Quan hệ chạm vào cổ tử cung sung sướng hay đau đớn?

quan hệ chạm vào cổ tử cung
Rate this post

Liệu quan hệ chạm vào cổ tử cung có thể đem lại cực khoái? Cổ tử cung là một phần của cơ quan sinh dục nữ, nằm ở phía dưới tử cung và ở phần cuối của âm đạo. Cực khoái cổ tử cung xảy ra khi dương vật tiếp xúc bề mặt cổ tử cung (nơi chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm) từ đó tạo sự kích thích cho chị em. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điều này cùng với BS Hoàng Trung Hăng thông qua bài viết dưới đây nhé bài viết dưới đây.

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có thể đạt cực khoái không?

Đối với một số người, quan hệ chạm vào cổ tử cung có thể đạt cực khoái. Theo TS. Prudence Hall, chuyên gia phụ khoa và giám đốc y tế tại Trung tâm Hall ở Nam California mô tả: điểm A nằm phía dưới cổ tử cung có các dây thần kinh nhạy cảm, khi tiếp xúc sẽ tạo ra sự hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi thì quan hệ dương vật đâm vào tử cung sẽ đạt cực khoái. Đặc biệt, không phải bất cứ chị em nào cũng đạt cực khoái tử cung khi được chạm vào. Rất nhiều phụ nữ cần sự kích thích âm vật và không cầm thâm nhập vào cổ tử cung vẫn đạt cực khoái.

Nếu kích thích âm vật sẽ đạt được cực khoái nhưng chỉ là những cảm giác sung sướng nhỏ. Nếu dương vật chạm vào cổ tử cung thì cô nàng sẽ đạt cực khoái mãnh liệt hơn. Cảm giác sung sướng sẽ đi toàn bộ cơ thể và xuống cả ngón chân.

Bài viết liên quan: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có sao không? có bị đau không?

Quan hệ chạm vào cổ tử cung có sao không? 

Sự xâm nhập của dương vật đâm vào tử cung rất an toàn. Tuy nhiên, rất cần thời gian để cả hai thâm nhập vào cổ tử cung. Chính vì vậy, các anh chàng đừng vội đẩy dương vật vào tử cung phụ nữ.

Bởi vì khi chị em căng thẳng, gồng người thì sẽ rất khó để cảm nhận khoái cảm lúc dương vật chạm cổ tử cung. Không ít các chị em sợ hãi cảm giác đau khi dương vật thâm nhập vào sâu âm đạo, đặc biệt là chạm vào cổ tử cung.

Trên thực tế, có tỷ lệ 60% chị em phụ nữ mắc chứng khó thở. Chính vì họ cảm giác đau khi quan hệ tình dục.

Có cảm giác đau khi chạm vào cổ tử cung khi quan hệ? Vì sao?

Không phải chị em nào cũng cảm thấy sung sướng khi bị đâm sâu vào tử cung, một số người có cảm giác bị đau khi làm thế. Dưới đây là một số lý do khiến quan hệ chạm vào cổ tử cung gây đau ở phụ nữ:

Nhiễm trùng đường tiết niệu: căn bệnh phổ biến ở chị em – khiến “cô bé” xuất hiện nhiều cơn đau triền miên. Khi quan hệ sâu, sẽ gây nên đau đớn ở cổ tử cung.

Quan hệ chạm vào cổ tử cung gây đau? Vì sao?
quan hệ đâm sâu vào tử cung gây đau? Vì sao?

Dương vật quá khổ: Dương vật quá khổ của nam giới sẽ khiến bạn tình bị đau khi thâm nhập sâu. Cùng lúc đó mà bạn nữ cũng bị “hạn hán” âm đạo sẽ gây cho nàng cảm giác đau đớn nặng nề.

Mắc bệnh u nang buồng trứng: một trong những căn bệnh phụ khoa gây đau đớn âm ỉ khi quan hệ. Khi có cảm giác này, chị em nên đi khám ngay lập tức.

Xem thêm về: Tại sao khi quan hệ con gái lại kêu đau? Tiết lộ 10 lý do bất ngờ

Vị trí của cổ tử cung ở phụ nữ

Cổ tử cung nằm phía sau của tử cung, giống hình miệng cá với đường kính khoảng từ 2-4cm. Nó nối tiếp với âm đạo và có một thành màu hồng nhạt, rất chắc chắn, và một lỗ nhỏ ở trung tâm. Thân tử cung chính là nơi phát triển và chứa đựng bào thai.

quan hệ sâu chạm vào tử cung
Vị trí tử cung

Cổ tử cung là bộ phận ở hệ thống sinh sản ở phụ nữ. Hệ thống này được chia thành hai nhóm:

  • Hệ thống sinh dục bên trong bao gồm: âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng. Những cơ quan trên nằm ở vị trí bụng dưới.
  • Hệ thống sinh dục ngoài bao gồm: Âm vật, môi âm đạo lớn, bé và tiền đình âm đạo.

Cổ tử cung được gọi thay cho phần hẹp của tử cung. Nó tương tự như kênh kết nối tử cung với âm đạo.

Quan hệ có chạm vào cổ tử cung không?

Nếu chiều dài của cậu nhỏ nam giới vừa đủ với chiều sâu của âm đạo bạn tình thì có thể xâm nhập tới được cổ tử cung. Và việc quan hệ đâm sâu vào tử cung phụ nữ sẽ giúp phụ nữ có được những khoái cảm. Bởi vì khi dương vật chạm vào cổ tử cung, chị em sẽ có cảm giác sung sướng tại cổ tử cung – vị trí có nhiều dây thần kinh cảm nhận. Tuy nhiên, theo phân tích của các chuyên gia là hoàn toàn không đúng vì có nhiều trường hợp gây đau cho phụ nữ.

Ngoài ra sẽ có những trường hợp không thể đâm sâu vào tử cung nhưng phụ nữ vẫn đạt khoái cảm. Thế nên “cậu nhỏ” không thể vào hết bên trong cổ tử cung phụ nữ. Lý do vì ống mở đến cửa cổ tử cung quá hẹp và dương vật không thể vào sâu bên trong.

quan hệ có chạm vào cổ tử cung không
hi quan hệ có chạm tới cổ tử cung không

Thêm nữa, chất nhầy cổ tử cung có nhiều tại nơi hệ thống âm đạo phía ngoài. Tác nhân ngăn chận cậu nhỏ vào sâu bên trong chạm cổ tử cung. Thế nhưng, có một vài dương vật chạm vào cổ tử cung hoàn hảo. Đó là vào thời điểm cổ tử cung mở ra khá rộng, tức lúc chuyển dạ hoặc sinh em bé.

Trong khi quan hệ, nam giới sẽ có cảm giác như đã chạm đến cổ tử cung. Tuy nhiên, trên thực tế thì cậu nhỏ không thể chạm sâu vào vị trí cổ tử cung, cậu nhỏ chỉ chạm vào đầu lỗ mở cổ tử cung.

Tóm lại, không gì có thể đi sâu vào cổ tử cung của phái nữ, ngoại trừ việc vòng tránh thai bị tuột hoặc đang sinh con.

Bài viết tham khảo thêm: Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu bên trong âm đạo phụ nữ?

Dương vật dài bao nhiêu là chạm cổ tử cung

Để quan hệ tình dục chạm đến cổ tử cung, khi dương vật cương cứng cần có chiều dài bằng hoặc hơn chiều dài của ống âm đạo. Tuy nhiên, điều này có thể khác đi dựa trên nhiều yếu tố nhưng thường thì dương vật lúc cương cứng khoảng 10-12cm là đã có thể chạm đến cổ tử cung khi quan hệ.

Nếu các chàng lo ngại về cậu nhỏ của thì thì có thể an tâm sử dụng Thuốc tăng kích thước dương vật nhé!

Theo báo cáo trên tạp chí BJOG: An International Journal of Obstetrics and Gynecology thì độ sâu trung bình của âm đạo khoảng 9,6 cm, tuy nhiên, con số này có thể khác nhau ở từng người. Khoảng cách từ cửa âm đạo đến đầu cổ tử cung có thể sâu tới 17,7 cm. Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, ống âm đạo sẽ kéo dài ra và cổ tử cung cũng được nâng cao lên để thích ứng với sự xâm nhập.

quan hệ đụng cổ tử cung

Các lưu ý để quan hệ chạm cổ tử cung được an toàn

Tóm lại kiểu quan hệ sâu chạm vào tử cung là an toàn nhưng không phải lúc nào đối phương cũng thích. Để cả hai cùng thăng hoa thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bắt đầu từ từ: Hãy bắt đầu từ từ và chờ cho đến khi cơ thể của người phụ nữ được kích thích hoàn toàn trước khi thử thâm nhập sâu hơn. Điều này giúp cô ấy thích nghi tốt hơn. Tăng dần cường độ, áp lực hoặc gia tăng tốc độ và dừng lại khi cần thiết.
  • Giao tiếp cởi mở và thường xuyên: Hãy thẳng thắn trò chuyện với đối tác về những gì bạn cảm thấy tốt hoặc không tốt khi thử thâm nhập sâu
  • Sử dụng các tư thế phù hợp: Một số tư thế quan hệ tình dục cho phép nam giới thâm nhập sâu hơn. Bạn cũng có thể sử dụng chất bôi trơn nếu cần thiết.

Những lưu ý này giúp tăng sự thoải mái và sự hài lòng của cả hai trong quá trình quan hệ tình dục sâu đến cổ tử cung.

Một số câu hỏi liên quan

Tại sao một số phụ nữ cảm thấy cực khoái khi dương vật chạm vào cổ tử cung, trong khi người khác lại cảm thấy đau đớn?

Lỗ cổ tử cung thường rất nhỏ, không thể bị thâm nhập bằng dương vật. Tuy nhiên, việc tiếp xúc với nó trong quá trình quan hệ tình dục có thể tạo ra cảm giác khoái cảm. Nhưng nếu bạn nam cố gắng đưa bộ phận sinh dục quá sâu và va chạm vào cổ tử cung có thể gây căng tức bề mặt tử cung và gây đau cho phái đẹp.

Có cách nào để tránh việc chạm vào cổ tử cung khi quan hệ không?

Sau đây là một số cách phối hợp với chàng tránh việc chạm vào cổ tử cung khi quan hệ:

  • Thay đổi tư thế, tránh các tư thế khiến dương vật vào sâu
  • Giao hợp chậm lại để tránh chàng mất kiểm sát “cậu bé”
  • Nhắc nhở chàng tránh thâm nhập sâu, có chừng mực nhằm giảm sự khó chịu.

Liệu việc chạm vào cổ tử cung có ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh và mang thai không?

Thụ tinh và mang thai là quá trình tinh trùng đi từ âm đạo qua cổ tử cung và tìm đến trứng. Khi quan hệ chạm vào cổ tử cung thường không ảnh hưởng nhiều đến giai đoạn này do đó phụ nữ vẫn có thể thụ tinh và mang thai.

Làm thế nào để biết dương vật đã chạm vào cổ tử cung?

Việc biết chính xác dương vật đã chạm vào cổ tử cung trong quan hệ tình dục có thể khá khó, và nó thường phụ thuộc vào cảm giác cá nhân của người phụ nữ. Một số phụ nữ có thể cảm nhận sự va chạm với cổ tử cung, trong khi đối với người khác, nó có thể không rõ ràng.

Cách tốt nhất ở đây bạn cần xâm nhập sâu vài lần và hỏi cô ấy cảm nhận xem đâu là lần cảm thấy khác biết và thích nhất. Từ đó bạn có thể tìm ra xem cô ấy có thích quan hệ chạm vào cổ tử cung và kích thước cần thiết của dương vật khi vào

Có phải việc chạm vào cổ tử cung là nguyên nhân gây ra chảy máu sau quan hệ không?

Việc quan hệ chạm vào cổ tử cung chưa chắc đã gây ra chảy máu nhưng nếu chàng quá mạnh bạo trong lúc “nhấp” thì có thể gây trầy xước và chảy máu.

Có cần thăm khám bác sĩ sau khi cảm thấy đau đớn khi dương vật chạm vào cổ tử cung?

Nếu chỉ có một lần chảy máu sau quan hệ và hiện tượng này xảy ra nhanh chóng, thì không cần quá lo lắng và không cần phải đi khám bác sĩ ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu chảy máu sau quan hệ xảy ra nhiều lần, đó có thể là dấu hiệu khá nghiêm trọng.

Video liên quan: Nên quan hệ sâu lút cán hay chỉ 1/2

Bài viết trên đã thông tin đến người đọc về việc quan hệ chạm vào cổ tử cung. Hy vọng sẽ giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn và có các biện pháp quan hệ an toàn để có cuộc “yêu” thăng hoa, chất lượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *