7 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam hiệu quả và an toàn

thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Rate this post

Thực trạng nam giới yếu sinh lý dẫn đến quan hệ nhanh ra ngày càng phổ biến. Để giải quyết vấn đề này, thuốc kéo dài thời gian quan hệ là giải pháp được nam giới ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả. Cùng Bác Sĩ Hoàng Trung Thăng “điểm danh” qua 7 thuốc kéo dài cuộc yêu cho nam hiệu quả lên đến 30 phút nhé.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là một loại thuốc giúp “cậu nhỏ” có khả năng cương cứng lâu hơn và lâu xuất tinh hơn. Thế nên, khi nam giới gặp tình trạng xuất tinh nhanh mà không phải do bệnh lý, hoặc thời gian “ân ái” quá ngắn mà đã nhanh ra thì có thể dùng thuốc để cải thiện.

Sự thật về thuốc kéo dài cuộc yêu

Hiện nay có một số ý kiến trái chiều cho rằng thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam này gây ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Lợi ích mà hại nhiều, nhưng liệu điều này có đúng không?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Sự thật về thuốc kéo dài cuộc yêu

Qua nhiều lần tìm hiểu thông tin trên và khảo sát người đã sử dụng thuốc cho thấy rằng:

  • Những thông tin trên hoàn toàn chưa được xác minh từ các cơ quan chức năng hay Bộ Y tế. Đa phần chỉ là ý kiến quan điểm cá nhân, lời nói một chiều. Những “nạn nhân” trong trường hợp này có thể đã sử dụng các loại thuốc giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Hoặc chỉ đơn giản là mua nhầm hàng rẻ, chất lượng không tốt.
  • Thông qua các khảo sát từ người dùng, đa số người dùng thuốc đều để lại những phải hồi tích cực về sản phẩm. Bên cạnh đó, thông tin về lượng sản phẩm bán ra của các loại thuốc chính hãng như Maxzex, Maxisize, Sâm Alipas, Rocket 1h cho thấy số lượng ngày càng tăng. Điều này cho thấy được quan hệ lâu ra bằng các loại thuốc này thật sự mang lại hiệu quả

3 dạng thuốc kéo dài quan hệ cho nam phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều dạng thuốc khác nhau, dưới đây là 3 loại thuốc được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất.

  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ dang kem/gel bôi: Là loại bôi trực tiếp lên dương vật để kéo dài khả năng cương dương chống xuất tinh sớm giúp nam giới quan hệ lâu ra hơn.
  • Viên uống kéo dài thời gian: sẽ có dạng viên và dạng viên sủi kéo dài thời gian quan hệ được hấp thụ vào cơ thể nam giới qua đường uống.
thuốc kéo dài quan hệ
3 dạng thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam phổ biến hiện nay
  • Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ: Dạng xịt được thiết kế hình trụ như các sản phẩm nước hoa, xịt khoáng,… để xịt trực tiếp lên cậu nhỏ. Sau khi massage để thuốc thẩm thấu và làm sạch lại với khăn là có thể giúp nam giới chiến đấu bền bỉ rồi đấy.

Xem thêm về: Cách quan hệ lâu ra để kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút

Đối tượng có thể dùng thuốc kéo dài quan hệ cho nam

Thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá vô cùng tốt. Với có chế tác động nhanh chóng đem lại hiệu quả sau 1 đến 2 liệu trình sử dụng. Do đó, thuốc tăng thời gian quan hệ phù hợp với các đối tượng như sau:

  • Nam giới đang gặp phải tình trạng chỉ quan hệ được trong thời gian ngắn.
  • Tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ, thời gian giao hợp ngắn.
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn, khả năng hưng phấn.
  • Nam giới đang gặp phải tình trạng rối loạn cương, không kiểm soát được tình trạng cương cứng hoặc chỉ cương trong thời gian ngắn không đủ để đạt được cực khoái.
  • Nam giới mong muốn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn để thăng hoa hơn trong quan hệ và đạt được nhiều khoái cảm.
thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam
Đối tượng có thể dùng thuốc kéo dài quan hệ cho nam

Ngoài ra đối với những trường hợp quan hệ những lần đầu thì không nên sử dụng thuốc kéo dài thời gian yêu. Khuyến khích sử dụng bao cao su kéo dài thời gian xuất tinh. Bởi lần đầu tiên dương vật thường nhạy cảm với các kích thích và bị mất kiểm soát chứ không hẳn là bệnh lý.

Như vậy, khi nam giới đang gặp phải các tình trạng trên thì thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ là lựa chọn tối ưu đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tin liên quan: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà nhanh hiệu quả cấp tốc nhất

7 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam tốt nhất hiện nay

Thị trường ngày nay có nhiều loại thuốc kéo dài cuộc yêu cho nam giới. Để bạn đễ nhận biết hơn loại nào hiệu quả trên thị trường hiện nay, dưới đây là các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ được đánh giá là giúp tăng thời gian quan hệ, lâu ra nhất cho nam giới.

1. Sâm Maxzex

Sâm Maxzex là thuốc kéo dài quan hệ cho nam có nguồn gốc xuất xứ từ Nga được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Với thành phần hoàn tuần được chiết xuất từ tự nhiên như Hồng sâm, Lộc Nhung Hươu, Nấm Linh Chi, … Đây là những dược liệu tự nhiên an toàn và đem lại hiệu quả kéo dài quan hệ cho người dùng.

thuốc tăng thời gian quan hệ
Sâm Maxzex

Thành phần của Maxzex:

  • Sâm Hàn Quốc: Sử dụng hồng sâm 7 năm tuổi chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng.
  • Nấm Linh Chi đỏ: Có tác dụng trị liệu tốt nhất và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.
  • Lộc Nhung Hươu: Là một nguồn dinh dưỡng quan trọng cho các cơ quan nội tạng, đặc biệt là thận và hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý.
  • Dầu cọ: Cung cấp nhiều vitamin A, giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa và lão hóa da.
  • Sáp ong: Có khả năng kháng khuẩn của sáp ong đối với Staphylococcus aureus, Salmonella enterica, Candida albicans và Aspergillus niger.
  • Các loại Vitamin: B1, B2, vitamin C và dầu đậu nành: Hỗ trợ cải thiện sức khỏe, cung cấp calo và axit béo cần thiết cho cơ thể.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng hàng ngày: Uống 1 viên trước hoặc trong bữa ăn hàng ngày.
  • Sử dụng trước quan hệ: Viên tăng cường cương dương Maxzex có thể uống 2 lần mỗi ngày trước khi quan hệ.
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày

Đặt mua thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam Sâm Maxzex chính hãng với mức giá ưu đãi tại đây:

mua ngay Sâm Mazex

2. Thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ cho nam – Maxisize Extra

Maxisize Extra là thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam dạng gel bôi kéo dài thời gian “yêu” lên đến 30 phút. Không chỉ giúp tăng cường độ cương dương, kéo dài quan hệ, Maxisize Extra còn hỗ trợ tăng kích thước dương vật từ 4 – 5 cm.

thuốc kéo dài cuộc yêu
Thuốc kéo dài quan hệ cho nam Maxisize Extra

Thành phần an toàn với các chiết xuất tự nhiên từ các dược liệu quý từ thiên nhiên như Chiết xuất Mã tiên thảo, Dâm dương Hoắc,… Thuốc kéo dài quan hệ Maxisize Extra có tem chống hàng giả đảm bảo và mã vạch để check thông tin sản phẩm. Do đó, mọi có thể yên tâm khi sử dụng thuốc.

Thuốc tăng thời gian quan hệ Maxisize Extra mang đến cho nam giới:

  • Sức khỏe sinh lý tốt, hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh
  • Tăng cường máu lưu thông tại bộ phận sinh dục nam. Từ đó cải thiện độ cương cứng của “cậu nhỏ”, luôn trong trạng thái chiến đấu, tránh tình trạng “bị xìu” khiến cuộc yêu kết thúc nhanh chóng.
  • Đồng thời, thuốc kéo dài quan hệ cho nam Maxisize Extra còn hỗ trợ tăng sức bền, bổ sung năng lượng cho quý ông luôn khỏe mạnh khi ân ái.
  • Sử dụng 1 -2 liệu trình sẽ thấy kích cỡ dương vật được cải thiện rõ rệt.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Kích thích cho cậu nhỏ đạt cương cứng.
  • Bước 2: Dùng một lượng gel vừa đủ cho ra lòng bàn tay và thoa đều lên cậu nhỏ từ gốc đến đỉnh.
  • Bước 3: Sử dụng tay để massage nhẹ nhàng xung quanh cậu nhỏ, bạn nên vuốt từ gốc đến đỉnh.
  • Bước 4: Massage cậu nhỏ đều đặn trong khoảng thời gian 10-15 phút hằng ngày, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Đặt mua thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam Maxisize Extra chính hãng từ nhà phân phối trực tiếp, không qua trung gian, tại đây:

Mua ngay Gel Maxisize Extra thế hệ mới

3. Thuốc giúp quan hệ lâu – Dynamo Delay

Dynamo Delay là dạng thuốc xịt kéo dài thời gian yêu được nhập khâu từ Mỹ. Dynamo Delay được kiểm nghiệm lâm sàng, không gây dị ứng, không kèm tác dụng phụ và mang đến hiệu quả lành tính cho người dùng.

Sản phẩm có công dụng kéo dài thời gian yêu giúp nam giới tự tin, làm chủ cuộc yêu trước mặt bạn tình. Đồng thời, Dynamo Delay còn có khả năng cải thiện chất lượng tinh binh, nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới.

Sản phẩm được thiết kế với vòi phun, phun đều với 1 lần nhấn. Nếu muốn quan hệ bằng miệng, sau khi xịt xong bạn có thể rửa sạch với nước và làm tình bình thường.

thuốc kéo dài quan hệ cho nam
Dynamo Delay

Thành phần của thuốc 

Dynamo Delaay có chứa các thành phần chính sau: Lidocaine USP 13%; Stud 100 (9,6%); Promescent (7,7%). Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm các thành phần sau:

  • Isopropyl Palmitate
  • SD Alcohol 40B
  • Stearic acid

Ngoài ra, sản phẩm cũng được bổ sung vitamin E để cung cấp dinh dưỡng và tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới một cách hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Xịt Dynamo Delaay lên cậu nhỏ từ 1-3 lần trước khi quan hệ khoảng từ 8-10 phút. Bạn không sử dụng quá 10 lần/ngày.
  • Sau khi quan hệ thì bạn có thể rửa sạch dương vật để làm sạch.
  • Lưu ý không được xịt thuốc vào vùng gần mắt hoặc miệng và không được uống.
  • Trước khi sử dụng, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia để biết cách sử dụng thuốc một cách hợp lý.

Giá  bán: 400.000 VNĐ

4.  Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Playboy Delay Spray

Thuốc xịt kéo dài thời gian Playboy Delay Spray là sản phẩm nổi tiếng đến từ thị trường Châu Âu và các khu vực Châu Á. Sản phẩm mang đến khả năng kéo dài quan hệ tức thời cho nam giới. Thuốc kéo dài quan hệ Playboy có hương thơm nhẹ nhàng giúp cặp đôi dễ chịu, quên đi cảm giác đang sử dụng sản phẩm, dễ dàng vượt qua ngại ngùng, rào cản để tiến tới cuộc yêu.

Thành phần chính của thuốc

Chứa 10% Lidocain (thành phần được Bộ Y tế cấp phép sử dụng) đảm bảo an toàn với người dùng. Không gây tác dụng phụ hay làm suy giảm sức khỏe sinh lý khi sử dụng lâu dài.

thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ cho nam
Playboy Delay Spray

Cách sử dụng:

  • Bạn hãy vệ sinh vùng kính trước khi sử dụng thuốc
  • Xịt thuốc trực tiếp lên dương vật và thoa đều
  • Đợi khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch với nước và lau khô
  • Có thể sử dụng chung với một số sản phẩm bổ trợ khác như: Bao cao su, gel,….

Giá bán: 160.000 VNĐ

5. Essence of Red Kangaroo 20800 Max

Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ Essence of Red Kangaroo 20800 Max là sản phẩm của Hãng Costar nổi tiếng đến từ Úc. Viên uống này được điều chế từ chiết xuất tinh hoàn của chuột túi Kangaroo đực. Sản phẩm được kiểm nghiệm khắt khe và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại an toàn cho người dùng.

Thuốc tăng thời gian quan hệ Red Kangaroo chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và các khoáng chất khác. Thuốc có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng gương, nâng cao thời gian quan hệ cho cuộc yêu kéo dài, thăng hoa.

thuốc kéo dài thời gian
Essence of Red Kangaroo 20800 Max

Cách sử dụng thuốc:

Bạn nên uống 3 viên/ngày, sau bữa ăn hoặc tuân theo sự chỉ định của bác sỹ.

Giá bán: 720.000 VNĐ

6. Talent Gel

Talent Gel là thuốc quan hệ lâu ra cho nam giới được điều chế với thể tích 3ml dưới dạng xịt, có đặc điểm không màu, có mùi hương nhẹ. Thuốc kéo dài thời gian Titan Gel có khả năng nâng cao thời gian quan hệ lâu ra hơn, nâng cao khả năng cương dương.

thuốc giúp quan hệ lâu
Talent Gel

Cách sử dụng thuốc kéo dài quan hệ Titan Gel đơn giản như sau: nam giới lắc nhẹ trước khi dùng, sau đo xịt lên “cậu nhỏ” từ 2 đến 3 lần trước khi làm tình từ 15 đến 20 phút để thuốc phát huy tác dụng.

Giá bán: 51.000 VNĐ

7. Stud 100

Thuốc kéo thời gian quan hệ Stud 100 được sản xuất dưới dạng chai xịt mang đến nhiều công dụng thần kì cho nam giới. Không những mang lại hiệu quả chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, Stud 100 còn hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật. Thuốc kéo dài quan hệ Stud 100 hoạt động với cơ chế gây tê cục bộ, làm giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ, nhờ đó giúp nam giới kéo dài thời gian làm tình hơn.

thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ
Stud 100

Thành phần thuốc:

Thành phần chủ yếu có trong Stud 100 đó là Lidocain (9.6%), ngoài ra trong thuốc còn có chứa các chất sau: Isopropyl myristate, Stearic Acid, Soy Lecithin, Cateareth, Fragrance, Dimethicone, Farnesol, Glycerin Ethanon, nước tinh khiết…

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh dương vật và xung quanh dương vật
  • Lắc đều chai trước khi xịt
  • Xịt 3 lần lên tay hoặc vào cậu nhỏ
  • Dùng tay massage cậu nhỏ cho tới khi nó có cảm giác tê

Giá bán: 385.000 VNĐ

Tác hại của thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ cho nam

Tác hại của thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ có không? Câu trả lời là tùy thuộc vào cách dùng thuốc của bạn.

  • Nếu bạn sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam chính hãng, dùng đúng theo hướng dẫn trên bao bì hoặc từ nhà cung cấp, phân phối thì hoàn toàn đem lại tác dụng tốt và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Nếu bạn lạm dụng dùng quá nhiều thuốc với hàm lượng nhiều và tần suất dày đặc thì sẽ mang lại những kết quả không mong muốn như cậu nhỏ lên được mà không xuống được. Đây là tác dụng điển hình khi dùng thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam để quan hệ không lành mạnh. Với tác dụng này sẽ khiến nam giới vô cùng đau đớn và cần sự can thiệp của Bác Sĩ.
các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Tác hại của thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Mua thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam ở đâu?

Vậy mua thuốc tăng thời gian quan hệ ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín tốt nhất? Câu hỏi không của riêng ai khi tình trạng hàng giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường rất nhiều.

Để mua được thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam chính hãng, bạn nên mua trực tiếp tại các đại lý phân phối, nhà cung cấp hoặc các shop bán hàng cho uy tín. Nếu mua qua online hãy truy cập vào các trang web của nhà cung cấp chính hãng để mua được hàng chất lượng nhất nhé.

Thông tin về các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ đã được Bác sĩ sinh lý phân tích chi tiết rõ ràng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn chân thực nhất về các loại thuốc này. Và lựa chọn được loại thuốc tốt nhất để lấy lại bản lĩnh phái mạnh nâng cao chất lượng cuộc yêu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *