Vòng 1 như thế nào là đẹp? Tỷ lệ vòng ngực ấn tượng đàn ông

vòng 1 như thế nào là đẹp
Rate this post

Có nhiều quan điểm khác nhau về vẻ đẹp của vòng 1. Một số người cho rằng vòng 1 đẹp là khi nở nang, căng tròn, trong khi khác lại tin rằng vòng 1 đẹp khi vừa đủ, hợp với tỉ lệ cơ thể. Vậy vòng 1 như thế nào là đẹp? Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng sẽ giúp các chị em phụ nữ giải đáp được thắc mắc trên và bí quyết để có vòng 1 đẹp, hấp dẫn nhé.

Tiêu chí đánh giá vòng 1 đẹp chuẩn

Để đánh giá vú đẹp là như thế nào, cùng điểm qua những tiêu chí sau nhé!

Vòng 1 đẹp phụ thuộc vào số đo cơ thể

Để biết được vòng 1 đẹp là như thế nào cần căn cứ hoàn toàn vào số đo của cơ thể. Cụ thể là kích thước vòng 1 cần cân đối với ngoại hình, tức cần tỉ lệ thuận so với chiều cao.

vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp
Vòng 1 đẹp dựa vào số đo cơ thể

Nhiều người quan niệm kích thước vòng 1 từ 85 đến 90 là đẹp và hoàn hảo. Số đo vòng ngực này không chính xác đối với tất cả phụ nữ. Giả dụ, số đo chiều cao của nữ giới khiêm tốn nhưng kích thước vòng 1 là 90cm, thì đây được xem là thô, mất thẩm mỹ. Vậy vòng 1 85 là to hay nhỏ?

Cùng tham khảo tỉ lệ kích thước vòng ngực bên dưới nhé:

  • Nữ giới cao từ 150 đến 155 cm sẽ có kích thước vòng 1 tương đương 76 đến 80cm.
  • Chiều cao bạn nữ từ 155 đến 160 cm sẽ có kích cỡ vòng 1 tương đương 78 đến 83cm. Nếu bạn thắc mắc ngực 83 là to hay nhỏ, thì với chiều cao từ 1m55 đến 1m60 thì size ngực này rất hoàn hảo.
  • Nữ giới cao từ 160 đến 170 cm thì vòng 1 như thế nào là đẹp? Đó là khi vòng 1 83cm đến vòng 1 85cm sẽ cân đối với cơ thể và đẹp hơn.
  • Chiều cao phụ nữ từ 170 cm trở lên sẽ có cặp vú to tương xứng 86 đến 93 cm.

Để biết được thế nào là vòng 1 đẹp và có cân đối với các vòng còn lại hay không thì cần phải tham khảo công thức dưới đây:

  • (Vòng ngực + Vòng 3) chia vòng eo = 2,8 cm.
  • Vòng 3 – vòng ngực bằng kích thước từ 0 đến 2 cm.

Bầu ngực đẹp sẽ có độ săn chắc

Để đánh giá ngực như thế nào là đẹp không chỉ phụ thuộc vào tỷ lệ số đo ba vòng cân đối. Nó còn cần phải phụ thuộc vào độ săn chắc, căng tròn. Một bộ ngực săn chắc sẽ thu hút chồng mình rất nhiều đấy nhé!

ngực như thế nào là đẹp
Bầu ngực đẹp sẽ có độ săn chắc

Dù nàng có ngực khủng nhưng chảy xệ, mềm nhão sẽ khiến vòng 1 bớt đi phần nào quyến rũ. Chính vì vậy, các nàng cần chăm chút cho bầu ngực săn chắc và mịn màng. Cách để vòng 1 săn chắc hơn đó là rèn luyện các bài tập gym tăng vòng 1, yoga với nhiều tư thế hỗ trợ vòng ngực,…

Sự cân đối giữa núm ti và quầng quanh núm

Vòng 1 như thế nào là đẹp? Một trong những tiêu chí không nên bỏ qua đó là núm ti và quầng quanh núm. Độ rộng của quầng vú không nên quá to hoặc quá bé. Đường kính quầng vú nên từ 2-3 cm trông sẽ hài hòa hơn với kích thước vòng 1 nhé!

Ngực đẹp nhờ vào màu sắc của ti

Màu sắc nhũ hoa là yếu tố quyết định vòng 1 phụ nữ như thế nào là đẹp. Một bầu ngực quyến rũ thu hút sẽ có núm ti màu hồng hoặc hồng nhạt. Do đó, chị em hãy chăm chút và cải thiện độ sáng hồng cho núm ti. Màu sắc dễ chịu và hài hòa sẽ tôn lên sắc đẹp cho cặp vú khủng của cô nàng quyến rũ.

ngực đẹp là như thế nào
Ngực đẹp nhờ vào màu sắc của ti

Sự hài hòa với so đo của 3 vòng

Vòng một của chị em muốn đẹp thì cần phải cân đối giữa vòng 2 và vòng 3. Sự hài hòa giữa 3 vòng sẽ tạo nên một vẻ đẹp tổng thể cho người phụ nữ. Chính vì vậy, trong cuộc sống hiện đại không phải vòng 1 cứ to là sẽ đẹp.

Vòng 1 không phải cứ to là đẹp

Có rất nhiều quan điểm sai lầm về ngực đẹp là như thế nào. Phần lớn cho rằng bộ ngực càng khủng sẽ càng đẹp. Thế nhưng điều này không phải lúc nào cũng đối với mọi người phụ nữ. Vì vòng 1 chuẩn hoàn hảo và đẹp cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nhất là dựa trên sự cân đối tổng thể ngoại hình của một người bị nữ. Đa số phụ nữ Việt Nam có thân hình nhỏ nhắn, do đó số đo vòng 1 quá “khủng” trông sẽ gây mất tính thẩm mỹ cơ thể.

vòng 1 như thế nào là đẹp
Vòng 1 không hẳn cứ to là đẹp

Có rất nhiều trường hợp vòng ngực to quá cỡ nhưng thân hình lại quá nhỏ và dáng người thấp. Điều này khiến cho cơ thể mất cân đối và không hài hòa phù hợp với tổng thể.

Vòng 1 như thế nào là nhỏ?

Khái niệm về kích thước vòng 1 của mỗi người sẽ khác nhau. Kích thước vòng ngực to nhỏ cần phải còn phụ thuộc vào chiều cao và cân nặng của cơ thể nữ giới. Chẳng hạn một bạn nữ có cân nặng 45kg, chiều cao là 1.5m. Sở hữu vòng 1 có kích thước là 80cm được xem là một bộ ngực đẹp tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, nếu một cô gái có cân nặng từ 60 đến 65kg và chiều cao 1.7m thì ngực 85 là to hay nhỏ. Theo bảng tiêu chuẩn số đo 3 vòng chuẩn của nữ thì kích thước vòng 1 của cô gái này 85cm thì được xem là vòng 1 nhỏ.

Để biết vòng 1 như thế nào là nhỏ phải xem xét sự cân đối, hài hòa của bộ ngực với chiều cao và cân nặng. Nếu kích thước vú nhỏ hơn số đo tiêu chuẩn tương đương chiều cao cân nặng thì được xem là nhỏ. Nếu vòng ngực cân đối với cơ thể phụ nữ sẽ được xem là đẹp và hoàn hảo.

Bí quyết giúp chị em sở hữu vòng 1 như thế nào là đẹp

Sau khi nắm rõ được ngực phụ nữ như thế nào là đẹp, các chị em cần làm gì? Để sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp và hoàn mỹ, mềm mại thì phụ nữ cần biết những bí quyết sau:

  • Rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên: Các bài tập tăng vòng 1 như hít đất, bơi lội, yoga được đánh giá là tốt cho ngực. Bật mí cho các chị em là hoa hậu phải kiên trì luyện tập mới có ngực đẹp đấy nhé!
  • Bổ sung các thực phẩm tăng vòng 1: các dòng thực phẩm bổ dưỡng và giúp vòng ngực đẹp đẹp mịn hơn bao gồm trái cây, ngũ cốc, đu đủ xanh,…

Tìm hiểu thêm: uống gì để tăng vòng 1?

  • Hạn chế thức khuya và tinh thần luôn cần thoải mái, thư giãn nhất.
  • Rèn luyện massage ngực mỗi ngày để giúp vòng 1 chuẩn, vú sẽ căng tròn và mịn màng hơn.
  • Chọn size áo ngực phù hợp: Mặc áo ngực quá chật có thể gây cản trở sự phát triển tự nhiên của ngực và tăng nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch và hô hấp do áp lực quá lớn. Ngoài ra, áo ngực chật cũng có thể gây ra bệnh ung thư vú hoặc tạo ra các khối u trên da do áp lực kéo dài. Trái lại, áo ngực quá rộng cũng không tốt vì nó ảnh hưởng đến hình dáng và sự phát triển tự nhiên của bộ ngực. Kích cỡ lớn hơn cần thiết sẽ làm mất khả năng nâng đỡ và bảo vệ, gây ra tình trạng chảy xệ và mất đi sự săn chắc.
  • Việc cởi áo ngực khi ngủ cũng có lợi cho sức khỏe của ngực. Điều này giúp bộ ngực “thở” và giữ cho chúng khỏe mạnh hơn. Nếu ở nhà, có thể chọn mặc áo ngực mềm hoặc áo ngực thể thao để tránh tình trạng ngực chảy xệ.
  • Tắm bằng nước lạnh sau khi tắm nước ấm: Sau khi tắm nước ấm, bạn hãy xối nước lạnh lên vòng 1. Điều này giúp làm căng các mô xung quanh ngực và tăng khả năng tuần hoàn máu cũng như trao đổi chất quanh đó
  • Nằm ngửa khi ngủ: Việc nằm ngửa giúp ngực bạn phát triển đều và tròn hơn. Trong khi đó nếu nằm sấp nhiều sẽ khiến ngực bị ép, tạo ra các nếp nhăn xấu cũng như hạn chế khả năng phát triển.
  • Bổ sung thêm các sản phẩm sản phẩm tăng vòng 1 BustUltra giúp ngực luôn săn chắc, tăng kích cỡ vòng 1 tối đa. Sản phẩm được đánh giá thích hợp với những nàng ngực lép muốn nâng cấp vòng 1 to tròn, cho những mẹ bỉm sau sinh, hoặc những nàng muốn vòng 1 tăng size, nở ngực một cách tối đa.
ngực như nào là đẹp
Thuốc tăng vòng 1 BustUltra

Vòng 1 như thế nào là đẹp cần phụ thuộc vào các yếu tố như chiều cao, số đo ba vòng, màu sắc và độ săn chắc. Nhiều yếu tố cộng hưởng lại thành một bộ ngực hoàn hảo giúp thân hình đạt tiêu chuẩn hoàn hảo và quyến rũ mọi ánh mắt đàn ông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *