Cách tăng vòng 1 – Phương pháp làm nở ngực tự nhiên tại nhà

cách tăng vòng 1
5/5 - (2 bình chọn)

Vấn đề ngực lép, ngực chảy xệ khiến nhiều chị em phụ nữ luôn mặc cảm và tự ti về thân hình của mình. Chính vì vậy, những cách tăng vòng 1 tại nhà trong bài viết này của @bacsisinhly sẽ giúp chị em sở hữu một bộ ngực căng tròn, quyến rũ.

Vòng 1 chuẩn của phụ nữ là bao nhiêu?

Thực tế vòng 1 bao nhiêu là chuẩn còn dựa trên sự cân đối của cả cơ thể chứ không phải size càng to càng hấp dẫn. Thử nghĩ xem, một cô gái cao 1m50 và vòng một hơn 90 cm chắc chỉ gây cảm giác “nghẹt thở” cho người đối diện.

Vòng 1 chuẩn của phụ nữ được tính như sau: Vòng 1 được tính bằng chu vi vòng qua lưng và ngang đầu ngực của cả hai bầu ngực. Vòng bán thân tiêu chuẩn bằng 1/2 chiều cao. Sai số ở giữa càng nhỏ thì vòng 1 càng cân đối với cơ thể. Nếu muốn biết vòng 1 bao nhiêu là chuẩn, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

  • Chiều cao của phụ nữ là khoảng 150 cm, và vòng đầu tiên là 76-80 cm
  • Chiều cao 155cm, vòng một lý tưởng là 78-83cm
  • Nếu bạn cao 1m60 thì vòng ngực phù hợp là 83 – 86cm
  • Chiều cao trên 1m70, vòng ngực lý tưởng 91-93cm

Cách tăng vòng 1

Xem chi tiết: Vòng 1 như thế nào là đẹp? Tỷ lệ vòng ngực phụ nữ ấn tượng

Sau khi đã biết được vòng 1 như thế nào là chuẩn thì tìm hiểu ngay các cách làm tăng vòng 1 hiệu quả ngay dễ thực hiện dưới đây nhé.

Nguyên nhân vòng 1 bị nhỏ

Theo thống kê thì tại Việt Nam phụ nữ có số đo vòng 1 nhỏ chiếm khoảng 67%, sau đây là các nguyên nhân chính:

  • Nguyên nhân do thiếu chất dinh dưỡng: Đây là nguyên nhân phổ biến ở các chị em phụ nữ. Chế độ dinh dưỡng không tốt sẽ khiến cho vòng 1 chị em không phát triển
  • Nguyên nhân do di truyền: Nếu người thân của bạn có vòng một không to thì nguy cơ cao bạn cũng vậy
  • Nguyên nhân do cơ địa: Một cơ địa tốt sẽ giúp cho cơ thể của bạn phát triển rất tốt. Nên nếu ngực của bạn không lớn thì có thể do cơ địa
  • Nguyên nhân do hocmon: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra ngực lép nhưng ít gặp
  • Nguyên nhân do thói quen xấu: Nếu bạn có thói quen hay tựa ngực vào ghế hay gì đó thì sẽ khiến ngực bạn bị lép đi so với bình thường

Cách tăng vòng 1 tự nhiên bằng thực phẩm

Cách làm tăng vòng 1 tại nhà đơn giản nhất cho chị em là hãy sử dụng các thực phẩm là cách làm ngực to ra mà chị em từ xưa đến nay vẫn hay dùng. Không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn vô cùng an toàn. Bên cạnh đó, các thực phẩm còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể của chị em.

1. Cách làm tăng vòng 1 bằng đậu nành và các đậu khác

Đậu nành là thực phẩm tăng vòng 1 có thể nói là dành riêng cho phụ nữ. Nguyên liệu này chứa hàm lượng hormone phytoestrogen giúp vòng ngực nhanh chóng cải thiện, hỗ trợ tăng cường và sản sinh hormone estrogen. Uống sữa đậu nành giúp kích thích núi đôi phát triển đều đặn là điều hoàn toàn có căn cứ khoa học.

cách tăng vòng 1 với thực phẩm

Ngoài ra, sử dụng đậu nành và các đậu còn giúp cải thiện làn da của bạn thêm mịn màng và trắng hồng rạng rỡ, tuyệt vời. Thêm vào đó là chức năng ngăn ngừa ung thư, chống lại lão hóa với hoạt chất isoflavone. Chị em có thể bổ sung qua các dạng thực phẩm như đậu hũ, uống sữa đậu nành.

2. Đu đủ xanh

Đu đủ là thực phẩm không thể thiếu trong các cách làm cho ngực to tại nhà, kích thích đôi gò bồng đảo phát triển.

Bằng cách kết hợp đu đủ để làm các món ăn bổ dưỡng đều đặn hàng tuần sẽ quyết định kích cỡ bầu ngực. Các chất có trong đu đủ cũng rất tốt cho sức khỏe toàn diện, bổ sung dưỡng chất trong cơ thể.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà với đu đủ đó là bạn có thể thử các món như: đu đủ hầm giò heo, canh đu đủ nấu xương, chấm với sữa đặc,… Hoặc có thể đa dạng cách chế biến như xào, luộc, hầm,… giúp tăng vòng ngực nở nang.

Tuy nhiên lưu ý, với các mẹ bầu không được ăn đu đủ vì rất dễ dẫn đến sảy thai.

Cách làm tăng kích thước vòng 1 tại nhà

3. Rau có màu xanh đậm

Những loại rau có màu xanh đậm có chứa nhiều hàm lượng phytoestrogen. Cơ thể sử dụng chất này để kích thích sản sinh phytoestrogen rất tốt để cải thiện và tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bạn cũng có thể áp dụng loại rau xanh nên bổ sung trong thực đơn để kích thích vòng 1 như: Rau bina, bông cải xanh, cần tây, …

Tìm hiểu thêm về: Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng, săn chắc hiệu quả lâu dài?

4. Chân giò

Chân giò là nguyên liệu mang đến sự tăng trưởng kích cỡ đôi gò bồng đảo một cách tự nhiên. Dùng chân giò hàng ngày không chỉ giúp tăng vòng 1 và làm đẹp bầu ngực, mà còn cải thiện tình trạng ngực chảy xệ.

thực phẩm làm vú to

5. Bổ sung các loại hải sản

Bạn cần bổ sung các dưỡng chất giúp tăng kích thước núi đôi như hải sản. Thực phẩm giúp kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nữ là các loại hải sản như tôm, hàu biển, cá,… Đối với các thực phẩm này giúp tăng cường các sự phát triển tại tuyến vú giúp cải thiện cấu trúc vòng 1 của bạn nhanh hơn.

6. Tăng cường trái cây

Để cải thiện kích cỡ vòng 1 không nên bỏ qua các loại trái cây như táo, bưởi, cà chua, cherry, quả đào,… Bởi trong các loại trái cây này có chứa các vitamin bổ dưỡng như vitamin A, B, C và carbonhydrate,… Các loại trái cây này có công dụng mang lại sự săn chắc, to tròn, làm đẹp tự nhiên, tăng độ đàn hồi của vòng 1 của bạn nữ.

cách làm ngực to tại nhà

Cách tăng vòng 1 bằng những bài tập thể dục

Thực hiện các bài thể dục hỗ trợ ngực tăng trưởng là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả. Hãy luyện tập các bài tập tăng vòng 1 sau để giúp vòng 1 săn chắc và giúp tăng nhanh kích thước nhé

1. Bài tập chống đẩy

Hít đất hay chống đẩy là bài tập kinh điển rất tốt cho vòng 1 chị em trở nên săn chắc hiệu quả. Nhất là giai đoạn vòng 1 tăng trưởng, đặc biệt là tuổi dậy thì, bạn cần thực hiện những bài giúp tăng kích cỡ vòng 1. Thực hiện bằng cách như sau:

  • Bạn hãy chuẩn bị tư thế nằm sấp trên mặt sàn, 2 tay chống đất ngang ngực. Mũi chân tiếp đất.
  • Dồn lực vào 2 tay và mũi bàn chân và nâng người. Hít vào.
  • Từ từ hạ tay xuống, ngực càng gần mặt sàn càng tốt và thở ra.
  • Lặp lại động tác 3 hiệp và mỗi hiệp từ 5 – 10 cái hít đất hàng ngày.

cách làm ngực to tại nhà

2. Chống đẩy với tường

Bài tập chống đẩy với tường là cách làm vòng 1 săn chắc hơn tại nhà được nhiều chị em áp dụng. Đây là một biến thể của bài hít đất để phái đẹp có thể giúp cơ thể khỏe mạnh và ngực tăng dễ thực hiện. Động tác này được xem là bài tập giúp ngực săn chắc.

Cách tăng kích thước bằng bài tập được tiến hành như sau:

  • Chuẩn bị tư thế đối diện tường, tay duỗi thẳng đặt lên tường, chân thu hẹp.
  • Vươn người về phía trước. Khuỷu tay và cánh tay tạo thành góc 45 độ, giữ nguyên 1 – 2 giây và đẩy người về vị trí ban đầu.
  • Bạn cần thực hiện lặp lại 5 – 10 lần và tăng dần ở những lần tập tiếp theo.

Cách tăng vòng 1

3. Bài tập ép ngực

Ép ngực là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật, nhất là nữ giới thường xuyên áp dụng. Bài tập khá đơn giản nhưng đem lại nhiều kết quả bất ngờ nếu chị em kiên trì luyện tập là cách để ngực tăng trưởng nhanh.

Cách để giúp tăng vòng 1 với động tác ép ngực được tiến hành như sau:

  • Trước khi tập, bạn làm tư thế 2 tay mở rộng, khuỷu tay vuông góc 90 độ ngang vai.
  • Từ từ dung lực khép 2 tay lại để 2 tay chạm vào nhau và quay về vị trí ban đầu.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần mỗi ngày để thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực, mang lại sự tự tin cho chính mình.

4. Tư thế yoga rắn hổ mang 

Đây không chỉ là cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất, tư thế rắn hổ mang còn giúp phát triển chiều cao nữa đấy. Bài tập được đa số chị em ưa chuộng để tăng vòng 1 có cách tập như sau:

  • Bắt đầu với tư thế nằm sấp trên thảm yoga, lòng bàn tay úp.
  • Di chuyển tay ngang vai và nâng người.
  • Cơ bụng siết chặt, đùi và chân tiếp xúc với sàn và giữ trong 15 – 30 giây, thở đều.
  • Thả lỏng cơ thể về vị trí ban đầu.

Duy trì thực hành tư thế này mỗi ngày để tăng khả năng tăng trưởng núi đôi được hiệu quả nhé.

Cách tăng vòng 1

5. Bài tập Bench Press

Bài tập được thực hiện tại phòng tập hoặc nếu có dụng cụ đầy đủ, đây là cách tăng vòng 1 tại nhà đơn giản, bạn có thể làm bất cứ đâu. Cách tăng kích thước vòng 1 với bài tập bench press như sau:

  • Bắt đầu với tư thế ngửa lên ghế tập, tay ngang vai và giữ tạ.
  • Nhấc tạ ra khỏi đòn, hít vào và căng cơ ngực.
  • Từ từ hạ tạ xuống đến khi chạm ngực.
  • Thở ra và đẩy tạ về vị trí ban đầu và thở ra.
  • Duy trì thực hiện mỗi ngày 7 – 10 lần và nghỉ ngơi thực hiện trong 3 hiệp để đạt được hiệu quả.

6. Bài tập tăng cơ ngực

Đây là bài tập khá đơn giản, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà chỉ với chiếc khăn. Bạn sẽ thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai
  • Giữ khăn ở phía trước ngực
  • Hai tay duỗi thẳng
  • Kéo hai đầu khăn để căng cơ ngực
  • Giữ nguyên động tác trong vòng 3 phút và thực hiện 3 lần/tuần

Cải thiện vòng 1 nhờ thay đổi những thói quen

Đôi khi những lối sống của bạn tưởng chừng như vô hại lại không tốt cho kích cỡ vòng 1. Cùng điểm qua những thói quen giúp cải thiện vòng 1 hơn nhé.

1. Tập tư thế đứng thẳng lưng và ưỡn ngực

Khi bạn đứng thẳng lưng và ưỡn ngực về phía trước, phần ngực của bạn sẽ được nhô ra nhiều hơn. Như vậy có thể “ăn gian” về kích thước đấy. Ngoài ra việc đứng thẳng lưng giúp cột sống được phục hồi và phần thắt lưng được thẳng. Như vậy, tuần hoàn lưu thông máu sẽ tốt hơn là cách làm vòng 1 to trông tự nhiên nhất.

cách làm ngực to tại nhà

2. Thả rông khi đi ngủ

Thả rông khi đi ngủ là cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả. Giúp máu dễ dàng lưu thông đến vùng ngực giúp các mô mỡ và tế bào tại đây được phát triển tốt. Từ đó giúp ngực của bạn được phát triển và trở nên săn chắc hơn.

3. Yêu thường xuyên cũng là một cách để tăng vòng 1

Nếu bạn có người ấy thì hãy “yêu” thường xuyên hơn nhé. Với kỹ năng massage lên xuống, nắn bóp điêu luyện của chàng chắc chắn là một cách giúp vòng 1 bạn được cải thiện và tăng nhanh hơn đấy.

4. Massage làm tăng số đo vòng 1

Massage ngực là một trong những cách tăng vòng 1 trong 1 tuần được nhiều chuyên gia khuyên thực hiện mỗi ngày. Bởi đây cũng là là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà. Phương pháp massage sẽ kèm theo sử dụng các tinh dầu dừa, oliu, kem nâng ngực, … để thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực, phù hợp với những bạn tìm cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà.

cách làm ngực to

Các bước thực hiện cách tăng vòng 1 nhanh nhất tại nhà như sau:

  • Lấy 1 lượng tinh dầu, kem làm to ngực vào lòng bàn tay.
  • Thoa 2 bàn tay để tinh dầu được phân bổ đều 2 bên tay. Thoa đến lúc nóng lên và áp vòng vùng ngực massage nhẹ nhàng.
  • Dùng tay trái massage ngực phải theo chiều đồng hồ và tay trái xoa ngực phải theo cùng chiều kim đồng hồ. Làm tương tự như bên tay phải.
  • Hoặc bạn cũng có thể massage lên xuống nhẹ nhàng trong vòng 15p và lau lại với khăn ẩm.

Mát xa hai tay không chỉ giúp bầu ngực khỏe mạnh và còn làm đẹp nhũ hoa, cải thiện tình trạng ung thư vú ở phụ nữ. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để có tác dụng nhanh nhất.

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà bằng thuốc tăng vòng 1

Dùng thuốc tăng vòng 1cách làm tăng size vòng 1 lên 90cm nhanh nhất hiện nay. Vì với những cách tăng vòng ngực bằng thực phẩm và bài tập, tuy đem lại hiệu quả nhưng cần phải kiên trì trì trong 1 khoảng thời gian dài. Với thuốc làm nở ngực thì kết quả sẽ nhanh hơn rất nhiều lần.

Một trong những sản phẩm kem nở ngực hàng đầu được phụ nữ Việt Nam tin dùng đó là BustUltra. Với BustUltra, chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng đầu tiên, chị em đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Sau 1 – 2 liệu trình dùng thuốc, chị em sẽ có được một vòng ngực như mong muốn.

Cách tăng vòng 1 ở tuổi 20
Thuốc tăng vòng 1 BustUltra

Ngoài ra những loại thuốc tăng vòng 1 chính hãng chất lượng này có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn. không tác dụng phụ nên phái đẹp có thể yên tâm sử dụng.

Mua BustUltra chính hãng ở website mua hàng chính thức tại đây:

Bác sĩ sinh lý đã chia sẻ cho chị em phụ nữ tất cả các cách tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà. Hy vọng rằng các phương pháp này sẽ giúp mọi người cải thiện và tăng được vòng một nhanh chóng để có được vòng 1 đầy đặn và săn chắc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *