Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng? 10 thức uống tăng vòng 1

ăn gì để ngực to nhanh
5/5 - (1 bình chọn)

Có thể nói, đôi gò bồng chính là nơi êm ái và mềm mại nhất trên cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, việc nâng niu núi và chăm chút núi đôi là điều hết sức cần thiết. Nhưng làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí?. Trong bài viết này, BS. Hoàng Trung Thăng giúp bạn tìm hiểu chủ đề Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng.

Số đo vòng 1 được quyết định bởi những yếu tố nào?

Vòng 1 to hay nhỏ chủ yếu được quyết định bởi yếu tố di truyền. Nó có liên quan đến cấu trúc xương và thể tích ngực được hình thành từ những đặc điểm di truyền trong gia đình. Thêm vào đó, số đo vòng 1 sẽ luôn thay đổi theo tuổi tác và cân nặng.

Nếu bạn nữ tăng cân có thể làm tăng lượng mô mỡ ở vùng ngực làm cho vòng 1 to hơn và ngược lại. Về tuổi tác, vòng một sẽ có sự thay đổi khác nhau khi ở độ tuổi dậy thì, thiếu niên, hay khi trưởng thành. Lúc này, kích thước vòng 1 sẽ phát triển, hoặc giảm kích cỡ, hoặc bị chảy xệ,…

Uống gì tăng vòng 1 nhanh chóng
Vòng 1 to hay nhỏ chủ yếu được quyết định bởi yếu tố di truyền

Ngoài ra, để phát triển núi đôi thì nội tiết tố và chu kỳ sinh sản (trước, trong và sau sinh) cũng đóng một phần quan trọng. Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể sẽ sản sinh hormone estrogen và progesterone sẽ kích thích mô vú phát triển.

Khi phụ nữ mang thai, sự kết hợp giữa estrogen, progesterone và prolactin sẽ kích thích núi đôi lớn hơn và sản xuất sữa. Trong suốt thai kì, vòng ngực của người mẹ vẫn sẽ tiếp tục phát triển. Phụ nữ sau sinh hoặc đến thời kỳ mãn kinh, số lượng estrogen trong cơ thể giảm dần khiến số đo vòng ngực giảm và mất đi độ đàn hồi.

Tìm hiểu thêm về: Vòng 1 như thế nào là đẹp? Tỷ lệ vòng ngực phụ nữ ấn tượng

Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà?

Phụ nữ uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng không thể thiếu các loại vitamin. Sử dụng các dưỡng chất có sẵn trong tự nhiên là cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất được chị em áp dụng. Vitamin là thành phần không thể thiếu cho quá trình phát triển và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, vậy uống vitamin gì để tăng vòng 1?

1. Các loại Vitamin 

Để vòng 1 săn chắc và không chảy xệ, cần bổ sung vitamin cho cơ thể. Những nhóm vitamin mang lại hiệu quả tăng độ săn chắc và đàn hồi của vòng 1 chị em có thể tham khảo: 

  • Vitamin A còn giúp ngăn ngừa các nếp nhăn do lão hóa, tránh bị chảy xệ, hỗ trợ tăng cường vòng 1 săn chắc. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cung cấp thêm sữa ở tuyến vú cho phụ nữ mang thai.
  • Vitamin C hỗ trợ cân bằng hormone nữ, giúp những tế bào ở ngực phát triển bình thường thường và ngăn ngừa ung thư vú. Nếu bạn thắc mắc uống gì để ngực to thì các loại nước uống chứa vitamin C là lựa chọn không tồi.
  • Vitamin D giúp ngăn chặn sự hình thành của tế bào ung thư vú và kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào tuyến vú, một công dụng tuyệt vời trong quá trình phát triển vòng 1 cho chị em phụ nữ. Mặt khác, khi có thể ít vitamin D sẽ dễ có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
  • Vitamin E có công dụng giúp cho bầu ngực săn chắc, chăm sóc làn da mịn màng, kích thích sản sinh tế bào khỏe mạnh để giúp vòng 1 phát triển căng tròn hơn.
uống gì để ngực săn chắc
Vitamin E có công dụng giúp cho bầu ngực săn chắc, chăm sóc làn da mịn màng

Để giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 săn chắc, bạn nữ không nên bỏ qua những thức uống sau đây.

2. Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng? – Nước

Phụ nữ uống nước gì để tăng vòng 1 thì không thể thiếu nước lọc. Nước là thức uống không thể thiếu trong cuộc sống, bởi lượng nước trong cơ thể chiếm tỉ lệ đến 85%. Khi cơ thể thiếu nước sẽ dẫn đến bộ ngực kém phát triển. Ngược lại, khi cung cấp đủ nước cho cơ thể, sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng kích thước của vòng ngực.

Do đó, nên có thói quen uống từ 1 – 2 lít nước mỗi ngày giúp cho vòng 1 tăng trưởng và phát triển tốt một cách tự nhiên nhất. Đòng thời uống nước đủ nhiều sẽ không gây mất nước cho cơ thể và giúp cho da dẻ hồng hào, chăm sóc đôi gò bồng đảo căng bóng hơn.

Uống gì để ngực to
Uống từ 1 – 2 lít nước mỗi ngày giúp cho vòng 1 tăng trưởng và phát triển tốt một cách tự nhiên nhất

3. Sữa động vật và sữa thực vật

Bạn còn thắc mắc Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng? Thì hãy nhớ đến sữa nhé!

Con gái uống sữa gì để tăng vòng 1? Sữa và các chế phẩm từ sữa nói chung có vai trò kích thích tăng trưởng hormone sinh dục tốt nhất ở nữ giới.

Vậy nữ giới uống sữa bò có tăng vòng 1 không, câu trả lời là hoàn toàn có! Sữa bò là một trong những thực phẩm vừa tốt cho cơ thể, vừa giúp cho sự phát triển của vòng 1 của phái đẹp. Bởi nó cung cấp dồi dào canxi, vitamin, kẽm cần thiết tốt nhất cho cơ thể.

Thức uống tăng vòng 1
Sữa và các chế phẩm từ sữa nói chung có vai trò kích thích tăng trưởng hormone sinh dục tốt nhất ở nữ giới

Các sữa đậu nói riêng sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của vòng 1 hơn, vậy uống đậu gì để tăng vòng 1? Sữa đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu khác như đậu phộng, lạc,… có chứa phytoestrogen. Hợp chất này có tác dụng tương tự như estrogen và thúc đẩy sản sinh hormone nội tiết tố nữ. Giúp cải thiện tình trạng ngực như mong muốn và làm đẹp da, giúp tóc dài, chăm sóc vóc dáng,…

Bên cạnh đó, sữa đậu nành rất thích hợp tuổi dậy thì của con gái. Do đó, để dậy thì thành công, bạn nữ hãy thường xuyên bổ sung thêm đậu nành và các loại đậu khác vào thực đơn hằng ngày của mình nhé.

Xem thêm về: Ăn gì để tăng vòng 1? 15+ thực phẩm tăng vòng 1 để ngực to nhanh

4. Nước ép bưởi

Trong các loại nước ép, phụ nữ uống nước gì để tăng vòng 1 thì đó là nước ép bưởi. Nước ép bưởi là thức uống hàng đầu cho câu hỏi “uống gì để tăng vòng 1?” được nhiều chị em thường xuyên áp dụng.

uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng
Nước ép bưởi

Bưởi chứa ít chất béo và cung cấp nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa hỗ trợ cải thiện vòng 1 và chăm sóc, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư vú. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc kết hợp bưởi và táo để có 1 ly nước ép hoàn hảo cho vòng 1 và vóc dáng của phái đẹp.

5. Nước ép táo

Bạn có biết uống gì để vòng 1 to? Ngoài bảo vệ cơ thể và làm đẹp da, táo cũng được xem là thực phẩm đặc biệt giúp phát triển núi đôi hiệu quả. Táo còn chứa các thành phần flavonoids và các chất chống oxy hóa giúp ngực căng mịn, mềm mại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa táo và sữa tươi sẽ mang lại vòng 1 nở nang, đầy đặn, đảm bảo làm đẹp vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc hơn.

uống gì để vòng 1 săn chắc
Các loại nước ép trái cây tươi cải thiện tình trạng ngực

6. Nước ép cà chua

Trong giai đoạn tuổi dậy thì, uống gì để tăng kích thước vòng 1 tốt nhất? Cà chua là thực phẩm được nhiều chị em ưu chuộng. Bởi nó không những làm đẹp da mà còn hỗ trợ tăng kích cỡ vòng ngực hiệu quả.

Sở hữu lượng vitamin B, C, E dồi dào và các thành phần dưỡng chất khác, cà chua giúp chăm sóc bầu ngực, ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa. Ngoài ra còn chứa dưỡng chất giúp mang lại độ đàn hồi, khả năng hỗ trợ “núi đôi” phát triển.

7. Nước ép sinh tố bơ

Nếu bạn còn thắc mắc Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng? Thì bạn có thể tham khảo sinh tố bơ nhé!

Bên trong bơ có chứa nhiều axit béo vô cùng lành mạnh, giúp tăng tính đàn hồi của mô ngực phụ nữ. Đặc biệt Vitamin E và C có trong bơ là các dưỡng chất hỗ trợ tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả. Ngoài chức năng giúp tăng vòng 1 thì bơ còn giúp chị em có một làn da đẹp, vóng dáng thon thả,….

Uống gì tăng kích thước vòng 1
Sinh tố bơ

8. Nước ép sinh tố nho

Nho là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em muốn cải thiện được vòng 1 của mình. Trong nho có chứa nhiều calo, chất béo, chất xơ và nhiều loại Vitamin, đặc biệt là Vitamin C giúp cải thiện vòng 1 đáng kể

Uống gì tăng vòng 1 nhanh chóng
Sinh tố nho

9. Nước ép sinh đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều Enzyme có tác dụng thúc đẩy cơ thể phụ nữ sản xuất hormone Estrogen. Hormone này thúc đẩy mô mỡ tại vùng ngực phát triển. Ngoài ra trong đu đủ còn duy trì được lượng Collagen và Elastin trong cơ thể, nhờ đó mà bầu ngực luôn được căn tròn

Uống gì để tăng vòng 1 nhanh
Sinh tố đu đủ

10. Nước ép măng tây 

Măng tây không chỉ là một loại thực phẩm quý giá giúp nâng cao sức khỏe và làm đẹp cho phái nữ, mà còn là một giải pháp hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1. Với khả năng giúp giảm cân cho phái đẹp, măng tây cung cấp flavonoid, chất xơ, protein và axit folic, các chất này không chỉ tạo ra tế bào hồng cầu mới mà còn hỗ trợ quá trình tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Chị em có thể tận dụng măng tây bằng cách làm nước ép măng tây nguyên chất hoặc phối hợp với gừng, táo, dưa leo để mang lại sự thay đổi vị ngon mỗi ngày.

uống gì tăng vòng 1 nhanh chóng
Nước ép măng tây

Những lưu ý để vòng 1 to tròn, săn chắc

Ngoài thắc mắc về việc uống gì cho vòng 1 to, bạn nữ cũng nên lưu ý các vấn đề sau để vòng 1 phát triển nở nang đầy đặn:

  • Khi ở nhà, bạn nữ “thả rông” để vòng 1 luôn thông thoáng, tránh bị chèn ép, bí bức giúp tăng vòng 1 tốt hơn.
  • Tích cực tập luyện thể thao, hoạt động thể chất: gym, đặc biệt là các bài tập tăng vòng 1, bơi lội, chạy bộ,… Giúp tăng cường thể chất và cải thiện vóc dáng rất nhiều, nhất là vòng 1.
  • Bạn nên thực hiện các động tác yoga nhẹ nhàng trước khi ngủ. Giúp tăng khả năng phát triển ngực mà còn mang lại giấc ngủ ngon hơn.
Nên uống gì để tăng kích thước vòng 1
Những lưu ý để vòng 1 to tròn, săn chắc
  • Giữ tư thế phù hợp, giữ lưng thẳng, hạn chế nằm sấp khi ngủ giúp tăng vòng ngực. Vừa làm đẹp vóc dáng, vừa giúp cải thiện cột sống.
  • Chọn áo ngực đúng kích cỡ với vòng ngực.
  • Bạn nên tăng cường hoạt động massage vòng 1 để bầu ngực săn chắc hơn.
  • Ngoài bổ sung các chất dinh dưỡng trên, để bộ ngực phát triển toàn diện, nàng có thể bổ sung thêm thuốc uống tăng vòng 1. Thông thường, các sản phẩm nở ngực đều có chứa các dưỡng chất như các chiết xuất từ thiên nhiên từ sâm tố nữ, đường quy,… các thành phần vitamin A, B, E,… Không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, duy trì da trắng hồng, kích mọc tóc,… mà còn hỗ trợ tăng kích thước núi đôi hiệu quả.

Bài viết trên đã giúp phụ nữ giải đáp thắc mắc uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng. Hy vọng bạn sỡ hữu được kích cỡ vòng 1 như mong muốn. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Bác Sĩ Sinh Lý qua hotline: 070.500.6379 để được tư vấn kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *