Hướng dẫn kỹ thuật quan hệ bằng tay khiến nàng hứng tình, ra nhiều nước

cách quan hệ bằng tay
Rate this post

Quan hệ bằng tay là một phần không thể thiếu trong cuộc yêu. Làm tình bằng ngón tay là cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn quan tâm đến nàng và muốn làm cho nàng thoả mãn nhiều hơn nữa. Bài viết này Bacsisinhly sẽ mách bạn thêm cách làm tình bằng tay khiến nàng đê mê, dễ đạt khoái cảm nhất.

Quan hệ bằng tay thực hiện ra sao?

Quan hệ tình dục bằng tay là kỹ thuật sử dụng ngón tay để kích thích những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của bản thân hoặc của bạn tình. Đặc biệt, làm tình bằng tay sẽ đạt mức độ cực khoái hơn khi những ngón tay mon men và sờ mó bộ phận sinh dục như: dương vật, âm đạo, hậu môn.

làm tình bằng tay

Kích thích bằng tay các bộ phận sinh dục sẽ giúp tăng mức độ hưng phấn lên tột đỉnh. Cách quan hệ bằng tay thường được sử dụng làm màn dạo đầu trước khi lân trận. Quan hệ bằng ngón tay sẽ làm tăng sự thăng hoa và cực khoái cho cuộc làm tình.

Hướng dẫn 4 bước quan hệ bằng tay khiến nàng đê mê

Âm vật và dương vật đều là nơi tập trung của nhiều dây thần kinh vì thế cách làm cho nàng sướng bằng tay tại vị trí này sẽ cực kỳ dễ mang lại hưng phấn cho cả hai, nếu bạn chạm đúng vào những điểm nhạy cảm của đối phương. Sau đây là hướng dẫn quan hệ bằng tay khiến nàng đê mê và chết mê chết mệt vì như sau:

Dạo đầu hoàn hảo không thể thiếu làm tình bằng tay

Quá trình quan hệ tình dục bằng tay sẽ không thể hoàn hảo nếu bạn bỏ qua bước dạo đầu. Vì thế, đừng vội tấn công cô bé trực tiếp. Hãy thực hiện màn dạo đầu thật chậm rãi để nàng cảm nhận được những kích thích. Hãy nhẹ nhàng vuốt ve, mân mê những đường cong trên cơ thể của nàng và đừng quên hôn lên môi, cổ, tai của nàng nhé!

Tìm hiểu thêm về: Phụ nữ thích hôn chỗ nào nhất? Cách hôn vùng kín dễ lên đỉnh

Dùng ngón tay mân mê, kích thích vùng kín

Để thực hiện bước đầu quan hệ bằng tay, bạn hãy dùng ngón tay và xâm nhập từ các phần bên ngoài của âm hộ và di chuyển dần vào bên trong âm vật. Bạn nam có thể linh hoạt thay đổi tốc độ, chuyển động và vận tốc khác nhau để kích thích bạn nữ.

Để quan hệ bằng tay đúng cách thì bạn nên thực hiện với thao tác chậm rãi. Với thao tác chậm rãi, lượng máu sẽ di chuyển đến cơ quan sinh dục nhiều hơn và giúp nữ giới tăng hưng phấn.

cách làm tình bằng tay

Bạn bắt đầu bằng cách vuốt ve bên ngoài nhẹ nhàng và di chuyển dần về phía gò mu, môi âm hộ, đáy xương chậu và âm vật. Càng tiến vào sâu bên trong, bạn càng phải thực hiện cách kích thích âm đạo bằng tay nhịp nhàng và nhất quán.

Quan hệ thâm nhập vào “cô bé” bằng ngón tay

Sau khi đã mơn trớn khắp cơ thể nàng thì đã đến lúc chàng có thể tiếp cận cô bé trực tiếp. Đầu tiên, chàng hãy tháo quần lót nàng ra và dùng tay mơn trớn âm đạo của nàng thật nhẹ nhàng. Bước này sẽ giúp nàng cảm nhận được sự hưng phấn và khoái cảm được kích thích từ từ.

Sau khi thấy nàng bắt đầu có dấu hiệu “sướng” như: dịch tiết ra nhiều hơn, mắt nhắm lim dim, thở mạnh hơn,… thì hãy nhanh chóng đưa tay vào sâu bên trong với thao tác kéo ra, đẩy vào để khám phá “cô bé” nhé! Với cách kích thích âm vật bằng tay này, nàng sẽ cực kỳ hưng phấn nên sẽ sẵn sàng chấp nhận cuộc yêu.

Đừng để rảnh tay còn lại nhé

Bạn có thể sử dụng tay còn lại để vuốt ve ngực, eo và vùng đùi của nàng hoặc có thể dùng tay đó kích thích môi, lưỡi của nàng. Điều này sẽ tạo nên một sự “damdang” dễ thương đấy. Có lời khuyên ở đây là bạn nền nhẹ nhàng và tập trung khi thực hiện hai tay như vậy nhé.

Kích thích điểm G giúp nàng đạt cực khoái

Vị trí điểm G sẽ khác nhau ở mỗi người. Điểm G của phụ nữ thường nằm dọc theo thành trước bên trong của âm đạo. Vì thế, chàng cứ kiên trì khám phá điểm G bằng cách chuyển động tay bên trong âm đạo. Với cách làm nàng lên đỉnh bằng tay này sẽ đảm bảo nàng sẽ sướng đến run người.

Khi thấy nàng đã thoải mái, bạn nam có thể cho thêm 1 ngón tay vào và điều chỉnh nhịp độ của ngón tay theo tiếng thở của nàng. Hãy điều chỉnh tốc độ của các ngón tay từ từ và nhanh dần cho đến khi thấy nàng bắt đầu rên rỉ vì sướng. Gia giảm tốc độ và rút bớt 1 ngón tay ra nếu thấy nàng bắt đầu đau rát và khó chịu.

Nếu nàng muốn cảm giác đê mê, sung sướng hơn, bạn có thể áp dụng các kỹ thuật siêu đỉnh sau để phục vụ nàng:

  • Động tác nhấn nút: Giống như bạn nhấn bàn phím vậy nhưng ở đây sẽ là điểm G bạn nhé
  • Động tác cọ sát điểm G: Động tác này giống như bạn nghịch ti của nàng như cọ, xoa, chà.
  • Động tác mọc ngón tay lên trên: Đây là sự kết hợp ngón tay giữa và ngón áp út và thực hiện móc lên trên phần âm hộ nàng. Đây là động tác khiến nàng lên đỉnh rất nhanh.
  • Động tác lắc cánh tay: Trong quá trình thâm nhập âm hộ, bạn có thể rung lắc bàn tay, canh tay để tạo nên độ rung cho âm hộ.
  • Tạo áp lực lên phần MU: Đây là lúc bạn cần sự hỗ trợ của tay còn lại đè lên mu của nàng khiến cả bên trong và bên ngoài điều sung sướng.
  • Kích thích đồng thời hạt le và điểm G:  Đúng như mô tả, bạn sẽ tương tác hạt le và điểm G. Bạn có thể dùng ngón trỏ và ngón cái, tác động lên hai điểm đó, kết hợp với rung cánh tay là nàng sẽ sung sướng đê mê.

quan hệ bằng ngón tay

Lợi ích của việc dùng tay để quan hệ

Tạo hưng phấn tột độ

Đây được xem là một cách kích thích cô nàng vô cùng hiệu quả trong lúc ân ái. Dùng tay kích thích vùng kín của nàng được xem là một màn dạo đầu ấn tượng để cả hai có thể đi xa hơn nữa, cuộc yêu sẽ vô cùng nồng cháy.

Làm mới cuộc yêu cho cả hai

Nếu cả hai thường xuyên quan hệ theo các tư thế quen thuộc trước giờ thì chả có gì thú vị hết. Bạn nên thường xuyên tìm tòi các cách quan hệ mới để có thể giúp nàng hưng phấn hơn. Cách làm tình bằng tay chính là một trong những giải pháp hiệu quả cho vấn đề này, nó sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả hai

cách quan hệ bằng tay

Đáp ứng được nhu cầu tức thời

Không phải lúc nào chị em cũng luôn sẵn sàng cho một cuộc yêu bình thường. Trong một vài trường hợp như: tới ngày đèn đỏ, lúc mang thai, lúc đang ở nơi không tiện để quan hệ,… Lúc này thì việc dùng tay để giải quyết nhu cầu cho nàng vô cùng hiệu quả. Vậy nên hãy trang bị kỹ năng này để có thể đáp ứng cho nàng mọi lúc mọi nơi nhé!

Các câu hỏi liên quan khi làm tình bằng tay

Dưới đây là những thắc mắc của các cặp đôi khi thực hiện cách làm tình bằng tay. Cùng đi tìm lời giải đáp nhé.

Quan hệ tình dục bằng tay có thai không?

Quá trình thụ thai chỉ có thể xảy ra khi nam giới xuất tinh vào âm đạo người phụ nữ. Do đó, nếu bạn chỉ QHTD bằng tay và bạn nam không xuất tinh vào trong thì khả năng có thai gần như bằng 0. Tuy nhiên, nếu bạn trai đã xuất tinh và tay bạn nam lỡ dính phải tinh trùng thì khả năng thụ thai là sẽ có nhưng rất thấp vì lúc này tinh trùng có thể di chuyển vào được bên trong âm đạo.

Xem thêm về: Những dấu hiệu mang thai sớm nhất dễ nhận biết chính xác từ chuyên gia

Dùng tay quan hệ có bị rách màng trinh?

Màng trinh cách cửa âm đạo từ 2cm – 4cm, khoảng cách này rất gần và dễ tổn thương. Vậy nên khi quan hệ bằng tay nếu kích thích quá mạnh và vào sâu thì màng trinh sẽ bị mất nhé!

quan hệ tình dục bằng tay

Làm tình bằng ngón tay có khả năng lây HIV không?

Quan hệ bằng ngón tay có khả năng lây nhiễm HIV nhưng tỷ lệ cực kỳ thấp và rất hiếm xảy ra. Nếu ngón tay của bạn hay đối thủ bị trầy xước thì rất có thể sẽ làm đối phương bị lây bệnh HIV. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và vệ sinh, bạn nên đeo bao tay khi thực hiện cách quan hệ bằng tay, nhất là khi ngón tay của bạn tiếp xúc với tinh dịch hoặc dịch âm đạo.

Có mắc bệnh truyền nhiễm khi kích dục bằng tay không?

Phương pháp làm tình bằng ngón tay để kích thích âm vật và dương vật được cho là an toàn và ít có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm sẽ cao nếu bạn mắc bệnh truyền nhiễm STIs hoặc HPV mà tay dính tinh dịch hoặc âm dịch. Lúc này, bạn tình của bạn có thể bị lây bệnh từ bạn.

cách dùng tay quan hệ

Có mắc bệnh phụ khoa khi kích dục bằng tay không?

Câu trả lời là có vì nếu khi quan hệ bằng tay có chứa vi khuẩn có thể làm chúng bám lên dương vật, âm hộ. Từ đó gây viêm da, nổi sần hoặc ngứa khó chịu. Do đó trước khi quan hệ bằng tay các cặp đôi nên rửa tay sạch sẽ nhé!

Quan hệ bằng tay ra máu nhưng không đau có sao không?

Nếu chảy máu chốc lát và hết thì sẽ không sao. Nhưng nếu bạn chảy nhiều máu trong thời gian dài hoặc bạn cảm thấy đau, ngứa hoặc có mùi hôi khó chịu ở vùng kín, có thể đó là dấu hiệu của một số vấn đề nghiêm trọng (như nhiễm trùng tiết niệu hoặc nhiễm trùng sinh dục). Lúc này tốt nhất bạn hãy tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ để kiểm tra và biết rõ nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu.

Quan hệ bằng tay có sùi mào gà không?

Quan hệ bằng tay có sùi mào gà. Theo bác sĩ Thành, chánh văn phòng Trung tâm đào tạo tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và cũng là một bác sĩ chuyên ngành Sản Phụ khoa, sự xuất hiện của sùi mào gà do tác nhân là virus HPV bám vào cơ quan sinh dục, mà virus này có thể tồn tại trong môi trường trong nhiều ngày, bao gồm cả trên các bề mặt như ngón tay, móng tay và các vật dụng công cộng khác. Vi rút này cũng có thể lây truyền thông qua tiếp xúc với da, chẳng hạn qua tay, chân, hoặc cả việc tiếp xúc với các vật dụng như cánh cửa của nhà vệ sinh.

Để tránh nguy cơ nhiễm sùi mào gà trong quan hệ bằng tay, các cặp đôi nên tuân thủ vệ sinh tay kỹ lưỡng, đặc biệt ở các vùng nhạy cảm như giữa ngón tay và móng tay, bằng cách sử dụng xà phòng.

Quan hệ bằng tay ngày đèn đỏ có sao không?

Không nên thực hiện quan hệ tay trong những ngày đèn đỏ. Điều này có thể dẫn đến việc vi khuẩn xâm nhập âm đạo dễ dàng, gây ra tình trạng ngứa ngáy và kích ứng làm tăng lượng máu kinh ra nhiều hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể khiến cho phụ nữ cảm thấy không thoải mái và ngại ngùng.

Lưu ý trước khi quan hệ bằng tay

Để việc quan hệ bằng tay trở nên an toàn hơn, bạn hãy lưu ý 8 điều sau:

  • Cả 2 bạn cần rửa tay, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi thực hiện cách làm tình bằng ngón tay.
  • Để bảo vệ an toàn, bạn nên sử dụng thêm bao cao su làm đồ bảo hộ.

quan hệ bằng tay đúng cách

  • Cẩn trọng về nhịp độ khi làm tình bằng ngón tay vì nó có thể gây đau và chảy máu.
  • Cách quan hệ bằng tay an toàn là hãy cắt móng tay trước khi quan hệ bằng tay để không làm tổn thương vùng kín của nàng. Đồng thời, móng tay ngắn cũng sẽ làm tăng hiệu quả của việc vuốt ve, mơn trớn.
  • Để cách quan hệ bằng tay cho nàng lên đỉnh, chàng hãy luôn quan sát biểu hiện của nàng trong suốt quá trình quan hệ tình dục bằng tay để biết điều tiết tốc độ phù hợp để nửa kia không thấy khó chịu.
  • Cách hướng dẫn làm tình bằng tay sẽ trơn tru và sung sướng hơn khi bạn kết hợp với cách quan hệ tình dục bằng miệng.
  • Nên lựa chọn thời gian và không gian phù hợp để quá trình quan hệ đạt được kết quả cao nhất.
  • Với cách làm tình bằng ngón tay, hãy dùng cả 2 tay để làm nàng sướng tột độ. Trong khi một tay bạn sử dụng để làm tình bằng ngón tay thì tay còn lại hãy dùng vuốt ve ngực và mơn trớn đùi, âm vật, âm đạo.

Lời kết

Cách quan hệ bằng tay không chỉ là một cách để khám phá cơ thể và sở thích của nàng mà nó còn có thể trở thành công cụ thay thế đồ chơi tình dục cực kỳ hiệu quả. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã nắm rõ hơn về các kỹ năng quan hệ bằng ngón tay khiến nàng đê mê, dễ đạt khoái cảm. Đồng thời, hướng dẫn cách làm cho nàng sướng bằng tay trong bài viết này rất chi tiết và mong rằng bạn sẽ áp dụng thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *