhận sự sung sướng

Quá trình quan hệ tình dục là cảm giác sung sướng nhất của cả hai. Cảm giác thăng hoa trong tình yêu giúp cả hai thêm mặn nồng. Nữ giới nên tập trung thư giãn và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Sự kích thích tăng dần, cần hít thở sâu và co thắt tử cung khi quan hệ. Chính nhờ vậy, năng lượng tình dục tích cực sẽ xuất hiện và kích thích cho cả hai.

Tìm hiểu thêm về: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

Cách nhận biết tử cung có co bóp khi quan hệ không?

Trên thực tế, tử cung co bóp khi quan hệ hay không là rất dễ nhận biết. Khi con gái thực hiện cách co bóp tử cung thì dương vật sẽ có cảm giác bị thắt chặt hơn thông thường. Từ đó, cánh mày râu sẽ trở nên sung sướng và đạt được khoái cảm mãnh liệt hơn.

Ngoài ra, sự ẩm ướt của dịch âm đạo co bóp chặt còn khiến các chàng trai say đắm. Nếu chị em khô hạn và âm đạo không thể tiết ra chất dịch nhờn. Có thể đây là một căn bệnh, cần tìm nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ.

Bên cạnh đó, cô bé khít thì sẽ co thắt tử cung khi quan hệ càng dễ. Từ đó, các anh chồng chết mê mệt và dâng tràn sự hưng phấn. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp co thắt tử cung khi quan hệ bên dưới nhé.

Cách luyện tập giúp tử cung co bóp tốt hơn khi quan hệ

Không phải bất cứ chị em nào cũng biết cách co bóp khi quan hệ. Ngoài ra, khi cô bé co bóp cũng giúp thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu. Để nâng cao trải nghiệm đời sống tình dục, mỗi ngày chị em phụ nữ cần tập thể dục cho cô bé theo các bước sau:

  • Đầu tiên cần nằm ngửa và hít thở thật sâu.
  • Thắt chặt vùng âm đạo trong vài giây và giữ nguyên không sử dụng cơ bụng. Chân mở rộng trong lúc thực hiện động tác.
  • Tiếp theo, bạn có thể dùng tay đặt lên vị trí phần bụng. Nếu cơ bụng hóp lại thì các chị em đang thực hiện động tác sai cách.

Động tác này sau khi đã thuần thục, chị em phụ nữ có thể áp dụng bất cứ nơi đâu. Giúp cơ âm đạo săn chắc và là giúp ích cho cách co bóp tử cung khi quan hệ hiệu quả.

Cách co thắt tử cung khi quan hệ
Cách giúp tử cung co bóp tốt hơn khi quan hệ

Co thắt âm đạo khi quan hệ cần lưu ý điều gì?

Một số lưu ý giúp cho cuộc sống tình dục luôn đảm bảo an toàn, cũng như quá trình co thắt âm đạo trơn tru, chất lượng hơn như:

  • Luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhằm tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Làm sạch vùng kín trước và sau khi “yêu” để “cô bé” luôn thơm tho sạch khuẩn nhé.
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh có độ pH trung bình. Tránh lạm dụng hoặc dùng loại có độ pH cao làm mất cân bằng độ pH tự nhiên, gây nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.
  • Sử dụng quần lót với kích cỡ thích hợp. Tránh quá chật làm “cô bé” cảm thấy ngột ngạt, bí bách, ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
  • Ngoài ra, nữ giới có thể sử dụng thêm các cặp đôi có thể sử dụng thêm thuốc kích dục cho nữ để giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Sự kết hợp giữa co thắt tử cung lúc quan hệ với các dòng sản phẩm bổ chức năng bổ sung sẽ giúp cả hai có cuộc yêu mãnh liệt tột đỉnh.
  • Nàng nên uống nước trước và cả sau khi quan hệ, để cơ thể luôn có đủ nước. Sau khi quan hệ dễ dàng đi tiểu giúp loại trừ các vi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng cho cơ thể.

Các câu hỏi liên quan

Có tác động nào đến sức khỏe khi thực hiện việc co bóp tử cung quá mức?

Việc co bóp tử cung trong quan hệ tình dục có thể tạo ra một số tác hại cho cơ thể nếu sử dụng quá mức. Đôi khi, việc sử dụng áp lực quá mức hoặc không đúng cách có thể gây nóng rát hoặc không thoải mái đối với phụ nữ. Nếu thực hiện quá mạnh bạo, có thể dẫn đến chảy máu vùng kín hoặc tổn thương tử cung.

Việc co bóp tử cung có an toàn không, đặc biệt khi mang thai?

Có an toàn, quan trọng bạn phải thực hiện kỹ thuật này một cách an toàn và thoải mái. Nếu có bất kỳ dấu hiệu đau nào hoặc không thoải mái nào, hãy ngừng ngay và tìm đến với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để hỗ trợ về vấn đề này bạn nhé!
Ngoài ra bạn cũng nên chú ý rằng ở 3 tháng cuối của thai kỳ, tuyệt đối không được quan hệ để ổn định thai nhi.

Hy vọng với cách co bóp tử cung khi quan hệ bên trên sẽ giúp các cặp đôi quan hệ tình dục hoàn hảo hơn. Cô nàng biết cách co thắt tử cung sẽ khiến cánh mày râu mê mệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *